ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic: [SuJu] [cin x ye] ฟอร์แรฟเวอร์....มายเลิฟ ...

    ลำดับตอนที่ #1 : นาย.....!!!!

    • อัปเดตล่าสุด 21 ส.ค. 52


     
    ณ  โรงเรียนเอสเจ

                  "คังอิน นายจะรีบไปไหนห๊ะ" คิมฮีชอล หรือ เจ๊ซิน แห่งโรงเรียนเอสเจ พูดเสียงหลุดหงิดเมื่อเพื่อนสนิทรีบเก็บของกลับบ้านซะเหลือนเกิน....ไปหาแฟนรึไง...

                 "เรื่องของฉันน่า ไอ้ซิน "คังอินตอบก่อนรีบเดินออกไป.....

                 "อะไรของมัน...อ้าว ฮยอกจี้ "ฮีชอลเกาหัวงงๆ ก่อนทักคนเดินเข้ามาใหม่เสียงดี๊ด๊า

                  "พี่ฮี...พี่คังรีบไปไหนหรอ"อึนฮยอกถามเมื่อเห็น ไอ้หมี รีบวิ่งออกไปแล้วชนเค้า ...โอยยยย ย  ไหล่ระบม....

           ...............................................................................................................

    ทางด้านคังอินที่รีบออกมาจากโรงเรียน

                       ...สายแล้วๆๆๆ  เครื่องลงตอนบ่ายสาม แต่นี่มัน บ่ายสองห้าห้า แล้วววววววว.....
                     แหม..จะไม่ให้คนอย่า คิม ยองอุน รีบได้ยังไงล่ะ  ในเมื่อน้องชายคนเดียวของเค้าที่อุตส่าห์ส่งไปเรียนเมืองนอก
    กำลังจะกลับมานี่น่า....

                      คังอินจอดรถแล้ววิ่งเข้าไปในสนามบิน


                   มองซ้าย.....

                  มองขวา.......

                  มองหน้า......

                  มองหลัง.....


    ...เจอแล้ว...


                    "เยซอง!!!"

                    ร่างบางหันมาตามเสียงเรียก ก่อนพยายามลากกระเป๋าเข้ามาหา...หนักน่าดูเลยนะ....
          
                    "พี่คัง!....คิดถึงจังเลยยยย" เมื่อคนน้องเดินเข้ามาไม่ได้ คังอินเลยเดินเข้าไปหาซะเอง เยซอง หรือ คิม จองอุน น้องชายสุดที่รักสุดหวงของคิม ยองอุน เมื่เห็นพี่ชายเดินเข้ามาเลยโผเข้ากอดทันที

                    "พี่ก็คิดถึงเรา....เป็นไงบ้างหึ  กินข้าวครบทุกมื้อรึเปล่า เรียนเป็นยังไง อยุ่สบายไหม...แล้ว..."

                    "หยุดก่อนฮะ พี่คัง  ทีละคำถามสิ ผมตอบไม่ทันนะ"เยซองยิ้มล้อเลียน

                   "ฮะฮะ เอ้าพี่ถือให้"คังอินดึงกระเป๋ามาถือเอง

                  "คับ...ผมสุขสบายดีทุกประการ"เยซองตอบก่อนเดินไปจับมือพี่ชาย

                  "ไป...กลับบ้านของเรากัน...."

                  "คร้าบบบ.....กลับบ้านของผม...ไม่สิ...บ้านของเรานะ"



             
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×