ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อาณาเขตต้องห้ามของมิลล่า:3

    ลำดับตอนที่ #34 : บทสรุปเกมSS.2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 37
      0
      10 เม.ย. 57

    บทสรุป:ผู้ชนะในเกมSS.2คือหมาป่า

    เงียบ เงียบ เงียบ ความเงียบงันวังเวงและความมืดมิดเริ่มเข้สปกคลุมเกาะที่มีแต่ป้อมปราการแห่งนี้ มีคนตายไปก็มากแล้ว..ดังนั้นเกมก็น่าจะดำเนินมาใกล้ถึงตอนจบ..

    “เทสๆ ฮัลโหลๆทุกท่านครับ!ตอนนี้เกมจบแล้วครับ สำหรับผู้ที่ยังหายใจอยู่กรุณามารวมตัวกันที่ห้องนั่งเล่นรวมให้ป้อมปราการที่พักด้วยนะครับทางเราจะประกาศว่าใครเป็นผู้ชนะ

    น้ำเสียงไร้เดียงสาที่เอ่ยออกมาผ่านเสียงตามสายของเกาะดังก้องไปทั่ว ทำให้ผู้เล่นที่เหลือรอดทั้งหมด 9 คนที่กระจายอยู่ตามจุดต่างๆของเกาะต้องเดินมารวมตัวกันยังสถานที่ที่ผู้คุมเกมเด็กนรกนัดไว้ เมื่อมาถึงห้องนั่งเล่นรวทไนท์ยังไม่มาถึงสีหน้าของทุกคนเริ่มบ่งบอกถึงความเครียดและกดดันอย่างเห็นได้ชัด

    แปะ!แปะ!แปะ!

    เสียงปรบมืออันเป็นเอกลักษณ์ดังขึ้นพร้อมกับร่างเล็กของเด็กชายวัย 12 ที่ยืนยิ้มแย้มอย่างสดใส

    “มากันครบแล้วสินะครับ..เอาล่ะ…งั้นมาทำเกมนี้ให้จบๆกันไปเถอะ

    ไนท์เอ่ยขึ้นก่อนจะหยิบรีโมตหน้าจอแอลอีดีขนาดใหญ่ให้เลื่อนลงมาจากเพดาน วิดีโอที่อยู่ในภาพนั้นคล้ายกับคราวที่เขาเอาวิดีโอตัดต่อการฆ่าให้ผู้ถูกแขวนคอคืนที่ 5 อานาซึ นามิซะดู หากแต่คราวนี้มันแปลกไปสักหน่อยตรงที่ในวิดีโอมีภาพของเหล่ากระต่ายผู้น่าสงสารที่โดนเหล่าหมาป่าขี้โกหกที่หิวกระหายเขมือบ ใบหน้าของเจ้าหมาป่าเจ้าเล่ห์ในวิดีโอปรากฏชัดขึ้นๆ จนพอรู้ได้เลยว่าใครเป็นหมาป่าแถมหมาป่าที่ว่ายังคงนั่งสบายใจและแสยะยิ้มได้อย่างน่าสยดสยอง หน้าจอวิดีโอดับลงพร้อมกับขึ้นคลาสของผู้เล่นแต่ล่ะคน ไนท์โค้งคำนับตัวหนึ่งทีก่อนจะเอ่ยขึ้นเบาๆ

    ขอแสดงความยินดีกับเหล่าหมาป่าด้วยครับ พวกคุณชนะ ไม่สิมาถึงขั้นนี้แล้วเอ่ยชื่อเลยดีกว่ามั้งว่าใครเป็นหมาป่า? คุณผู้เล่นหมายเลข 1 เฮย์นะ ลูอิ คุณผู้เล่นหมายเลข 4 ฟุคุวะ ยูอิ คุณผู้เล่นหมายเลข 7 แอลซี ยูริต้า คุณผู้เล่นหมายเลข 8 เอลิเซีย ไซร์ครอฟเนอร์ ยินดีด้วยนะครับที่ชนะเหล่าหมาป่าจอมโกหกทุกท่าน ทางเราก็มีรางวัลให้พวกคุณที่เป็นผู้ชนะด้วยล่ะนะ แต่ก่อนอื่น....ผมมีเรื่องอะไรจะบอกเหล่ากระต่ายผู้โง่เง่าก่อนนะครับ...

