ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    So Sassy!So Love! ถึงนายจะโคตรร้าย แต่ชั้นก็โคตรรัก [Kihae]

    ลำดับตอนที่ #4 : So Sassy ! So Love !

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 51






    ช่วงเย็น

                    คิบอม วันนี้มึงจะไปดื่มกับพวกกูเปล่าวะ คังอินถามเพื่อนของเค้าที่กำลังขึ้นมอเตอร์ไซดูการ์ตี้และสวมหมวกกันน็อกสีดำ

                    วันนี้กูขอบายหว่ะ จะต้องไปรับดงแฮ

                    อ่าว เห้ย ! นี่มึงเป็นอะไรกับเค้าวะ รับเช้ารับเย็นเลยเนี่ย คยูฮยอนนแอบแซวเพือ่นไม่ได้ คิบอมหน้าแดงใต้หมวกกันน็อกสีดำนั้น

                    เปล่าเว้ย ! พวกมึงนี่ กูบอกหลายรอบแล้วไงว่าเปล่า ! กูกับดงแฮแค่เป็นเพื่อนกัน !  คิบอมพูดเสียงดังให้คยูฮยอนและคังอินได้ยิน ก่อนจะบิดมอเตอร์ไซด์ออกไปอย่างรวดเร็ว คยูฮยอนและคังอินหันมามองกันก่อนจะบิดคันเร่งของตัวเองตามคิบอมไป รถชอปเปอร์และดูการ์ตี้ขับสูสีกันไปตามทาง ทำให้เสน่ห์อย่างนักเลงแบบพวกเค้าเพิ่มออร่าขึ้น สาวๆหลายๆคนหันมามองพวกเค้ากันเป็นตาเดียว

                    เห้ย คิบอม ! ”   

                เมื่อรถช็อปเปอร์ของคังอินกำลังจะแซงหน้ารถดูการ์ตี้ของคิบอม คังอินก็หันไปเรียกคิบอมที่ขับรถอยู่ คิบอมหันหน้ามามองเล็กน้อย

                    โชคดีนะมึง ^^ ”

                คังอินยิ้ม ก่อนจะบิดคันเร่งแซงหน้าคิบอมไป คิบอมยิ้ม แล้วจึงเลี้ยวขวาเพื่อไปยังตึกคลาสของดงแฮ ..

     

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    หน้าตึกคลาส

                    ดงแฮยืนมองด้านขวาและด้านซ้ายอย่างกระสับกระส่าย เพื่อมองหาคิบอมที่ยังไม่มาซักที ทำเอาเค้าเริ่มเป็นห่วงขึ้นมาจนก้นไม่ติดกับเก้าอี้ ดงแฮเดินวนไปมาเพื่อชะเง้อมองคิบอมจนซองมินที่นั่งมองการกระทำของเพื่อนต้องถามขึ้นเบาๆ

                    ถ้าชั้นเดาไม่ผิด ตาคิบอมนั่นจะต้องมารับนายใช่มะ

                คำถามของซองมินทำเอาดงแฮสะดุ้ง ร่างบางหยุดเดินแล้วหันมามองซองมินก่อนจะยิ้มแหยะๆ ซองมินถอนหายใจ

                    ชั้นหน่ะก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกที่นายจะคบกับคิบอมหน่ะดงแฮ .. แต่หมอนั่นมันอยู่ตึกแบด แล้วเราอยู่ตึกคลาส  มันคนละชั้นกัน ... อีกอย่าง เดือนหน้านายจะต้องสอบโควต้าไปเรียนต่อที่อเมริกาไม่ใช่หรอ รีบๆอ่านหนังสือซะ ! ”

                อืมมม ชั้นไม่ลืมหรอก แต่ ขอบใจที่เตือนนะ เพื่อนสุดเลิฟ ! 

                ดงแฮกล่าวคำหวานใส่เพื่อนและไม่ย้อนไปพูดถึงเรื่องที่ซองมินไม่สนับสนุนไม่ให้เค้าคบกับคิบอม ซองมินส่ายหัวที่เพื่อนตัวดีพยายามหลบเลี่ยงคำถามของเค้า

                บรืน..

