ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ...|รายละเอียดของหอพัก|...
ว่าด้วยเรื่องของหอพัก :3
หอพักในที่นี้มีอยู่ 4 หอด้วยกัน และหอพักแต่ละหอจะมีอัญมณีซึ่งเป็นเหมือนตราประจำหออยู่ด้วย.....
1.หอพัก'ดาโรก้า' - หอพักนี้จะเป็นหอพักแห่งความมืดสลัว เหมาะแก่คนที่ชอบที่เงียบๆ ออกมาคุหน่อยๆ -w- หอนี้จะมี
อัญมณีชื่อว่า'กังหันรัตติกาล' หอพักนี้จุดเด่นจะอยู่ที่ว่าสามารถควบคุมเวลาได้ ;)
2.หอพัก'ฟาทูร่า' - หอพักนี้เหมาะแก่คนที่ชอบอิสระ เสรีมาก หอพักนี้เปรียบเสมือนไฟเลยก็ว่าได้ 'สวยงามน่าหลงไหล
แต่หารู้ไม่ว่าไฟนั้นร้อนแรง มากเพียงใด' หอนี้มีอัญมณีชื่อว่า'เตโชปักษา' จุดเด่นของหอนี้คือทำให้ความฝันนั้นเป็นจริง :)
3.หอพัก'วินด์โคโล' - หอพักแห่งความหนาว มีหิมะปกคลุมตลอดปี :) หอพักแห่งนี้จะมีงานเทศกาลเล็กๆที่ชื่อว่า
'เทศกาลโรเซร่า' เป็นเทศกาลแห่งความรักเลยนะ(คล้ายๆวันปีใหม่กับวาเลนไทน์) หอพักนี้ไม่ค่อยมีอะไรพิเศษเท่าไหร่
แต่มีสิ่งหนึ่งที่ทำให้หอพักนี้พิเศษกว่าหออื่นๆก็คืออัญมณีที่ชื่อว่า'ดวงตาวาโย' ซึ่งสามารถที่จะมองเห็นอนาคตได้
4.หอพัก'โพลาโต้' - หอพักนี้ขึ้นชื่อเรื่องดนตรี เหมาะแก่คนที่ชอบเสียงเพลงและความอ่อนหวาน หอพักนี้มีอัญมณีชื่อ
ว่า'กระจกตะวัน' มีความพิเศษที่ชื่อว่า'วาจาศักดิ์สิทธ์'เหมือนทุกสิ่งหลงรักเสียงของเธอ เมื่อเธอพูดอยากได้ทุกสิ่ง
จะยอมมาให้เธออย่างงายดาย
BlackForest✿
ว่า'กระจกตะวัน' มีความพิเศษที่ชื่อว่า'วาจาศักดิ์สิทธ์'เหมือนทุกสิ่งหลงรักเสียงของเธอ เมื่อเธอพูดอยากได้ทุกสิ่ง
จะยอมมาให้เธออย่างงายดาย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น