ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    So Sassy!So Love! ถึงนายจะโคตรร้าย แต่ชั้นก็โคตรรัก [Kihae]

    ลำดับตอนที่ #5 : So Sassy ! So Love !

    • อัปเดตล่าสุด 22 เม.ย. 51















    กริ๊งงงง

    สายออดของโรงเรียนดังขึ้น ทำเอาเด็กน้อยหน้าหวานที่ไม่เคยมีประวัติมาสายต้องมาสายโดยปริยาย ดงแฮวิ่งรอดรั้วอย่างเฉียดฉิว ก่อนจะวิ่งอย่างรวดเร็วมาที่ตึกคลาส ขาน้อยๆวิ่งขึ้นบันไดอย่างเร่งรีบ ก่อนจะเปิดประตูห้องที่มีเด็กนักเรียนที่แสนฉลาดนั่งกันเป็นพรึบตามประจำ จะแปลกก็ตรงที่วันนี้เค้ามาเป็นที่สุดท้ายของห้อง ! และโชคดีที่คุณครูยังไม่เข้ามา !!

    ทำไมวันนี้มาสายหล่ะฮะ  สุดยอดเด็กดี ! ”

    ซองมินกระซิบเพื่อนอย่างสงสัย ดงแฮที่เพิ่งมานั่งประจำที่และยังดูเหน็ดเหนื่อยจากการวิ่งฝ่าขุมนรกต่างๆหันมาทางซองมิน

    เอ่อ ... พอดีชั้นตื่นสายหน่ะ ดงแฮแก้ตัวและหันไปหยิบหนังสืออกจากกระเป๋า แล้วร่างบางก็เผลอทำหนังสือตกไปที่พื้น ดงแฮถอนหายใจเหนื่อยๆและจะก้มลงหยิบอีก แต่หนังสือที่อยู่ในกระเป๋าก็ค่อยๆเทลงมาจนกองที่พื้นทั้งหมด ! ท่ามกลางความแปลกใจของเพื่อนที่ ลี ดงแฮทำอะไรซุ่มซ่ามแบบนี้

    เอ่อ ขอโทษ

    ดงแฮเอ่ยกับเพื่อนๆรอบๆ ก่อนจะก้มลงหยิบหนังสือขึ้นมาวางบนโต๊ะ ซองมินมองการกระทำนั้น

    ชั้นว่า คงไม่ใช่ตื่นสายหรอก .. ใช่ไหม

    ซองมินถามคำถามแทงใจดงแฮ ดงแฮสะดุ้งทันที ซองมินยิ้มน้อยๆที่ความคิดของเค้าถูก

    ครูมาแล้วๆๆๆๆๆๆๆๆ

    เสียงเพื่อนคนหนึ่งตะโกนเข้ามา ซองมินและดงแฮมองคุณครูมาดะที่เดินมาเพื่อสอนคณิตศาสตร์สำหรับห้องเค้า ดงแฮหันไปมองซองมินเหมือนจะไม่กล้าตอบคำถามนั้น ซองมินหันมาทางเพื่อนอย่างรู้ทัน

    ตอนกลางวันเราค่อยคุยเรื่องนี้กันดีกว่านะ  ดงแฮ

     

     

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    เวลา 12.30 น.

               

            หลังจากที่เลิกเรียนวิชาประวัติศาสตร์ที่เป็นคาบที่ 3 ของพวกเค้า ซองมินและดงแฮก็ลงมารับประทานอาหารกลางวันที่ใต้อาคารตึกคลาสตามปกติ ซองมินเดินไปซื้อข้าวผัดหมูมากิน แล้วไม่ลืมซื้อโอวัลตินตามที่เจ้าเพื่อนตัวดีบอกไว้ด้วย

                เอ้า โอวัลตินของนาย

            ซองมินวางแก้วโอวัลตินให้ร่างบางที่ดูไม่ค่อยจะมีจิตใจซักเท่าไหร่ ดงแฮยิ้มขอบคุณเบาๆ แล้วก้มมองแก้วนั้นโดยไม่ยักกะกินซักนิด ส่วนซองมินก็ตักข้าวใส่ปากไปเรื่อยๆ รอจนกว่าร่างบางจะพูดอะไร แต่ก็ดูเหมือนไม่เป็นผล  ซองมินวางช้อนลงบนจานแล้วเรียกชื่อเพื่อน

                คิบอมมันมีอิทธิพลต่อนายมากเลยหรอเนี่ย ห๊ะ ! ”

            ซองมินเอ่ยเสียงดุ ดงแฮสะดุ้งอีกครั้ง

                อะไรกัน ..เปล่าซะหน่อย ไม่เกี่ยวกับคิบอมเค้านี่ ..

            ไม่เกี่ยวหรอ แล้วที่นายถามชั้นเรื่องจูบแรกเมื่อวานหล่ะ หมายความว่ายังไง ห๊ะ ! ” ซองมินคาดคั้น ดงแฮหน้าแดงเมื่อนึกถึงเหตุการณ์ตอนเย็นของเค้ากับคิบอม

                ไม่นี่ ชั้นก็ถามนายเรื่อยๆ ไม่ได้รึไง ดงแฮเถียง

                ไม่ใช่ว่าไม่ได้ แต่ปกตินายไม่เคยคิดเรื่องแบบนี้นี่ บอกชั้นมาซะว่าเมื่อวานเกิดอะไรขึ้นระหว่างคิบอมกับดงแฮ ถ้านายยอมพูดชั้นจะไม่ว่าอะไร หรือถ้าชั้นหาคำตอบเอง รับรอง นาน ! ” ซองมินกล่าวและจ้องหน้าดงแฮด้วยสายตามุ่งมั่น ร่างบางเงียบซักพัก ก่อนจะตัดสินใจเอ่ยปากเล่าเรื่อเมื่อวานให้ซองมินฟัง ทุกๆรายละเอียดที่เค้าพบกับคิบอม

                 เพราะเหตุนี้ นายเลยเป็นกังวลสุดๆว่าจะเจอหน้าคิบอมยังไงใช่ไหม ? ”

            ซองมินถาม น้ำเสียงดูเบาขึ้นกว่าตอนแรกจนทำดงแฮโล่งใจ

                อืม .. ชั้นกลัวคิบอมเค้าจะไม่คุยกับชั้นหน่ะ ชั้นกลัวเค้าตีออกห่าง ตอนเช้า ชั้นยังไปยืนรอว่าคิบอมจะมารับไหม แต่คิบอมก็ไม่มาซะที จนอีก 5 นาทีจะโรงเรียนเข้า ชั้นเลยให้คนขับรถรีบขับมาส่ง .. ชั้นกลัวซองมิน ชั้นกลัวการเปลี่ยนแปลง ดงแฮพูดเสียงสั่น

                .. นายกลัวคิบอมเค้าจะเปลี่ยนแปลง หรือนายกลัวว่าความรู้สึกนายจะแปรเปลี่ยนเป็นรักกันแน่ ..”

