ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FICSNSD)CRAZY PROJECT รักนะ..ยัยหนูทดลองตัวจิ๋ว!!

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 19 มี.ค. 58


    INTRO...

                ณ บริษัท KIM GROUP บริษัทผลิตและส่งออกอาหารเสริมที่ทรงอิทธิพลที่สุดในเกาหลี เนื่องจากเป็นบริษัทที่มีคุณภาพและสามารถทำกำไรเข้าบริษัทได้ไม่ต่ำกว่าพันล้านวอนต่อเดือนมีประธานบริษัทคือ คิม ซึงวู ผู้ที่ก่อตั้งและบริหารบริษัทได้อย่างลงตัว

    “และเรื่องสุดท้ายของวันนี้ที่ผมจะพูดก็คือ ผมจะให้คิม ฮโยยอน ลูกสาวคนโตของผมมารับตำแหน่งรองประธานบริษัทเพื่อช่วยผมคิดและบริหารบริษัทให้เข้าถึงคนในยุคนี้มากขึ้น และให้คิม แทยอน ลูกสาวคนเล็กของผมเป็นหัวหน้าด้านงานวิจัยและผลิตตัวยา มีใครในที่นี้ขัดข้องหรือไม่เห็นด้วยมั๊ยครับ”คิม ซึงวูกระชับเสื้อเสื้อสูทเพื่อวางมาดผู้บริหารหลังพูดจบ

    เกิดเสียงซุบซิบขึ้นเล็กน้อย ก่อนที่ทุกคนจะพยักน้าและยิ้มน้อยๆให้กัน ก่อนที่หัวหน้าฝ่ายบุคคลจะเป็นตัวแทนพูดสรุปขึ้น

    “ไม่มีหรอกครับท่านประธาน พวกเราเห็นด้วยในความสามารถของคุณฮโยยอนและคุณแทยอนครับ”ชายหนุ่มวัยกลางคนพูดอย่างยิ้มๆ

    “โอเค งั้นผมขอจบการประชุมลงเท่านี้ครับ”เมื่อสิ้นสุดคำพูดของซึงวู ทุกคนก็ต่างเก็บของและแยกย้ายกันออกจากห้องประชุม

    “อ่อ เดี๋ยวแกสองคนตามฉันไปที่ห้องทำงานด้วยนะ”หลังจากที่ทุกคนออกจากห้องประชุมหมดแล้ว ซึงวูก็พูดกับลูกสาวทั้งทั้งสองก่อนจะเดินออกไปจากห้องประชุม สองพี่น้องมองหน้ากันอย่างหนักใจ พ่อคงหางานมาให้เค้าทั้งสองคนหัวปั่นเป็นแน่!

         ณ ห้องทำงานของคิม ซึงวู

    ก๊อก...ก๊อก เสียงเคาะประตูดังขึ้นก่อนที่ประตูจะเปิดออกปรากฏร่างของสองศรีพี่น้องที่ตอนนี้พาตัวเองมานั่งโซฟาตัวยาวภายในห้องทำงานของผู้เป็นพ่อ

    “มีอะไรหรอคะพ่อ”ฮโยยอนถามขึ้นทันทีที่ทิ้งตัวลงบนโซฟา

    “ฟังนะ ผลสำรวจของฝ่ายการตลาดบอกว่าผู้บริโภคในกลุ่มวัยรุ่นอายุ15-20ปีต้องการที่จะมีใบที่หน้าอ่อนกว่าวัย”ซึงวูพูดด้วยสีหน้าและน้ำเสียงที่จริงจัง ก่อนจะยื่นแฟ้มเอกสารให้กับสองพี่น้อง

    “แล้วพ่อต้องการให้ผลิตในรูปแบบไหนหล่ะ ใช้สารอะไรเป็นหลัก”แทยอนพูดพรางวางแฟ้มที่ได้มาไว้ข้างกายโดยไม่คิดจะสนใจมันสักนิด...คนอย่างเค้าไม่ต้องสนใจข้อมูลเล็กๆน้อยๆพวกนี้อยู่แล้วแค่บอกมาว่า   ต้องการแบบไหนคนหัวกะทิอย่างเค้าทำให้ได้เสมอ ต่างกับฮโยยอนที่ตอนนี้กำลังเปิดแฟ้มอ่านด้วยความตั้งใจ

    “นั่นแหละหน้าที่แก คิดตั้งแต่สารตั้งต้นที่ใช้ วิธีผลิต จนถึงควบคุมการผลิตหรือแกจะลงมือผลิตเองก็ได้นะ.....ส่วนฮโยแกมีหน้าที่ควบคุม/จัดสรรงบและรายงานความเป็นไปให้พ่อรู้ทุก4เดือน”ซึงวูพูดแซะลูกคนเล็กที่ชอบมั่นใจในหัวสมองของตัวเองเหลือเกิน คราวนี้แหละให้ทำเองทั้งโปรเจคอาจจะขาดทุนหน่อย แต่อย่างน้อยมันก็คงจะได้เรียนรู้ขั้นตอนการทำงานงานมากขึ้น

    “โห...ให้แทคุมการผลิตเนี่ยนะ พ่อคิดอะไรอยู่เนี่ย”แทยอนบ่นออกมาอย่างนอยด์ๆ ก็ปกติเค้าเคยต้องมาคิดควบคุมอะไรอย่างนี้ที่ไหน วันๆคิดแค่ทำงานของตัวเองเสร็จก็จบ*-*

    “นี่ตอนนี้แกเป็นหัวหน้าแล้วนะ แกจะเอาแต่ตัวแกรอดไม่ได้ แกต้องรู้จักการทำงานเป็นทีม เพราะฉะนั้นโปรเจคนี้ฉันจะถือว่าฝึกให้พวกแกคุ้นชินกับงานก็แล้วกัน.....เอ้าๆ ไม่ต้องทำหน้าเครียดกันขนาดนั้น     โปรเจคนี้ฉันไม่กำหนดผลกำไรและระยะเวลาแต่อย่าให้นานเกินละกัน”เมื่องซึงวูพูดจบแทยอนกับฮโยที่กำลังนั่งเป็นหมาหงอยก็ถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนที่จะพยักหน้าน้อยๆเป็นเชิงเข้าใจ

    “เข้าใจกันแล้วใช่มั๊ย ทั้งสองคน”ซึงวูพูดยิ้มๆ

    “ค่ะ/ค่ะ”สองศรีพี่น้องตอบพร้อมกัน

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -                                                                                                        

    หวัดดีค่า เปิดตัวสวยๆ(รึป่าว)5555

    เปิดมานี่สองศรีพี่น้องงานงอกเลย...หุหุ

    หลังจากเป็นรีดเดอร์มานานก็ขอลองผันตัวมาเป็นไรท์เตอร์บ้างไรบ้าง

    หวังว่าทุกคนจะติดตามนะคะ (อ้อนรัวๆ555)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×