ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    So Sassy!So Love! ถึงนายจะโคตรร้าย แต่ชั้นก็โคตรรัก [Kihae]

    ลำดับตอนที่ #2 : So Sassy ! So Love !

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 51


    วันต่อมา คิบอมก็มาโรงเรียนสายอีกตามเคยก่อนจะปีนข้ามกำแพงมาอย่างสบายเพราะไม่เห็นอาจารย์ซุงซกมายืนคุมเค้า 

                    สบายหล่ะเรา ^^ ” คิบอมยิ้มในใจ ก่อนจะก้าวขาเดินต่อ แต่ก็ได้ยินเสียงหวานๆเรียกเค้าไว้

                    คิบอม ! ”

                ดงแฮตะโกนเรียกคิบอมที่พึ่งกระโดดออกจากกำแพง ร่างสูงหรี่ตามองไปยังหน้าต่างที่ร่างบางเปิดและโบกมือเรียกเค้าอยู่ คิบอมอมยิ้มเล็กน้อยและวิ่งไปหาดงแฮทันที

                    นายพึ่งมาหรอ ? ” ดงแฮถามขณะเกาะขอบหน้าต่างไว้ คิบอมหอบน้อยๆขณะวิ่งมาหาดงแฮ ก่อนจะพยักหน้าเบาๆ

                    แล้วนาย มาทำอะไรที่ห้องนี่หรอ ? ” คิบอมถาม ก่อนจะมองไปทั้งซ้ายและขวาของห้อง .. ห้องพยาบาลนี่ ..

                    อ๋อ .. พอดีซองมินเจ็บเท้านะ ขาแพลงตอนเช้านี้เอง ..รู้สึกจะสะดุดล้มอะไรบางอย่าง แต่ก็โวยวายว่าเป็นพวกนายทำเพราะเมื่อวานเพิ่งเจอพวกนาย วันนี้เลยเจ็บตัวเลย คิกๆ ดงแฮหัวเราะในตัวเพื่อนเค้า คิบอมยิ้มให้ดงแฮนิดๆ

                    แล้ววันนี้นายตื่นสายหรอ ถึงมาโรงเรียนสายหน่ะ ดงแฮถามและยกนาฬิกาข้อมือมาดู เข็มนาฬิกาชี้บอกเวลาว่านี่จวนจะเที่ยงแล้ว

                    อ๋อ อืม ..ปกติชั้นก็จะมาเวลานี้หน่ะ วันนี้โชคดีอาจารย์ไม่อยู่ .. สุดยอดเด็กดีอย่างนายอย่าเผลอไปบอกครูเข้าหล่ะ รู้ไหม ! ” คิบอมแกล้งชี้หน้าดงแฮ ดงแฮหัวเราะกับท่าทางของคิบอม

                    ดงแฮ ชั้นเสร็จแล้ว .. นายคุยกับใครอยู่รึเปล่า เสียงซองมินตะโกนถามมาโดยที่ไม่เห็นเค้ากับคิบอม

                    เปล่าหรอก ... บ่นกับตัวเองหน่ะ ! ”ดงแฮตะโกนกลับไป และหันมามองหน้าคิบอม

                    งั้น ชั้นไปก่อนดีกว่า ก่อนที่เพื่อนนายจะมา

                    อืม ดะ..เดี๋ยวสิ

                    ดงแฮรีบท้วงเมื่อเห็นคิบอมจะวิ่งไป คิบอมหันมาหา ดงแฮยิ้ม ก่อนจะพยายามเอื้อมตัวออกนอกหน้าต่างไปจับเน็กไทสีน้ำเงินของคิบอม ก่อนที่มือเรียวจะจัดการผูกให้ร่างสูงอย่างเสร็จสรรพเป็นที่เรียบร้อย

                    อ่ะ .. เสร็จแล้ว ...             

                    เอ่อ .. ขอบใจ คิบอมยิ้มอายๆ ก่อนจะรีบวิ่งออกไปจากดงแฮทันที ดงแฮคิ้วขมวดอย่างงุนงงเล็กน้อย ก่อนจะอมยิ้มจางๆ และเดินกลับเข้าไปหาซองมินเพื่อนของเค้า

                   

    คนอะไรน่ารักเป็นบ้า ! ’

                    คิบอมคิดในใจขณะวิ่งมาถึงโรงอาหารแล้ว ร่างสูงพยายามส่ายหัวไล่ความคิดบ้าๆนั่นออก แล้วทิ้งตัวนั่งลงบนโต๊ะของโรงอาหาร

