ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อาณาเขตต้องห้ามของมิลล่า:3

    ลำดับตอนที่ #46 : ผู้คุมเกมดาร์กเนส

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43
      0
      29 ก.ย. 57

    ใบสมัคร



    ชื่อ :ดาร์กเนส

    อายุ : 19 ปี

    ส่วนสูง:175 ซม

    น้ำหนัก:57 กก.

    กรุ๊ปเลือด:O

    นิสัย : เจ้าเล่ห์ วาจายียวนกวนบาทาน่าถีบปลิว ยิ้มแย้มเริงร่าได้เสมอแม้จะมีศพกองเป็นภูเขาอยู่ตรงหน้า ชอบเล่นเกมพนันจำพวกโป๊กเกอร์ แบล็กแจ็ค เกลียดกฎเกณฑ์และศีลธรรม ชอบอะไรก็ตามที่มันสนุก แถมยังฉลาดแกมโกงชนิดหาตัวจับได้ยาก เป็นคนจำพวกพูดออกมาแล้วมีจริง 1 ส่วน โกหก 9 ส่วนเพราะงั้นการที่จะโกหกแข่งกับเขาบอกเลยว่าอย่าหวังจะชนะ แม้จะมีท่าทางเป็นมิตรกับผู้เข้าร่วมเกมทุกคนแต่ถ้าถึงเวลาต้องฆ่าเขาจะไม่มีลังเลสามารถสังหารได้อย่างเลือดเย็น แถมเข้าตัวท่าทางจะสนุกสนานและบันเทิงกับการฆ่าคนมากๆอีกต่างหาก

    ประวัติ : โดนขายในตลาดมืดตั้งแต่เด็กๆ ความรู้สึกแรกที่โลกใบนี้สอนให้รู้จักมีเพียง"ความเจ็บปวด"และ"ความเกลียดชัง" จนเมื่ออายุ 10 ขวบเขาได้ฆ่าปีศาจที่ซื้อเขาไปและหนีออกจากนรกนั่น และใช้ชีวิตอย่างอดๆอยากๆไม่ขโมยก็ต้องกินเศษขยะ จนประทังเขาได้เจอกับผู้อยู่เบื้องหลังเกมนี้ที่สนใจพรสวรรค์ในการฆ่าคนของเขาอีกทั้งอดีตที่เลวร้ายทำให้ถูกชักชวนมาเป็นผู้คุมเกม

    ของที่ชอบ : เกมไพ่ /เสียงกรีดร้อง /เลือด /พาสต้า /กาแฟ 

    ของที่ไม่ชอบ : พวกขี้บ่นและทำตัวน่ารำคาญ /กฎระเบียนและศีลธรรม /ครีมสด-นม

    เวลาเฉลี่ยในการนอน : 4 ชั่วโมง 16 นาที

    อื่น : เขามีรอยตราตลาดมืดที่หลังมือขวาบ่งบอกว่าเคยโดนจับไปขายมาแล้ว เพราะโดนขายมาตั้งแต่เด็กๆทำให้ไม่มีชื่อและนามสกุลจริงโค้ดเนมที่ใช้ถือเป็นชื่อของเขานั่นเอง เขามักพกกุญแจมือติดตัวอยู่เสมอๆ แถมเขายังเล่นเปียโนได้เพราะสุดๆอีกต่างหาก(ช่างเป็นความสามารถอันไม่เข้ากับหน้าตา#โดนลูกฆ่า)


    ส่วนบทพูด

    "ยินดีต้อนรับเข้าสู่เกมครับทุกท่าน...."
    ร่างของหนุ่มอายุ 19 ปียิ้มร่าก่อนจะโค้งศีรษะเป็นการแนะนำตัว
    "ผมมีชื่อว่าดาร์เนสเป็นผู้คุมเกมในครั้งนี้ ขอให้ทุกท่านทำตัวตามสบายและสนุกกับเกมให้เต็มที่ แล้วก็ผมขอเตือนไว้เลยว่าในเกมนี้อย่าเชื่อใจใครนอกจากตัวเองดีกว่า ไม่งั้นตายไม่รู้ตัวเอา ผมไม่รับรู้ด้วยน้า~~"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×