ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    【B.A.P】 My light นายคือแสงสว่าง

    ลำดับตอนที่ #3 : Light 2: พบเจอ (100 %)

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 56


     พบเจอ


     

     

    ถ้าหากปล่อยคุณไปแบบนี้ผมต้องเสียใจไปตลอดทั้งชีวิตแน่.

    ( far away...young love – c clown )

     


    อืม ..


    นี่ที่ไหนกันเนี่ย ? กลิ่นเหมือนโรงพยาบาล ..


    ......


    ...


    ผมต้องไปเปิดสาขาใหม่ที่ปูซานด้วยสิ


    ถ้าไม่ว่ายังไง ผมขอดูแลเด็กคนนี้ได้ไหมครับ ?


    ผมได้ยินเหมือนยองแจฮยองพูด...


    แต่ตอนนี้ผมง่วงนอนมาก ขอหลับต่อละกัน ..

     






    -Youngjae Past –


    ตอนนี้ผมอยู่ที่โรงพยาบาลครับ กำลังเจรจากับคนที่ขับรถชนจุนฮงอยู่


    ถือว่าเขาเป็นคนดีมากเลยนะครับ ที่ถึงจะขับรถชนคนอื่น แต่ก็ไม่หนี


    แต่ถ้าหนีนะครับ  หึ ... ผมตามไปฆ่าถึงบ้านเลยครับ ..



    เมื่อคืนผมตกใจมากเลยนะ !! อยู่ดี ๆ เด็กบ้านั้นก็โทรมาผมตอนเที่ยงคืนกว่า


    ผมจะด่ากลับอยู่แล้ว แต่พอได้ยินเสียงผู้ชายคนอื่น ว่าจุนฮงถูกรถชน




    ให้ตายเถอะครับ ...




    ใจผมตอนนั้นแถมไปอยู่กับตาตุ่ม !!




    คนสำคัญของผมโดนรถชน ให้ตายเถอะ !! ผมตอนนั้นรีบเปลี่ยนชุดไปโรงพยาบาลที่ผู้ชายคนนั้นโทรมาบอกทันที


    พอถึงโรงพยาบาล ผมรีบวิ่งขึ้นไปที่ห้องไอซียูทันที หมอก็ออกมาจากห้องไอซียู


    ผมเลยถามหมอว่า จุนฮงเป็นไงบ้าง ?


    โชคดีที่ไม่ได้เป็นอะไรมาก แค่หัวแตกเย็บไปหลายเข็ม


    ผมหันไปทางที่นั่งหน้าห้องไอซียู เห็นผู้ชายคนหนึ่งนั่งอยู่ ผมคิดว่าเขาน่าจะเป็นคนที่ช่วยจุนฮง จึงกล่าวขอบคุณออกไป




    ใช่ครับ ..



    เขาเป็นคนที่ช่วยจุนฮง แต่ก็เป็นคนที่ขับรถชนจุนฮง !




    เราจึงคุยกันเรื่องค่ารับผิดชอบ .. ผมไม่ได้อะไรหรอกนะ แต่เขาก็ควรรับผิดชอบ !! ไม่ได้งกนะ !


    อีกอย่างคือผมจะต้องไปเปิดสาขาใหม่ที่ปูซานวันมะรืน จะเอาจุนฮงไปด้วยก็ไม่ได้


    เมื่อคืนผมกับเขาเลยเฝ้าจุนฮงทั้งคืน


    จนถึงเช้านี้ ผมจึงมาคุยเรื่องที่ผมต้องไปเปิดสาขาใหม่ที่ปูซาน ว่าจะเอายังไงดีกับจุนฮง..


    ก็อย่างที่พูดไปละครับ เขาบอกว่าจะดูแลจุนฮงให้เอง


    แต่จะผมส่งเด็กบ้านี้ไปให้คนแปลกหน้าดูแลเนี่ยนะ !!



    อ..อืม ย..ยองแจฮยอง


    จุนฮง !!”


    ผมหันหน้าไปทางเตียงนอนที่จุนฮงนอนอยู่ เด็กนั้นลืมตาปริบ ๆ เหมือนกำลังงอยู่


    ผมเดินเขาไปที่เตียงนอนของจุนฮง เพื่อดูอาการ จะได้เรียกหมอมาตรวจ..


    เป็นไงบ้างเรา อยากทำซ่ากับดึก แล้วแถมยังไม่ระวังตัวอีก  ขอเทศน์ซักหน่อยเหอะ


    ย.. ยองแจ ฮ..ยอง


    อะไร พอมาใกล้ ผมถึงสังเกต ทำไมตาเด็กบ้านี้ตาลอยแปลก ๆ ?


    ฮ..ฮยองปิดไฟเหรอ...ทำไมมันมืดจัง



    ผมมองไปรอบห้อง


    ห้องสว่างมากเลยครับ แสงแดดก็ส่องเข้ามาทางหน้าต่างจนผมร้อนเลย (ละลายไขมัน)


    นายคงปรับสภาพตาไม่ทัน เดี๋ยวฮยองตามหมอมาให้ ผมกดกริ๊งเรียกหมอ


    ผ่านไปไม่กี่นาที คุณหมอกับนางพยาบาลสาวสวยอีกสองคน เข้ามาตรวจ ผมจึงบอกหมอไปว่าจุนฮง หมอก็เริ่มตรวจจุนฮง เช็คอาการปวดหัว ตรวจดูแผลในร่างกาย


    แต่พอคุณหมอส่องไฟฉายตรวจที่ตาจุนฮง เขาชะงัก ..



    คุณยองแจครับ


    มีอะไรเหรอครับ



    ทำไม...


    ผมมีลางสังหรณ์ว่ามันจะเป็นเรื่องที่ไม่ดีเลยแฮะ



    ผู้ป่วยจุนฮง..


