ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อาณาเขตต้องห้ามของมิลล่า:3

    ลำดับตอนที่ #44 : AU FIC KHR 'FIGTHER' [รับสมัคร]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38
      0
      27 ก.ค. 57

    REGISTER

     

    ไฟธาตุ : โมเลกุล

    นิยาม :ฉันชอบเล่นเกมนะ มาเล่นเกมกันสักเกมมั้ยล่ะ?หากใครหวั่นไหวก่อนก็แพ้ สิ่งเดิมพันจะเอาเป็น'ร่างกาย'หรือ'หัวใจ'ดีล่ะ:)

    รูป

    รูปร่างหน้าตา: สาวสวยสุดเซ็กซี่เจ้าของรูปร่างในอุดมคติของสาวๆหลายๆคนที่ใครเห็นก็ต้องอดอิจฉาไม่ได้ เรือนผมสีชมพูอ่อนออกขาวที่มักจะถูกมัดรวบเป็นทรงโพนี่เทลไว้ตลอดเวลา นัยน์ตาคมเข้มขนตาเป็นแพยาวงอนช่วยรับให้ดวงตาสีแดงฉานดุจดั่งหยาดโลหิตของเธอดูสวยยิ่งขึ้นไปอีกและในแววตานั้นมักมีดวงตาที่ยากจะคาดเดาอารมณ์ จมูกโด่งสวยได้รูปราวกับถูกปั้นมาอย่างวิจิตรบรรจงโดยพระเจ้า ริมฝีปากอมชมพูที่มักจะแสยะยิ้มเริงร่ากวนประสาทให้เห็นฟันเขี้ยวนิดๆอยู่เสมอ ด้วยความที่เป็นสาวนุ่งน้อยห่มน้อยก็จริงแต่ลักษณะการแต่งตัวของเธอกับดูไม่โป๊เกินจนน่าเกลียดกลับกันกับสวยเซ็กซี่มีเสน่ห์ด้วยซ้ำไป ชุดเกาะอกสีดำพอดีตัวที่ช่วยเสริมให้หน้าอกคัพ D และรูปร่างผอมสูงของเธอช่วงดูยั่วยวนใจ กางเกงขาสั้นที่ไม่สั้นมาจนเกินไปถูกสั่งตัดเป็นพิเศษเพื่อให้เคลื่อนไหวสะดวกตอนต่อสู้ ถุงเท้าลายทางสีดำสลับเทายาวมาถึงต้นขาเพรียวสวย และสายรัดที่ต้นขาขวาไว้เก็บอาวุธ

    ส่วนสูง ::172 ซม.

    น้ำหนัก ::50 กก.

     

    ข้อมูลทั่วไป

    ชื่อ: เทนชิ คาเซล่า

    ชื่อเล่น:เทนชิ/เทนชิจัง(สำหรับคนที่สนิท),คาเซ(สำหรับคนที่รู้จัก),คุณคาเซล่า(สำหรับคนที่ไม่สนิทเลย)

    ความหมายของชื่อ:เทพธิดานักล่า(เทนชิแปลว่าเทพธิดาจากสวรรค์ ส่วนคาเซล่าแปลว่านักล่า)

