ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FICSNSD)CRAZY PROJECT รักนะ..ยัยหนูทดลองตัวจิ๋ว!!

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 58


    Chapter 1

    แกร๊ก เสียงเปิดประตูห้องทำงานของรองประธานบริษัทKIM GROUPหรือ คิม ฮโยยอน’ ดังขึ้น
    เจ้าของห้องเงยหน้าขึ้นจากกองเอกสารเพื่อมองหาผู้มาเยือน

    “นี่!! ตอนนี้ก็ทุ่มนึงแล้วนะฮโย ไปบาร์ไอ้ยุนกัน”ร่างเล็กผิวขาวราวกับน้ำนม ใบหน้าอ่อนกว่าวัยดั่งเด็กน้อยมัธยม ดวงตาเรียวเล็กรับกับสันจมูกโด่งได้รูป ปากแดงระเรื่อราวชวนสัมผัส...เป็นใบหน้าที่มีเสน่ห์ดึงดูดทุกเพศจริงๆ

    “แกไปเถอะแท..ฉันกะจะเซนต์เอกสารให้หมดก่อนน่ะ”เมื่อได้ฟังคำตอบร่างเล็กก็มุ่ยหน้าทันที ก่อนจะเดินเข้ามาท้าวโต๊ะทำงานของอีกฝ่ายและพูดด้วยน้ำเสียงติดงอน

    “ฮโยอ่ะ เอกสารเซนต์เมื่อไหร่ก็ได้ ไปเที่ยวกันก่อนเหอะนะนะน้าาาาาาาา”ร่างเล็กหรือ คิม แทยอน ยังคงตื้อไม่เลิก ราวกับเด็กน้อยอยากจะได้สิ่งของที่ถูกใจ

    “เอิ่มม...ขอบายว่ะ เดี๋ยวงานไม่เสร็จ”ฮโยยอนตอบไปแบบส่งๆพรางหยิบแฟ้มเอกสารเตรียมจะเปิดอ่าน แต่ก็ต้องชะงักเมื่อมีมือเล็กมาจับแฟ้มนั้นวางไว้ที่โต๊ะดังเดิม ก่อนจะเอ่ยด้วยน้ำเสียงติดหงุดหหงิดเล็กน้อย

    “นี่! เดี๋ยวเราก็ต้องทำไอ้โปรเจคบ้านั่นแล้วนะ อาจจะไม่มีเวลาออกจากบริษัทเลยด้วยซ้ำ เอาหน่า...ถือว่าไปปลดปล่อยก่อนที่จะต้องมาติดแง๊กอยู่ในบริษัทไง อ่อ..แล้วถ้าอยากให้งานกองนี้หมดไวๆก็หัดคิดลายเซนที่มันเขียนง่ายๆซะนะ”

    “ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะ แต่ฉันว่าอย่างแกแวบได้ทุกวันสิไม่ว่า”หลังจากที่ทนอีกฝ่ายรบเร้า(ตื้อ)ไม่ไหวฮโยยอนก็เก็บโน้ตบุ๊คเข้ากระเป๋าก่อนจะพากันเดินออกไปจากบริษัทเพื่อไปยังจุดหมายของคืนนี้

                ณ สถานที่ที่ไม่เคยหลับใหลในค่ำคืน บัดนี้เต็มไปด้วยหนุ่มสาวนักท่องราตรีที่กำลังปลดปล่อยความเครียดที่สะสมมาทั้งวัน  รถคันหรูจอดเทียบประตู บาร์ขนาดใหญ่แห่งนี้ด้วยความเร็วสูงติดกันสองคัน ก่อนประตูรถคันแรกจะเปิดออกปรากฏหญิงสาวรูปร่างสมส่วนภายใต้ชุดสูทสีดำสนิทภายในสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวสะอาดตาซึ่งหากเพ่งมองดูยี่ห้อดีๆแล้วไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นคนที่มีรสนิยมและฐานะดีมากขนาดไหน กำลังส่งกุญแจรถให้กับเด็กหนุ่มรับรถของบาร์แห่งนี้ ขณะเดียวกันประตูรถอีกคันก็เปิดออกเผยร่างของหญิงสาวตัวเล็กผิวขาวตัดกับบรรยากาศในยามค่ำคืน กำลังโยนกุญแจให้กับเด็กหนุ่มรับรถอีกคน ถ้าดูจากการกระทำและการแต่งตัวแล้ว...เสื้อเชิ้ตสีขาวพับแขนทั้งสองข้างขึ้นจนถึงข้อศอก กระดุมเม็ดบนถูกปลดออก2-3เม็ด อวดผิวขาวเนียนด้านใน บอกได้เลยว่า....แบดเกิร์ลตัวแม่!!!!

