ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อาณาเขตต้องห้ามของมิลล่า:3

    ลำดับตอนที่ #15 : คาซูมิ ยูคิ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 89
      0
      11 ต.ค. 56

    *ก็อปรูปไปด้วยนะคะ ตั้งแต่รูปลงมาเลยค่ะ*

    Part 1 :: General Information

    รูป ::

    เชื้อชาติ/สัญชาติ ::ญี่ปุ่น

    ชื่อ-สกุล ::คาซูมิ ยูคิ(Kasumi Yukai)(ชื่อของเขามีความหมายว่า"สายหมอกท่ามกลางหิมะ")

    เพศ :: ชาย

    อายุ ::17 ปี

    ลักษณะนิสัย :: นักเรียน ม.ปลายผู้สุดจะธรรมดานิสัยร่าเริงทุกเวลารักสนุกไม่ว่าสถานการณ์รอบข้างจะเข้าขั้นสิ้นหวังแค่ไหน บางทีทำอะไรก่อนแล้วค่อยคิดที่เหลือแล้วแต่บุญแต่กรรมที่สั่งสมมา ชอบเอาตัวเองไปเสี่ยงในเรื่องอันตราย ดวงดีมากจนไม่น่าเชื่อ ไม่ชอบเรื่องเคร่งเครียดหรือเรื่องยุ่งยากวุ่นวาย ไม่ถนัดอะไรที่ต้องใช้ความคิดมากนักด้านหัวสมองนั้นสามารถเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆตามสถานการณ์บทจะฉลาดก็ฉลาดเวอร์จนทำชาวบ้านเขาตกใจ บทจะบื้อก็บื้อจนน่าหาอะไรมาตบเกรียนแตก(?)สักทีสองที ขี้แกล้งเป็นบางครั้ง ไม่ค่อยกลัวอะไรง่ายๆ สามารถตีสนิทกับคนได้ทุกเพศทุกวัย ด้วยความที่มีนิสัยเริงร่าลันล้าจนแลดูล้นจนเกินเหตุไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนๆต่อให้เจอคำพูดดูถูกเหยียดหยามยังไงก็ไม่มีสะทกสะท้าน แต่เขาพอมีใครมาดูจาดูถูกความฝันของคนอื่นหรือรังแกคนที่อ่อนแอกว่าจะโมโหจนสติหลุดและเข้าไปชกปลิวทันที ด้วยความที่ป็นนักกีฬาของโรงเรียนจึงมีฝีเท้าเร็วซึ่งเขาใช้วิธีนี้ในการเอาตัวรอด บางครั้งแทบไม่สนว่าตัวเองจะเป็นตายร้ายดียังไง ใจดีบางครั้งใจดีมากเกินไปทำให้เส้นชีวิตลงไปเฉียดกับความตายบ่อยสุดๆ(แต่มันก็ยังอุตส่าห์รอดมาได้=_=) ด้วยความที่ทั้งชื่อและนามสกุลเหมือนผู้หญิงทำให้ถูกเข้าใจผิดบ่อยๆแต่ถึงยังไงไอ้เจ้านี่ก็เป็นตัวผู้นะจ๊ะ มีนิสัยเสียอย่างที่กล่าวไปคือใจดีมากเกินห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเองเอาเรื่องของตัวเองไว้อันดับสองเสมอ มักใช้อาวุธระยะกลางกับประชิดไม่ชอบใช้ปืนด้วยเหตุผลว่าเสียงมันดัง(พวกมีดหรือขวานระยะประชิดแล้วก็หน้าไม้ยิงระยะกลาง) แต่ถึงกระนั้นเจ้าตัวเน้นหนีมากกว่าไปปะทะโดยตรง เว้นแต่กรณีไปช่วยคนอื่นแหละถึงจะลงไปสู้สักที แถมยังมีเซ้นต์ในการหาของระดับเทพอีกด้วย(แต่มันก็ไม่ค่อยช่วยอะไรเท่าไรหรอกนะ)ไม่เปิดเผยความอ่อนแอของตัวเองให้คนอื่นเห็นเวลากลัวมักจะหัวเราะแห้งๆกลบเกลื่อนเวลาจะร้องไห้มักยิ้มฝื่นๆ  

    บท :: ประชาชน(นักเรียน ม.ปลายธรรมด๊าธรรมดา~:นักกีฬา[วิ่ง]ของโรงเรียน)