    อายุ:25

    นิสัย: สาวอัจฉริยะผู้แสนสมบูรณ์แบบในทุกด้าน!
    เทนชิคือสาวอัจฉริยะที่ไร้ข้อบกพร่องในทุกๆด้านตั้งแต่หน้าตาไปยันมันสมอง เธอมี
    ความสามารถในการพูดภาษาต่างๆได้มากถึง 6 ภาษา!(ญี่ปุ่น อังกฤษ สเปน อิตาลี จีน ฝรั่งเศส) อีกทั้งเรื่องที่ว่าเธอมีไอคิวสูงถึง 300 ไม่ใช่เรื่องโม้เกินจริงแต่อย่างใดเพราะว่าค่าไอคิวของเธอสูงขนาดนั้นจริงๆ! เธอสามารถเข้าใจศัพท์และสูตรคำนวณระดับสูงได้แม้จะอ่านผ่านตาไปเพียงหนึ่งครั้ง ต่อให้เป็นระบบคอมพิวเตอร์ที่มีการป้องกันสูงขนาดไหนเธอก็สามารถเจาะแฮกเข้าไปได้ตามต้องการ เก่งเรื่องการวางแผนการต่างๆ ทักษะทางด้านดนตรีของเธอก็ถือว่าอยู่ในระดับท็อปเพราะเธอสามารถเล่นเลียนแบบนักดนตรีที่ใช้เวลาฝึกมาเป็นปีๆจากการฟังแค่เพียงครั้งเดียว!ปัจจุบันเครื่องดนตรีที่เธอเล่นได้มีอยู่ 3 อย่างคือ ไวโอลีน เปียโน ฟลุ๊ต ด้วยความสามารถมากมีและทักษะที่มีมากล้นของเธอทำให้เธอจัดสามารถเข้าไปแฝงตัวในสถานที่ต่างๆได้อย่างง่ายดาย!
    แม้ภายนอกจะเหมือนเทพธิดาจากสวรรค์ ภายในของเธอน่ะเหรอ?ซาตานในร่างนางฟ้าชัดๆ...
    เธอสวย เธอฉลาด เธอเพียบพร้อมทุกๆอย่าง ไม่ว่าจะใบหน้าที่งดงามราวกับภาพวาดของจิตกรมือหนึ่ง รูปร่างได้ส่วนเว้าส่วนโค้งดุจดั่งรูปปั้นที่ถูกปั้นแต่งอย่างสวยหรู มันสมองอันชาญฉลาดที่ไม่มีใครตามความคิดทัน รอยยิ้มระยิบพราวที่ระดับบนใบหน้า ความสามารถพิเศษรอบด้านที่ไม่ว่าใครก็อดอิจฉาไม่ได้ ใช่..ภายนอกของเธอคือเทพธิดา ถ้าถามถึงนิสัยของเธอน่ะเหรอ?..ซาตานดีๆนี่แหละ เธอคือสาวสวยที่มีนิสัยไม่เคยแคร์ความรู้สึกใครเลยแม้แต่น้อยนิด มักชอบใช้เสน่ห์ของตัวเองยั่วคนนู้นคนนี้ไปทั่ว ความรักที่ใครต่อใครมอบให้มันก็แค่เครื่องมือที่เอาไว้หลอกใช้แล้วขยี้ทิ้งอย่างไม่ใยดีเท่านั้น เธอเป็นสาวซาดิสต์แต่เธอไม่เน้นทรมาณทางกาย แต่เธอเน้นทรมาณทางความรู้สึกและเคยชักจูงมนุษย์ให้จมสู่ด้านมืดหรือก็คือเธอแค่จูงมือมาส่งที่ขอบเหวแล้วมนุษย์ผู้โชคร้ายก็ร่วงตกเหวลงไปเองมันก็แค่นั้น เนอะ?
    ศีลธรรม?ของน่าเบื่อแบบนั้นช่างหัวมันเถอะ!
    แม้เธอจะทั้งสวยทั้งเก่ง ติดอยู่อย่างเดียวคือเธอนั้น
    ยุ่งเกี่ยวกับสิ่งที่ไม่ดีทั้งสิ้น เรื่องดื่มเหล้าสูบบุหรี่มันเป็นเรื่องธรรมดาสามัญสำหรับเธอ! แถมเธอคอแข็งแบบสุดๆหวังจะเห็นเธอเมาบอกเลยอย่าหวัง!แอลกอฮอล์สำหรับเธอมันคือน้ำเปล่าดีๆนี่แหละ! เรื่องเที่ยวกลางคืนเหรอ?เธอนี่แหละคือขาประจำ!เวลากลางคืนคืออาณาเขตของเธอเลยล่ะอีกอย่างคือการที่เธอเปลี่ยนคู่ควงไม่ซ้ำหน้าแทบทุกวัน!!Play Girlตัวแม่!ด้วยเหตุนี้เองทำให้มีคนชอบปล่อยข่าวลือเสียๆหายๆของเธอเป็นประจำ ถามว่าเธอแคร์มั้ยน่ะเหรอ?คำตอบคือไม่! เพราะว่าไม่ทันข้ามวันข่าวเหล่านั้นก็สลายหายไปราวกับไม่มีมันตั้งแต่ต้น ส่วนตัวคนปล่อยข่าวน่ะเหรอ?หายไปจากโลกนี้แล้วล่ะ...
    มันสมองสำคัญที่ขาดไม่ได้ของแฟมมิลี่
    อย่างที่บอกว่าเธอเป็นคนฉลาด ฉลาดและยังมีเล่ห์เหลี่ยม
