❝Fairytail Host Club❞ - นิยาย ❝Fairytail Host Club❞ : Dek-D.com - Writer
×

    ❝Fairytail Host Club❞

    Host Club

    ผู้เข้าชมรวม

    21,681

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    138

    ผู้เข้าชมรวม


    21.68K

    ความคิดเห็น


    11.6K

    คนติดตาม


    80
    จำนวนตอน : 68 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 มิ.ย. 56 / 12:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    type="image/x-icon" />

      
    .

     

    การอัพเดทล่าสุดของ Fairy Tail online!
    http://group.dek-d.com/fairytail-online/
    เฮ้!! อย่ามัวชักช้า รีบๆมาสมัครกันสิ !!

    http://25.media.tumblr.com/tumblr_mdzduwUquM1qlubn1o4_250.gif

     

     

                                                                


    >> BANNER <<
    Fairy tale online : group
    host club:D
    กรุ๊ปแฝด >o<


    **เพื่อนบ้านที่น่ารัก**
    หลั่นล้า◆ดาราหล่อ


     

    CHAT (เชื่อมต่อกับหน้ากรุ๊ป)


    [ Copy this | Start New | Full Size ]

     
     
    >

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "รวมพล ชาวแฟรี่เทล"

    (แจ้งลบ)

    มาเขียนคำวิจารณ์ซะเลย ฮ่าๆ ^^ ถ้าคิดว่าชอบคลับนี้ ก็กดโหวตให้ด้วยนะครับ :) ผม นัทสึ โฮสท์สุดหล่อ ~ ยินดีบริการหัวใจให้คุณเองครับ ประกาศ! เกรย์หาย=_=! หมอนั่นมันไปทำอะไรอยู่นะ ประกาศ! ตอนนี้มีหนุ่มกะล่อนออกวนเวียน โปรดระวังหัวใจคุณเอาไว้ให้ดี! ประกาศ! เมื่อไหร่ลูซี่จะให้ผมเข้าห้องได้นะ ... อ่านเพิ่มเติม

    มาเขียนคำวิจารณ์ซะเลย ฮ่าๆ ^^ ถ้าคิดว่าชอบคลับนี้ ก็กดโหวตให้ด้วยนะครับ :) ผม นัทสึ โฮสท์สุดหล่อ ~ ยินดีบริการหัวใจให้คุณเองครับ ประกาศ! เกรย์หาย=_=! หมอนั่นมันไปทำอะไรอยู่นะ ประกาศ! ตอนนี้มีหนุ่มกะล่อนออกวนเวียน โปรดระวังหัวใจคุณเอาไว้ให้ดี! ประกาศ! เมื่อไหร่ลูซี่จะให้ผมเข้าห้องได้นะ   อ่านน้อยลง

    SoRa--GoKu | 29 เม.ย. 54

    • 18

    • 2

    "แด่มาดามที่รักทุกท่าน^^"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีครับ มาดามทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการที่คลับโฮสท์แห่งนี้^^ ผมโฮสท์โลกิเองครับ โฮสท์ที่พร้อมจะทำให้หัวใจและความรู้สึกของคุณเร่าร้อน^^ ตอนนี้ผมมีความรักเก็บไว้มากมายแต่ไม่รู้จะเอาไปไว้ที่ใครดี... คุณมาดามทั้งหลาย มาร่วมแชร์ความรักของผมหน่อยสิครับ... ผมพร้อมจะทำให้คุณเร่าร้อน และตกหลุมรักทันทีเมื่อใช้บริการผมคนนี้ ถ้าถูกใจในวิธีการให้บริการขอ ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีครับ มาดามทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการที่คลับโฮสท์แห่งนี้^^ ผมโฮสท์โลกิเองครับ โฮสท์ที่พร้อมจะทำให้หัวใจและความรู้สึกของคุณเร่าร้อน^^ ตอนนี้ผมมีความรักเก็บไว้มากมายแต่ไม่รู้จะเอาไปไว้ที่ใครดี... คุณมาดามทั้งหลาย มาร่วมแชร์ความรักของผมหน่อยสิครับ... ผมพร้อมจะทำให้คุณเร่าร้อน และตกหลุมรักทันทีเมื่อใช้บริการผมคนนี้ ถ้าถูกใจในวิธีการให้บริการของผม ก็ติดต่อหลังไมค์ขอบริการได้เหมือนกันนะครับ^^ 24 ชั่วโมงของโลกิคนนี้ยกให้พวกคุณครับมาดาม...^^   อ่านน้อยลง