            ซองมินเอ่ย และมองใบหน้าเพื่อนเค้า

                หมายความว่ายังไงซองมิน ชั้นว่าชั้นไม่ได้ ..

            ไอ้คำว่าชั้นไม่ได้เนี่ย หยุดไปเลยนะดงแฮ ... ชั้นเจอมาหลายคนแล้วที่บอกว่าชั้นไม่ได้คิดแบบนั้น สุดท้ายก็รักกันอยู่ดี

            .. แต่ชั้นกับคิบอมเพื่อนกันนะ ..

            แล้วเพื่อนคนไหนมันจูบเพื่อนด้วยกันมั่งไหมหล่ะ ฮะ ! ” ซองมินพูดอย่างเซ็งๆกับการเข้าใจยากของเพื่อนคนนี้

                ยอมรับซะเถอะ ดงแฮ .. นายรักคิบอมแล้ว ใช่ไหม .. ไม่งั้นนายคงไม่ยอมให้เค้า จูบ ซึ่งจูบนั้นเป็นคนแรกของนายด้วย

                “ ........ ”

            ดงแฮเงียบเหมือนกับจะไม่ตอบอะไร ซองมินถอนหายใจอีกรอบ เค้ารู้ว่าดงแฮกำลังปรับความเข้าใจกับตัวเอง

                นายฟังชั้นนะดงแฮ .. มีเพื่อนคนไหนบ้างที่นายยอมเสด็จลงจากตึกคลาสมากินข้าวกลางวันที่ตึกแบด มีเพื่อนสนิทคนไหนบ้างที่ยอมขับรถมารับส่งนายทุกวัน มีเพื่อนคนไหนบ้างที่ทำให้นายเป็นกังวลและทุกข์ใจกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องแบบนี้ หือ ?? ”

                .....

            เรื่องแบบนี้ ไม่มีในตำราหรอกดงแฮ ... มันจะรัก ก็ รักเลยมากกว่า

            ซองมินกล่าวประโยคสุดท้ายก่อนจะก้มลงกินข้าวอีกคำและหันมามองดงแฮ

                คิดทบทวนสิดงแฮ ... สิ่งที่นายต้องการคืออะไร นอกจากทำคะแนนดีๆ เป็นที่ชื่นชอบของครู เพื่อน และก็พ่อแม่หน่ะ ..

                ......

            ชั้นไม่เคยว่าหรอกนะถ้านายจะไปคบกับคิบอม .. ถึงแต่ก่อนชั้นจะไม่ชอบหน้าไอ้หมอนั่นเพราะมันเป็นสุดยอดนักเลง แต่ว่า นายก็คือเพื่อนชั้นทั้งคน ความรักมันห้ามกันไม่ได้ ในเมื่อนายรู้สึกรักคิบอมแล้ว ชั้นจะไปห้ามนายได้ยังไง .. ความรักไม่เข้าใครออกใครหรอกนะเพื่อน .. ชั้นหน่ะ ยอมรับการตัดสินใจของนายทุกอย่าง เพราะนายคือเพื่อนของชั้น ^^ ” ซองมินยิ้มและก้มลงกินข้าวต่อ กระทั่งดงแฮเริ่มปริปากพูด

                ..ซองมิน ..

            ...

            ..พาชั้นไปหาคิบอมหน่อยได้ไหม ...

            ดงแฮเอ่ยและหันมามองหน้าเพื่อนของเค้า ซองมินมองหน้าดงแฮที่ดูอ้อนวอน ซองมินถอนหายใจเฮือกใหญ่

                ได้สิ .. ถ้านั่นเป็นความต้องการของนาย

     

     

     

     

     

     

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    เย็นวันนั้น

     

                ซองมิน นายรู้หรอว่าที่จอดรถตึกแบดไปทางไหน ? ”

            ร่างบางเอ่ยถามเมื่อเห็นเพื่อนของเค้าจับมือเดินดุ่มๆมาทางสวนของโรงเรียนหลังตึกอาคารแบด หลังจากที่โรงเรียนออด ซองมินก็รีบคว้ามือเพื่อนตนเองสะพายกระเป๋าวิ่งออกมาทันที เพราะกลัวว่าครูที่เรียนพิเศษจะเข้าเสียก่อน และแผนการทุกอย่างจะจบลง

                รู้สิ นายก็หัดไปเปิดดูแผนที่โรงเรียนมั่ง เข้าใจมะ ซองมินหันมาบ่นหัว ดงแฮหัวเราะน้อยๆก่อนจะมาหยุดที่โรงรถ

                รถหลายคันเรียงเป็นแพรต่อกันในรั้วตามที่โรงเรียนจัด กระทั่งนักเรียนบางคนนั้นมีรถยนต์ของตนเองขับกันมาเลยทีเดียว ซองมินถอนหายใจก่อนจะนั่งลงบนม้าหินข้างๆ

                นั่งทำไมหล่ะซองมิน ? ” ดงแฮเอียงหน้า

                เงียบก่อนน่า .... อ๊ะ นั่นไง !! ”

                ซองมินตะโกนก่อนจะลุกชี้ไปยังคยูฮยอนและคังอินที่เดินหัวเราะกันมา ไม่รอช้า ร่างบางและร่างเล็กรีบวิ่งไปหาสองคนนั้นกันอย่างรวดเร็ว

                เออ ใช่หว่ะ .. กูก็ว่าแม่งทำไมมัน...เห้ย !! ”

            คยูฮยอนและคังอินกล่าวตกใจพร้อมกันที่เห็นซองมินยืนกอดอกและดงแฮที่ยืนยิ้มให้พวกเค้าอยู่ข้างๆ

            หวัดดี คยูฮยอน คังอิน ดงแฮยิ้ม

                อ่ะ .. อืม หวัดดี คยูฮยอนยิ้มให้ตามมารยาท  เค้ารู้สึกเกร็งทุกครั้งที่อยู่คุยกับพวกเด็กตึกคลาส