    ชนิดที่หาตัวจับได้ยาก ทำให้เธอมักอยู่ฝ่ายวางแผนให้แฟมมิลี่ และแผนการของเธอนั้นมักจะเป็นแผนที่ทำให้ทุกภารกิจสำเร็จลุล่วงด้วยดีเสมอ เพราะการคาดการณ์สถานการณ์ของเทนชิไม่ว่าจะลักษณะของเป้าหมาย ตารางเวลาต่างๆ บันทึกการโทรเข้าโทรออก เส้นทางหลบหนี และอื่นๆแถมยังล้วงข้อมูลจากเป้าหมายได้ง่าย อีกหลายปัจจัยที่เธอตรวจสอบมาอย่างละเอียดยิบทุกฝีก้าว อีกทั้งความสามารถในการปลอมแปลงตัวและเอกสารที่ทำให้เธอสามารถใกล้ชิดกับเป้าหมายได้อย่างไม่ยากเย็น ด้วยถ้อยคำเพียงไม่กี่คำทำให้เกิดความแตกแยกจากภายในให้ศัตรูของแฟมมิลี่มันฆ่ากันเองได้สบายๆ หากคุณเข้ามาอยู่ในแผนการของเธอแล้วล่ะก็คุณจะกลายเป็นตัวหมากที่ต้องเดินตามเกมของเธอเท่านั้น ทำให้ทุกๆภารกิจที่เธอเป็นผู้วางแผนการไม่เคยทำให้บอสผิดหวัง 
    หัวใจของเธอทำมาจากอะไรไม่รู้ รู้แต่คงขายทิ้งให้ปีศาจไปนานแล้ว
    เห็นใจ?สงสาร?เมตตา? คำพวกนี้มันคืออะไรเทนชิสะกดไม่เป็น! แม้ว่าเธอจะไม่ค่อยมีโอกาสได้เป็นคนลงมือฆ่าสักเท่าไรนักเพราะเป็นฝ่ายมันสมองของแฟมมิลี่ แต่ว่าเวลาที่เธอต้องเป็นผู้ลงมือสังหารจริงแล้วล่ะก็ เธอจะลงมือได้อย่างอำมหิตโหดร้ายเลือดเย็น...จนไม่น่าเชื่อว่าซากศพที่เกลื่อนกลาดรอบตัวเกิดจากฝีมือของเธอเอง! ละทิ้งหัวใจของมนุษย์ไปซะ ความรู้สึกหรือความผูกผันอะไรพรรค์นั้นมันก็แค่ของเกะกะสำหรับการสังหารแล้วมันไม่มีความจำเป็นอะไรที่ต้องมีไว้ ใช่...หัวใจของเธอน่ะมันถูกขายทิ้งให้ซาตานไปนานมากซะแล้วล่ะ..
    ความหยิ่งทรนงไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหนคือเสน่ห์ของเธอ
    เรื่องที่เธอเปลี่ยนคู่ควงไม่ซ้ำหน้าคือเรื่องจริง หากแต่
    เธอไม่เคยมีอะไรกับชายคนใดที่เธอไม่ได้รัก แม้เธอจะรักสนุกชอบเที่ยวกลางคืนหรืออะไรก็ตามแต่ แต่เธอคนนี้ไม่เคยละทิ้งศักดิ์ศรีของตัวเองและแฟมมิลี่!ต่อให้สถานการณ์ที่เธอต้องเป็นรองแค่ไหนเธอก็ไม่มีวันจะยอมก้มหัวให้ใครเด็ดขาดนอกจากบอสและคนที่เธอเลือกจะเคารพด้วย! ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตามแต่แววตาหยิ่งทรนง จองหองช่างสง่างามจนไม่อาจที่จะละสายตาไปได้เลยทีเดียว
    หลับได้ยากมาก แต่เวลาหลับน่ารักสุดๆ
    ถ้าถามหาช่วงเวลาที่น่ารักที่สุดสำหรับเธอคนนี้..
    ตอนนอนหลับนี่แหละน่ารักสุดแล้ว แต่อย่าให้ตื่นเลย คนล่ะคนเชียวล่ะ ปกติเธอเที่ยวกลางคืนเป็นประจำ อยู่โต้รุ่งเป็นงานหลัก อดหลับเป็นงานรอง ส่วนไม่ยอมนอนคืองานอดิเรก!! เธอคนนี้เป็นคนที่หลับได้ยากมากถึงมากที่สุด อาจเพราะเวลาหลับมันก็เปรียบเสมือนการป้องกันลดลงครึ่งหนึ่งแม้ว่าความรู้สึกของเธอจะไวมากจนไม่มีใครทำอันตรายได้โดยง่ายแม้จะยามหลับใหล แต่กระนั้นเธอก็ไม่ค่อยจะยอมหลับยอมนอนอยู่ดีไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมขอบตาไม่ยักดำ(?) หากแต่ช่วงเวลาที่เธอหลับนั้นจะแลดูใสซื่อบริสุทธิ์ไร้พิษสงใดๆ ใสซื่อซะจนไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นคนเดียวกันกับเวลาตื่น.. เวลาที่เธอจะยอมนอนนั้นจะเป็นเวลาที่เธออยู่กับคนหรือสถานที่ที่ไว้ใจ(ซึ่งหาได้ยากยิ่ง)ไม่งั้นก็บาดเจ็บจนสลบไป
    วาจายียวนกวนประสาทเป็นที่สุด

