ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    sf suju คุณขอมาเราจัดให้(รับแต่เยเย่เคะนะค่ะ)

    ลำดับตอนที่ #2 : วอนนี่ กะ เยเย่ part 1

    • อัปเดตล่าสุด 26 ธ.ค. 52


     

     

    “ผมไล่คุณออก!!!”เสียงทุ้มกดต่ำอย่างน่ากลัว เขวี้ยงเอกสารใส่หน้าคนถูกไล่ออกจนปลิวว่อนห้อง...ซองมินถอนหายใจเฮือก...เอาอีกแล้วซิ....

     

    “ใจเย็นๆหน่อยสิครับคุณซีวอน.....”ซองมินเดินเก็บเอกสารที่ปลิวไปทั่วห้องประชุมเสร็จแล้วหันไปพยักหน้าให้กับ รปภ.หน้าห้องประชุม ให้ลากตัวคนถูกไล่ออกไปข้างนอกเสีย

     

    “คุณชายชเวว่าที่ประธานโรงแรม โหดร้ายจัง...”ฮยอกแจที่นั่งดูอยู่นานพูดขำๆ ก่อนหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา

    “ป้าเฮจิน ครับ เสริฟ์อาหารกลางวันให้พวกผมหน่อย”

     

    “ฮยอกแจ....นายอยากโดนไล่ออกใช่มั้ย”

    “ป่าวครับคุณชาย ผมไม่มีความคิดแม้แต่นิดเดียว...”ซองมินฮาก๊าก กับท่าทางล้อเลียนของฮยอกแจ สาเมดคนหนึ่งเดินเข้ามาวางอาหารให้ซองมิน...ทำเอาซีวอนสบทพรืด

     

    ....ใครออกแบบชุดพนักงานฟ่ะ กระโปรงจับกลีบระบายลูกไม่อ่อนหวานแต่กลับสั้นจนเวลาก้มลงเกือบเห็น...เอ่อ..บั้นท้าย แถมยังโชว์ขาเรียวอีก ดีนะที่ท่อนบนปิดหมด แต่นี้ก็โรงแรมนะไม่ใช่ เทค ผับ

    คิดเพลินไปหน่อยจนไม่ได้สังเกตเมดตัวน้อยที่มายืนถือถาดอาหารมาอยู่ข้างๆนานแล้ว ซีวอนลุกพรวดแล้วเหตุการณ์ที่ไม่น่าเกิดก็เกิด

     

    เคร้ง เพล้ง ตุบ  “โอ๊ย..”เมดน้อยนั่งแหมะอยู่ที่พื้นเมื่อถูกชนโดยไม่ได้ตั้งตัวถาดอาหารหกเลอะตัวเองและคนที่ลุกขึ้นชนเต็มๆ ยังไม่หมดเท่านั้น

     

    “เฮ้ย!!!~ เอกสารฉัน....ชุดฉัน....ทำบ้าอะไรวะเนี่ย..”ซีวอนโวยวาย ซองมินกันฮยอกแจมองตาปริบๆ ก่อนจะพากันอพยบออกไป..อยากช่วยคนน่ารัก แต่ก็สำเนียกได้ว่า ไม่อยากโดนลูกหลง..น่าสงสาร...

    ซีวอนปลายตามองคนซุ่มซ่าม(ในความคิดตัวเอง....)ที่นั่งตัวสั่นเป็นลูกหมา ตาเรียวที่มองสบตากับเค้า คลอไปด้วยน้ำตา ปากอวบอิ่มพร่ำเอ่ยคำขอโทษ สภาพที่เห็นแล้วบอกได้คำเดียวว่า...น่ารัก...

     

    แต่น่ารักสำหรับซีวอนคือ....น่าแกล้ง....

     

    “ขอโทษฮะ...ผมจะรับผิดชอบเอง....”

     

    “นายจะรับผิดชอบยังไง...แค่เสื้อนี่...นายทำงานทั้งชีวิตก็ยังซื้อมันไม่ได้หรอก...”ซีวอนแสยะยิ้มในขณะที่คนน่ารักลุกขึ้นยืนมองสภาพของบนโต๊ะ...สีหน้าซีดสนิท.....