                    เสียงรถของคิบอมดังมาแต่ไกล ดงแฮรีบหันไปมองก่อนจะอมยิ้มเมื่อเห็นร่างสูงขับรถมาทางพวกเค้า ก่อนจะจอดลงหน้าดงแฮ

                    ทำไมไม่นั่งที่ม้าหินหล่ะ .. ไม่เมื่อยหรอ ? ” คิบอมถามอย่างห่วงใยแล้วหยิบหมวกกันน็อกสีชมพูให้ ดงแฮส่ายหัวก่อนจะใส่มัน แล้วค่อยๆขึ้นรถมอเตอร์ไซด์ของคิบอม

                    นี่ ! ตานักเลง ส่งเพื่อนชั้นให้ถึงบ้านนะ รู้ไหม !! ” ซองมินชี้หน้าคิบอมคาดโทษ

                    รู้น่า .. ชั้นไม่พาเพื่อนนายตายหรอก คิบอมตอบกวนๆ จนดงแฮหัวเราะ  และค่อยๆจับเอวคิบอมเบาๆด้วยความเขินอายนิดๆ

                    นี่ ดงแฮ ! นายค่อยจับตอนออกไปจากโรงเรียนก่อนไม่ดีกว่าหรือไง คนมองหมดแล้ว ! ” ซองมินตะโกนว่าเพื่อน ดงแฮรีบหุบมือเก็บทันทีและยิ้มให้ซองมินแหยะๆ ซองมินพ่นลมออกจมูกกับความคิดของเพื่อนเค้า และนักเรียนหลายๆคนที่มองมาทางคิบอมและดงแฮ

                    งั้น คิบอม รีบออกรถเถอะ ดงแฮบอกเมื่อเห็นถ้าจะไม่ดี

                    ได้ !!! ”

                คิบอมพูดอย่างสะใจก่อนจะอมยิ้ม มือทั้ง 2 ข้างบิดลูกบิดสุดแรง ก่อนจะใช้กำลัง ยกล้อหน้าขึ้นโชว์นักเรียนคนอื่นๆให้เห็นเป็นขวัญตา

                    อ๊ายยยยยยยยยยยย ! ”

                ดงแฮรีบกอดเอวคิบอมอย่างแน่นทันทีเมื่อเค้าจะตกจากการยกล้อของคิบอม คิบอมยิ้ม และรีบขับรถออกไปจากตรงนั้นทันที

                    เห้ย ! ชั้นบอกให้ขับรถไปส่งเพื่อนชั้นดีๆไง ! ” ซองมินตะโกนตามหลัง แล้วหันมามองนักเรียนในตึกคลาสคนอื่นๆที่ยังมองไม่เลิก

                    พวกนายจะมองอะไรกันห๊ะ ! ไม่เคยเห็นพวกนักเลงยกล้อมอเตอร์ไซด์รึไง ! ” ซองมินตะโกนว่า ทำให้นักเรียนคนอื่นๆเลิกมอง และหันมาซุบซิบอะไรกัน ซองมินถอนหายใจอีกรอบ

                    เห้อ... ดงแฮ ... นายนะนาย !!

     

     

     

     

     

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

     

    ทางด้านคิบอมและดงแฮ

                    หลังจากที่คิบอมแสดงการยกล้อครั้งนั้นทำเอาดงแฮถึงกับหลับตาปี๋ด้วยความกลัวและกอดเอวคิบอมแน่นมาตลอดทาง จนคิบอมถึงกับเขินขับรถเซไปเซมาโดยร่างบางหารู้ไม่ว่าการที่กอดเอวคิบอมแน่นๆนั้นทำเอาร่างสูงใจเต้นไม่เป็นส่ำแค่ไหน จะเรียกชื่อไปก็กลัวดงแฮจะไม่ได้ยินอีก ร่างสูงเลยขับรถหักมุมมาตรงสวนสาธารณะแห่งหนึ่งใกล้ๆกับบ้านของดงแฮ

                    เอ้า ! ลงก่อนสิ ดงแฮ

                    คิบอมกล่าวเมื่อถอดหมวกกันน็อกเสร็จและหันไปหาคนที่กอดเอวเค้าไม่เลิก ดงแฮค่อยๆลืมตาขึ้นมาช้าๆแล้วค่อยๆยกหน้าที่พิงกับหลังของคิบอมขึ้นแล้วหันไปมองรอบๆ .. สวนสาธารณะใกล้ๆบ้านเค้านี่ !