    การปั่นหัวชาวบ้านชาวช่องคือความสุขชนิดหนึ่งของนาง ด้วยวาจาอันสุดแสนยียวนกวนประสาทแล้วทำให้ผู้ถูกกวนประสาทเสียได้โดยง่ายเลยทีเดียว และวิธีการพูดจาแทงใจดำคนทั้งๆที่ใบหน้ายังยิ้มน่าได้อย่างน่าถีบยิ่งทำให้คุณชีเป็นอีกคนในแฟมมิลี่ที่ไม่ควรไปต่อล้อต่อเถียงด้วยอย่างยิ่งถ้าคิดว่าจิตคุณยังไม่แข็งพอที่จะสู้กับความกวนและความเกรียนขนาดที่เรียกได้ว่าไร้ที่สิ้นสุดของเธอ
     

    ชอบ/เกลียด/กลัว/แพ้ :: 
    ชอบ:หมากรุก / อะไรก็ตามที่น่าสนุก / ช่วงเวลากลางคืน / กาแฟ(ลาเต้):เหยียดยิ้มนิดๆ/หัวเราะคิกๆแล้วพูดว่า"น่าสนุกจัง"/ยิ้มร่าแล้วออกไปเดินเล่นข้างนอก(เที่ยวกลางคืนนั่นเอง) / ดื่มบ่อยๆพอๆกับน้ำ
    เกลียด:คนอ่อนแอ / ความน่าเบื่อยามว่างงาน : จ้องมองอย่างเย็นชาและฆ่าทิ้งอย่างไร้ความปราณี / บ่นเบาๆสักพักแล้วออกไปกวนประสาทคนอื่นเล่น
    กลัว:สถานที่มืดๆแคบๆเพราะตอนสมัยเด็กเคยถูกขังไว้ในห้องที่ทั้งมืดทั้งแคบจนเกือบตายเป็นปมฝังใจ : พยายามไม่แสดงอาการว่ากลัวมากนักแต่ถ้าสังเกตุตะเห็นว่าท่าทีของเธอดูแตกต่างจากยอมปกติอย่างเห็นได้ชัด 
    แพ้: สีขาว(!?) เพราะมันเป็นสีที่ตรงข้ามกับสีดำแบบเธอ/เครื่องใน : ยิ้มออกมาตามปกติหากแต่แววตาไม่ยิ้มตามด้วย/กินไปแล้วจะมีอาการคลื่นไส้และอาเจียนได้

