ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อาณาเขตต้องห้ามของมิลล่า:3

    ลำดับตอนที่ #37 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      19 เม.ย. 57

    1.ชื่อไรอะ - มิว

    2.ทำไมถึงชื่อนี้อะ - รู้ไปแล้วแดรกได้ปร่ะ?

    3.แล้วชอบชื่อนี้รึเปล่า -ก็ไม่รู้ว์สิน้าาาา 

    4.ฉายาที่เพื่อนตั้งให้ละ - ไนท์แมร์

    5.ทำไมเป็นฉายานี่ - โหดเกินไปจนเหมือนกับซาตานและฝันร้ายจุติในสายตาเพื่อน

    6.เกิดวันไหน - 3 ธันวา

    7.ชื่อตัวหนังสือ A-Z เลือกมาตัวนึง - Y

    8.เลข 1-100 ชอบตัวไหนที่สุดเพราะอะไร - 3 เพราะมันเป็นวันเกิดกรูอ่ะค่ะ 

    9.เลือดกรุ๊ปอะไร - AB

    10.สเปคของคุณ - หนุ่ม 2D และการดูชายหนุ่มกินกันเองมันฟินที่สุดเดส#มันเกี่ยวกันมั้ย?

    11.สิ่งที่ชอบทำแก้เซ็ง - นั่งนีทไปวันๆ

    12.คำพูดติดปาก - น่าสนุกจังน้าา...

    13.คุณมีผมสีอะไร - น้ำตาลน้ำตาลเห็นชัดด้วย

    14. ของที่เห็นแล้วต้องซื้อ - มังงะออกใหม่

    15. ข้อดีของตัวเองคืออะไร - เท่ล่ะมั้ง?#เสยผมแบบหล่อว์ๆ

    16. เวลาว่างคุณจะทำอะไร - ก็เริ่มแรกก็เปิดคอม ใช้ความพยายามอย่างสูงปั่นนิยายที่แต่งค้างไว้ ดูอนิเมะเสพฟิควาย นั่งแปลโด ฮากับมุกในเพจคาเงรั่วอยู่คนเดียว ช่วงบ่ายอาจเดินออกไปกวนประสาทชาวบ้าน กลับมานั่งกินป๊อกกี้ที่ซื้อตุนเป็นเสบียงไว้ นั่งไขว่ห้างแบบเคะราชินี(?) ตีมอนเก็บเวล เคลียร์เกมจีบหนุ่มและเกมวายที่โหลดมาแล้วไม่ได้เล่นมาชาติกว่า คร่าวๆก็แค่นี้แหละ#เยอะเนอะ...

    17. ถ้าพรุ่งนี้ต้องจากโลกนี้ไปจะทำอะไรเป็นสิ่งสุดท้าย -ทำใจไงค้าาา

    18. คุณขับรถเป็นรึป่าว -ไม่เป็นอ่ะเป็นคนนั่งสบายสุด#เกรียนใส่คนขับได้ด้วยแหละ#อิอิ 

    19. คิดว่าคุณหน้าตาดีมั้ย - แน่น๊อน!#ยืนตาแดงให้ผมปลิวสะบัดแบบคิโดะ#เพื่อ!? #ถ้าเอาดีๆข้าพเจ้าหน้าตาธรรมดาสามัญเนี่ยแหละแค่เวลาโดนจับแต่งคอสตัวละครชายดันหล่อเกินไปOTL


    20. อยู่ม. อะไร -ม.อะไรน้าาาา ม.อะไรเอ่ยยยย ไม่บอกหรอก อิอิ:P

    21.คุณทำอะไรอย่างแรกในตอนเช้า - ลืมตาคร่ะ ไม่ลืมตาแล้วจะตื่นได้ไงจริงป่ะ!?

    22. ถ้ามีคนชมว่าคุณหน้าตาดีจะตอบว่าอย่างไร - ใครจ้างมรึงมา?

    23. ชอบใส่แหวนป่ะ - ชอบนะใส่เป็นแหวนเงินแบบเรียบ

    24. ทำไมอ่ะ -ใส่แล้วมันติดนิ้วอ่ะค่ะ

    25. แล้วชอบใส่นิ้วอะไร - นิ้วกลางสองข้าง

    26. ทำไมอ่ะ - ก็คนมันชอบอ่ะค่ะถ้ามีปัญหาหรือจะไฝว้!

