ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อาณาเขตต้องห้ามของมิลล่า:3

    ลำดับตอนที่ #39 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 72
      0
      24 เม.ย. 57


    ใบสมัคร Moonlight 
     
    รูป :: 

    รูปร่าง : หนุ่มเจ้าของร่างผอมสูง และใบหน้าเรียวหวาน หากมองแวบแรกก็คงเข้าใจว่าเขาเป็นผู้ชายแต่ถ้าจ้องไปนานๆอาจมีการสับสนเล็กน้อยถึงปานกลางว่าเขาเป็นเพศไหนกันแน่? ดวงตาสีเลือดเรือนผมสีเงินออกม่วง จมูกโด่งได้รูป ผิวเนียนขาวเหตุแต่เจ้าของผิวนั้นกลับไม่ค่อยจะถนอมมันสักเท่าไรหลักฐานดูได้จากแผลเป็นตามตัวที่ท่าทางจะมีแผลใหม่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆทุกวันอีกต่างหาก..
    ชื่อ :: คุเร ฟุบุคิ (Kure Fubuki)
    ชื่อเล่น :: ฟุบุคิ(Fubuki)
    อายุ :: 18 ปี
    นิสัย :: เด็กหนุ่มผู้มี
    บุคลิกเย็นชาตายด้านผู้ที่มีคนตั้งข้อสงสัยว่ารู้วิธีขยับใบหน้ารึเปล่า? เรียกแทนตัวเองว่า"ผม"มักชอบอ่านหนังสืออยู่เงียบๆเกลียดความวุ่นวายมนุษย์สัมพันธ์นั้นเข้าขั้นติดลบ พูดจาเข้าใจยากแบบสุดๆ วาจาเชือดเฉีอนที่สามารถพูดแทงใจดำและทำร้ายจิตใจผู้คนได้อย่างสบายๆ  ไม่มีใครเคยเดาความคิดในหัวสมองของเขาถูก แต่กระนั้นใครจะไปรู้เล่าว่าไอ้เจ้านี่มันเป็นสุดยอดอภิมหาจอมวางแผน เกรียนหน้านิ่ง แถมร้ายลึกแบบสุดๆ!!  เรียกว่าเป็นพวก IQ สูงลิ่วแต่ EQ โครตติดลบเลยก็ว่าได้ งานอดิเรกของเจ้านี่ก็ไม่มีอะไรมากนอกจากทำตัวเป็นนีท(?)อยู่ในห้องสมุดแทบทั้งวันทั้งคืน อนึ่งคือเพราะมันชอบอู้งานเป็นประจำด้วย  ไม่ค่อยจะแคร์ความรู้สึกชาวบ้านเท่าไรจนใครๆก็เรียกว่าเป็นพวกปีศาจไร้หัวใจจนใครๆก็คิดว่ามันคงไม่มีหัวใจ ไม่มีเลือด ไม่มีน้ำตาอยู่ในร่างกายเป็นแน่แท้  แถมยังเป็นบุคคลที่หลับได้ทุกที่ทุกเวลาได้อย่างน่าอัศจรรย์ ถ้าเกลียดอะไรจะพูดไปตรงๆว่าเกลียดแต่กลับกันถ้าชอบมักจะแสดงออกทางสีหน้าและการกระทำซะมากกว่า
    ประวัติ :: เคยโดนพ่อแม่ของตัวเองขายเป็นทาสในตลาดมือเมื่อโดนซื้อไปถูกทรมาณยิ่งกว่าตกนรกทั้งเป็นพาลเกลียดชังทุกๆสิ่งทำให้คิดว่าโลกพรรค์นี้รีบๆหายไปซะได้ก็ดี จนในที่สุดความอดทนก็หมดเขาระเบิดพลังทั้งหมดที่มีฆ่าไอ้พวกที่ทรมาณเขาทิ้งเสีย อีกทั้งยังกลับไปที่บ้านของตัวเองและจัดการเผาบ้านและพ่อแม่ของตนให้ตายในเปลวเพลิง จากนั้นชื่อของเขาก็ติดอยู่ในบัญชีดำของอาชญากรของโลกเวทมนตร์ มีค่าหัวสูงมากจนกระทั่งได้มาเจอกับคิโนโมโตะ เมย์และประโยคแรกที่เขาพูดคือ
    "ผมแค่ต้องการทำลายทุกสิ่งทุกอย่างเท่านั้น..."
    อาวุธ : เคียวสงครามที่ฝั่งอยู่ในร่างกายมีชื่อว่า เมบิอุส
    เวทย์ : โจมตี
    ธาตุ : สายฟ้า