    งานอดิเรก: เที่ยวกลางคืน/ไซโคให้คนทะเลาะกันเองแล้วตัวเองนั่งดูอย่างเมามันส์(?)/เล่นหมากรุก/ปั่นหัวคนอื่นเล่น

    อาวุธ:โดยส่วนตัวเธอมักจะเน้นไปทางการวางกับดักไม่ก็ยุให้ศัตรูฆ่ากันเองมากกว่าแต่ถ้าต้องลงมือเองจริงๆอาวุธของเธอคือเข็มพิษที่ถูกทำพิเศษให้บางเป็นพิเศษจนถ้าไม่เพ่งดีๆก็มองไม่เห็นและสารพัดพิษทุกชนิดเท่าที่จะนึกได้ เส้นลวดที่บางพอๆกับเข็มพิษเอาไว้ใช้รัดคอและถ้ากระตุกแรงๆสามารถตัดคอคนให้ขาดได้เลยทีเดียว และระเบิดจำนวนหนึ่งที่ติดตัวมาไม่ว่าจะเป็นระเบิดควัน ระเบิดเวลา 

    ท่าทาง&ลักษณะคำพูดติดปากที่เป็นประจำ:ยิ้มร่าตลอดเวลาและหัวเราะเบาๆ ยักไหล่น้อยๆ เอียงคอนิดๆ คำพูดที่ใช้บ่อยๆคือ "คุณเนี่ยน่าสนใจกว่าที่คิดนะ..." "ของที่น่าเบื่อฉันไม่สนใจหรอก...รบกวนตายไปซะแล้วกัน" "แหม...น่าสนุกจริงๆเลยน้าาา" 
    มักจะพูดลากเสียงยาวๆด้วยน้ำเสียงยียวนกวนโสตประสาทผู้ฟังแบบสุดๆ บางทีจะพูดจาแบบจงใจเน้นคำ จะพูดจาสุภาพกับคนที่เธอเคารพเท่านั้น

    สายสัมพันธ์:เธอรู้สึกสนใจละอองฝันอยู่อย่างมากและเป็นคู่กัดกับละอองฝันในเวลาเดียวกัน เวลาเจอหน้ากันทีต้องมีการกวนประสาทกันและกัน จิกกัดกัน ก่อสงครามเย็นเงียบๆจนทำให้คนอื่นๆหนักใจบ่อยครั้ง สนใจในตัวเพลิงโลกันต์และไอเยือกเย็นอยู่ลึกๆ เคารพในตัวบอสเจ้าของไฟธาตุลูกเห็บมาก ค่อนข้างสนิทกับฝุ่นละอองมากกว่าคนอื่นนิดหน่อย นอกนั้นในเซ็ทตัวเองก็รู้สึกเฉยๆซะมากกว่า ไม่ค่อยถูกชะตากับเวียนคืนเท่าไรนักคงเพราะฝ่ายนั้นแลดูซื่อและอ่อนแอไปจนเทนชิรำคาญ นอกนั้นเธอจะกวนประสาทปั่นหัวเขาไปทั่วโดยเฉพาะกับอสรพิษ ราตรีประจักษ์ และ ไพริน เธอจะเพิ่มความกวนและปั่นหัวเขาเป็นพิเศษ ไม่รู้ทำไม!!

    เพิ่มเติม:เธอชอบเกมจำพวกหมากกระดานทุกอย่าง นอกจากเธอจะมีความสามารถในการอ่านวิถีการเดินหมากรุกได้เชี่ยวชาญแล้วเกมกระดานที่เธอเก่งไม่แพ้กันคือ'โชกิ'หรือหมากรุกญี่ปุ่นนั่นเอง เธอชอบการเล่นเกมเดิมพันทุกอย่างและทุกครั้งที่เธอลงเดิมพันเธอไม่มีคำว่าแพ้ เธอจะสามารถหาวิธีที่พลิกเอาชนะได้ทุกครั้ง เล่นตามเกมเหรอ?ตลกล่ะคนอย่างเธอน่ะใช้วิธีโกงอย่างแนบเนียนต่างหากล่ะ เวลาเฉลี่ยในการนอน(งีบ)ในแต่ล่ะวันของเธอคือครึ่งชั่วโมงต่อวันเท่านั้น! 

