ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    : ll Fic: Shamanking ll : คู่หมั้นอลวน

    ลำดับตอนที่ #9 : ร้านกาแฟ ชานชาลาที่ 8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 121
      0
      11 ก.ย. 48



    ติ้ง....ต่อง เสียงกริ่งดังขึ้น



    \"เฮ้! โย\" เร็นตะโกนเข้าไป



    \"................................\"

    ติ้ง....ต้อง เร็นกดอีกที



    \"...................................\"



    ยังคงเงียบกริบ



    ติ้งต้องๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เร็นกดรัวๆๆ





    ผัวะๆๆ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! เร็นโดนสบางสิ่งบางอย่างตบไปที่หน้า อย่างเเรง



    ซ้ายมายานั่นเอง หรือไม่ก็ขวาอรหันต์ ของเเอนนา



    \"นายคิดจะกริ่งบ้านชั้นพังหรือไง หัดคิดซะบ้างสิ กดกริ่งเเล้วคนไม่ออกมาเเล้วนายคิดว่ามีใครอยู่ในบ้านหรือไง ห้า!!!!!!\"



    เร็นโดนเเอนนาว่าเป็นชุด เร็นถึงกับจ๋อย



    -------------------------------------------------------------------



    ในห้องรับแขก........



    \"โย ไปไหนล่ะ\" ในที่สุด เร็นก็ถามขึ้นมา หลังจากที่ห้องเงียบไปนาน



    เเอนนา จิบน้ำชา ก่อนพูดว่า \"เร็นนัดทุกคนที่สถานีรถไฟ เด๋วตอนเย็นกลับมา\"



    \"ทุกคน ?\" เร็นงง (ซื่อบื้อได้ขนาดนี้เชียวรึ)



    \".....................\"



    \"กี่โมง?\" เร็นถามต่อหลังจากที่ไม่ได้คำตอบ



    \"ถ้านายรอไม่ได้ก็ไปที่สถานีรถไฟเอาเองละกัน\"



    \"สถานีอะไร\"



    \"คิบุยะ ตรงร้านกาแฟหัวมุม ชานชาลาที่ 8\" เเอนนาจิบน้ำชาต่อ



    \'\'อืม นั้นชั้นไปหล่ะ\"



    เเอนนาพยักหน้าก่อนจิบน้ำชาต่อไป



    ------------------------------------------------------------------------



    \"ชานชาลาที่ 8 ชานชาลาที่8\" เร็นพดขณะมองป้ายชานชาลาไปเรื่อยๆ



    ในที่สุดเค้าก็ถึง ว่าเเต่ร้านกาแฟ อยู่ไหน น้า



    \"ร้านหนังสือ ร้านเพลง ร้านอาหาร ร้านทำผม.........\"ไม่เห็นมีร้านกาแฟเลย ตรงหัวมุมก็เป็นร้านอาหาร เร็นคิด



    \"เฮ้!!!!!!! เร็น อยู่นี่ๆ\"  เร็นรีบหันไปตามเสียง เสียงโยนั่นเอง



    \"เอ้อๆ\" เร็นตะโกนกลับพร้อมกับวิ่งไปหา



    \"ไหงมาอยูที่นี่หล่ะ\"โยถามขึ้นทันที



    \"ก็นายไม่อยู่บ้าน เเอนนาเลยบอกว่านาย มานัดทุกคนที่นี่ ที่ร้านกาแฟ\" เร็นตอบ



    \"ร้านกาแฟ?????\" โยงง ในเมื่อมันไม่มีร้านกาเเฟที่นี่นี่หน่า



    \"อืม ร้านกาเเฟตะกี้ชั้นก็หาอยู่มันมีด้วยหรอ\"



    \"ร้านกาเเฟ.............อ๋อ!!!!!555555555+ \"โยหัวเราะ ดังๆๆออกมา



    \"ทำไมหรอ\" เร็นถามอีก (รู้สึกนายเป็นคนขี้สงสัยจิงๆๆนะ)



    \"เปล่าๆๆ ไป ไปกันเถอะ รถไฟใกล้มาละ\" โยยิ้ม พร้อมกับดึงเร็น ไปที่ชานชาลา



    \"เฮ้ๆ!!!!\"



    -----------------------------------------------------------------------------



    \" ปู้นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ\" เสียงรถไฟดังเเลจอดเทีบยชานชาลา



    \" เอ......อยู่ไหนน้า\" โยชะเง้อหน้าพร้อมกับกระโดดเหมือนกับนัดใครไว้อยู่



    \"เฮ้!!!!!!! โย อยู่นี่!!!!!!!!!!!\" เสียงคุ้นๆๆ เเว่วๆๆมาเเต่ไกล จะเป็นใครไปได้หล่ะ



    โฮโร x2!!!!!!!!!!!!!!!!!ไม่สิ ทุกคนมาหมดเลยนี่นา



    ฮาโอ ช็อคโกเลิฟ รีเซิรก์ เมเด้น ทามาโอะ ปิริกะ เเม้เเต่ โอปาโจก็มาด้วย  เอ๊ะ ใครตามหลังมาอีกคนน่ะ รูปร่างคุ้นๆ



    เร็นเพ่งดูเเละมองดี เเต่ทันใดนั้น เค้าก็ถึงกับช็อก



    เพราะว่า นั่นมัน เม๋ยนี่นา!





    -------------------------------------------------------------------------------------------------





    ติตาม ภาค10

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×