                นี่นายหลับตาจนไม่รู้ว่าชั้นมาจอดที่ไหนเลยรึไง คิบอมเอ่ยและมองคนที่ลงมาจากรถลงมานั่งที่พื้นหญ้าที่เบื้องหน้าเป็นทะเลสาบสีฟ้าแต่แสงสีส้มจากดวงอาทิตย์ทำเอาทะเลสาบกลายเป็นสีส้มชาๆขึ้นมา

                    ก็เมื่อกี้นายยกล้อทำไมหล่ะ .. เห็นไหม .. ชั้นปวดหัวตุบๆเลย ดงแฮบ่นเบาๆและเอามือกุมหัว รู้สึกปวดหัวขึ้นมายังไงยังงั้น

                    คิบอมมองร่างบางสักพักก่อนจะวางหมวกกันน็อกไว้บนมอเตอร์ไซด์และมานั่งข้างๆกับดงแฮ

                    ไหน หันมาดูหน่อย ... ” คิบอมเอ่ยถามอย่างเป็นห่วงและค่อยๆจับใบหน้าร่างบางให้เข้ามาหาเค้า มือแกร่งจับเข้าที่แก้มทั้ง 2 ของดงแฮเบาๆ และค่อยๆบิดใบหน้าให้มาหาเค้า  แต่การกระทำนั้นกลับทำให้ทั้ง 2 หันมาจ้องหน้ากันอย่างจัง

                    ดงแฮมองใบหน้าหล่อเหลาของคิบอม ดั้งโด่งเป็นสัน คิ้วเค้ม ดวงตาเรียว ...คิบอม หล่ออย่างนี้เลยหรอ

                    คิบอมมองใบหน้าที่แสนหวานของดงแฮ ขนตายาวสีดำที่ตอบรับกับดวงตาโต ริมฝีปากสีชมพู ดั้งโด่งๆ ... ดงแฮ นายน่ารักมากเลยนะ....

                    ทั้ง 2 เงียบไม่พูดอะไร ทั้ง 2 มองตากันเหมือนต้องการจะอ่านใจอีกฝ่ายให้ออกว่าอีกฝ่ายนั้นคิดอะไรอยู่ หัวใจของทั้ง 2 เต้นดังตุบๆ เหมือนมันจะระเบิด หรือเพื่อจะไปกอดกับหัวใจอีกดวง .. แต่แล้วโทรศัพท์เจ้ากรรมก็ดังขึ้น

                    RRRRRRRRRRRRRRRRRR

                    อ๊ะ ! ”

                    ดงแฮอุทานอย่างตกใจ ก่อนจะรีบก้มลงไปหยิบโทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกงขึ้นมารับ เมื่อดงแฮเอาใบหน้าออกจากมือของคิบอม ร่างสูงก็รีบเก็บมือเข้ามาทันทีดว้ยความเขินอายกับการหยุดการกระทำเมื่อครู่ของเค้า .. มันเหมือนมนต์สะกดอะไรซักอย่างที่ทำให้เค้าหยุดเวลาไว้ตรงนั้น ...

                    ฮะ ... ครับแม่ ...ครับ หวัดดีครับ

                ดงแฮเอ่ยและกดปิดโทรศัพท์เมื่อวางสายจบ ดงแฮหันมามองใบหน้าของคิบอมที่แดงๆ ทำเอาเค้าแดงไปด้วยอีกคน

                    เอ่อ... พระอาทิตย์ตกสวยเนอะ

                ดงแฮแก้ตัว และหันไปมองพระอาทิตย์ คิบอมยิ้ม

                    อืม ... สวย ..

                ร่างสูงเอ่ยแล้วค่อยๆหันไปมองใบหน้าดงแฮ

    .... ทำไมดงแฮถึงน่ารักแบบนี้นะ..ริมฝีปากนั่น .. มันน่า...  

    คิบอมรีบไล่ความคิดบ้าๆของเค้าออกทันที .. อย่าบอกนะว่าเค้าชอบดงแฮ ... ไม่ใช่หรอกมั้ง !! เค้าเป็นผู้ชายนะ แต่ว่า.. หัวใจของเค้าก็เต้นเมื่ออยู่กับดงแฮ .. เค้าไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเลยดว้ยซ้ำ ผู้หญิงที่เข้ามาจีบเค้าก็ไม่เคยรู้สึกแบบนี้ ขนาดบางคนเสนอตัวมาให้เค้า เค้ายังไม่สนใจเลยด้วยซ้ำ ...แต่ทำไมกับดงแฮ ...

