ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อาณาเขตต้องห้ามของมิลล่า:3

    ลำดับตอนที่ #23 : More Blood เหยื่อพันธนาการของแวมไพร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      3 มี.ค. 57


    ใบสมัคร
     
    ชื่อ : คิเซกิ ยูกิเนะ[kiseki yukine]

    อายุ : 17 ปี

    นิสัย :สาวสวยที่ภายนอกเป็นสาวเรียบร้อยใสซื่อน่ารักสุภาพเป็นกุลสตรีอ่อนหวาน..... 
    แต่ขอโทษ!เธอคนนี้น่ะมันเกรียน!คำเดียวสั้นๆที่จะบรรยายสรรพคุณของสาวนางนี้ แถมยังโกหกและตอแหลเก่งสุดๆอีกต่างหาก ทำทุกอย่างเพื่อความสนุกของตัวเองล้วนๆมีนิสัยชอบยิ้มร่าตลอดเวลา มีความเป็นโรคจิตสายSและสายMอยู่ในคนเดียวกันอย่างลงตัว แถมยังเป็นสายยันเดเระอ่อนๆอีกต่างหากคาดเดาอารมณ์ได้ยากมากถึงยากที่สุด แถมเป็นประเภทเห็นอันตรายแทนที่จะหนีดันพุ่งเข้าหาซะอย่างนั้น แถมยังแอบแรด(?)ชอบยั่วหนุ่มๆให้มากัดทุกทีด้วยเหตุผลสุดจะเกรียนว่า "เห็นการตอบสนองของแต่ละคนแล้วมันน่ารักดี" และแน่นอนว่างานอดิเรกของคุณเธอไม่มีอะไรมากนอกจากเดินเตร็ดเตร่ไปกวนประสาทคนนู้นทีคนนี้ที ไม่น่าเชื่อว่าจะมีหนุ่มๆมาตามจีบไม่เว้นแต่ล่ะวันคงเพราะเธอรู้วิธีที่จะทำยังไงให้อีกฝ่านหลงใหลด้วยคำพูดเพียงไม่กี่คำสามารถทำให้ผู้ชายหลงเธอจนโงหัวไม่ขึ้น(แต่ใช้ไม่ได้กับหนุ่มแวมไพร์) ชอบกินของหวานๆมากแต่ดันทานของขมๆจำพวกกาแฟไม่ได้ ถ้าวันไหนอยู่ว่างจัดจริงๆจะนอนอ่านนิตยสารบนโซฟาอย่างสบายอารมณ์(#ทั้งๆที่ไม่ใช่บ้านตัวเอง) เวลาชอบใครจะบอกไปตรงๆเลย เกลียดใครจะแสดงออกทางสีหน้าแววตาและการกระทำอย่างเห็นได้ชัด
    เห็นอย่างนี้แต่คุณเธอรักสัตว์มากๆเลยนะขอบอก! 

    ประวัติ : ลูกสาวของตะกูลคิเซกิ เนื่องจากเป็นน้องคนสุดท้องและเป็นลูกสาวคนเดียวของตะกูลทำให้เธอโดนบังคับให้เป็นหญิงสาวที่สุดแสนสมบูรณ์แบบตามอุดมคติของพ่อและแม่คือทั้งรูปร่างหน้าตาสวย กิริยามารยาทงดงาม ฉลาดหลักแหลม และมีความสามารถรอบด้านไม่ว่าจะดนตรี ศิลปะ กวี และ อื่นๆอีกมากมายและเพราะการโดนยัดเยียดความสมบูรณ์แบบให้จนเกินความจำเป็นทำให้เป็นเด็กเก็บกดขั้นรุนแรง ต้องการอิสระ จึงแอบโดดเรียนไปเที่ยวบ่อยๆ ทั้งสร้างความปั่นป้วนในชั้นเรียน ก้าวร้าวกับอาจารย์แทบทุกคนจนคนรอบข้างเอือมระอา กระทังพ่อแม่ของเธอโกรธมากขนาดที่ว่าตัดหางปล่อยวัดออกจากวงศ์ตะกูลเลยทีเดียวจึงออกมาอยู่คนเดียวด้วยเงินที่เธอหามาได้ด้วยการทำงานของเธอ และก็มาเจอกับพี่น้องแวมไพร์เนี่ยแหละ

    ชอบ : อะไรก็ตามที่มันอันตราย(?)ประมาณว่าพอเจอแล้วจะยิ้มร่าและหัวเราะคิกคักจากนั้นก็วิ่งเข้าไปหาในทันที
    ขนมหวานทุกชนิด แบบเวลาเห็นจะตาเป็นประกายพอได้กินปุ๊ปจะมีอาการฟินนาเล่ในทันใด(อธิบายได้เข้าใจยากจริง)

    ไม่ชอบ : กาแฟ แค่เห็นก็ไม่ได้จิบเข้าไปนิดหนึ่งเนี่ยคือต้องรีบหาน้ำกินอย่างไว ได้กลิ่นคือต้องหนีไปหลบมุมห้อง(ประมาณว่าเค้าไม่ชอบกินไม่ได้จริงจริ๊ง!!)


