ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Fairy tail] Because I love You[GrayxNutsu](Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter III [10%]

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ย. 55


    กลับมาแล้ววว มาอัพให้อาจจะสั้นไปกว่าเดิมหน่อยรีบมาอัพให้ก่อนทำการบ้าน!!
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Fairy Tail – My secret

    Pairing - GrayxNatsu

    Rating – PG 13

    Chapter II

    กลับมาทางด้านของสามสี่(วาย)แห่งแฟรี่เทล ที่ตอนนี้กำลังนอนดิ้นกับพื้นด้วยความขวยเขินหลังจากเห็นเกรย์จูบนัตสึ

    "นี่ลูซี่ฉากเมื่อกี้ ถ่ายไว้ได้ไหม ?? *,.*" เอลซ่าหยุดดิ้นเป็นคนแรก ก่อนจะลุกขึ้นมาถามลูซี่ที่นอนดิ้นอยู่กับพื้น

    "ของมันแหงอยู่แล้วจ้า เอลจัง" เมื่อลูซี่พูดจบ มิร่าและเรวี่ก็หยุดดิ้นกันตามมาติดๆ 

    "นี่ลูจัง ที่บ้านของลูจังมีแผ่นซีดีเปล่าไหมจ๊ะ" เลวี่เอ่ยถามลูซี่ซึ่งสายตาของเจ้าหล่อนดูมีเลศนัยสุดๆ

    "มี .. มีประมาณ..เอ่่ออ 20แผ่นได้น่าจะได้ เรวี่จังจะเอาไปทำอะไรหรอ ??" ลูซี่ถึงจะเป็นรองผู้นำแต่ก็ช่างไม่รู้อะไรเอาซ่ะเลย เอ่ยถามขึ้นด้วยความสงสัย ก่อนที่เลวี่จะกระตุกยิ้มแล้วหันไปมองหน้ามิร่าและเอลซ่าที่ดูท่าว่าจะรู้อยู้แล้ว

    "ก็เอาวิดิโอที่เราอัดไว้ ก๊อปลงแผ่นขายนะสิ คราวนี้ได้ทั้งเงินและทั้งความสุขของผู้คนหลังจากนั้นก็จะตามมาด้วยเหล่าสาวกไงล่ะจ๊ะ ^_^"
    เลวี่เอ่ยก่อนจะกระตุกยิ้มไปพร้อมๆกับเพื่อนทั้ง4

    "แล้วที่บ้านลูซี่มีกระดาษเปล่า แล้วก็เครื่องปริ๊นไหมจ๊ะ"ความนี้มิร่าเป็นฝ่ายถามสายตาของมิร่าตอนนี้ไม่ได้ต่างจากเอลซ่าและเลวี่เลย

    "ของแบบนั้นมันต้องมีอยู่แล้ว เพราะฉันเอาไว้ปริ๊นนิยายของฉันน่ะ ... นี่หรือว่าพวกเธอ...!!!!"ลูซี่อึ้งไปพักหนึ่งก่อนจะมองไปที่บุคคลทั้งสามด้วยอาการตกใจและก่อนที่มันจะเปลี่ยนเป็นรอยยิ้มสยองพร้อมสายตาที่มีเลศนัย

    "ถ้าเข้าใจแล้วก็เตรียมปฏิบัติการเดี๋ยวนี้ เพราะทั้งซีดีและรูปภาพจะวางขาย .....พรุ่งนี้!!!" เอลซ่าสั่งด้วยคำสั่งนางพญาปีศาจ

    "โอว!!!!!" ทั้งสามส่งสัญญาณมาอย่างเข้าใจในคำพูดของผู้นำ

    ตัดไปที่เกรย์และนัตสึ

    "ฮัด...ชิ้วว!!"

    "ฮัด...ชิ้วว!!"

    "เฮ้ยๆๆ ลางสังหรณ์ชักไม่ดีแล้วว่ะไอ้กางเกงลิงพูดได้" นัตสึเริ่มพูดหลังจากรู้สึกถึงลางสังหรณ์แปลกๆ

    "เหมือนกันฟ่ะ ไอ้ไฟปากมากที่รัก" เกรย์เอ่ยตามมาติดๆแต่ไอ้คำหลังสุดเนี่ยเหมือนกำลังจะยียวนกวนประสาทนัตสึอีกครั้ง

    "หุบปากไปเลยเฟ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!" นัตสึเอ่ยด้วยอาการที่โอตาคุต่างเรียกว่า... ซึนเดเระ !!!


     
     
     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×