     

    “ให้ผมทำอะไรก็ได้ฮะ..เป็นการชดใช้..แต่อย่าไล่ผมออกเลยนะฮะ...”คนน่ารักพูดเสียงเครือราวกับจะร้องให้มองซีวอนอย่าอ้อนวอนขอความเห็นใจ...

     

    “ทำไมฉันถึงต้องปราณีนายขนาดนั้น ในเมื่อขนาดพนักงานที่ตำแหน่งสูงกว่านายฉันยังไล่ออกได้เพียงเพราะมันพิมพ์งานผิดไปสามคำ...หื้อ..”เมื่อได้ยินดังนั้นร่างบางคุกลงกับพื้นมือเรียวปิดหน้าตัวเองสะอื้นไห้

     

    “ผมยังต้องเลี้ยง แล้วก็ส่งน้องชายเรียนอีกสองคน...ฮึก...ได้โปรด..อย่าไล่ผมออกเลย..นะฮะ...ฮึก.....”ซีวอนสะอึก..เค้าไม่เคยคิดเลยว่าคนที่ถูกเค้าไล่ออกจะมีปัญหาอะไรหรือไม่...แต่เด็กคนนี้....

     

    “นายชื่ออะไร...”

     

    “ยะ...เยซอง...ครับ..”ซีวอนหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา เยซองใจแป้ว ไหล่ห่อวูบ..พี่ขอโทษนะ คิบอม เรียวอุค...ที่ไม่สามารถส่งนายสองคนเรียนต่อได้แล้ว

     

    “เยซองใช่มั้ย...ตามฉันมา...”ซีวอนพูดเสียงเรียบก่อนจะเดินลิ่วๆ ไม่รอคนที่เดินกะแผลกๆตามมาสักนิด จนซีวอนชักสีหน้าหงุดหงิดหันมาดูนั่นแหละ เยซองถึงวิ่งตามเข้าลิฟต์ไปด้วย  ซีวอนมองเยซองที่ตอนนี้ยืนตัวลีบอยู่มุมลิปต์ ตรงข้ามกับตน อย่างสำรวจร่างบางหลบสายตาเค้าตลอดเวลา จนถึงชั้นของเค้านั่นล่ะ...ถึงยอมมองหน้าแล้วเดินตามเค้าแต่โดยดี

     

    พลั่ก...

     

    ซีวอนหันมามองเมื่อได้ยินเสียงล้มด้านหลัง เยซองนั่งลูบข้อเท้าตัวเองอยู่ที่พื้นรีบเงยหน้าขึ้นมามองเมื่อมีเงามาทาบทับ..และรีบลุกขึ้นอย่างฝืนๆ ก่อนจะล้มลงไปอีกครั้ง

     

    “อ๊ะ..”อุทานอย่างตกใจเมื่อกายบอบบางถูกยกขึ้นสูงจากพื้น ร่างสูงพาเยซองเข้ามาที่ห้องๆหนึ่ง ร่างเล็กถูกวางไว้ที่โซฟา ซีวอนเดินหายเข้าไปในห้องน้ำสักพักใหญ่ เป็นเวลานานพอสมควร นานพอที่เยซองจะสามารถใช้สายตาสำรวจห้องของ ลูกชายประธานโรงแรมได้

     

    “มองหาของที่จะขโมยอยู่หรือไง..”

     

    “เปล่านะครับ..ผมเปล่า...”เยซองปฏิเสธเป็นพัลวันก่อนรับเสื้อคลุมอาบน้ำมาจากอีกฝ่าย...มองหน้าซีวอนงงๆ...ถึงตอนนี้เยซองเพิ่งสังเกตุเห็นว่า ตัวซีวอนเองก็อยู่ในชุดคลุมอาบน้ำเหมือนกัน

     

    เวลาผ่านไปสักพัก เยซองเดินกะแผลกออกมาจากห้องน้ำในมือถือชุดยูนิฟอร์มที่เปรอะเปื้อนไปหมด..มองไปที่ซีวอนซึ่งนั่งอยู่ปลายเตียง ถือแก้ววาย ซีวอนมองเยซองอยู่ก่อนแล้ว

     

    “มานี่สิ..วางเสื้อกองไว้ตรงนั้นล่ะ....”เยซองเดินเข้าไปแต่โดนดี...แอบงงเล็กน้อย

     

    “ขึ้นไปบนเตียง...”เยซองยังคงยืนนิ่งมองหน้า....ซีวอนขมวดคิ้วอย่างขัดใจ...