    27. ของกินที่ชอบๆๆๆเลยอ่ะ – งืม...ไม่ได้ชอบอะไรเป็นพิเศษ

    28.ของกินที่กินไม่เป็นอ่ะ – อืม....แมลงทอดกับอาหารจำพวกพิศดารล่ะมั้ง#คิดแล้วสยองแป๊ป

    29. มาม่ากับไวไวชอบกินอะไร -แดรกได้ทั้งคู่แหละ
     

    30. ตอนนี้อยากกินอะไร -หนุ่ม 2D ค่ะ....ถุ้ย!!อันนั้นมันกินได้เรอะ!?
     

    31. สีที่คุณชอบที่สุด – ดำ

    32. ทำไมอ่ะ - มันเท่ดีมั้ง?แถมสีนั้นมันก็เหมือนตัวตนของฉันด้วยแหละนะ

    33. แล้วสีที่ไม่ชอบ – สีขาวเพราะมันเป็นสีที่ตรงข้ามกับสีดำไง:3 

    34. ดูหนังโรงเรื่องอะไรเป็นเรื่องสุดท้าย – เอ๋?เรื่องอะไรหว่า?ลืมแล้วล่ะ

    35. ดูกับใคร -ฉันชอบไปไหนมาไหนคนเดียวคงดูคนเดียวแหละ
     

    36. หนังที่ชอบที่สุดล่ะ - ไม่มีเรื่องไหนชอบเป็นพิเศษ

    37. คุณฟังเพลงอะไรอยู่ตอนนี้ -เล่าเรื่องตอแหลยามค่ำคื---- #สัญญาณขาด#Yabanashi Deceive

    38. ใครเป็นคนร้อง - IA 

    39. ชอบเพลงแนวไหน – พวกเพลงเปิด-ปิดอนิเมะอ่ะ

    40. เพลงอะไรที่คุณชอบร้อง – ส่วนมากก็พวกเพลงThai ver.ต่างๆน่ะแต่ฉันกลัวมันจะทำลายหูคนฟังเนี่ยสิ- -

    41. ตอนนี้ชอบเพลงอะไรที่สุด – Kings เพลงเปิดอนิเมะเรื่อง K anime

    42. นักร้องที่ชอบ – IA ฮัตสึเนะ มิกุ คากามิเนะ ริน,เลน คุโระเนโกะจากเว็บนิโกะนิโกะ หลักๆก็แค่นี้อันที่จริงถ้าเพลงเพราะความหมายพาฟินใครร้องฉันก็ฟังแมร่งหมดแหละ

    44. คำทักทายเวลาเจอเพื่อน –สวัสดียังไม่ตายอีกเหรอ=w=?#จงยิ้มแบบลันล้าเมื่อพูดคำนี้#คำเตือน:สกิลทักทายนี้สามารถทำได้เฉพาะพวกเกรียนเข้าขั้นเท่านั้น
     

    45. ถ้าให้ไปเที่ยวคุณจะไปที่ไหน – อิเคะบุคุโระที่ญี่ปุ่นมั้ง?

    46. ทำไมล่ะ –เผื่อได้เจอคู่รักแห่งอิเคะบุคุโระตีกันไงล่ะ(ชิซายะ) โอเคๆมันมีแค่ในอนิเมะแต่อย่าลืม!แรงมโนช่วยคุณได้!
     

    47. ไปกับใคร –อยากไปคนเดียวอ่ะ- -
     

    48. มีแฟนคนแรกตอนอายุเท่าไหร่ – ตั้งแต่กำเนิดเกิดมาฉันยังไม่เคยมีแฟนเล้ยยยย

    49. ตอนนี้มีคนที่ชอบอยู่รึป่าว –ไม่อ่ะ- -

    50. เพราะอะไร – ฉันขอล่องลอยอยู่ในโลก2Dดีกว่า

    51. จากข้อ 49. เค้าเป็นคนยังไง –ผู้ชายโลก 3Dมันคือสิ่งมีชีวิตน่ารำคาญหื่นกามลามกไร้ความเป็นสุภาพบุรุษเอาเปรียบผู้หญิง สกปรกซกมก ปากห.มา..และอื่นๆอีกมากมายที่ฉันขอไม่มีแฟนไม่ชั่วชีวีนี้
     

    52. จากข้อ 49 50 51 เค้ารู้รึป่าวว่าคุณชอบ – ฉันจะขออยู่กับโลก2Dตลอดไป#หนีความจริงแป๊ป...