                หวัดดงหวัดดีอะไร ! นี่ พวกนายเห็นเพื่อนของพวกนายมั่งไหม !! ” ซองมินกล่าวอย่างรำคาญและมองใบหน้าหล่อของคยูฮยอน คยูฮยอนถอนหายใจอีกรอบกับคำพูดของซองมิน

                นี่ เจ๊  จะมาหาเรื่องกันยั้นตึกนี้เลยรึไงครับ คยูกล่าวประชด คังอินยืนหัวเราะ

                อะไร ! มาเรียกชั้นว่าเจ๊อีกแล้วนะ นายมีสิทธิอะไรห๊า  ! ”

                นี่ ! ถ้าเธอเงียบปากชั้นยังว่าจะน่ารักซะกว่า ! ”

            อะไร ! ชั้นน่ารักอยู่แล้วโว้ย ! ”

            อ๋อเหรอ .. แล้วทำไมไม่เห็นมีแฟนเลยหล่ะ ห๊ะ ! ”

            ทำไม ชั้นไม่คิดจะมีตังหาก ! คนมาจีบชั้นตั้งเยอะ ! ”

            อ๋อเหรอจ้ะ ?? ” คยูฮยอนแกล้งทำเสียงสูง

                เออใช่ !! ”

                ซองมินตะโกนกลับเสียงดัง หน้าของพวกเค้าห่างกันไม่ถึงคืบด้วยซ้ำ แต่ดงแฮที่กลัวว่าจะทะเลาะกันไปซะก่อนเลยต้องรีบมากั้นเอาไว้

                เอ่อ คยูฮยอน ขอโทษแทนเพื่อนชั้นด้วยนะ ซองมินอ่ะ อย่าไปทะเลาะกับเค้าจะได้ไหม ดงแฮหันมาขอร้อง ซองมินแก้มป่อง

                นี่นายจะหาว่าชั้นผิดงั้นหรอ ?!! ”

            ไม่ใช่ .. แต่นายบอกเองนี่ว่าไม่อยากค้างคา ถ้านายยังทะเลาะกันแล้วชั้นจะหาคำตอบได้ไหม

            ดงแฮกล่าวอย่างมีเหตุผล ซองมินพยักหน้าช้าๆอย่างเชื่อใจเพื่อน ดงแฮยิ้มและหันไปหาคยูฮยอนและคังอิน

                คยูฮยอน .. คิบอมหล่ะ ดงแฮถาม คยูฮยอนทำหน้างงๆ

                อ่าว .. ก็วันนี้ไอ้คิบอมมันไม่มาโรงเรียนนี่ .. มันบอกว่าวันนี้มันไม่อยาก คังอินตอบแทน

     

                ... ไม่อยากหรอ ...

            ... นายไม่อยากมาโรงเรียนหรือนายไม่อยากเจอชั้นกันแน่...

                ... เรื่องเมื่อวานจะทำให้พวกเรามองหน้ากันไม่ติดหรอคิบอม ...

                ... ชั้นอยากจะพบนายนะ ...

     

                ทำไมหรอ .. ดงแฮมีอะไรรึเปล่า คยูฮยอนถามเมื่อเห็นดงแฮก้มหน้านิ่ง

                จะอะไรซะอีกหล่ะ ก็พวกตัวดีของพวกนายขโมยจูบแรกของเพื่อนชั้นเมื่อวานนี้หน่ะสิ ! ”

            ซองมิน !! ”

            ห๊า !!! ”

            ซองมินที่ดันพูดโผลงผลางออกมาอย่างลืมตัวแทบจะต้องเอามือของดงแฮอุดปากไว้ซะนี่ ทำเอาคังอินและคยูฮยอนมองหน้ากันอย่างไก่ตาแตก.. คิบอมจูบดงแฮ !!

            เอ่อ ไม่ใช่นะคยูฮยอน เอ่อ คือว่า ... ดงแฮที่หน้าแดง จะหาอะไรมาแก้ตัวก็นึกไม่ออกซะทีสิน่า !!

            คิบอมจูบดงแฮหรอ ? ” คยูฮยอนถามอย่างใช้ความคิด ดงแฮเงียบจนซองมินต้องมาจับมือเพื่อนของเค้าไว้

                เรื่องมันมาถึงป่านนี้แล้วน่าดงแฮ .. นายก็รู้ว่าความลับมันไม่มีในโลก .. เมื่อวาน คิบอมจูบดงแฮ พูดเสร็จซองมินก็หาไปหาคยูฮยอและซองมินที่ยังทำหน้าเหวอไม่เลิก

                ... ชั้นไม่รู้ว่าไอ้หมอนั่นมันคิดยังไงถึงจูบเพื่อนชั้น .. แต่ชั้นว่าพวกนายที่เป็นเพื่อนกับมันมาน่าจะรู้ ซองมินยิ้มอย่างฉลาด คยูฮยอนกับคังอินมองหน้ากันเหมือนคิดอะไรสักพัก แล้วมองมาที่ดงแฮที่หน้าแดงและนิ่งไม่เลิก คยูฮยอนยกมือแตะบ่าของดงแฮ ดงแฮเงยหน้าขึ้นมามองช้าๆ

                มาสิ .. เดี๋ยวชั้นจะพาไปหาไอ้คิบอมมัน

            คยูฮยอนเอ่ยอย่างใจดี ดงแฮยิ้มหวาน ซองมินยิ้ม ก่อนจะหันไปแลบลิ้นใส่ให้คยูฮยอน

                งั้นดงแฮขึ้นมาบนมอเตอร์ไซด์ชั้นละกัน ส่วนเจ๊ เอ๊ย ซองมินก็ไปขึ้นของไอ้คยูมัน

            คังอินเอ่ยเมื่อวิ่งไปหยิบมอเตอร์ไซด์และขับออกมา ดงแฮพยักหน้าอย่างมุ่งมัน ก่อนจะรีบวิ่งไปนั่งมอเตอร์ไซด์ของคังอิน

                ไม่ต้องจับชั้นแน่นหรอก เดี๋ยวไอ้บอมมันหึง คังอินหัวเราะ ดงแฮหน้าแดงและได้แค่จับเอวของคังอินเบาๆ  ก่อนที่รถคังอินจะแล่นออกไปอย่างช้าๆ

                ยกเว้นซะแต่ คู่ของใครบางคนอย่างซองมินและคยูฮยอนที่ดูจะไม่ลงรอยกันนัก

                เจ๊ ! เมื่อไหร่จะขึ้นซะทีห๊ะ ! มันเปลืองน้ำมันรู้ไหมเนี่ย ! ” คยูฮยอนเปิดหมวกกันน็อกมาหาซองมินที่ดูสั่นๆอยู่

                บ้า ! ชั้นจะต้องขึ้นมาเตอร์ไซด์หรอ ! ไม่เอาอ่ะ ! ” ซองมินเอ่ยอย่างสั่นๆ ทำเอาคยูฮยอนยิ้มแป๋ว

                .... ที่แท้ก็กลัวนั่นเอง....