                    แหมๆ ~~ ไอ้คุณคิบอม วิ่งหนีอะไรมาตั้งแต่เช้าจ้ะ !~ ” เสียงคยูฮยอนเอ่ยขึ้นข้างหลังคิบอม

                    จะวิ่งหนีอะไรหล่ะ ก็วิ่งหนีหนุ่มหน้าหวานคนนั้นหล่ะสิ ~ คังอินตอบแทน คิบอมถอนหายใจเฮือกใหญ่กับพวกเพื่อนๆเค้า

                    อะไรของพวกแกเนี่ย พอๆ เอาก๋วยเตี๋ยวมาเลย ชั้นหิว ! ” คิบอมดึงก๋วยเตี๋ยวชามของคังอินมาทันที ก่อนจะโซ้ยเข้าปากอย่างรวดเร็ว

                    โหย แกอ่ะ มีอะไรไม่บอกกันเลยนะเว้ย .. ถามจริง ชอบดงแฮใช่มะ คยูฮยอนนั่งลงข้างหน้าคิบอม และคังอินก็ทิ้งตัวนั่งข้างๆ

                    จะบ้าหรอ เจอกันแค่ครั้งเดียว จะชอบได้ไง .. ไม่มีทางหรอกน่า คิบอมเอ่ย และหันไปมองหน้าคยูฮยอน

                    โธ่แก ก็พวกรักแรกพบไง มีเยอะแยะออก .. ไม่แน่น้า แกกับดงแฮอาจจะเป็นคู่แท้กันก็ได้

                เหอะ ไม่มีทางหรอกแก ชั้นเป็นผู้ชายนะเว้ย แล้วเค้าก็เป็นผู้ชาย คิบอมอธิบายก่อนจะแย่งน้ำจากคยูฮยอนมาดื่ม .. หัดซื้ออะไรเองมั่งได้มะ ไอ้เพื่อนเวร !!

                งั้น ถ้ามึงไม่จีบ .. กูจีบละกัน !! ”

                    คยูฮยอนแกล้งพูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง  คิบอมหันขวับมามองทันที ... ไหนมึงบอกไม่ชอบไง - - *

                    ไม่ได้ว้อยยย แกจะบ้าหรอ .. เค้าเป็นคนดีออกขนาดนั้นจะไปยุ่งให้เค้าลดตัวมายุ่งกับพวกเราทำไม .. พวกเค้าสุดยอดเด็กดีนะ แล้วพวกเราหล่ะ สุดยอดนักเลง !! ” คิบอมเอ่ยถึงฉายาที่พวกคนอื่นตั้งให้อย่างหมันไส้ คยูฮยอนหัวเราะ

                    ไม่เกี่ยวหว่ะ ถ้ากูรักใครแล้ว ไม่มีคำว่าแตกต่าง!  คยูฮยอนเอ่ยอย่างแน่วแน่ คิบอมหันไปมองคยูฮยอนด้วยสายตาจริงจัง

                    ไม่ได้ก็ไม่ได้ กูไม่ให้จีบ ! เข้าใจไหมว่ากูไม่ให้ ! ” คิบอมเถียง

                    เห้ย  ! ไหนมึงบอกว่าไม่ชอบไง แล้วแหงหวงดงแฮเค้าหล่ะ ! ”

                เห้ย เปล่า ชั้นไม่ได้หวงโว้ย !! ” คิบอมหน้าแดงที่เผลอพูดไป  ร่างสูงรีบก้มหน้าลงมองชามก๋วยเตี๋ยวทันที .. รู้สึกร้อนที่หน้ายังไงก็ไม่รู้ว้อยยยยยย

                    เห้อ ... ไอ้คนปากแข็ง

                    เออน่า ชั่งมันเหอะ .. เอ้า มึงวันนี้กูจะเข้าเรียนคาบบ่ายซะหน่อย คิบอมเอ่ยก่อนจะเอื้อมมือไปเกาท้ายทอย

                    โอโห้ ! ขยันขึ้นมาเชียวนะมึง แล้ววันนี้คิดยังไงผูกเน็กไทมาวะ ! ” คังอินมองไปยังเน็กไทของคิบอม

                    เปล่า .. พอดีตอนมาเจอดงแฮพอดีหน่ะ เค้าก็เลยผูกให้ คิบอมตอบเสียงเบา คยูฮยอนและคังอินหันมามองหน้ากันยิ้มๆ

                    เอ้า ถ้ามึงไม่ชอบ กูถอดให้ละกันนะ คยูฮยอนแกล้งก่อนจะยกมือจะไปจับเน็กไท แต่ร่างสูงก็รีบเอามือมาจับที่เน็กไทและเบี่ยงตัวออกจากมือของคยูฮยอนทันที

                ไม่เป็นอะไรหรอก ปล่อยไว้ก็ได้ ..