    เกลียด : เยอะแยะมากมายหลายหลากจนนับไม่ถ้วน หลักๆเลยคือพ่อ แม่และพี่ชายทุกคนของเธอ แล้วก็จี้ห้อยคอไม้กางเขนที่เธอได้รับเป็นของขวัญจากพ่อของเธอในวันเกิด 

    คำพูดติดปาก :คุณเนี่ยน่าสนใจดีนะคะ^^

    ชอบใครเป็นพิเศษ : อ่า..ทุกคนค่ะ...แอ๊ฟ!!!#โดนตบ  
    ค่าๆเอาทุกคนไม่ได้งั้นสิ=)3= ก็...ไรโตะ  กับ ซึนบา..เอ้ย!สึบารุคุงละกัน=w=


    เพิ่มเติม : -ยูกิเนะคออ่อนแบบสุดๆชนิดที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไปนิดเดียวนี่มีเมา
    -เพราะความเกรียนไร้ขีดจำกัดแบบนี้เวลาร้องไห้เพราะโดนกระทำมันเป็นอะไรที่โมเอะมากมาย
    คุยกับออริ
     
         ในขนาดที่เด็กสาวกำลังฟังเพลงอยู่จู่ๆ ก็มีอีเมลล์ปริศนาดังขึ้น ทำให้เธอรีบเดินไปเช็คอีเมล์ที่ส่งมาทันที

         "สวัสดีครับ ใช่คุณ....คิเซกิ ยูกิเนะที่ยื่นคำร้องจะไปเรียนที่โรงเรียนของเราใช่ไหมครับ"อีเมล์นั้นส่งมาแค่นั้น

         ดวงตากลมสวยไล่มองตัวอักษรในเมลนั้นก่อนจะคลี่ยิ้มบางๆและพิมพ์ตอบไป"ใช่ค่ะ..มีธุระอะไรงั้นเหรอ?"
    พอเธอตอบเสร็จฝ่ายนั้นก็ส่งอีเมลล์ตอบกลับทันที

         "เราตอบรับให้คุณจะไปเรียนที่โรงเรียนฟรีตลอดจนจบการศึกษาได้ แต่...เรามีเงื่อนไขบางอย่างที่คุณต้องทำ แต่คุณต้องตอบรับเราก่อน ว่าจะทำตามเงื่อนไขเรา ไม่งั้นที่ยื่นคำร้องไปจะเสียเวลาเปล่านะครับ"

         ใบหน้าหวานสวยยิ้มร่าอย่างนึกสนุกก่อนจะพิมพ์ตอบขอความและหัวเราะเบาๆ"ค่า..มีอะไรก็ว่ามาได้เลยค่ะ^^"พอเธอตอบเสร็จฝ่ายนั้นก็ส่งอีเมลล์ตอบกลับทันที

         "เงื่อนไขของทางเราคือคุณต้องไปพักอาศัยที่คฤหาสน์แห่งหนึ่งตลอดจนจบการศึกษา ห้ามย้ายที่อยู่เด็ดขาดจะทำได้ไหมครับ"ฝ่ายนั้นเสนอเงื่อนไขให้ออริของคุณไป 

         ริมฝีปากอมชมพูคลี่ยิ้มกว้างอย่างนึกสนุกมากกว่าเดิมก่อนจะพิมพ์คำตอบไป"แหม..น่าสนุกจัง..ก็ได้ค่ะ"
     พอเธอตอบเสร็จฝ่ายนั้นก็ส่งอีเมลล์ตอบกลับทันที

         "นั้นเป็นการตกลงนะครับ วันแรกของการเข้าเรียนคือมะรืนนี้นะครับ แต่คุณต้องไปคฤหาสน์แห่งนั้นภายในวันพรุ่งนี้นะครับ แล้วเราจะทำสัญญากันในวันพรุ่งนี้ตอนเช้า ทางเราจะมาหาคุณนะครับ"

         
    "แล้วเจอกันค่ะหวังว่าคุณจะไม่ทำให้ฉันเบื่อนะ"หญิงสาวพิมพ์คำตอบครั้งสุดท้ายก่อนจะปิดคอมและรอเวลาที่วันพรุ่งนี้จะมาถึง

     
    คุยกับผู้ปกครอง

    เรา : ดีจ้า เราชื่อกิ๊กนะครัช >.<
    คุณ :รู้แล้วจ้ะ


    เรา : เรื่องนี้เป็นแนวครั้งแรก แฮะๆ ถ้าแต่งไม่ถูกใจก็ต้องขอโทษด้วยนะครัช
    คุณ :ไม่เป็นไร ขอแค่อย่าดองแล้วกัน

    เรา : ใบสมัครเรื่องมากพอสมควร (ขนาดคนคิดมันคิดไปซะสี่ห้าตลบเลย 5555+) ต้องขอโทษด้วยนะครัช
    คุณ :ช่างมันเถอะตอนปั่นออริก็สนุกดีนะ 555

    เรา : คุณชอบพระเอกคนไหนหว่า เราชอบสึบารุ(ซึนบารุคุง#ผิด) เรย์จิ ซู ไลโตะ รูกิ ฯลฯ
    คุณ :ชอบทุกคน#ทำท่าไอเลิฟยู#โดนโบกออกนอกบทความ ถ้าให้เลือกจริงๆก็ไรโตะ สึบารุ แล้วก็รูกิไม่ก็อายาโตะล่ะมั้งน้า

    เรา : แอดเฟบ.หรือยังค่ะ
    คุณ :แอดคนแรกเล้ย

    เรา : ขอบคุณที่มาสมัครนะครัช!!
    คุณ :จ้าๆว่าแต่ถ้าไม่ติดขอไปเป็นนางรองได้บ่? 555
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×