    53. ตอนนี้เค้ากับคุณเป็นแฟนกันรึป่าว –เป็นแฟนกับผู้ชายโลก 3D?ตลกละ...ให้ฉันเลิกดองนิยายมีความเป็นไปได้สูงกว่านะ
     

    54. แล้วคุณคิดจะชอบคนอื่นอีกรึป่าวนอกจากเค้า – ฉันไม่ชอบหนุ่ม3D เก็ท?

    55. เคยแอบรักเพื่อนตัวเองป่ะ –ไม่อ่ะ
     

    56. ทำไมถึงยังเก็บเค้าไว้ในใจ – ฉันจะโสดตลอดชีพ

    57. คุณอยากเจอคนที่คุณคิดถึงที่สุดไหม๊ เพราะอะไร – ไม่เพราะฉันไม่มีคนคิดถึง

    58. แล้วคุณเจอเค้าคุณจะพูดอะไรกับเค้า – กระโดดถีบยอดหน้าด้วยความรักและคิดถึงแล้วบอกมันว่า....คืนเงินที่มรึงยืมกรูมาได้รึยัง?#โปรดส่งยิ้มอันโมเอะไปให้คนๆนั้นด้วย

    59. สถานที่ที่อยากไปกับคนคนนั้น - ฉันชอบไปไหนมาไหนคนเดียว- -
    60. ถ้าเกิดต้องโดนบอกเลิก – โอเคบ๊ายบายผู้ชายห่วยๆฉันไม่แคร์#สะบัดผมเดินออกไปอย่างหล่อว์ๆ

    61. คำสารภาพรักกับคนที่ชอบอ่ะ -เกมลงโทษ? อยากให้ทำงานให้? เพื่อนพนันกัน? โดนจ้าง?ตอบมามรึงต้องการอะไรจากกรู#เอาคัตเตอร์จ่อคอ

    62. อยากบอกรักใครมั้ย - โน(- - )( - -)

    64. ตอนนี้คุณรอคนนั้นโทรมาเหรอเปล่า - ไม่นี่แล้วอีคนๆนั้นมันคนๆไหน

    65. ถ้าว่างมากคุณจะโทรหาใครคนแรก – 1150 สั่งพิซซ่าแดรกแป๊ป

    66. วาเลนไทน์ปีหน้าจะให้อะไรกับคนที่ชอบหรอ – ไม่มีคนชอบแล้วฉันจะให้ใครล่ะ(วะ)คะ?

    67. ความทรงจำแย่ๆในวันวาเลนไทน์ –น้องผู้หญิงรุมให้ดอกไม้กับขนมมั้งได้มากกว่าผู้ชายซะอีก- -;; #คนมันหล่อก็งี้

    68. ตอนนี้คุณอยากได้อะไรมากที่สุด – แล้วจะซื้อให้กรูหรือ?

    69. มีคนมาชอบคุณรึป่าวเนี่ย – เยอะ...

    70. กี่คนอ่ะ -ไม่รู้รู้แต่ผู้หญิงทั้งนั้น....#หัวเราะปลงๆ
     

    71. สมมุติคนที่ชอบทำไรให้แล้วคุณประทับใจมากที่สุด - มองนิ่งๆแล้วถาม.....อ้อไอ่งานที่แกจ้างให้ไปทำเสร็จแล้วนะ#แล้วเดินไปอ่านนิยายต่อ#สนใจโลกบ้างดิเจ๊!!

    72. ของที่เราหวงที่สุด – หนังสือที่มีลายเซ็นนักเขียนที่ชอบมั้ง?

    74. เหตุการณ์ที่โรแมนติกที่สุดในชีวิต - ไม่มีอ่ะฉันมันพวกหยาบกระด้างไม่มีอารมณ์โรแมนติกแบบใครเขา

    75. เกลียดคนแบบไหนมากที่สุด –เยอะจนขี้เกียจนับก็เช่นพวกชอบเอาเปรียนคนอื่น รุ่นพี่อวดดี ไอ่พวกข่มขืน ไอ่พวกใช้ความรุนแรง คนเห็นแก่ตัว พวกน่ารำคาญ ทำร้ายคำอื่นแล้วตัวเองหัวเราะเยาะ เสแสร้งทำเป็นเพื่อนแต่นินทาลับหลัง อาจารย์ที่ทำเป็นมาเข้าใจนักเรียนแต่ที่จริงตัวเองก็เอาผลประโยชน์เข้าตัวเอง พวกขี้ก๊อปไร้สมอง พวกทำแท้ง ทารุณ ไอ่พวกนักเลงตีกันใครจะตายห่ามันไม่สน แล้วก็...#พอเหอะชักเยอะ  

    76. คนที่ไม่อยากจะคุยในตอนนี้ – "นาง"คนนั้นชื่อขึ้นต้นด้วยสระ.แ ตามด้วยตัว ฟ.