                ร่างสูงพูดอ้อมค้อม จนคยูฮยอนอดจะขำก๊ากไม่ได้

                    พอๆ ไปๆ เรียนแล้ว  

                คิบอมเอ่ยปากชวนเรียนก่อนเจ้าตัวจะรีบวิ่งออกจากเพื่อนไป คยูฮยอนและคังอินหัวเราะกับท่าทีของเพื่อนสนิทตนเองแล้ววิ่งตามคิบอมไปพร้อมๆกัน

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    หลังเลิกเรียน

     

                    เฮ้อออ ~ วันนี้ก็หลับอีกแล้ว คยูฮยอนบ่นให้คังอินกับคิบอมฟังเบาๆเมื่อเค้าเพิ่งจะออกจากวิชาประวัติศาสตร์ ทั้ง 3 เดินลงมายังโรงจอดรถของนักเรียน คิบอมเดินเข้าไปหยิบรถมอเตอร์ไซด์ดูกาตี้สีแดงส่วนคังอินก็เดินเข้าไปหยิบรถช็อปเปอร์ออกมาเหมือนกัน

                    คุณลุงเค้าต้องเอามาเก็บให้มึงตลอดเลยหรอวะ คยูฮยอนถามเมื่อเห็นคิบอมหยิบรถดูการ์ตี้ออกมา

                    อืม พอดีลุงยามเค้าใจดีหน่ะ เห็นกูกระโดดกำแพงเสร็จก็เดินจูงรถมาเก็บให้เลย คิบอมเอ่ย ก่อนจะขึ้นคร่อมมอเตอร์ไซด์ตัวเอง แล้วหยิบหมวกกันน็อกที่มีกระจกบังลมสีดำมาสวมใส่

                    บรื้น !!

                เสียงสตาร์ทรถของคิบอมและคังอินดังขึ้น คยูฮยอนกระโดดขึ้นนั่งกับคังอินและหันมามองคิบอมที่กำลังจะออกรถ

                    เย็นนี้ไปเที่ยวกับพวกกูปะวะ คยูฮยอนถาม

                    อืม .. กูว่าจะไม่ไปหน่ะ .. พวกมึงไปกันเหอะ คิบอมบอก คังอินกับคยูฮยอนพยักหน้า

                    งั้นพวกกูไปก่อน เจอกันพรุ่งนี้ละกัน .. บายหว่ะ คยูฮยอนโบกมือรอพร้อมกับคังอินที่แล่นรถออกไปอย่างรวดเร็ว คิบอมยิ้มให้กับเพื่อนๆ ก่อนจะเร่งคันบิด ออกรถไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน

                    รถดูการ์ตี้เร่งไปอย่างรวดเร็วตามถนนของมหาลัยที่ไม่มีผู้คนเนื่องจากเย็นมากแล้ว ทำให้คิบอมสามารถบิดคันเร่งได้สะดวก ระยะทางจากโรงจอดถึงหน้าประตูระยะทางเกือบ 2 กม. อาจารย์จึงอนุญาตให้นักเรียนขับรถออกได้ หญิงสาวที่นั่งตามโต๊ะหันมามองคิบอมก่อนจะโปรยยิ้มให้เป็นประจำ เพราะรู้ว่าร่างสูงจะออกทางนี้เสมอ พวกเธอเลยมารอดักไว้ แต่คนอย่างคิบอมก็ไม่ได้สนใจผู้หญิงพวกนี้อยู่แล้ว ถามยังรู้สึกรำคาญด้วยซ้ำ คิบอมเอนตัวไปด้านซ้ายตามทางโค้งของโรงเรียนก่อนจะต้องหยุดเมื่อเห็นป้ายที่เขียนว่า

                    ทางกำลังซ่อมแซม โปรดเลี้ยวขวา

                คิบอมมองป้ายก่อนจะบ่นอย่างโมโหในใจ .. เมื่อวานไม่เห็นจะมีเลยฟะ ..

