ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Final Fantasy XV (Yaoi)รวมฟิคเรื่องสั้น+ยาว แล้วแต่อารมณ์

    ลำดับตอนที่ #6 : OMEGAVERSE

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 474
      5
      8 ก.ค. 60



    Alpha α (อัลฟ่า) เป็นประเภทที่อยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารนี้ มีจำนวนไม่มากนัก สามารถทำให้โอเมก้าท้องได้(หรือบางเรื่องเบต้าก็ท้องได้นะ) ส่วนมากจะเป็นผู้นำหรือคนที่อยู่เหนือกว่าคนอื่นๆ อัลฟ่าหญิงบางคนก็ทำคนอื่นท้องได้ หรือมีดุ้นซะด้วยซ้ำ ! แต่ก็ไม่ใช่ว่าเป็นอัลฟ่าแล้วจะสบายเสมอไป บางครั้งอัลฟ่าจะมีอาการหนึ่งเป็นภาวะที่อวัยวะเพศขยายตัวใหญ่ขึ้น จนบางทีก็ติดค้างจนเอาออกไม่ได้ ต้องรอจนกว่าจะคลายตัวลง แถมอัลฟ่ายังมีความรู้สึกไวต่อโอเมก้าในช่วงฮีทด้วย ไม่ได้สบายเลยใช่มั้ยล่ะ



    Beta β (เบต้า) เปรียบเสมือนกลุ่มคนที่จืดจางที่สุดในธีมนี้ เป็นเหมือนคนธรรมดาทั่วๆไป ไม่มีลักษณะเด่นๆเหมือนอัลฟ่ากับโอเมก้า ชายก็คือชาย หญิงก็คือหญิง ไม่มีฮอร์โมนหรือฟีโรโมนที่โดดเด่น ช่างเป็นกลุ่มคนที่จืดจางจริงๆ...



    Omega Ω  (โอเมก้า) เบี้ยล่างของฝูงหรือสังคม มีจำนวนไม่มากเหมือนกับอัลฟ่า โอเมก้าชายจะสามารถตั้งท้องได้ ส่วนเพศหญิงก็จะคล้ายๆกับผู้หญิงทั่วๆไป โอเมก้าจะมีช่วงที่เรียกว่า “ฮีท” (เอาตรงๆเลยก็คือช่วง ติดสัด) เป็นช่วงที่จะปล่อยฟีโรโมนออกมาดึงดูดให้อัลฟ่าหรือเบต้า(หรือบางทีก็โอเมก้าด้วยกันเอง)เกิดอาการ “อยาก” ซึ่งช่วงฮีทจะยาวนานหรือบางครั้งก็แค่ไม่กี่ชั่วโมง เป็นช่วงๆไป หรือยาวเป็นสัปดาห์เลยก็มี โอเมก้าจะปล่อยกลิ่นออกมาในช่วงฮีท จนทำให้อัลฟ่าอดใจไว้ไม่ไหว ต้องขอบวก โดยโอเมก้าจะมีโอกาสท้องสูงถ้าอยู่ในช่วงฮีท แต่บางคนก็จะสร้างยาแก้ฮีทกับยาคุมกำเนิดมาให้ด้วย บางทีก็มีโอเมก้าที่เกิดจากตละกูลอัลป่าเช่นกัน



    นอกจากนี้แล้วยังมีการผูกมัดกันด้วย เหมือนเป็นการทำเครื่องหมายจองไว้ว่าโอเมก้าคนนี้เป็นของเราบ้าง เช่น ถ้าโอเมก้าโดนอัลฟ่ากัดคอ โอเมก้าคนนั้นก็จะตกเป็นของอัลฟ่าคนนั้นแต่เพียงผู้เดียวซึ่งโอเมก้าที่มีคู่แล้วฟีโรโมนจะไม่มีผลกระทบต่ออัลฟ่าคนอื่นนอกจากอัลฟ่าที่มีคู่


    http://www.ookbeecomics.com/blogs/OMEGAVERSE--/detail-page/1505





                                                  เป็นไงบ้างคะทุกคนการีโม่แอบไปงาน  gamefestival มาค่ะ 

    ได้พล็อตนิยายเยอะเลย5555 


    *ใครอยากอ่านซีรี่ย์โอเมก้าเวิร์สมั้งคะ(ยกมือขึ้น)



     ซีรี่ย์โอเมก้าเวิร์สจะเป็นซีรี่ย์เรื่องต่อจากซีรี่ย์โจโคโบะนะคะ



    ถ้าใครชอบฝากติดตามด้วยนะคะ ><
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×