    ความสามารถพิเศษ : สามารถอำพรางตัวจากศัตรูได้(แต่มีเวลาจำกัด 9 นาที)

    คุยกับออริ 

          คุเร ฟุบุคิเดินเข้ามาในห้องรับแขกของปราสาท Moonlight ก่อนจะพบว่ามีหญิงสาวคนนึงนั่งอยู่บนโซฟาตั้งแต่แรกแล้ว

    "งืม...ผมคุเร ฟุบุคิ  ปีนี้อายุ 18 ปีแล้วมีเวทย์ธาตุสายฟ้าสายโจมตี ยินดีที่ได้รู้จักครับ"ร่างเพรียวบางของฟุบุคิเอ่ยแนะนำตัวด้วยน้ำเสียงราบเรียบก่อนจะโค้งตัวน้อยๆลง นัยน์ตาสีแดงฉานคู่สวยปรืออย่างงีวเงียนิดๆ

    "อ่า เธอเองเหรอ?"

            เมย์มองฟุบุคิสักพักก่อนจะกอดอก

    "นั่งก่อนสิ"

            ฟุบุคินั่งลงบนโซฟาตรงข้ามกับเมย์ เมย์ร่ายเวทไฟสีดำขึ้นมาก่อนจะปรากฏข้อมูลของคุเร ฟุบุคิ

    "ไหนฟุบุคิบอกฉันสิ๊ว่าฉันเป็นใคร?"

            เมย์ถามด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง ใบหน้าของผู้ถูกถามยังคงตายด้านไม่แสดงความรู้สึกใดๆออกมาให้เห็นว่าในเวลานี้เขากำลังนึกคิดสิ่งใดในหัวสมองกันแน่ 

    "คุณคือคิโนโมโตะ เมย์ หัวหน้าของกลุ่มMoonlightและอาจารย์ที่จะมาฝึกสอนเวทมนตร์ระดับสูงสุดใช่รึเปล่าครับ?"

    "หืม? รู้ดีจังนะแล้วบอกเหตุผลที่อยากเข้า Moonlight ให้ฉันฟังทีสิ หวังว่าเธอคงรู้นะว่า Moonlight เป็นศัตรูกับ Starlight"

    "แน่นอนผมรู้..เหตุผลอะไรนั่นมันก็ไม่มีอะไรมากหรอก...ผมก็แค่เกลียดโลกใบนี้เกลียดมากจนอยากทำลายให้มันหายไปแล้วก็อยากจะทำลายทุกสื่งทุกอย่างไปมันก็แค่นั้นเอง..."

            ใบหน้าของฟุบุคิยังคงเรียบเฉยนัยน์ตาสีทับทิมจ้องมองผู้ที่จะเป็นอาจารย์ของตัวเอง แม้ว่าประโยคที่ถูกพูดออกมาจะอัดแน่นไปด้วยความแค้นแต่น้ำเสียงนั้นกับเย็นชาราวกับน้ำแข็ง

    "ถ้าเธอว่าแบบนั้น ฉันก็สอนเธอเท่าที่สอนได้นะ แต่ฉันไม่รับประกันชีวิตของเธอหรอกนะ"

            เมย์ลุกขึ้นยืนพร้อมกับฟุบุคิก่อนที่เมย์จะเดินออกไปจากห้องทันที

    "ไว้เจอกันนะ ฟุบุคิ"

            "ครับ..."
    ฟุบุคิตอบแค่นั้นก่อนจะมองออกไปนอกหน้าต่าง สีหน้าเรียบเฉยยังคงไม่มีท่าทีว่าจะแสดงอารมณ์ใดๆออกมา มือบางเอื้อมจับที่ซอกคอของตนพล่างนึกในใจ

    ยังซะคนอย่างผมมันก็ไม่มีอะไรให้เสียอยู่แล้ว...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×