                ไม่เป็นไรหรอก มากับชั้นหน่ะ 

            บ้า ! ชั้นไม่ได้กลัวนะเฟ้ย ! ” ซองมินกอดอกและเชิดหน้าไปทางอื่น คยูฮยอนยิ้ม .. หมอนี่ก็น่ารักดีนะ ...

                งั้นถ้าไม่ขึ้น ชั้นจะไปอุ้มเธอขึ้นมาเอง ! ” คยูฮยอนเอ่ย ซองมินทำท่าทางกลัง แต่ก่อนที่ร่างบางจะได้พูดอะไร ร่างเพรียวก็จับเอวร่างเล็กยกขึ้นมาพาดบ่า ก่อนจะไปวางไว้บนมาเตอร์ไซด์ที่นั่งด้านหน้าตนและคยูฮยอนก็ซ้อนทับอีกทีหนึ่ง !

            นี่นายจะบ้าหรอ ! ซ้อนมอเตอร์ไซด์ใครให้คนซ้อนนั่งหน้าห๊ะ เรียนตำราไหน ! ” ซองมินเอ่ยเมื่อเห็นลำแขนแกร่งโอบเค้าไว้เพื่อยืนไปจับแฮนด์ข้างหน้า ซองมินหน้าแดงแจ๋ จนคยูฮยอนยิ้มสะใจ

                เรียนตำราฉบับคยูฮยอนไง ! ”

                จะบ้าหรอ !! นาย !!! อ๊า !!! ”

            ซองมินกรี๊ดเมื่อคยูฮยอนออกรถอย่างรวดเร็วทำเอาร่างเค้าเซมาทับอกของคยูฮยอนซะนี่ ซองมินหน้าแดงหลับตาปี๋เพราะกลัวการนั่งมอเตอร์ไซด์ เค้าเองก็ไม่ได้ต่างอะไรจากดงแฮซักนิด นี่ก็เพิ่งเคยนั่งมอเตอร์ไซด์เป็นครั้งแรกหน่ะแหละ

                คยูฮยอนยิ้มเมื่อร่างเล็กหลับตาปี๋ เด็กหนุ่มยิ่งได้ใจรีบบิดคันเร่งซะควันฟุ้ง สาวๆหลายๆคนจับจ้องไปที่รถของคยูฮยอนและคังอินที่กำลังทำให้ตัวเองแซงหน้ากันมาให้ได้ 

                ดงแฮ ! นายไม่เป็นอะไรนะ ! ”

            ซองมินหันไปหาดงแฮเมื่อคยูฮยอนขับรถเฉียบกับคังอิน ดงแฮหันมายิ้มให้ซองมินก่อนที่คังอินจะรีบบิดคันเร่งแซงหน้าคยูฮยอนเพื่อผ่านรั้วของโรงเรียน 

                รถทั้ง 2 ขับเคลื่อนไปด้วยกันผ่านโค้งสะพานสูงที่ข้ามแม่น้ำนำจิน ก่อนจะเลี้ยวขวาที่แยกซอกซอยไปตามย่านที่แตกต่างจากแถวๆบ้านของเค้ากับซองมินอย่างสิ้นเชิง คยูฮยอนบิดคันเร่งแซงหน้าคังอินก่อนจะจอดลงที่หอพักหลังหนึ่งที่อยู่ในระดับปานกลาง

                ถึงแล้ว ..

            คังอินเอ่ยเมื่อจอดเสร็จ ดงแฮยิ้ม ก่อนจะค่อยๆลงมาช้าๆ มองยังหอพักสีขาวของคิบอม

                ขึ้นกันเถอะ

            อืม

            คังอินเอ่ยแล้วเดินนำหน้าไป ดงแฮพยักหน้าแล้วเดิมตามคังอินไปเช่นกัน ยกเว้นแต่ซองมินที่ทำท่าทางกลัวๆอยู่

                นี่ เจ๊ จะขึ้นไหมเนี่ย

            คยูฮยอนถาม ซองมินเบ้หน้า

                ขอชั้นทำใจก่อนได้ไหมเล่า ! หอพักอะไรเนี่ย ยังกะรูหนู !! ” ซองมินบ่นเบาๆ คยูฮยอนถอนหายใจก่อนจะยกมือไปดึงร่างเล็กให้รีบเดินไปกับเค้า

                นี่ ! นายมีสิทธิอะไรมาจับมือชั้น ห๊า ! ”

            ซองมินโวยวายและพยายามจะหลุดจากมือของคยูฮยอน คยูฮยอนถอนหายใจอย่างรำคาญ

                ถ้าเธอหุบปากจะไม่มีใครว่าหาเป็นใบ้นะ ! ”

            คยูฮยอนตะหวาดแล้วดึงร่างเล็กให้มาอยู่ในอ้อมกอด ซองมินหน้าแดงแปร๊ดดดด

                ซองมิน ! ”

            ดงแฮอุทานอย่างตกใจเมื่อเห็นซองมินอยู่ในอ้อมกอดของคยูฮยอนและหน้าห่างกันไม่ถึงคืบ คังอินยิ้ม

                ไม่เป็นไรหรอก คยูฮยอนไม่ทำอะไรซองมินแน่ๆ แต่ชั้นว่า นายรีบขึ้นไปดูคิบอมเถอะ

                คังอินกดลิฟท์ ก่อนจะเข้าไปในนั้นพร้อมกับดงแฮที่ใจสั่นไม่เป็นส่ำ

     

                ... จะเจอคิบอมแล้ว ...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

           

            ก๊อกๆ

                ใคร ? ”