    “……”


    ตาบอดครับ


    “ !! ”



    ให้ตายเถอะ ... นี่มันเรื่องบ้าอะไรเนี่ย !!!!

     

    40 %

     

     


    อะไรนะ..


    ผมตาบอด !!

     

    ไม่จริงใช่ไหมครับหมอ หมอพูดเล่นใช่ไหมครับ ?

    ใจของผมร้อนรนไปหมด ถึงผมจะโดนรถชนก็จริง แต่ตาก็ของผมก็ไม่ได้รับการกระทบกระเทือนอะไรนิ เป็นไปไม่ได้..


    ใจเย็นก่อนนะครับ สาเหตุที่คุณตาบอด อาจเกิดจากตอนรถชนเส้นประสาทที่เชื่อมกับตามีการกดทับกัน จึงทำให้ตาไม่สามารถมองเห็น

    ทันทีที่ผมได้ยินหมอพูดประโยคนี้ ผมก็คิด...


    ผมจะอยู่ต่อไปยังไง ?


    ผมจะใช้ชีวิตเหมือนปรกติยังไง ?


    ผมจะตามหา คนคนนั้น เจอได้ยังไง ?



    ให้ตายเถอะ ..



    ผมไม่รู้จะทำยังไงต่อไปดี ...

    แต่ว่า..

    “……”

    อาการที่คุณเป็นอยู่สามารถหายได้ ขึ้นอยู่กับเวลา เส้นเชื่อมประสาทก็จะคลายออกจากกัน อารมณ์ของคุณก็มีผลด้วยนะ พยายามอย่าเครียดมาก

    เฮ้ออ ค่อยยังชั่วยองแจฮยองถอนหายใจออกมา อันที่จริงมันควรเป็นผมสิ ที่ถอนหายใจนะ

    งั้นหมอขอตัวนะครับ

    คุณหมอพูดให้ผมฟัง แล้วก็น่าจะเดินออกจากห้องไป เพราะผมได้ยินเสียงปิดประตู

     
    งั้นผมขอคุยต่อเลยนะครับ


    หืม.....


    มีคนอื่นอยู่ในห้องด้วยเหรอ ?


    อ่า.. สรุปนายจะรับจุนฮงไปเลี้ยง ? หะ.. ฮยองว่าไงนะ !!


    ฮ..ฮยองพูดอะไรนะ ผมไม่ไปอยู่กับใครทั้งนั้นนะ


    จุนฮง ฮยองต้องไปเปิดร้านใหม่ที่ปูซาน สภาพนายตอนนี้.. ฮยองคาดว่าคงพานายไปไม่ได้

      ก็เลยต้อง ..


    แล้วฮยองจะปล่อยผมให้อยู่คนเดียวเหรอ ?

    มาอยู่กับผมตั้งหาก

    คุณอย่าแทรกได้ไหมครับ !”

     นี่ถ้าผมมองเห็นนะ จะกระโดดลุกไปเตะซักที คนอะไรไม่มีมารยาทชะมัด

    เป็นเด็กที่ไม่มีสัมมาคารวะเลยนะ

    นั้นมันคำพูดของผมตั้งหาก !!”

    เอาน่า .. จุงฮง นายไปอยู่กับเขาเถอะ เดี๋ยวพอฉันกลับมาจากปูซาน จะมารับนายกลับ

    ยองแจฮยองที่คงรำคาญเลยพูดแทรก เชอะ . งอน

    ฮึ่ม ! แล้วผมต้องอยู่กับเขากี่วันครับ ?

    ฮยองคาดว่า .. คงว่ากิจกาจจะรุ่ง

    แล้วมันจะเสร็จเมื่อไรละครับเนี่ย.. ผมพูดเสียงอ่อย นี่น้อยใจนะ ทำไมถึงทิ้งผมเหมือนแมวหมาละ ฮึก ..


    ฉันสัญญาว่าไม่นาน..... แค่อาจหลายเดือน ประโยคหลังยองแจฮยองพึมพำเสียงเบา ๆ


    ยองแจฮยองพูดไรนะครับ ?


    อ้อ ฉันบอกว่าฉันจะมารับนายให้เร็วที่สุดดดดดด” เสียงโกหกมากเลยครับ


    งั้นก็ดีครับ


    อืม จะมารับให้เร็วที่สุดเลย น้องรักของฮยอง


    ครับ เอ่อ.. ผมชื่อ ชเว จุนฮงครับ ยินดีที่รู้จัก ผมหันไปทิศทางเสียงที่คิดว่าคนนั้นน่าจะยืนอยู่


    เช่นกัน ยินดีที่รู้จัก อืม.. นายอายุเท่าไรนะ ?


    ผมอายุ 17 ครับ


    อืม .. งั้นเรียกฉันว่าฮยองละกัน ฉันอายุ 22 ปี


    ครับ แล้วฮยองชื่อว่าอะไรเหรอครับ ? คนบ้าอะไรแนะนำอายุ แต่ไม่แนะนำชื่อ


    ฉันชื่อ...


    “…”


    จอง แดฮยอน


     


    มาอัพให้แล้วคร่าาา  40 % 
    มาอัพช้า เพราะมัวตามข่าว KMW 
    แล้วก็ฝ้ายลืมเซฟฟิค มันหาย T T
    เดี๋ยวอีก 60% จะไดรู้แล้วนะ ว่าฮยองเป็นใคร ~
    -------------------------------------------------------
    อัพครบแล้ววววววววววววว
    ดองนานมาก -  -
    ด้วยความขี้เกียจล่ะค่ะ 5555
    คราวนี้รู้แล้วนะ.. ฮยองเป็นใคร -..-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×