ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    : ll Fic: Shamanking ll : คู่หมั้นอลวน

    ลำดับตอนที่ #7 : บ้าน โย, เเอนนา 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 160
      0
      18 ส.ค. 48

        หลังจาก เดินเข้าไปในบ้าน ( เเต่โยโดนเร็นลากเข้ามาเพราะ หมดสติจากการโดนตบของเเอนนา)

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------





    \"เเหมๆ พึ่งรู้ว่านายก็มีคู่หมั้น ก็วันนี้เเหละ 5555+\"  โยพึ่งฟื้นหลังจากนั้นก็พึ่งมารู้เรื่องของเร็น



    \"..........................เออ.\"ตอนนี้เร็นไม่รู้จะพูดไรเเล้ว เพราะตอนนี้เค้าหน้าเเดงอย่างเเรง



    \"เทอ คือ อาซากุระ โย ใช่มั้ย\" เม๋ยพูดพร้อมกับหันหน้าไปหาโย



    \"ใช่ ยินดีที่ได้รู้จัก\" โยพูดพร้อมกับยิ้ม เเหยๆ ไม่ใช่เพราะรังเกียจ เเต่เพราะกลัว เพราะเทอนั้น เงียบขรึมมาก



    \"เช่นกัน\" เม๋ยพูด

    -----------------------------------------------------------------------

    \"คู่หมั้นของนายนี่เงียบชะมัด น่ากลัวๆยังไงก็ไม่รู้\" โย กระซิบเร็น ขณะที่อยู่ในครัว เพราะต้องทำอาหารเลี้ยงเเอนนา



    \" ชั้น ไม่อยากจะบอกนายหรอกนะ ว่าหล่อน น่ากลัวกว่าที่นายคิดน่ะ\" เร็นพูด เเละ ยิ้มอย่าง กลัว



    \"ทำไมหรอ น่ากลัวขนาดนั้นเลยหรอ\" โย หน้าซีด



    \" เทอ น่ะ..........\"



    \"อ่านใจคนได้\" เเอนนา ยืนอยู่ข้างหลัง ของเด็กหนุมทั้งสอง



    \"เเอนนา!!!!!!!!!!!!!!!!!!\" โย ว้าก ออกมา อย่างตกใจ



    \"ผัวะ\" โย โดนซ้ายมายา ของเเอนนา เต็มๆ อีกเเล้ว



    เเต่ไม่สลบ (-__-\"\")



    \"หล่อนน่ะ อ่านใจคนได้ ชั้นรู้ตั้งเเต่เทอ มาที่บ้านเเล้ว ท่าทางเทอมีพลังหลายอย่างทีเดีย เเต่ที่ เเน่ๆ เทอน่ะ เเกร่งกว่าพวกนายมากๆ\"



    \"ถึงขั้น ฮาโอมั้ย\" โยถามต่อ



    \" ไม่ ฮาโอเหนือกว่า\" เเอนนาตอบ





    ......................

    ...............

    .........

    .....

    ...

    .



    ตอนนี้เร็น รู้สึกตกใจ เค้าไม่ได้สติ เพียงเเต่คิดว่า เม๋ยน่ะหรอที่จะเเกร่งกว่าเค้า เค้ามีคู่หมั้นที่น่ากลัวขนาดนี้เลยหรอ



    เเล้วถ้าเค้าต้องเเต่งงานกับเทอ เค้าจะรอดมั้ย



    \"เร็น!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!\" โยตะโกนซะดัง เเล้วเขย่าตัวเเรงๆ



    \"อ่ะ-เออ มีไร\" เร็นพึ่งตื่นจากสติ



    \"นายมีที่ค้างป่าว\"ดยถามด้วยความเป็นห่วง



    \"มี พี่จุนจัดการให้เเล้ว\"



    \"อือ\"



    \"พรุ่งนี้นายต้องมาที่บ้านชั้น เพราะชั้นยังมีไรที่ต้องเครียร์เกี่ยวกับ เทออีกเยอะ\" เเอนนากำลังนั่งถักผ้าอยู่ เเล้วมองมาที่เร็น



    \"เเต่..........\" เร็นเหมือนจะปติเสท



    \"ไม่มี เเต่.....\" เเอนนา ส่งสายตา โหดออกมา



    \"..........\"





    \"นี่นายจะโทร กลับหาพี่จุนได้ยัง ชั้น-อยาก-กลับ-เเล้ว\" ทันใดนั้น เม๋ยก็ปรากด อยู่หน้าประตูห้อง



    \"อะ- อือๆ ไปๆ กลับ\" เร็นตะกุกตะกักเช่นเดิม (มาดหลุด บ่อยไปเเล้วนะ)



    -------------------------------



    ติดตาม ภาค 8



    ฝากถึงผู้อ่าน: จากที่บอกกันว่ามันสั้นๆ คงต้องบอกว่า เราไม่ค่อยมีเวลาจริงๆ เพราะจะมานั่งเขียน ก็ตอนกลับบ้าน  เเม่ก็จะเรียกกินข้าวเร็วมาก หลังจากนั้น อาบน้ำก็ต้องนอนเลย



    ส่วนวัน เสาร์-อาทิตย์ คือพ่อเราทำงานต่างจังหวัด จะกลับมาก็เเค่ เสาร์อาทิตย์ เราอยากมีเวลากับพ่อให้มากที่สุดน่ะ



    ขอโทษด้วยนะ



    เเต่ขอบอกว่าเรื่องนี้จะ มี อยู่ ถึง 40 กว่าตอน(อย่างน้อย 30 กว่า)







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×