    Wings of grief | 30 เม.ย. 54

    • 10

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เสียงวิจารณ์จากดราก้อนสเลเยอร์นาม...เวนดี้"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะ เหล่าภูติแห่งแฟรี่เทล มาย เนม อิส เวนดี้ มาเวลล์ เรียกสั้นๆว่าเวนดี้ก็ได้เป็นดราก้อนสเลเยอร์นภา หรือมิโกะแห่งนภา เอาละ...เข้าเรื่องกันดีกว่า เราชอบแฟรี่เทลมาก ติดตามมากกว่าการ์ตูนเรื่องไหนๆเลยละ พอเห็นชื่อกรุ๊ปนี้ปั๊บ ฉันก็มาเข้ากรุ๊ปนี้ บรรยากาศในกรุ๊ปนี้ สนุกมาก มีกิจกรรมให้เข้าร่วมตลอดเวลา แต่ที่สนุกที่สุดก็คือ ฉันได้เห็นทุกๆคน พร้ ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะ เหล่าภูติแห่งแฟรี่เทล มาย เนม อิส เวนดี้ มาเวลล์ เรียกสั้นๆว่าเวนดี้ก็ได้เป็นดราก้อนสเลเยอร์นภา หรือมิโกะแห่งนภา เอาละ...เข้าเรื่องกันดีกว่า เราชอบแฟรี่เทลมาก ติดตามมากกว่าการ์ตูนเรื่องไหนๆเลยละ พอเห็นชื่อกรุ๊ปนี้ปั๊บ ฉันก็มาเข้ากรุ๊ปนี้ บรรยากาศในกรุ๊ปนี้ สนุกมาก มีกิจกรรมให้เข้าร่วมตลอดเวลา แต่ที่สนุกที่สุดก็คือ ฉันได้เห็นทุกๆคน พร้อมหน้าพร้อมตา ขอบคุณแอดมินกรุ๊ปนี้มากๆ เลยนะค่ะ ที่ทำให้ฉันมีความสุขมากขนาดนี้^^ ปล.ฉันชื่อคริสนะจ้ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วย   อ่านน้อยลง

    มายเมโลดี้^^ | 4 พ.ย. 55

    • 3

    • 0

    "ชั้น "ริออน บาสเตีย" ศิษย์พี่เจ้าตาตก"

    (แจ้งลบ)

    เป็นเวลาอันยาวนานพอสมควรที่ชั้นได้มาเข้าร่วมเป็นโฮสท์ ณ กิลด์แห่งนี้ มันทำให้ชั้นได้รู้ว่าสังขารไม่เที่ยง ==' เอ๊ย! ไม่ใช่! ได้รู้ว่าคนที่บ้า บ้า บ้า และบ้ากว่าคนบ้าก็มีในโลกนี้... (ซึ่งก็อยู่ในกิลด์นี้นั่นเอง =,=) ถึงแม้โฮสท์ในกิลด์นี้จะบ้า รั่ว มั่ว ซั่ว ก็ตามที แต่พวกเขาก็ทำให้ชั้นได้รู้จักความอบอุ่นจากคนในครอบครัว แม้จะไร้แก่นสารไปนิด แต่ว่า ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นเวลาอันยาวนานพอสมควรที่ชั้นได้มาเข้าร่วมเป็นโฮสท์ ณ กิลด์แห่งนี้ มันทำให้ชั้นได้รู้ว่าสังขารไม่เที่ยง ==' เอ๊ย! ไม่ใช่! ได้รู้ว่าคนที่บ้า บ้า บ้า และบ้ากว่าคนบ้าก็มีในโลกนี้... (ซึ่งก็อยู่ในกิลด์นี้นั่นเอง =,=) ถึงแม้โฮสท์ในกิลด์นี้จะบ้า รั่ว มั่ว ซั่ว ก็ตามที แต่พวกเขาก็ทำให้ชั้นได้รู้จักความอบอุ่นจากคนในครอบครัว แม้จะไร้แก่นสารไปนิด แต่ว่าที่นี่ก็ไม่เลวเลยนะ ถ้าคุณลูกค้าท่าใดอยากสัมผัสความอบอุ่นในกิลด์ของเราล่ะก็...เชิญได้นะ (ครับ) ^^~ (ปล. เชอรี่มาแล้ว! ริออนเผ่นคร๊าบบบบบ! TT^TT) (ปล 2. ได้ฤกษ์เปลี่ยนตัวละคร ต่อจากนี้ไปฉันอาจจะไม่ได้ริออนแล้วก็ได้ =w=) (ปล 3. ลัคซัส x ฟรีด จงเจริญ (?) และเซเรฟน่ารัก บันไซ!!!!~) [จบล่ะ...]   อ่านน้อยลง

    Victory Devil's | 8 ก.ค. 55

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น