    ทั้งสองพากันเดินเข้ามายังโต๊ะVIP ที่ได้นัดกันไว้ก่อนแล้ว(เตรียมพร้อมเนอะ-_-)

    “ไอ้ยุน!!!!!คิดถึงงงงง”ไม่รอช้าสาวร่างเล็กเข้าโถมกอดเพื่อนสาวทันที

    “โอ้ยยย เบาๆดิวะไอ้แท มาคิดถึงอะไร เมื่อวานก็เพิ่งมา”สาวร่างสูงโปร่งที่มาพร้อมกับใบหน้าน่ารักจิ้มลิ้มหรือ อิม ยุนอา พูดขึ้นหลังจากที่สลัดตัวออกจากอ้อมกอดของแทยอนได้

    “อ่าวฮโย! เป็นไงบ้าง”เมื่อสายตาของยุนอาเหลือบไปเห็นอีกคนที่เดินตามหลังมาจึงเอ่ยทักขึ้น

    “ก็ดีอ่ะ”ฮโยยอนตอบพร้อมกับทิ้งตัวลงนั่งบนเก้าอี้ ทั้งสามคนนั่งคนละมุมของโต๊ะ ซึ่งแต่ละมุมก็ถือเป็นมุมที่เห็นวิวของสาวๆได้เป็นอย่างดี(เอิ่มมม)

    “อ่อ..ฉันชวนไอ้ยูลกับไอ้หยองมาแล้วนะ เดี๋ยวคงถึงอ่ะ”หลังจากที่ยุนอาพูดจบ ก็มีเสียงคุ้นหูดังขึ้นจากด้านหลังของทั้งสามทันที

    “หวัดดีทุกคนนนนน พวกเรามาแล้วววว”เสียงประสานกันของสองสาวทำให้ทั้งสามคนต้องหันไปมองพรางอ้าปากเล็กๆพร้อมกับเอ่ยออกมาพร้อมกันว่า โอ้วว มายย กอทท!!’

    หญิงสาวร่างสูงผิวสีน้ำผึ้งใบหน้าคมได้รูปใส่เสื้อกล้ามลายธงชาติอเมริกาโชว์เรียวแขนที่มีกล้ามอยู่หน่อยๆแสดงถึงความเอาใจใส่สุขภาพของเจ้าตัว ต่ำลงมาคือกางเกงยืนส์ขาเดฟมีโซ่คล้องอยู่ที่กระเป๋ากางเกงที่เท้าสวมรองเท้าผ้าใบสีแดงสดหรือ ควอน ยูริกำลังเดินมาตามสเต็ปของเพลงที่เปิดอยู่ในบาร์แห่งนี้  ข้างๆคือผู้หญิงหุ่นนางแบบ ดวงตากลมโตเข้ากันได้ดีกับใบหน้ารูปไข่ กำลังเดินมาตามสเต็ปของเพลงเช่นกันภายใต้เสื้อแขนยาวตัวสั้นโชว์หน้าทองเรียบแบน กางเกงตัวโคร่งพับขาข้างขวาขึ้นถึงใต้เข่า รองเท้าหนังสีดำวาวที่ถูกขัดมาอย่างดี บนศีรษะมีหมวกแก็บสีทองเป็นประกายคลุมอยู่หรือ เชว ซูยอง  เรียกได้ว่าทั้งสองสาวเป็นฮิปเกิร์ลที่ไม่มีใครยอมใครเลยก็ว่าได้ นอกจากจะเป็นจุดเด่นของเพื่อนร่วมโต๊ะแล้ว ยังเป็นจุดสนใจย่อมๆในบาร์แห่งนี้ด้วย

    “โห!! แต่งขนาดนี้เปิดฟลอร์เลยมั๊ย”แทยอนพูดด้วยน้ำเสียงอึ้งๆ ขณะที่สายตายังจับจ้องอยู่กับการแต่งตัวที่คิมแทขอบอกว่า...ไม่ธรรมดา!!!