            ร่างสูงเอ่ยกลับเมื่อเห็นว่ามีคนเคาะประตูเค้า คิบอมลุกขึ้นจากเตียงช้าๆ ยกมือเกาหัวหนึ่งที แล้วจึงค่อยๆเดินไปเปิดประตู

                ดงแฮ ! ”

            คิบอมอุทานเมื่อเห็นร่างเล็กในชุดนักเรียน ส่วนเค้าใส่แค่กางเกงยีนส์กับเสื้อกล้ามสีดำเท่านั้น ดงแฮยิ้มแก้มปริ

                นายพาเค้ามาทำไม

            คิบอมหันไปถามคังอินสีหน้าจริงจัง คังอินยิ้มแหยะๆ

                ก็ .. ชั้นเห็นว่าดงแฮเค้าอยากมาเจอนายไง .. หรือนายจะปฏิเสธว่าตัวเองไม่อยากเจอดงแฮหล่ะ ! ”

                คังอินกระซิบประโยคท้ายที่หูคิบอมเบาๆ คิบอมส่ายหัวกับความคิดของเพื่อน

                งั้น .. ดงแฮเข้ามาก่อนสิ

            คิบอมเปิดประตูรับ ดงแฮพยักหน้า ก่อนจะเดินเข้าในห้องของคิบอม

                รกหน่อยนะ

            ร่างสูงกล่าวแล้วเดินเข้าไปในครัวเพื่อจะหยิบเครื่องดื่มมาให้ ดงแฮนั่งลงบนเตียงของคิบอมก่อนหันไปมองรอบๆ บนพื้นกระเบื้องที่รกไปด้วยเสื้อผ้า รวมถึงกระป๋องเบียร์หลายๆขวด กระป๋องมาม่าถูกวางเป็นกองๆอยู่บนโต๊ะ ดงแฮมองไปรอบๆห้องก่อนจะหันมาเจอ กรอบรูปที่วางบนหัวเตียงของคิบอม ดงแฮเพ่งมองไปยังรูปเด็กหนุ่มที่โดนคุณพ่ออุ้มอยู่

                ... คิบอมรึเปล่านะ ...

                แต่ไม่ทันที่ดงแฮจะได้คิดอะไรต่อ ร่างสูงก็เดินมาหาดงแฮก่อนจะยื่นแก้วน้ำเย็นให้

                ดงแฮ น้ำ

            อ๊ะ ! ขอบคุณนะ

            ดงแฮยิ้มหวานก่อนจะรับน้ำมาดื่ม คิบอมยิ้ม แล้วทิ้งตัวนั่งข้างดงแฮแล้วเปิดเบียร์ขึ้นมาดื่ม

                คิบอม กินเบียร์มันไม่ดีต่อสุขภาพนะ ดงแฮกล่าวอย่างเป็นห่วง

                ไม่เป็นไรหรอก .. ชั้นว่ามันอร่อยดี คิบอมยิ้ม และจะกระดกต่อ แต่ดงแฮจับมือคิบอมไว้

                ไหน .. งั้นขอชั้นกินมั่งสิ ดงแฮอ้อนและจะก้มหน้าไปกินเบียร์บ้าง แต่คิบอมรีบยกมือออกทันที

                ไม่ได้ดงแฮ ! นายห้ามกินเบียร์นะ ! ”

            ทำไมหล่ะ ! นายยังกินได้ ทำไมชั้นกินไม่ได้   ดงแฮเถียงต่อ เค้ารู้ว่าวิธีนี้จะทำให้คิบอมไม่กินได้

                นายไม่เหมาะน่า

            แล้วนายเหมาะรึไง - - *

                ดงแฮเถียงไม่หยุด คิบอมถอนหายใจแล้วยกประป๋องเบียวางลงที่พื้น

                โอเคๆ ชั้นไม่กินก็ได้ ...งั้นขอแก้เผ็ดหน่อยละกันที่ทำให้ชั้นไม่ได้กินเบียร์ ! ”

            พูดเสร็จคิบอมก็แกล้งไปจี้เอวดงแฮ ดงแฮหัวเราะคิกคัก รีบวางน้ำไว้ที่พื้น

                คิกๆ ไม่เอาน่าคิบอม ชั้นจักจี้ คิกๆ หยุดน่าคิบอม คิกๆ

            ดงแฮตาหยี หัวเราะไม่หยุด คิบอมก็ยิ้มจนตาหยีเหมือนกัน

                นี่แนะๆ 

            ร่างสูงหัวเราะ ดงแฮที่ทนกับการบ้าจี้ไม่ไหวลงไปดิ้นที่เตียงของคิบอม และคนขี้แกล้งก็ยังแกล้งต่อไปเรื่อยๆ คิบอมล้มลงไปทับดงแฮแต่ก็ยังจี้ดงแฮต่อไป ดงแฮหัวเราะไม่หยุด พอจะรู้สึกตัวอีกทีทั้งเค้าและคิบอมก็นอนทับกันซะแล้ว

                อะ เอ่อ .. ขอโทษ

            คิบอมเมื่อรู้สึกตัวก็รีบลุกขึ้นทันที ..โอ๊ยยย เมื่อกี้เค้านอนทับดงแฮรึเนี่ย !!

            อ่ะ .. เอ่อ ชั่งเถอะ ไม่เป็นไร ^^   

            ดงแฮยิ้ม ก่อนจะค่อยๆลุกจากเตียงมาอย่างอายๆเช่นกัน

                ทั้งสองเงียบ ก่อนจะมองหน้ากันแล้วยิ้มๆ ... พลางเอาคิบอมฉุกคิดว่า ดงแฮคงจะลืมเรื่องเมื่อวานแล้วไม่เก็บเอามาคิด ในขณะที่ดงแฮก็คิดเหมือนกับว่า เรื่องเมื่อวานคิบอมคงไม่ได้จริงจังอะไรกับเค้า.. คิดแค่นั้นใจดงแฮก็เหมือนสั่นอย่างเจ็บปวด ร่างบางเสหน้ามองไปทางอื่น ความเงียบปกคลุมห้อง ก่อนที่ดงแฮจะตัดสินใจพูดอะไรออกมา

                ห้องนายเลอะจัง .. เดี๋ยวชั้นทำความสะอาดห้องให้นะ ..