    เหล่ากระต่ายที่เหลือรอดหันไปมองกลุ่มของเหล่าหมาป่าอย่างพูดไม่ออก

    ผมบอกแล้วนะครับในเกมๆนี้น่ะจงอย่าไว้ใจใคร....เพราะความไว้ใจนั่นทำให้พวกคุณแพ้และดูสิ...เห็นในวิดีโอนั่นมั้ย?เลือด เศษเนื้อ เสียงกรีดร้อง ความทรมาณ ดูสิ!ไหนจะคุณชูตเตอร์เนมากิ..ทั้งๆที่เป็นกระต่ายนักสืบที่ต้องช่วยหาตัวหมาป่าแท้ๆพวกคุณกลับโหวตเขาโดยใช้หลักการเดาสุดท้ายเธอจึงต้องตาย..ไหนจะศพที่ 1 รัยวจิโอนี่ซังอีก..พวกคุณน่ะเป็นคนฆ่าเขาเองนะ...ฆ่าด้วยวิธีการเดาสุ่มอะไรนั่นไง...

    คำพูดที่เอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงแสนร่าเริงแต่ตัวประโยคกับแลดูเย็นชาไร้หัวใจแถมดูเหมือนราวกับต้องการตอกย้ำความผิดพลาดของเหล่ากระต่ายโง่เขลาที่ช่างไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง..

    คิกๆงั้นต่อไปสำหรับผู้ที่ชนะเกมนี้เราจะมีรางวัลให้คือการให้เงินพวกท่านไปคนล่ะ 10 ล้าน...รวม 4 คนก็ 40 ล้านล่ะนะ...เอาล่ะสำหรับผู้ชนะเชิญมารับเงินไปได้..เดี๋ยวทางเราจะมีเรือและรถส่วนตัวไปส่งถึงที่พักอาศัยของพวกคุณและสำหรับผู้แพ้ในเกมนี้ไม่ต้องเสียใจหรอกครับ คุณไม่ได้อะไรเลยแต่อย่างน้อยคุณก็ยังมีชีวิจรอดแถมยัง....แถมยังได้ตราบาปที่ฆ่าผู้บริสุทธิ์ไปเป็นของแถมอีกนะครับ....

    เสียงของเหล่าหมาป่าหัวเราะกึกก้อง กระต่ายที่น่าสงสารต่างทรุดตัวลงร่ำไห้กรีดร้อง

     

    ....................................................

    เรือสำราญขนาดใหญ่ได้ทำการจัดส่งมาเพื่อรับ-ส่งผู้ร่วมเกม ในขณะที่เหล่าหมาป่ามีเงินรางวัลที่ถูกใส้ในกระเปาสีดำใบใหญ่แต่เหล่ากระต่ายกับไม่เหลืออะไรเลย..แม้จะรอดชีวิตมาแต่ก็เหมือนตายอยู่ดี!

    เมื่อเรือเทียบท่า รถของทางบริษัทเบื้องบนได้มารับเหล่าผู้รอดชีวิตไปทีฃะคนไนท์ยิ้มร่าอีกครั้งก่อนจะโบกมืออำลาผู้ร่วมเกมทุกคน

    บ๊ายบายนะครับ.........ขอให้พวกคุณจดจำเกมนี้ไปจนตายแล้วถ้ายังไงว่างๆจะมาเล่นเกมนี้อีกรอบก็ได้นะครับ..”

    ไนท์มองไปยังรายชื่อและใบสรุปผลการตัดสินเกมในครั้งนี้ก่อนที่จะเหลือบไปมองเหล่ารถที่มีผู้รอดชีวิตนั่งอยู่ เหล่ากระต่ายที่พ่นแพ้จะต้องจมอยู่กับฝันร้ายที่ตามหลอกหลอนไปชั่วชีวิต

    เป็นเกมที่ดีนะครับ...เอ..เกมที่จะจัดรอบต่อไปเอาเป็นที่...

    See you in the next game!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×