     

    เรื่องคู่ ::ป๋าเบีย เบียคุรันซามะเดส=w=

    เรียกคู่ว่า::ชิโระซามะ(ตอนเจอกันครั้งแรกเนื่องจากอีป๋าเบียมันขาวทั้งตัว!),เบียคุรันซามะ(ตอนที่เริ่มสนิทนิดหนึ่งเรียกในเชิงจงใจกวนประสาทมากว่าเคารพ),เบียคุจัง(ตอนที่สนิทกันแล้ว)

    คู่เรียกว่า::คุไรจัง(เจอกันครั้งแรกแปลว่ามืดมิดเนื่องจากเทนชิจังก็มาชุดสีมืดแบบสุดๆแถมยังมีออร่าสีดำมาอีก!) ,เทนชิจัง(ตอนที่สนิทกันแล้ว)

    คิดยังไงกับเขา ::อืมมมมมม....ชิโระซามะน่ะยิ้มตลอดเวลาเลยล่ะแต่เป็นรอยยิ้มที่ไม่ค่อยน่าไว้ใจเท่าไรเลยน้าา(ไม่ดูตัวเองเลยลูกฉัน) แถมยังแต่งชุดขาวทั้งตัวอีกฉันทั้งเกลียดทั้งแพ้สีขาวเลยล่ะ แต่ก็นะ!ชิโระซามะก็ถือว่าน่าสนใจน่ะนะ แต่ในขณะเดียวกันก็เกะกะลูกตาฉันพอๆกันด้วย ก็ถือเป็นตัวหมากที่ฉันอยากรีบๆกำจัดทิ้งแต่ว่าเก็บไว้เล่นให้นานกว่านี้สักหน่อยคงไม่เสียหายหรอก..มั้ง?

    อยากได้ฉากจบแบบไหน ? ::ตามใจจ้ะแต่ยังไงคู่นี้ขอเซอร์วิสแบบSM ไม่มีใครยอมใครนะจ๊ะ!

     

    INTERVIEW YOUR ORI

     

    สายลมโชยที่โบกพัดค่อยๆพาเอาความหนาวเหน็บเข้ารูขุมขน นัยน์ตาสีโลหิตเหม่อมองไปทั่วพื้นที่โล่งกว้างอันเต็มไปด้วยซากศพแสนโสมมและน่ารังเกียจ ก่อนจะเหยียดยิ้มตกเมื่อพบกับหยาดโลหิตสีแดงสดที่ไหลทะลักและหลั่งรินออกมาจากร่างไร้ชีวิตมากมายจนยอมพสุธาให้กลายเป็นสีแดงฉาน

               

    ...ช่างเป็นภาพที่งดงาม

     

                ร่างบางของเทนชิค่อยๆออกย่างย่ำเหยียบโลหิตนั้นไปอย่างเพิกเฉย โดยไม่คิดจะเหลียวแลมันเลยสักนิด แต่เธอต้องหยุดชะงักเมื่อใครบางคนแตะฝ่ามือลงกับบ่าเล็กๆของเธอ

     

                และใครคนนั้นเธอก็รู้จักดีเพราะเขาคือ นายหัว ของเธอเอง

     

                -ริมฝีปากของเทนชิกระตุกยิ้ม ก่อนจะโค้งให้นายหัวเล็กน้อยพล่างหัวเราะในลำคอและเอียงคอนิดๆก่อนจะเอ่ยคำพูดออกมาอย่างเริงร่าด้วยน้ำเสียงยียวนกวนโสตประสาท
               "ภารกิจเสร็จสิ้นแล้วล่ะค่ะ หวังว่าจะถูกใจนะคะ แล้วที่อุตส่าห์มาหาถึงที่เนี่ยมีเรื่องอะไรรึเปล่าคะนั่น?"

     

     

                หึ ทำงานได้ดีมากเลยนะเทนชิ ไม่ผิดหวังจริงๆที่ฉันเชื่อใจเธอน้ำเสียงอบอุ่นติดทุ้มลึกทำให้เทนชิผ่อนคลายลงอย่างหน้าประหลาด ฝ่ามือที่แตะบนบ่าเปลี่ยนมาออกแรงบีบเบาๆราวกับให้กำลังใจ ยังกลัวอยู่หรือเปล่า ? หรือว่าหัวใจของเธอมันด้านชาไปหมดแล้ว ?