                    ร่างสูงหมุนล้อเลี้ยวขวาก่อนจะเร่งความเร็วไปเหมือนเดิม ...ก่อนเจ้าตัวจะเห็นตึกสีขาวเกลี้ยงสะอาดที่เคยเดินเอาเอกสารมาส่งให้อาจารย์  คิบอมต้องชะลอความเร็วเมื่อลืมไปว่าแถวนี้อาจารย์ดุๆเยอะ และเด็กนักเรียนที่อยู่ตอนเย็นเพื่อเรียนพิเศษแถวๆนี้ก็ค่อนข้างเยอะ ผิดกับตึกเค้าที่พอกริ๊งปุ๊บก็รีบวิ่งลงกันเป็นแถว คิบอมส่ายสายตามองไปรอบๆ เผื่อหวังในใจลึกๆบ้างว่าจะเจอคนที่เค้ารู้จัก ..

                    บ้าน่า จะเจอได้ไง คิบอมบ่นตัวเองเบาๆที่เผลอคิดอะไรไม่เป็นเรื่อง และก่อนที่ร่างสูงจะตัดสินใจบิดคันเร่งอีกครั้ง สายตาก็ดันไปมองเห็นดงแฮ กำลังนั่งบนม้าหินอ่อน เหมือนรอคอยอะไรสักอย่าง คิบอมอมยิ้มน้อยๆ ก่อนจะค่อยๆขับรถไปตรงหน้าโต๊ะม้าหินที่ดงแฮนั่ง

                    ใครหน่ะ ดงแฮถามอย่างกังวลเมื่อเห็นรถมอเตอร์ไซค์แปลกๆจอดข้างหน้าเค้า ร่างบางรีบคว้ากระเป๋ามากอดในอกแน่น แล้วรีบมองหาใครสักคนเพื่อช่วยเค้า

                    ชั้นไม่ทำอะไรนายหรอกน่า คิบอมแซว ก่อนจะค่อยๆถอดหมวกกันน็อกสีดำออกมา ดงแฮถึงกับยิ้มหวานเมื่อเห็นคิบอม

                    นายยังไม่กลับบ้านอีกหรอ คิบอมถาม ดงแฮยิ้มก่อนจะวางกระเป๋าลงบนโต๊ะตามเดิม

                    วันนี้ชั้นต้องรอพอยั้นดึกหน่ะ พอดีพ่อตัดประชุม ดงแฮเอ่ย

                    อ่าว .. หรอ .. แล้วนานมากไหม ดึกของนายหน่ะ

                อืม ..ก็ประมาณ 3-4 ทุ่ม แหละ ดงแฮบอก คิบอมตาโต

                    จะบ้าหรอ 3-4 ทุ่มเนี่ยนะ ! แล้วนายก็รอคนเดียวแบบนี้ไม่กลัวรึไง ตอนดึกพวกภารโรงก็อยู่ และไหนจะพวกคุณครูอีก ไม่กลัวหรอ !! ” คิบอมถึงกับถามคำถามรัวเมื่อเค้ารู้ว่าดงแฮต้องอยู่ดึกคนเดียว ใบหน้าคิบอมดูจริงจังและดูเป็นห่วงดงแฮมาก

                    ไม่เป็นไรหรอก แปบเดียวเอง ^^ ” ดงแฮยังคงยิ้มให้คิบอมเหมือนเดิม ร่างสูงถอนหายใจ

                    ขึ้นมา ... ชั้นจะไปส่ง ..

                    คิบอมกล่าวด้วยน้ำเสียงจริงจัง พลางหันไปมองหน้าร่างบางเมื่อพูดจบ

                    เอ๋ ?? ” ดงแฮเอียงหน้าอย่างงงๆ

                    ชั้นบอกว่าชั้นจะไปสั่ง ขึ้นมาสิ  คิบอมบอกอีกครั้ง ดงแฮส่ายหัว

                    ไม่เป็นไร เกรงใจนายเปล่าๆ ชั้นนั่งรอพ่อที่นี่แหละ

                ไม่ได้ ! ชั้นบอกให้ขึ้นก็ขึ้นสิ !!! ”

                    คิบอมตะโกนเสียงดังจนคนแถวนั้นหันมามอง ดงแฮสะดุ้งกับคำพูดของคิบอม

                    เฮ้อ .. นายนะนาย คนมองเลยเห็นไหม คิบอมเอ่ย ก่อนจะลงจากรถโดยทิ้งเครื่องไว้ ร่างสูงคว้าหมวกกันน็อคสีชมพูแบบเด็กๆมาไว้ในมือ แล้วจึงเดินเข้าไปหาดงแฮ

                    เอ่อ ..คิบอม ชั้นไม่ .. ร่างบางต้องเงียบเมื่อเห็นร่างสูงก้มลงมาใส่หมวกกันน็อคสีชมพูให้เค้า ดงแฮหน้าแดงซ่านที่คิบอมก้มหน้ามาใกล้เค้ามาก แต่ก่อนที่ใจจะคิดอะไรไปไกล คิบอมก็เอ่ยขึ้น

                    มา เดี๋ยวชั้นไปส่ง ..

