ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [#]รายงาน ภารกิจปรัชญาที่สาบสูญ ขั้นที่3 สายปราชญ์บัณฑิต
รายงาน
ภารกิจ ปรัชญาที่สาบสูญ
ขั้นที่ 3 สายปราชญ์บัณฑิต
บัตรนักศักษา
ภารกิจ ปรัชญาที่สาบสูญ
หลังจากที่ข้าฟังศ.เรียบร้อย ข้าก็รู้สึกอยากจะถอนหายใจแรงๆแล้วเอาหัวโขกพื้นให้ตายเนื่องจากเป็นการใบ้โดยไม่มีสถานที่เจาะจง ข้าก็เลยเลือกที่จะออกตามหาโดยดูจากในโรงเรียนแห่งนี้เสียก่อน
สถานที่ที่ข้าไปภายในโรงเรียน
1.ดาดฟ้าเขาแหลม ที่นี่ข้ามไปได้เลย ภารกิจครั้งที่แล้วที่ข้าทำมันไม่มีปรัชญาหรอก
2.ใต้ดินสีเงิน ไม่เจอ น่าผิดหวังจัง ต่อไปเป็นห้องพักศ.สินะ ข้าไม่เข้าไปหรอก แน่ล่ะ จะเข้าทำไม ถ้าปรัชญาอยู่ที่ห้องศ.ล่ะก็ ศ. คงไม่ต้องให้ข้าออกไปตามหาหรอก
3.หอคอยใต้ แต่เขาบอกว่าห้ามนักเรียนเข้า ข้าก็ไม่เข้า เอ้า ต่อไป
4.ระเบียงกุหลาบ เห็นแต่ดอกกุหลาบสีเลือดที่บรรยากาศอบอวนไปด้วยความเศร้า.....ต่อไปๆ
5.ห้องพันธสัญญา มีแต่แท่นพิธี....
6.ห้องอาบแสงมนตรา ไม่มีอีกเช่นเคย
7.สะพานแดง น่าจะมีแต่วิญญาณชายหญิงที่ตายตกนี้แหละ ไม่น่ามีปรัชญา..
8.ลานหินปักดาบ ตอนนี้ข้าเดินไปเรื่อยๆแล้ว ไม่มีปรัชญาเลย หรือมันจะไม่อยู่ที่โรงเรียน?
9.โขดหินดั่งศพ ก็ไม่มีอีกเช่นเคย.....ข้ารีบออกจากที่นี่ดีกว่ามีอาถรรพ์ด้วย..ฟิ้ว~
*ข้าข้าม ห้องเลี้ยงนก ศาลาปรัชญา ห้องขังนักโทษ ห้องเล่นดนตรี ห้องลูกแก้ว โรงเลี้ยงสัตว์ ห้องราชันสาบสูญ เพราะข้าคิดว่า ปรัชญาคงไม่อยู่ที่นี่เอาไว้เพื่อเลี้ยงสัตว์หรอกนะ แม้ศาลาปรัชญาจะมีแนวโน้มแต่ภารกิจครั้งที่แล้วมาที่นี่ก็ไม่เจอ*
10. ลานจอดรถม้า ไม่พบสิ่งใดๆ...
ข้าข้าม สายน้ำอสรพิษ ชิงช้าร้าง ทะเลสาปเงือก บ้านภารโรง สุสานร้างหลังโรงเรียน ไป
สรุป ในโรงเรียนมันไม่พบปรัชญาที่ว่าเลยค่ะ-..-
เอาล่ะ ในเมื่อโรงเรียนไม่มีก็คงต้องไปหาที่อื่นล่ะ สถานที่ต่อไปที่ข้าไปคือ หอสมุดต้องห้ามกับหอคอยวรรณกรรม .....ข้าว่าข้าโง่เนอะ ไม่มีเลยสักนิดเดียว ให้ตายเถอะ แถมข้ายังอ่านเพลินอีกแหนะ โธ่...
สรุป ทั้งหอสมุดต้องห้ามและหอคอยวรรณกรรม ไม่พบปรัชญา
ข้ามไปๆ ข้าก็เดินทางต่อไป ....ข้าเลือกแคว้นไดซิเนสก่อนแล้วกัน แต่จะให้เข้าไปที่ละหมูบ้านข้าก็คงตายก่อนจะหาปรัชญาเจอ ข้าจึงเจาะจงเลือกดู
-ข้ามาที่สำนักหนอนหนังสือ ขอบอกว่าภายนอกสำนักแบ๊วมาก แต่ภายในนี่หรูหรามากก สุดท้ายก็ไม่พบเจออีกเช่นเคย
-ข้ามาสารภาพบาปที่วิหารแห่งไดซิเนสด้วย ปรัชญาไม่อยู่ที่นี่
สรุป แคว้นไดซิเนส ไม่พบปรัชญาค่ะ
ต่อไป.....ข้าไปที่ไหนดี? ข้าไปแคว้นเนพีอา แคว้นในตำนานที่สาบสูญ แล้วกันเหตุผลไม่มีอะไรมาก มันมีคำว่าสาบสูญเหมือนชื่อภารกิจ ฮ่าๆ
.....และด้วยความคิดตื้นๆของข้าก็นำสู่ความล้มเหลวT^T ไม่มีอันไหนใกล้เคียงเลยสักนิดเดียว....
สรุป แคว้นเนพีอา ก็ทำให้ข้าต้องลากสังขารไปทีอื่นโดยปริยาย
ต่อไป......ข้าจะต้องไปไหนล่ะเนี่ย ข้าว่าดาร์คแลนด์ก็กว้างเกินไปนะบางที.....ข้าตัดสินใจไปปราสาทกลาง แล้วข้าก็ดูว่าจะเลือกไปที่ไหนดี ข้าคิดว่าปรัชญาคงไม่ใช่ห้องรับบัตรหรือห้องลงนามหรอก=_=
ข้าเลือกที่ห้องประมวลกฎหมายแห่งดาร์คแลนด์ ข้าไม่รู้ว่าข้าสนใจหรือสมองกลับข้าจึงเลือกห้องประมวลกฎหมาย! โอ๊ย ให้ตายเถอะ กฎหมายหลายมาตราทำเอาข้าลายตาเวียนหัวเลยล่ะ
พออ่านกฎหมายจบ ก็มาเจอสนธิสัญญาอีก! โอ๊ย ข้าลายตาจะตายอยู่แล้ว แต่เอ๊ะ? เรื่องนิยามความเป็นดาร์ค อ้อ บทเรียนนี่เอง รู้สึกว่าข้อสอบที่ทำก็มีอยู่เหมือนกันหนิ-w-
ข้าไปสะดุดตาตรงที่.....
- Dark เป็นปรัชญาความคิดและเป็นวิถีชีวิตของคนกลุ่มหนึ่ง
ข้าคิดว่ามันคือ ปรัชญาของดาร์แลนด์ นะ ข้าขอจบภารกิจนี้เลยแล้วกัน
ข้าขอสรุปภารกิจนี้ว่า ปรัชญาของดาร์คแลนด์ ยังคงอยู่ ไม่ได้หายสาบสูญแต่อย่างใด ลักษณะหรอ? ข้าคิดว่าปรัชญาไม่มีรูปร่าง แต่เป็นนามธรรม
ปล.ข้ารู้สึกว่าตัวเองโง่มาก ทั้งๆที่ข้าเพิ่งไปทำข้อสอบมาแต่กลับลืมเสียสนิท
ปล.1 ที่ข้าขอสรุปจบเลย ไม่ใช่อะไรหรอก ข้าขี้เกียจหาแล้วน่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น