     

    “ยังไม่ทำตามอีก..อยากโดนไล่ออกหรือไง...”เยซองกุลีกุจอปีนขึ้นเตียงไปนั่งจุมปุ้กอยู่กลางเตียง หยิบเม็ดยาที่อีกฝ่ายโยนให้ขึ้นมามองไปถามอย่างสงสัย...

     

    “อะไรหรอฮะ...”

     

    “กินซะ..”

     

    “แต่...”

     

    “ถ้านายยังไม่เอามันไปเข้าปากภายในสามวิ ฉันจะไล่นายออก..”ซีวอนพูดเสียงเรียบ ก่อนจะยิ้มแสยะเมื่อร่างเล็กโยนมันเข้าปากก่อนกลืนมันลงไปทั้งที่ยังไม่มีน้ำ

    เยซองมองหน้าซีวอน ก่อนความรู้สึกแปลกๆ จะเริ่มประทุในร่างกาย...ร่างบางเริ่มรู้สึกร้อนทั้งๆที่แอร์ก็ถูกเปิดจนเย็นช่ำ ขาเรียวเล็กทั้งสองเริ่มหนีบเข้าหากันอย่างสะกดกลั้น ตัวขาวๆเริ่มแดงระเรื่อด้วยความอยากมองซีวอนที่เดินไปนั่งมองเข้าอยู่ที่โต๊ะปลายเตียง..ร่างสูงสั่งเสียงเด็ดขาดจนคนตัวเล็กรู้สึกอยากโดนไล่ออกขึ้นมาแล้วสิ

     

    “ช่วยตัวเองให้ฉันดูเดี๋ยวนี้...”

     



    NC ZONE    

    สามารถขอได้หลังไมค์     ทางเมล์  หากเจอคีย์ หรือ ตัวเฟ ในเมล์  แอดไปได้ตลอดเวลา  แต่จะเจอคีย์รึป่าวไม่รู้  ??  เจอแน่นอน  คีย์ออนทุกวัน   ตอนเย็น หรือมืด ถ้า  เป็นวันหยุดคีย์จะออน  ช่วยบ่ายด้วย


    ขอบคุณที่ติดตามอ่านค่ะ   ต่อจากนี้ไม่ว่าจะเรื่องไหนถ้ามีเอ็นซีให้ขอหลังไมค์


    ขอเตื่อนค่ะ เนื้อเรื่องางเรื่องมีเอ็นซีที่ถ้าไม่อ่านเเล้วจะไม่สามารถอ่านรเรื่องได้ค่ะ


    ต้องขอโทษด้วยสำหรับคนที่ไม่สะดวก  


        แต่คีย์อยากได้รายชื่อคนที่  ชอบในตัวเยซอง

    ชอบอ่านฟิคที่ เยเย่เคะนะค่ะ  

     ว่าเยอะแค่ไหน เพราะฉะนั้นคีย์จะเปิดอีกบทความนึงเพื่อนับจำนวนสมาชิก


    ต้องขอโทษในการมาอัพบทความล่าช้าเพราะ  คีย์ติดสอบ ติดงาน  ติดสัปดาห์วิชาการ  ติดงานกีฬาสี


    หวังว่าคงจะติดตามกันต่อนะคะ


    ปล้ำลิง      .  พวกเราชอบ เอสเจเหมือนกันและก็คงรู้ถึงเหตุการ์ณที่กำลังวุ่นวายมาก ของเอสเจ


    คีย์ขอให้ทุกคนเชื่อมั่นในเหตุผลของ สมาชิกในวงทุกคน   ไม่ว่าเค้าจะทำอะไร  คีย์สัญญา  คีย์จะรักเอส เจที่เป็นเอสเจ แบบนี้ ตลอดไป เชื่อในตัวพวกพี่ทุกคน   ^^




                                                                                                                     KeYTime 












    โพล55618ครึ่งทางก็ตาม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×