    คิบอม ..เมื่อกี้แม่ชั้นบอกว่า ...อ๊ะ !!! ”

    ดงแฮแทบจะค้างเมื่ออยู่ๆคิบอมก็ผลักเข้าลงไปที่กองหญ้า แล้วขึ้นคร่อมตัวเค้าทันที !!!

    นายทำอะไรหน่ะคิบอม !! ปล่อยนะ !! ”

    ดงแฮโวยวายเสียงดัง เมื่อมือของร่างสูงจับมือทั้ง 2 ข้างของเค้ากดกับสนามหญ้าจนเค้าไม่สามารถขยับตัวได้

    ...แค่นิดเดียว ... ขอแค่สัมผัสริมฝีปากนั้นแค่นิดเดียว ...

    คิบอม .. นายจะทำอะไรหน่ะ ...อ๊ะ ..อื้มมมมม

    ดงแฮต้องเงียบทันทีเมื่อริมฝีปากของคิบอมลงมาสัมผัสกับริมฝีปากของเค้า การขัดขืนของดงแฮหยุดทันทีเมื่อริมฝีปากของคิบอมเข้ามาทาบทับ ลิ้นร้อนของคิบอมๆค่อยๆสอดแทรกเข้าไปในริมฝีปากบางสีชมพูของดงแฮ ดงแฮค่อยๆตอบรับสัมผัสนั้นอย่างเก้ๆกังๆ   คิบอมกดลิ้นทับเข้ามาข้างในริมฝีปากของดงแฮอีกครั้ง จนดงแฮทันไม่ไหวต้องบีบแขนคิบอมทันทีเมื่อเค้าหายใจไม่ออก  และนั่นทำเอาคิบอมถึงกับได้สติ ร่างสูงรีบเด้งตัวออกมาจากดงแฮด้วยใบหน้าแดงซ่านแล้วปิดปากของตัวเองอย่างอายๆ

    เอ่อ ... ชั้นขอโทษ ... กลับเถอะ ...

    คิบอมกล่าวและรีบเดินไปขึ้นรถก่อนจะปกปิดใบหน้าเขินอายกับการกระทำเมื่อครู่ด้วยหมวกกันน็อกสีดำ ... เมื่อกี้เค้าทำอะไรลงไปเนี่ย !!!

    ดงแฮมองคิบอมอย่างไม่เข้าใจนักกับการกระทำเมื่อครู่ ...ใบหน้าดงแฮแดงซ่านไม่แพ้กับคิบอม ร่างบางลุกขึ้นช้าๆ แล้วเอามือปิดปากไว้อย่างเขินอาย ก่อนจะค่อยๆก้าวขึ้นมอเตอร์ไซด์ของคิบอมและรีบสวมหมวกกันน็อก โดยไม่กล้าจับแม้แต่เอวของคิบอม  คิบอมเลยต้องขับช้าๆเพื่อไม่ให้ร่างบางตกเพราะบ้านดงแฮอยู่ใกล้ๆนี้ ร่างสูงขับรถยูการ์ตี้ค่อยๆไปยังหน้าบ้านดงแฮโดยที่ทั้งสองไม่กล้าแม้แต่พูดอะไรกัน..ดงแฮรีบลงจากรถของคิบอมทันที คิบอมเองเมื่อส่งดงแฮเสร็จก็รีบออกรถไปเลย ดงแฮหันกลับไปมองคิบอมเมื่อออกรถมอเตอร์ไซด์ไปแล้ว  แล้วรีบวิ่งขึ้นบ้านไปอย่างรวดเร็ว

    กลับมาแล้วหรอลูก ? ”

    คุณแม่ของดงแฮเกล่าทักทาย ดงแฮไม่ตอบ รีบวิ่งบันไดขึ้นไปยังห้องตัวเองทันที คุณแม่เกาหัวอย่างงงๆกับการกระทำของลูก แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจมากนัก แล้วจึงเดินไปทำงานที่ค้างไว้อยู่

    ปั้ง !!!