            ร่างบางกล่าวและลุกขึ้นไปจัดข้าวของที่กองบนพื้นและโต๊ะให้ มือเรียวคว้าเสื้อของคิบอมลงในตะกร้าและรวบเก็บจานมาม่าลงในถังขยะ

            สรุปเมื่อวานมันหมายความว่ายังไงกันแน่ ..

            ดงแฮคิดในใจอย่างปวดร้าว ก่อนจะก้มลงหยิบข้าวของของคิบอมให้จัดเป็นที่ คิบอมมองดงแฮก่อนจะมาคิดทบทวนคำตอบภายในจิตใจเค้า

               

    ... ก็รู้อยู่เต็มอก .. ว่ารู้สึกยังไง ..

                ... แต่ทำไม มันไม่กล้าพูดซักที ...

     

                ดงแฮ พอเถอะ .. เดี๋ยวชั้นทำต่อเอง .. คิบอมลุกขึ้นก่อนจะเผลอจับมือเรียวไว้ ดงแฮหน้าแดง เงยมองหน้าคิบอม

                ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวชั้นเก็บให้ ดงแฮว่าและจะแย่งแขนตนเองกลับ แต่เหมือนคิบอมไม่ยอม

                ไม่เอาน่าดงแฮ คิบอมว่าต่อและเขยิบตัวดึงผ้ามา ดงแฮยื้อไว้อีก

                ไม่เอา

            ดงแฮ ชั้นทำเองได้น่า

            ไม่เป็นไร ชั้นช่วย

            ทั้ง 2 แย่งกันไปแย่งกันมา คิบอมเองก็เกรงใจ ส่วนดงแฮก็เต็มใจ ไม่มีใครยอมใครซักคน

                ชั้นทำเอง !  อ๊ะ !!! ”

            ดงแฮดึงผ้ามาสุดแรง ก่อนจะเอนล้มตามกำลังของตน คิบอมเห็นก็รีบจับเอวดงแฮไว้แต่เพราะว่าเหยียบผ้าอยู่ทำให้เค้าลื่นตามดงแฮ ล้มไปนอนกันที่พื้น  ดงแฮหลับตาอย่างเจ็บๆเมื่อรับรู้ถึงแรงกระแทกที่กระเบื้อง ส่วนคิบอมก็ยันตัวไว้ไม่ให้ล้ม ทำเอาเค้าขึ้นคร่อมดงแฮซะนี่ .. และมันก็ ... ! เหมือนกับเหตุการณ์เมื่อวานนัก !!

            ใบหน้าหล่อเหลาของคิบอมห่างกับใบหน้าดงแฮไม่ถึงคืบ ทั้ง 2 จ้องหน้ากันอย่างตกใจ ก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นความรู้สึกอะไรซักอย่างที่เหมือนมันอัดอั้นในอกอย่างบอกไม่ถูก ...คิบอมเองก็ไม่เข้าใจกับตัวเค้าเหมือนกัน และเหมือนจะโดนสมองสั่งการอะไรมา ร่างสูงก็ค่อยๆเลื่อนใบหน้าเค้าใกล้ๆดงแฮเรื่อยๆ ก่อนจะก้มลงไปจูบกับดงแฮท่ามกลางความตกใจของร่างบาง ! ริมฝีปากคิบอมประกบจูบกับดงแฮอย่างแผ่วเบา ลิ้นร้อนดูเหมือนจะเริ่มทำหน้าที่รุกร้ำเข้ามาในริมฝีปากของดงแฮ ดงแฮหน้าแดง ตอบรับสัมผัสนั้นอย่างเก้ๆกังๆ .. เค้าไม่เข้าใจว่าทำไมเค้าถึงไม่เกลียดสัมผัสของคิบอม .. ทำไมเค้าถึงไม่ขัดขืนคิบอมเลยซักครั้ง ..

                คิบอมเหมือนใจอมยิ้มในใจเมื่อดงแฮที่ไม่เคยจูบ จูบรับเค้าแบบไร้เดียงสา ร่างสูงไล้ลิ้นเล่นกับลิ้นของดงแฮ ก่อนจะถอนออกมาเบาๆ เสียงหอบหายใจของทั้งสองถี่รัว ก่อนที่คิบอมจะเป็นฝ่ายตกใจก่อนซะเอง 

            เอ่อ .. ขอโทษ ..

            ร่างสูงกล่าวเบาๆ ก่อนจะรีบลุกไปนั่งที่เตียงอย่างรวดเร็ว .. เมื่อกี้เค้าจูบดงแฮอีกแล้ว ! จูบอีกแล้ว !

            ดงแฮมองร่างสูงอย่างเจ็บปวดก่อนจะค่อยๆยันกายลุกจากพื้น กอดเสื้อผ้าคิบอมในอ้อมอกแน่น  แล้วชันเข่าขึ้น .. น้ำตาของดงแฮไหลมาอย่างอัตโนมัติ ดงแฮฟุบหน้าลงกับเข่าของเค้า ..

                ดงแฮ ..

            คิบอมเรียกชื่อดงแฮอย่างแผ่วเบา .. ดงแฮสะอึกสะอื้น หวนคิดไปถึงคำพูดของซองมิน

               

    ยอมรับซะเถอะ ดงแฮ .. นายรักคิบอมแล้ว ใช่ไหม .. ไม่งั้นนายคงไม่ยอมให้เค้า จูบ

     

    คิบอม ... ทำไมนาย ฮึก ต้องล้อเล่นกับชั้นแบบนี้ .. ฮึก ดงแฮสะอื้นโดยใบหน้าก็ยังฟุบกับหัวเข่าที่เดิม

    ล้อเล่น ? ” คิบอมทวนคำ

    ก็ที่นายจูบชั้นแบบนี้ .. ถ้าไม่ใช่คนรักกันเค้าก็ไม่ทำกันหรอกนะ ... นายจูบชั้น เพราะจูบเสร็จนายก็บอกว่า ขอโทษ แล้วมันหมายความว่ายังไงกันแน่ ชั้นไม่เข้าใจคิบอม .. ฮึก .. นายคิดอะไรอยู่ .. รู้ไหม ชั้นเจ็บปวดขนาดไหน ... รู้ไหมคำ ขอโทษ ของนายมันทำชั้นเจ็บปวด .. ใจชั้นสั่นไปหมด ...