    อื่นๆ ::ครอบครัวตอนนี้เสียพ่อ-แม่และพี่สาวไปหมดเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ปัจจุบันอาศัยอยู่กับปู่ มักเรียกแทนตัวเองว่าผมต่อให้สนิทแล้วหรือไม่สนิทก็มักจะเรียกคนอื่นด้วยชื่อเล่นแถมเป็นโรคกลัวที่แคบขั้นรุนแรง

    Part 2 :: Questions [คำถามนี้จะเป็นตัวชีวัดว่าดวงของคุณแข็งพอที่จะมีปมสำคัญในเรื่องหรือไม่...]
    *ใช้วิธีเขียนตอบนะคะ จะเกรียน ไร้สาระ ล้อเล่น หรือวิชาการจริงจังก็แล้วแต่เลยค่ะ โดยใช้มุมมองของออริของคุณเขียนมันออกมานะคะ คำถามออกจะ...หน่อย อย่าเพิ่งตีไรท์นะคะ(?) ถือว่าแก้เครียดค่ะ ฟฟฟฟ แต่ไรท์มีเกณฑ์ในการวัดดวงว่าจะได้รับปมหลังอันสำคัญรึเปล่านะเออ! ไม่ได้เขียนมาลอยๆ เอาฮาอย่างเดียว #เครดิต พี่สาวนุ๊ก(Stelle)*

    ข้อแรก. ถ้าหากคุณโดนซอมบี้กัด และต้องกลายเป็นหนูทดลองยาแก้ไวรัส ในตอนนั้นคุณจะรู้สึกอย่างไร?
    =กลัวล่ะมั้งครับ?บอกไม่กลัวผมคงโกหกแล้วล่ะแต่ว่านะจะทดลองอะไรผมก็เชิญเถอะ^^ ผมก็ไม่ใช่พระเอกอะไรที่จะพูดแบบนี้แต่ถ้ายาสำเร็จก็ช่วยคนอื่นได้ต้องเยอะแล้วล่ะผมก็อาจรอดตายด้วยนี่นา~จริงมั้ย?แต่ว่าถ้าไม่สำเร็จผมขออะไรอย่างหนึ่ง...ช่วยฆ่าผมก่อนจะกลายเป็นพวกปีศาจนั้นทีเถอะ....

    ข้อที่สอง. ระหว่างซักผ้า(ด้วยมือ)กับถอนหญ้า คุณเลือกที่จะทำอะไรก่อนกัน เพราะเหตุใด
    =ไม่ทำสักอย่างเลยได้มั้ยครับ=-=/#โดนคิล ล้อเล่นครับอืม...ถอนหญ้าแล้วกันมันน่าสนุกกว่าซักผ้านี่นา(ถึงจะร้อนกว่าซักผ้าก็เถอะ(?) ) 