                    ร่างสูงกล่าวประโยคนี้เป็นครั้งที่ 3 ดงแฮหันไปมองคิบอมที่ขึ้นคร่อมรถพลางมองมายังเค้า ดงแฮอมยิ้มน้อยๆ พร้อมกับค่อยๆลุกขึ้นจากม้าหินอ่อน เดินเข้าไปหาคิบอม มือบางของดงแฮจับไหล่ของคิบอมไว้เมื่อเค้าจะพยายามขึ้นรถมอเตอร์ไซด์ ขาเรียวก้าวขึ้นไปซ้อนมอเตอร์ไซดูกาตี้สีแดง และจับเอวคิบอมแข็งๆ

                    ไม่เคยขึ้นมอเตอร์ไซด์หรอ ? ” คิบอมหันไปถามขณะกำลังใส่หมวกกันน็อก ดงแฮส่ายหัวอายๆ

                    .. ก็ไม่เคยหน่ะสิ ...อย่าทำชั้นตกนะ .. ร่างบางหน้าแดงตอนพูดทำเอาคิบอมถึงกับยิ้มกับท่าทางอายๆไร้เดียงสานั่น ร่างสูงหันไปจับแฮนด์อีกครั้ง

                    จับดีๆหล่ะ

                ห๊ะ ! อะไรนะ ...อ๊ายยยยยยยยยยยย !!! ”

                ดงแฮแทบจะหลุดกรี๊ดเมื่ออยู่ๆรถมอเตอร์ไซด์ของคิบอมก็พุ่งออกไปอย่างรวดเร็ว ร่างเล็กจับเอวคิบอมแน่นในตอนแรกเมื่อรถวิ่งตัดหน้ารถยนต์สีดำ และต้องเปลี่ยนไปโอบกอดเอวคิบอมทันทีเมื่อร่างสูงเลี้ยวโค้งที่ผ่านจากสี่แยกแล้ว !

                ดงแฮ นายจับเอวชั้นเบาๆหน่อยได้ไหม คิบอมรีบบอกเมื่อมือบางที่กอดเอวเค้าแน่นทำเอาคิบอมใจเต้นไม่เป็นจังหวะ

                    ก็นายขับเร็วนี่ ! ” ดงแฮเถียง

                    นายว่าอะไรนะ .... คิบอมหันกลับไปถามเมื่อเค้าไม่ได้ยิน

                    ชั้นบอกว่านายขับเร็ว !! ”

                    อะไรนะ ..  ดงแฮส่ายหัวเมื่อคิบอมถามกลับมาอีก .. สงสัยจะไม่ได้ยินแฮะ ..

                    รถมอเตอร์ไซด์ของคิบอมแล่นออกไปสักพัก ก่อนจะหยุดข้างถนน แล้วเปิดประจกหันไปหาดงแฮ

                    บ้านนายอยู่แถวไหน ? ” คิบอมถามเมื่อเค้าลืมถามดงแฮ ดงแฮหัวเราะเบาๆ

                    ตรงถนนโชอันหน่ะ หมู่บ้านกันนัน ซอยที่ 3 บ้านหลังสีขาว  ดงแฮบอกละเอียดซะจนคิบอมหัวเราะ ดงแฮอมยิ้มอีกคราเมื่อเห็นใบหน้าของคิบอมยามยิ้ม

                    นายไม่บอกชั้นเลยหล่ะ ว่านายนอนห้องไหนหน่ะ

                แล้วจะให้ชั้นบอกไหมหล่ะ ดงแฮย้อนกลับ ทำเอาคิบอมหัวเราะอีกรอบแล้วจึงปิดกระจกลง พร้อมกับออกรถไปอีกครั้ง รถมอเตอร์ไซด์คิบอมขับเบาลงขึ้นตามความเร็วปกติ แต่ดงแฮก็กลับกอดเอวคิบอมซะแน่น ร่างสูงยิ้มดีใจในใจเล็กน้อย แต่เวลาแห่งความสุขก็ต้องหมดเมื่อคิบอมจอดรถที่หน้าบ้านดงแฮแล้ว