    ดงแฮกล่าว ใบหน้านองไปด้วยน้ำตา เค้าอัดอั้นเกินไปที่จะเก็บความรู้สึกทั้งหมดเอาไว้ได้ ดงแฮเงยหน้ามองใบหน้าคิบอม แค่คิบอมเห็นดงแฮร้องไห้ ตัวเค้าก็เจ็บปวดไม่แพ้กัน  ร่างสูงรีบเดินมาหาดงแฮก่อนจะนั่งลงหน้าใบหน้าหวาน คิบอมยกนิ้วปาดน้ำตาดงแฮอย่าง .. รักใคร่

    ไม่ใช่นะดงแฮ .. ชั้นไม่ใช่หรอเล่นนะ ... คือว่าชั้น ... คิบอมกระอึกกระอัก เค้าควรจะพูดไหมนะ .. เค้าจะสารภาพรักกับดงแฮไหมนะ !

    กว่าคิบอมจะคิดอะไรได้ ก็ไม่ทันดงแฮเสียแล้ว ร่างบางก้มหน้าลงไปที่หัวเข่าแล้วเอื้อนเอ่ยคำมาเบาๆ

    ผิดไหม .. ถ้าชั้นจะบอกว่า ชั้นรักนาย

    ดงแฮเอ่ย กอดเสื้อผ้าของคิบอมแน่น .. เค้ายอมรับแล้วถ้าคิบอมไม่คิดแบบเค้า เค้ากับคิบอมคงเข้าหน้ากันไม่ติด แต่เค้าเลือกแล้วนี่ .. เค้าเลือกที่จะบอกว่า รัก

    ดงแฮ ...

    ชั้นรักนาย .. คิบอม ชั้นรักนาย .. รักที่สุด

    คิบอมมองดงแฮอย่งตะลึง ไม่คิดว่าดงแฮจะคิดเหมือนเค้าด้วย ดงแฮตัวสั่นระริก กลัวกับคำตอบของคิบอม คิบอมยิ้มจางๆ ก่อนจะอ้อมเดินไปข้างหลังดงแฮ แล้วนั่งลงกอดร่างเล็กไว้อย่างแน่น

    คิบอม

    ดงแฮกล่าวอย่างตกใจหันไปมองหน้าร่างสูง  คิบอมได้แต่ยิ้ม และกอดดงแฮไว้ มือหนายกขึ้นเช็ดน้ำตาให้ร่างตรงหน้า

    ... ชั้นก็ไม่รู้ว่าที่ชั้นคิดมันจะผิดไหม ... ชั้นคิดอยู่นานมากนะ ดงแฮ .. อาจเพราะนายเป็นคนที่ชั้นรักมากที่สุด ชั้นเลยคิดเสมอว่า ไม่อยากให้นายอยู่ระดับเดียวกับชั้น .. เรามันแตกต่างกันนะ ... มันเลยทำให้ชั้นไม่กล้าจะเอ่ยว่ารักนาย ... ทั้งๆที่การกระทำทุกอย่างที่ชั้นมีคือความรักที่ชั้นมีให้จากนายล้วนๆ ..  คิบอมพูดและกอดดงแฮแน่น

    .......

    ... ขอโทษที่ทำให้นายร้องไห้นะดงแฮ ... ขอโทษที่ทำให้เจ็บปวด... แต่ชั้นกลัวมากนะ .. เพราะชั้นไม่เคยรักใครมากเท่ารักนาย .. ชั้นกลัวชั้นจะต้องสูญเสียนายไป .. และชั้นกลัวจะทำให้นายไม่มีความสุข

    คิบอมบอกและกอดดงแฮแน่นขึ้นอีก ดงแฮเงยหน้ามองคิบอมก่อนจะตัดสินใจหอมแก้มคิบอมเบาๆ

    ไม่เป็นไร .. ชั้นเชื่อว่าคิบอมจะไม่ทิ้งชั้น... ไม่ต้องกลัวว่าชั้นจะไม่มีความสุข แค่มีนาย โลกทั้งใบของชั้นก็มีความสุขแล้ว .. 

    ดงแฮกล่าวน้ำเสียงจริงจัง  คิบอมยิ้มเมื่อประโยคนั้นมันช่วยดับความคิดไร้สาระของเค้าได้ดี

    ... อืม .. ในเมื่อนายวางใจชั้นขนาดนั้นละก็ ... ชั้นจะไม่ทำให้นายผิดหวังแน่ๆ ... ชั้นรักนายนะ ดงแฮ ร่างสูงกล่าวพร้อมยิ้มตาหยี ดงแฮยิ้มหวานตอบ ก่อนจะค่อยๆเงยหน้าไปจุ๊บปากคิบอมเบาๆ

    .. จูบแรกของชั้นก็ให้นาย .. รักครั้งแรกของชั้นก็ให้นาย ... รักษาดีๆหน่อยนะ ดงแฮยิ้ม

    ครับ สัญญาเลย คิบอมตอบก่อนจะยิ้มตอบ  ใบหน้าของทั้ง 2 เลื่อนเข้ามาใกล้กันอีกครั้งเหมือนต้องการอะไรเป็นสัญญา ดงแฮอายหน้าแดงๆ แต่ก็ยอมยื่นปากให้ คิบอมยิ้ม แล้วค่อยๆโน้มหน้าลงไป ..อีกนิด ...อีกนิด ...

     

    RRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRR  

     

    อยู่ๆโทรศัพท์เจ้ากรรมก็ดังขึ้น ทำเอาดงแฮและคิบอมสะดุ้งพร้อมกัน ดงแฮเม้มปาก มองไปทางเสียงที่ดังตรงกระเป๋านักเรียนเค้าที่วางอยู่บนเตียง

    ไปรับก่อนเถอะ .. คิบอมตอบ ดงแฮพยักหน้ายิ้มๆ แล้วลุกขึ้นไปหยิบโทรศัพท์

    แม่

    ชื่อบนโทรศัพท์ทำเอาดงแฮเสียวหลัง ร่างบางหันไปมองนาฬิกาที่เป็นเวลาทุ่มกว่าแล้ว ร่างบางรีบกดรับโทรศัพท์ทันที

    ฮะ ... คุณแม่ ... เอ่อ ... อยู่บนซองมินฮะ .. เอ่อ ไม่เป็นไรครับเดี๋ยวให้ซองมินไปส่ง ครับๆ จะไปแล้วครับ หวัดดีฮะแม่ ..