    เสียงประตูห้องของดงแฮปิดลง ร่างบางรีบวิ่งไปทิ้งตัวนอนบนเตียงทันที ใบหน้าหวานคว่ำลงกับหมอนอย่างเขินอายสุดชีวิต ... เค้าจูบกับคิบอมแล้ว ... แล้วนั่นก็เป็นจูบแรกของเค้า !!

    แค่คิด ดงแฮก็หน้าแดงซ่านอย่างห้ามไม่อยู่ มือเรียวยกมือไล้ริมฝีปากบางของตัวเองแล้วก็ต้องหลับตาปี๋ มุดหน้าลงกับหมอนให้ลึกมากกว่าเดิม ... ริมฝีปากของคิบอมยังเหมือนติดอยู่กับที่ริมฝีปากของเค้า ...!!

    อายชะมัด...

    ดงแฮพึมพำกับตัวเองเบาๆ .. ทำไมเมื่อกี้เค้าถึงไม่ขัดขืนคิบอมกันนะ ...อย่าบอกนะว่า เค้าชอบคิบอมอย่างที่ซองมินพูดจริงๆ !!

    ดงแฮปล่อยให้สติอารมณ์ของตัวเองสงบลง ก่อนจะค่อยๆใช้สมาธิลุกขึ้นกดเบอร์หาเพื่อนสนิทของเค้า ... ซองมิน

     

     

     

     

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    ทางด้านคิบอม

                    ร่างสูงเร่งมอเตอร์ไซด์มายังหอพักของตัวเองอย่างรวดเร็วก่อนจะเปิดประตูและทิ้งตัวลงบนเตียงทบทวนเหตุการณ์ในตอนเย็นที่เค้าหักห้ามใจไม่อยู่เผลอไปจูบดงแฮเข้าอย่างลืมตัว !

                บ้าเอ๊ยยย ! แล้วจะสู้หน้าดงแฮอย่างไงเนี่ย ! ”

                คิบอมคิด .. เค้ารู้สึกว่าตัวเค้าทำไมถึงได้แคร์ดงแฮถึงเพียงนี้ ..และไหนจะที่เค้าหัวใจเต้นไม่เป็นส่ำ แล้วเข้าจูบดงแฮอีก ... !! จะเอาหน้าที่ไหนไปสู้ชาวบ้านเค้าเนี่ย !!!

                    แต่การกระทำนายมันบอกว่าไม่ได้จีบเลยมั้งนั่น ..

                อยู่ๆคำพูดของคยูฮยอนก็ลอยเข้ามาในหัวเค้า ... บางที ถ้าหากเค้าเผลอชอบดงแฮไปแล้วหล่ะ

                    ไม่ๆๆๆ ไม่มีทาง ! ชั้นคงไม่ได้ชอบนายหรอกดงแฮ ... ถึงชั้นจะชอบ เราก็แตกต่างกันอยู่ดี

                คิบอมเอ่ยประโยคสุดท้ายแฝงไปด้วยความห่วงใยที่มีต่อดงแฮ ...ตัวเค้าไม่รู้หรอกว่าดงแฮจะชอบเค้ารึเปล่า แต่ถ้าชอบแล้วจะคบเป็นแฟนกัน เค้าคงไม่ยอมแน่ เพราะเค้า คงไม่อยากดึงคนที่เค้ารักลงมาอยู่ในระดับเดียวกับเค้าหรอก

                    ...เดี๋ยวนะ ! ... คนที่ชั้นรัก ...

                คิบอมเอ่ยขึ้นมาเบาๆกับความคิดของตัวเองเมื่อกี้ คิบอมหน้าแดงซ่านเมื่อคิดว่าดงแฮเป็นคนรัก  

                    ไม่นะ !

                    ใจเย็นๆคิบอม ..

                คิบอมพูดปลอบตัวเอง ก่อนจะลุกขึ้นไปอาบน้ำเพื่อสงบสติอารมณ์ของเค้า พลางคิดอะไรในใจ

                   

     

    ....บางที อาจจะถูกอย่างที่คยูฮยอนบอก....

     

    ....เค้าอาจจะตกหลุมรักดงแฮขึ้นมาก็ได้ ....

     

     

     

     

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     























    รูปรถดูการ์ตี้ของคิบอมจ้า สวยมัก่ๆ เหนมีคนอยากดู 













    ช่วยกันเม้นหน่อยนะจ้า







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×