     

                -เทนชิยังคงมีรอยยิ้มระยิบพราวระดับบนใบหน้า ดูไม่ค่อยแปลกใจกับคำถามที่นายหัวถามออกมานัก เธอยกมือที่เปื้อนหยาดหยดเลือดสีแดงฉาน สีเดียวกับดวงตาของเธอขึ้นมาดู แววตาสีแดงดูเป็นประกายอย่างน่าประหลาด
                "กลัว?ของแบบนั้นไม่มีทางค่ะ หัวใจของฉันน่ะฉันขายทิ้งให้ซาตานไปนานแล้วล่ะค่ะ "

     

                “หึ ยังไงก็ช่างมันไปก่อนเถอะนะ ตอนนี้ฉันมีภารกิจใหม่ให้เธอไปทำ”ชายหนุ่มถอนหายใจเล็กน้อยหลังจากเอ่ยขึ้นมา ใบหน้าที่ดูอ่อนโยนของเขาเคร่งเครียดขึ้นมาทันใด จากนั้นเขาจึงค่อยๆปล่อยมือที่จับบ่าของเทนชิลงด้วยท่าทีที่เย็นชา มันคือคำสั่งที่สำคัญมาก สำคัญกว่าคำสั่งที่ผ่านมาของฉันเขาบอกพร้อมส่งซองสีน้ำตาลให้กับเทนชิ

               

                -หญิงสาวมองซองสีน้ำตาลก่อนจะรับมา แล้วหัวเราะอีกครั้ง
                "แหมๆน่าสนุกจริงๆเลยน้า ฉันกำลังเบื่อๆพอดีด้วยสิ"

     

                ฉันเชื่อมั่นในตัวเธอ เชื่อมั่นในหัวใจของเธอ ความเด็ดเดี่ยวและความแข็งแกร่งของเธออย่าได้ละทิ้งมันเด็ดขาด อย่ายอมก้มหัวให้ใครง่ายๆ ทำให้ทั้งโลกได้รู้ถึงความน่าเกรงขามของเธอ...เทนชินั้นคือคำพูดสุดท้ายก่อนที่เขาจะหายไปพร้อมกับสายลมที่พัดมา

     

                หวังว่าเธอคงจะไม่ทำให้ฉันผิดหวังนะ

     

                -รอยยิ้มเริงร่าที่ปรากฎบนใบหน้าหายไป ถูกแทนที่ด้วยรอยยิ้มของซาตานในร่างนางฟ้า เทนชิไม่พูดอะไรมากมายแต่เธอค่อยๆเสยผมที่ตกลงมาปรกหน้าเธอออกเบาๆและค่อยๆเดินหายไปกับความมืดมิดอันไร้ที่สิ้นสุด
                "หวังว่างานนี้จะไม่ทำให้ฉันเบื่อนะ..."

     

     

     

     

    INTERVIEW YOU

     

    สวัสดีจร้า ชื่อไรจ๊ะ

    -มิวจ้ะ

    คือว่าพล็อตเป็นไงบ้าง* *

    -เริ่ดอ่ะ!น่าสนุกมากเลยตัวว

    เรื่องใบสมัครทางเราไม่เรื่องมากไปใช่มั๊ย ?

    -ไม่หรอกจ้ะ ปั่นมันส์มือมาก 555

    หากลูกคุณติดอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรนิดหน่อย ทำใจได้มั๊ย ?

    -ได้จ้ะ อย่าหลุดคาแรกเตอร์เป็นพอ

    แล้วถ้าหากว่าลูกสาวไม่ติดคุณจะทำยังไง

    -เป็นตัวปลากรอบเดส!

    แอดfav.และเพจเอลแล้วใช่มั๊ยคะ

    -เรียบร้อย

    ติดแล้วเม้นด้วยนะ เอลขอร้อง TwT

    -รับทราบ ปั่นเร็วๆด้วยนะเทอว์

    งั้นก็ขอให้โชคดีนะคะขอบคุณที่ร่วมสมัครนะค่ะ^^

    -จ้าา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×