    ข้อที่สาม. ถ้าหากคุณไปเที่ยวในป่า คุณเลือกที่จะเอาอะไรไป? (เลือกจากสิ่งของในนี้มา 4 อย่าง ได้แก่ ถุงพลาสติก ไม้ง่ามลูกเสือ ลูกบอลหนัง อาหารสำเร็จรูป1ซอง พัดลมจิ๋วขนาดพกพา ไม้ขีดไฟ กระติกเก็บน้ำเย็นที่ใส่น้ำอยู่เต็ม กระติ๊บข้าวเหนียว ร่มขนาดเล็ก ยาไล่แมลง ขนมเลย์3ถุง ตุ๊กตาเฟอร์บี้ แปรงสีฟัน) แต่...! หลังจากนั้นคุณดันพลัดหลงจากกลุ่มพร้อมกับคู่รู้ใจ คู่หูของคุณคือใคร? (เลือกมา 1 คน ได้แก่ บิล เกตส์ เจ.เค.โรว์ลิ่ง เจอร์รี่ โน้ต-อุดม บัวขาว-ป.ประมุก เลดี้กาก้า โงกุน โทนี่ สตาร์คแบบไร้ชุดไอรอนแมน หรือไรท์ภีมคนนี้(?)) แล้วคุณกับคู่หูต้องช่วยกันหาเส้นทางกลับแคมป์ โชคดีที่สามารถคลำหาเส้นทางกลับแคมป์ได้ในเวลาแค่วันเดียว! จงอธิบายสถานการณ์ระหว่างการหาเส้นทางกลับแคมป์
    =ผมไปเที่ยวป่าผมจะเลือก เลย์ 3 ถุง(เอาไปแบ่งกินกับคนอื่นอร่อยดีนะครับ=w=d) กระติกเก็บน้ำเย็นที่ใส่น้ำอยู่เต็ม ไม้ขีดไฟ ไม้ง่ามลูกเสือครับ แต่!!หลังจากนั้นผมดันพลัดหลงจากกลุ่มกับ โน้ต-อุดม ผมกับคู่หูค่อยๆเดินสำรวจชายป่าไปเรื่อยๆโชคดีที่อากาศในป่าไม่ร้อนมากแถมไม่มีเมฆฝนหรือทีท่าว่าพายุจะเข้าแบบในละครไทย(?)และหากมีอะไรลับๆในดงหญ้า(?)ก็ใช้ไม้ง่ามลูกเสือเขี่ยๆดู ผลคือเจอ...งู.....ก็วิ่งกันกระเจงสิครับท่าน!!โชคดีที่เอากระติกน้ำติดมือกันมาด้วยเลยแบ่งๆกันดิ่ม หาจนเย็นยังไม่เจอทางกลับแคมป์เลยต้องพึ่งเลย์ที่พกมาด้วยเป็นข้าวเย็นซะเลย~~ ฟ้าเริ่มมืดเราต้องใช้ไม้ขีดคลำทางหาแคมป์กันต่อไปจนในที่สุดก็กลับแคมป์ได้โดยสวัสดิภาพครับ

    ข้อที่สี่. ถ้าหากคุณต้องการที่จะสร้างยาอย่างหนึ่งขึ้นมา คุณอยากจะสร้างให้ยานั้นส่งผลอย่างไรกับสิ่งมีชีวิต? เพราะอะไร
    = ผมสร้างยาไม่เป็นครับ=w=~~#โดนคิลรอบสอง#ยาพวกรักษาบาดแผลหรือต่อต้านไวรัสอะไรพวกนี้มั้งครับเพราะมันสามารถใช้ช่วยผมกับคนอื่นๆได้นี่นา^^ 

    ข้อที่ห้า. หากคุณได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งนักแสดงในเรื่อง Attack on Titan คุณอยากจะแคสเป็นตัวละครใด? เพราะเหตุใด?
    = เอเลนมั้งครับ?ผมว่าเขาดูมีความมุ่งมั่นน่าจะเหมาะกับนิสัยอย่างผมนะครับ(รีไวส์กับมิคาสะนี่ไม่ไหวซิกแพคไม่ได้+เตี้ยไม่พอ#หลบคัตเตอร์)

    ข้อที่หก. สุ่มเลือกสิ่งต่อไปนี้...(กรรไกร หม้อหุงข้าว หูฟัง ทีวี ไร่นา ปราสาทนครวัด ไส้เดือน หนังสือโป๊ เกมเซอร์ไววอล มีดปอกมะม่วง แบรนด์ซุปไก่สกัด)
    = ทีวีแล้วกันครับเอาไว้เปิดดูสถานการณ์อะไรๆแก้เบื่อฆ่าเวลาได้แถมได้รู้ข่าวสารอื่นๆอีก'w'

    ข้อสุดท้าย. เอ้า ทำความรู้จักกับไรท์หน่อยสิ? เขียนแนะนำตัวมาอย่างไรก็ได้!
    =โอฮาโย ฮาจิเมะมาชิเตะ วาตาชิวา คาซูมิ ยูคิ เดส โดโซะ โยโรชิคุ 
    (สวัสดีครับ ยินดีที่ได้รู้จักผมชื่อ คาซูมิ ยูคิ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ^^)

     

     

    สำหรับผู้ปกครอง...ถ้าหากตัวละครติดไรท์ขออนุญาตเปลี่ยนแปลงโดยไม่บอกกล่าวนะคะ แต่แน่นอนค่ะว่าจะไม่เปลี่ยนเยอะเกิน นะคะ? ;) มีอะไรอยากจะพูดกับไรท์อีกรึเปล่าเอ่ย? ::พยายามเข้านะคะถึงไม่ตืดก็ไม่เป็นไรจะรอติดตามนิยายค่ะ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×