    “นั่นดิ!! บาร์ฉันไม่รับสมัครนักเต้นนะเว่ย”ยุนอาพูดขึ้น ขณะที่ยังมองคู่ฮิปเกิร์ลตรงหน้าอย่างไม่วางตา

    “เคารพในความกล้าเลยว่ะ”ฮโยยอนพูดขึ้นบ้างพรางเดินไปสำรวจเครื่องแต่งกายของสองสาวตรงหน้า ที่เค้าไม่ได้ตกใจหรือตื่นเต้นเหมือกับสองคนนั้นก็เพราะว่าเค้าเองก็เป็น....นักเต้นตัวแม่เหมือนกัน!!  ขอย้ำว่าเป็นนักเต้นตัวแม่จริงๆเพราะไม่ใช่แค่แนวฮิปฮอปที่เธอถนัดเพราะเธอน่ะถนัดทุกแนว!! เห็นภายนอกฮโยยอนอาจจะดูนิ่งๆแต่นั่นก็แค่เวลางานหรือเวลาใช้ความคิดเท่านั้น แต่ถ้าให้ฮโยยอนได้ปลดปล่อยหรือได้อยู่กับเพื่อนละก็รั่วไม่มีใครเกิน.....

    “แต่พวกแกจะกล้าแบทเทิลกับฮโยยอนคนนี้มั๊ยหล่ะ”ฮโยยอนพูดพร้อมยักคิ้วกวนๆให้ พรางถอดเสื้อสูทออกแล้วเอาพาดกับเก้าอี้

    “โอ้ยยย...แกก็รู้พวกฉันเต้นเป็นซะที่ไหนเล่า แต่งตัวเท่ห์ๆเอาไว้หลีสาวเฉยๆเว้ยย”สองสาวพูดด้วยน้ำเสียงกรุ้มกริ่มและมองหน้ากันด้วยใบหน้าที่เจ่าเล่ห์

    “โหยยย...ไร้สาระว่ะ”แทยอนพูดขึ้นหลังจากที่ได้ฟังเหตุผลในการแต่งตัวของเพื่อนสองคนตรงหน้า

    “แหม..ใครมันจะมีสาวหิ้วกลับบ้านง่ายๆเหมือนแกหล่ะ”ยูริพูดด้วยน้ำเสียงเหน็บแนมปนประชดหน่อยๆ ก็ไอ้เพื่อนตัวเล็กเนี่ยเห็นคิ้วบางๆแบบนี้แต่มันก็เป็นขวัญใจสาวๆเหมือนกัน-0-

    “พอๆ มาดริ้งกันดีกว่า”แทยอนพูดตัดบท ก่อนที่จะยกคอกเทลสีหวานขึ้นดื่มอย่างหลงใหลในรสชาติเปรี้ยวหวานบาดคอของมันที่ผสมกันได้อย่างลงตัว

     

    ผ่านไปครู่หนึ่ง...........

     

    “นี่! ทำไมวันนี้พวกแกดูเครียดๆวะ”ยุนอาที่เห็นแทยอนกับฮโยยอนดูนิ่งๆและมีสีหน้าที่ดูกังวลไม่ใช่น้อยถามขึ้นด้วยความเป็นห่วงเพราะปกติสองคนนี้เป็นคนที่ตั้งใจทำงานก็จริงแต่เมื่อถึงเวลาพักผ่อนก็จะปลดปล่อยเต็มที่ไม่ใช่แบบที่เป็นอยู่นี้โดยเฉพาะแทยอน แทยอนมันเป็นคนฉลาดจัดว่าเข้าขั้นอัจฉริยะน้อยๆเลยก็ว่าได้ และมันก็เป็นคนที่เฉลียวมาก มันไม่ได้เก่งแต่ในห้องเรียนหรือแค่ในเชิงวิชาการเท่านั้นแต่มันยังเก่งในการใช้ชีวิตจริงด้วย เพราะฉะนั้นคนที่เต็มที่กับชีวิตแบบสองคนนี้ไม่มีทางมานั่งเครียดอยู่ในสถานที่ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเอาไว้ให้มนุษย์เราปลดปล่อยแบบนี้หรอกเว้นแต่ว่ามันจะน่าเครียดจริงๆ

    “ก็งานเข้านิดหน่อยอ่ะ แกมาเป็นเลขาฉันมั๊ยหล่ะ.....เฮ้ยยย”ฮโยยอนตอบติดตลกเพราะไม่อยากให้ยุนอาไม่สบายใจหรือเป็นห่วงเขาแต่ก็ไม่วายถอนหายใจอยู่ดี 

    “เรา5คนเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กๆแล้วนะ เรื่องแค่นี้ทำไมฉันจะดูไม่ออก สีหน้าแกแบบนี้อ่ะ รู้ๆอยู่ว่ามันต้องมีเรื่องให้เครียด..เครียดมากด้วย”ยุนอามองหน้าฮโยยอนและแทยอนสลับไปมาอย่างต้องการเค้นความจริง