    77. เรื่องอะไรที่คุณคิดว่าน่าเจ็บใจที่สุด - โดนนางในข้อ 76.ก๊อปนิยายไปล่ะมั้งง

    78. เพื่อนแอบชอบแฟนเราอยู่จะทำยังไง – ไม่รู้เพราะไม่เคยมีแฟน

    79. เพื่อนแอบคบกับแฟนเราจะทำยังไง – หึ...อยากได้ก็เอาไปสิถ้าแค่ผู้ชายเฮงซวยกับเพื่อนเลวๆอย่างเธอฉันหาอีกกี่คนก็ได้:)

    81. เคยอกหักป่ะ – ไม่ แฟนยังไม่เคยมีใครจะมาหักอกกรูวะ?

    82. อกหักครั้งที่เจ็บที่สุดล่ะ - ไม่เคยอกหักอ่ะค่ะ

    83. เรื่องที่อยากจะลืม –เรื่องสมัยประถมที่โดนพวกเพื่อนระยำกระทำแล้วอีครูเฮงซวยนั่นทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นแล้วหาว่าฉันปัญหาเยอะล่ะมั้ง....คิดถึงกี่ครั้งก็อยากวิ่งไปฆ่าพวกมันแล้วเผาโรงเรียนทิ้งทุกที...
     

    84. สิ่งที่อยากพูดมากที่สุด - "กรุณารีบๆไปตายสักทีนะคะ...นังคนไร้สมอง"#พูดลอยๆ

    85. กลัวความมืดมั้ย - ไม่ความมืดคืออาณาเขตของฉันนะ^________^

    86. กลัวแมลงสาบมั้ย– ไม่อ่ะกระทืบทีเดียวก็ตายละ

    87. สิ่งที่คิดว่าเป็นข้อผิดพลาดที่สุดในชีวิต - ตัวเองเคยเป็นนอ่อนแอเกินไปจนโดนพวกเลวระยำนั่นใช้ประโยชน์แล้วถีบหัวส่งล่ะมั้ง หึๆ

    88. พิมพ์ไปนี่เมื่อยมั้ย – ไม่

    89. แล้วจะหยุดมั้ย - ไม่

    90. ตัวการ์ตูนที่ชอบมากที่สุด - โอริฮาระ อิซายะ

    91. ชอบเพราะไรหว่า - มันเกรียนดีไงล่ะ!

    92. ที่ทำให้คุณร้องไห้ล่ะ หนังเรื่องอะไร – ไม่มีอ่ะ' '

    93. ชอบหนังการ์ตูนเรื่องอะไร -Drrr!! K anime ลิลลี่ละเลงเลือด คาเงโร่เดย์
     

    94. ชอบหนังเรื่องอะไร – ไม่มีเรื่องไหนชอบเป็นพิเศษ

    95. นักแสดงชายสุดโปรด – ฉันไม่ชอบพวกดาราเลยไม่รู้จักหรอกแล้วมันมีใครบ้างละวะ?

    96. นักแสดงหญิงสุดโปรด - เหมือนข้อบน

    97. ถามไรต่อดีล่ะ –แล้วแต่แกสิ

    98. สิ่งไหนที่คุณทำแล้วคิดว่าท้อที่สุด – คนอย่างฉันไม่เคยท้อกับสิ่งใดในโลกา!

    99. จะข้อที่ 100 แล้วนะ - อืม...กรูรู้แล้ว

    100. หลังจากทำแท็กนี้จะทำไรต่อ -อ่านมังงะ นั่งตีมอนเก็บเวล ฝึกปามีด แดรกพิซซ่า แต่งนิยายวาย วาดรูปเล่น ออกไปเกรียนชาวบ้านและกวนประสาทชาวประชา เล่นเกมที่ดองข้ามชาติ ดูอนิเมะ แล้วก็..#เยอะเนอะ...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×