                    ถึงแล้ว

                คิบอมกล่าว ดงแฮค่อยๆลงจากรถมอเตอร์ไซด์ช้าๆอย่างเก้ๆกังๆ คิบอมถอดหมวกกันน็อคมาดูร่างบางที่ลงจากรถมอเตอร์ไซด์ของเค้า

                    กว่าจะลงได้เนอะ

                คิบอมหันไปแซว ดงแฮมุ่ยปากใส่คิบอมนิดๆ

                    อะ .. หมวกกันน็อคของนาย ดงแฮค่อยๆถอดหมวกกันน็อคสีชมพูให้คิบอม คิบอมรับมาแล้วยัดไปเก็บไว้ที่เดิม ก่อนจะหันหน้ามาเจอดงแฮที่ยังยืนอยู่หน้าบ้านสีขาวใหญ่อันนี้..สงสัยคงรวยน่าดู

                    ไม่เข้าบ้านซะทีหล่ะ คิบอมถามเมื่อเห็นร่างบางยืนอยู่นอกรั้ว หรือก็คือข้างหน้าเค้า ดงแฮก้มหน้าลงพื้น

                    ...วันนี้ขอบคุณนะ ...

                    คำเบาๆที่ออกมาจากร่างบางอย่างอายๆ ดงแฮมองขึ้นมาด้วยใบหน้าแดงซ่านจนทำให้คิบอมต้องหน้าแดงไปด้วย คิบอมรีบเสหน้าออกมาทันที

                    ไม่เป็นไรหรอก .. แค่นี้เอง

                อืม..

                    อืม ..

                ไม่มีคำใดๆเอ่ยออกมาจากทั้ง 2 คน

     

    ... โอ๊ยย ทำไมสุดยอดนักเลงอย่างชั้นจะต้องมาใจสั่นกับดงแฮด้วยนะ !

    ... อ๊ายยย ทำไมเราต้องใจเต้นกับคิบอมด้วยเนี่ย !!

     

    เอ่อ งั้น ชั้นเข้าบ้านก่อนนะ .. เมื่อเงียบมานาน ดงแฮก็เป็นคนเอ่ยขึ้น  คิบอมพยักหน้าช้าๆ ร่างบางพยักหน้าตอบก่อนจะเดินเข้าไปเปิดประตูรั้วบ้านตนเอง คิบอมเองก็หยิบหมวกกันน็อกสีดำขึ้นมาใส่และสตาร์ทรถเตรียมออกตัวเช่นกัน

    คิบอม .. เดี๋ยว ! ” ดงแฮรีบเรียกเมื่อเห็นคิบอมกำลังปิดกระจกหมวกกันน็อค คิบอมหันมามองดงแฮที่เข้าไปอยู่ในรั้วบ้านแล้ว ร่างบางเกาะขอบรั้วก่อนจะตะโกนออกไปหาคิบอม  

    ขับรถดีๆนะ

    ร่างบางเอ่ย

    ราตรีสวัสดิ์ !

    ดงแฮตะโกนมาอีกและยิ้มหวานให้ คิบอมอมยิ้มกับคำพูดของร่างบาง

    ราตรีสวัสดิ์เช่นกัน ..

    คิบอมหันไปบอก ก่อนจะปิดกระจกหมวกกันน็อคลงและขับออกไปอย่างรวดเร็ว ดงแฮมองคิบอมที่ขับรถเร็วจนวับหายไปก่อนจะหันหลัง และกอดกระเป๋าอย่างมีความสุข รอยยิ้มหวานๆผุดขึ้นบนใบหน้าสวย

    เมื่อขับรถออกมาไกลมากแล้ว ร่างสูงเองก็ยิ้มจนแทบจะหุบปากไม่ได้เหมือนกัน ..ทำไมกันนะ ทำไมเค้าถึงคิดว่าดงแฮถึงได้น่ารักเพียงนี้ ..

    คิบอมหัวเราะกับความคิดก่อนจะรีบบิดลูกบิดเพื่อกับไปที่หอพักของตน

     

     

     

     

    .....อะไรกันคิบอม .....

    ก็แค่นาย...


                    ตกหลุมรักดงแฮไง...

    ...แค่นี้เอง ...








    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++




    ดีจ้า หลานๆ

    เม้นกันเยอะๆหน่อยนะ มาครั้งนี้รู้สึกว่าเรตติ้งตัวเองจะตก T-T 


    KIHAE 4 EVER 







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×