    “ก็แบบว่าหลังจากที่พวกฉันได้เลื่อนตำแหน่งอ่ะพ่อก็สั่งให้...”ฮโยยอนที่คิดดีแล้วว่าเพื่อนกลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆและรักกันมากราวกับเป็นครอบครัวเดียวกันจึงตัดสินใจจะเล่าโปรเจคของบริษัทให้ฟัง แต่ยังไม่ทันจะเข้าเรื่องก็มีเสียงแทรกขึ้นมาก่อน

    “มีไรกันหรอ”เสียงของยูริและซูยองทักขึ้นเมื่อเห็นเพื่อนสามคนกำลังนั่งสุมหัวกันอยู่ซึ่งแต่ละคนก็มีสีหน้าจริงจังไม่ต่างกัน

    “เฮ้ยยยยย...ไอ้สองคนนี้แทรกตลอด มานั่งนี่เลยมาช่วยพวกฉันแก้ปัญหาด้วย”แทยอนที่ทนไม่ไหวกับไอ้สองคนนี้ที่มาขัดได้ทุกช็อต แต่ละช็อตไคลแม็กซ์ทั้งนั้น-*-

    “คืองี้นะ พ่อให้เราทำโปรเจคอาหารเสริมที่มีผลทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์โดยให้เราควบคุมกันเองทั้งโปรเจค ตั้งแต่งบยันการผลิตอ่ะ”เมื่อฮโยยอนพูดจบอีกสามที่นั่งฟังอยู่ก็แอบเครียดตามไม่น้อย

    “อันนี้ฉันว่าหินจริงว่ะ”ซูยองเอ่ยด้วยน้ำเสียงจริงจัง

    “เอาหน่าาาา....ฉันยังพอช่วยแกโปรโมทได้อยู่ อย่าลืมสิฉันเป็นเจ้าของสำนักพิมพ์โซชิเชียวนะนิตยสารในเครือโซชิอ่ะครองใจวัยรุ่นเกาหลีทั้งประเทศ ฉะนั้นแกหมดห่วงเรื่องผลกำไรได้เลย ไม่ว่าพ่อแกจะตั้งไว้สูงขนาดไหนก็ตาม ฉันจะช่วยแกโปรโมทเอง”ยูริพูดพรางตบอกตนเองด้วยความมั่นใจ

    “คือ..งานนี้พ่อไม่กำหนดผลกำไรและระยะเวลาหน่ะ”ฮโยยอนตอบพรางตบบ่ายูริเป็นเชิงขอบคุณ

    “อืมม...ถ้าแกอยากขนส่งอะไรก็บอกนะCHOI LOGISTICSยินดีให้บริการ”ซูยองตอบด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูแล้วก็พอเดาได้ว่าหนักใจอยู่ไม่น้อยเพราะเค้าเองก็รู้ตัวว่าคงช่วยอะไรเพื่อนไม่ได้เหมือนกัน

    “เอาเหอะๆ...ขอบคุณพวกแกมากนะ”แทยอนตอบด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มอย่างน้อยไม่ว่าเค้าจะเจอกับอะไร ไม่ว่าจะยากแค่ไหน เค้าก็ยังคงมีเพื่อนและพี่สาวที่ถึงแม้ว่าจะรั่วกันเกินไปหน่อยแต่ก็ไม่เคยทิ้งเค้าไปไหนและคอยช่วยเหลือเค้าตลอดมา....

    “นี่ฉันว่าเรามาปลดปล่อยความเครียดกันเถอะ! พอพรุ่งนี้ถึงเวลางานค่อยเครียดใหม่ ไหนๆก็ไหนๆและวันนี้ฉันเลี้ยงเอง อ่อ..ถ้าพวกแกเครียดกัน..บาร์ของฉันยินดีต้อนรับนะ”ยุนอาพูดด้วยน้ำเสียงติดตลกพรางรินเบียร์ใส่แก้วแล้วส่งให้เพื่อนอีกสี่คน

    “พวกเรา”ยุนอาพูดพร้อมชูแก้วเบียร์ขึ้น

    CHEERS!!!!!!!!!!”ทั้งห้าคนพูดขึ้นพร้อมกัน

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    เป็นยังไงกันบ้างงงงง

    สำหรับตอนแรก ไม่งงกันใช่มั๊ยอ่ะ??!!!

    เขียนดีไม่ดี ชอบไม่ชอบ อะไรยังไง

    คอมเม้นเลยน้าาาาาา ปลอดภัยจากอาถรรพ์มาดาม...อิอิ...

    ฝากติดตาด้วยนะคะ^_^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×