    ดงแฮวางโทรศัพท์แล้วถอนหายใจ .. สงสัยเค้าคงจะได้เวลากลับแล้ว

    คิบอม อ๊ะ ! ”

                ดงแฮจะหันไปบอกคิบอมแต่ก็ต้องจักจี้เมื่อรู้สึกอะไรเย็นๆมาแปะที่หน้า คิบอมยิ้ม ใช้ทิชชู่ชุบน้ำเย็นไล้แก้มดงแฮ จัดการคาบน้ำตานั่น

                ถ้านายไม่ทำแบบนี้ เดี๋ยวแม่นายก็รู้หรอกว่าร้องไห้มา

            คิบอมเอ่ยอย่างฉลาด ดงแฮยิ้มหวาน ก่อนที่คิบอมจะเอาทิชชู่ที่เช็ดเสร็จแล้วลงมาใส่ขยะ

                สงสัยชั้นจะต้องกลับแล้วหล่ะ แม่เรียกแล้ว ดงแฮบอกและเงยมองนาฬิกา คิบอมมองนาฬิกาตาม ก่อนจะพยักหน้าช้าๆ

                .. อืม .. งั้นเดี๋ยวชั้นไปส่งนะ .. คิบอมยิ้มและเดินเข้าไปหยิบเสื้อแจ็กเก็ตคุมตัวไว้ แล้วไม่ลืมหยิบกุญแจติดมือมาด้วย ร่างสูงเดินไปเปิดประตูแต่ก็ต้องหยุดเมื่อคิดอะไรขึ้นได้ คิบอมหันหน้ามามองดงแฮที่เดินตามหลังเค้า คิบอมยื่นมือไปให้ดงแฮ

                .. ปะ ..

            ร่างสูงเอ่ยด้วยเสียงที่แสนอบอุ่น ดงแฮมองมือที่ยื่นมา ก่อนจะยิ้มจนเห็นเขี้ยว มือขวาของดงแฮยกขึ้นมาจับมือของคิบอม คิบอมยิ้ม ก่อนที่ทั้ง 2 จะเดินไปด้วยกัน

     

     

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

     

     

     

                เดี๋ยวชั้นพาดงแฮไปส่งก่อนนะ

                คิบอมกล่าวเมื่อเห็นเพื่อนเค้านั่งรออยู่บนมอเตอร์ไซด์ของตนเอง ซองมินตาโตเมื่อเห็นคิบอมกับดงแฮจับมือกันพร้อมใบหน้าดงแฮที่แดงซ่าน คิบอมขยิบตาให้คังอินและคยูฮยอนแล้วจึงดึงดงแฮไปขึ้นรถดูการ์ตี้ของเค้า

                ดงแฮ ! ”

            ซองมินอุทานอย่างตกใจเมื่อเห็นดงแฮขึ้นซ้อนรถคิบอมไป โดยที่มือโอบเอวของคิบอมซะแน่น คยูฮยอนเห็นแบบนั้นจึงต้องรีบรวบซองมินมาไว้ในอ้อมอกทันที !

            ปล่อยนะตาบ้า !! ปล่อย ! ”  

                ซองมินขัดขืนจะหลุดจากอ้อมอกคยูฮยอนให้ได้

                นี่ ! เลิกเสียงดังซะทีได้ไหม ! อยากโดนจูบอีกรึไง ! ”

            คยูฮยอนกล่าว ทำเอาซองมินรีบปิดปากตัวเองอย่าอัตโนมัติแล้วหันขึ้นไปมองคยูฮยอนอย่างเคืองๆ

                แค่นี้ก็เรียบร้อย ! ”

            คยูฮยอนเอ่ยอย่างผู้ชนะ ซองมินบ่นอุบอิบในลำคอ

     

                ... ไม่น่าเลยช๊านนนนนน ...

     

     

     

     

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

                รถดูการ์ตี้สีแดงจอดลงหน้าบ้านหรูของดงแฮ ร่างบางค่อยๆลงจากรถช้าๆ คิบอมถอดหมวกกันน็อกมามองใบหน้าหวานนั้น

                รีบเข้าบ้านเถอะ ... ดึกแล้ว .. เดี๋ยวแม่จะว่าเอา

                คิบอมเอ่ยอย่างเป็นห่วงแล้วจับผมที่ปกหน้าหวานนั้น ดงแฮพยักหน้าช้าๆ

                นายก็ขับรถดีๆนะ .. มันดึกแล้ว

            ดงแฮกล่าวอย่างเป็นห่วงและมองใบหน้าหล่อเหลาของคิบอม คิบอมยิ้มและพยักหน้าอย่างเชื่อฟัง

                งั้น ชั้นไปก่อนนะ ... ราตรีสวัสดิ์ ดงแฮกล่าว ค่อยๆเดินถอยหลังช้าๆ คิบอมพยักหน้าและยิ้มๆ ดงแฮพยักหน้าตอบก่อนค่อยๆหันหลังทำท่าจะเดินไป คิบอมเองก็ยิ้มกับเหตุการณ์วันนี้ แต่ก่อนที่จะได้ใส่หมวกกันน็อก ดงแฮก็รีบกลับหันหลังวิ่งมาทางคิบอมกันจะจับใบหน้ามาทางเค้า ริมฝีปากสวยประกบเบาๆกับริมฝีปากอุ่น ท่ามกลางความอึ้งของคิบอม ดงแฮยิ้ม หวานแล้วรีบวิ่งกลับไปด้วยความอาย คิบอมเองที่ค้างๆ ก็ยิ้มจนตาหยี ก่อนจะหันไปหาดงแฮที่กำลังปิดประตูรั้วบ้าน

                .. ดงแฮ ... รักนะ 

            คิบอมตะโกนเบาๆ ดงแฮยิ้มจนเห็นเขี้ยว .. พร้อมตอบกลับมาด้วยความจริงใจที่เต็มหัวใจ

                ... ชั้นก็รักนาย .. คิบอม ....

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ... ก็แค่เปิดใจรับมัน ...

    ... ก็ทำให้เป็นสุขแล้ว ...

     

    ... นี่แหละ .. ความรักหล่ะ ...

     

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

     

     

     

      


    กีสสสสสสสส หลานๆ ช่วยกันเม้นหน่อยนะ พอดีอัพช้านิสสสส



    เดี๋ยวพรุ่งนี้มีอะไรคิเเฮมาเล่าให้ฟัง กีสสสส~~ อุบอิบไว้ก่อนนะค๊า 55+



    ช่วยกันเม้นหน่อยนะจ้า 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×