ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    : ll Fic: Shamanking ll : คู่หมั้นอลวน

    ลำดับตอนที่ #6 : บ้าน โย, เเอนนา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 157
      0
      15 ส.ค. 48

                     ประมาณบ่ายโมง ทั้งเร็นเเละเม๋ย ต่างเตรียมตัวกับการที่จะไป เยี่ยม โย

    ทั้งสอง ขึ้นรถเบนซ์คันใหญ่สีดำ (เอา บีเอ็มดีป่าว) เเละพี่จุนซึ่งจะพาไปส่งด้วย



    ทั้งเร็นเเละเม๋ย ไม่มีทีท่า คิดที่จะนั่งด้วยกัน รบอยู่ตั้งนาน ในที่สุดผลออกมาว่า ให้เร็นนั่งหน้า ส่วนจุนกับเม๋ย นั่งด้วยกันข้างหลัง

    ---------------------------------------------------



    บ่าย 2 โมง 50น.



    ในที่สุด รถเบนซ์ก็มาจอดอยู่ หน้าบ้านหลังหนึ่ง มีป้ายหน้าบ้านที่เขียนว่า \"ฮุงบาริ ออนเซ็น\"



    \"นั้น เดี๋ยวพี่ไปก่อนนะ ถ้าจะกลับก็โทรหาพี่ละกัน\" จุนพูดพร้อมกับโบกมือ เเละในที่สุด รถก็ขับออกไป



    \"อืม\" เร็นพูด เบาๆ



    \"นี่หรอ บ้าน อาซากุระ โย\" เม๋ยพูดพร้อมกับดูป้ายที่เเขวนอยู่หน้าบ้าน



    \" เชอะ ไม่ค่อยอยากจะมาบ้านเจ้า หมอนี่เล้ยยยยยย\"



    \" เหตุผล\" เม๋ยพูด เหมือนกับว่า นายนี่ไม่เคยมีสิ่งที่ชอบซักอย่าง



    \"เพราะมี เเอนน....\"



    \"ใครน่ะ\" เฮ้ย!!!!! เสียงนั่นคุ้นหูกันดี......



    เเอนนา!!!!!!!!!



    \"อ้าว เร็น นายมาที่นี่ทำไม\"



    \"อ๋อ พอดีจะมาหา ยะ-โยน่ะ โยอยู่ป่าว\" เร็น พูดตะกุกตะกัก



    \"อ๋อ โยไม่อยู่ ไปซื้อของเดี๋ยวก็กลับมา เเล้วเทอ.........\"



    \"ชั้นชื่อ เม๋ย เหลียน เป็น คู่......\"



    \"คู่หมั้น ใช่มั้ย\" เเอนนา พูด ด้วยสายตา เย็นชา เช่นเดิม



    เเต่เม๋ย ก็ไม่เเพ้กัน เทอ ไม่มีทีท่าว่าจะกลัวเเอนนา เลย



    จ้ากกกก!!!! เเอนนา รู้ว่าเค้าเอง(เร็น) มีคู่หมั้นเเล้ว



    \"เฮ้!!! ชั้นกลับมาเเล้วเเอนนา\" เฮ้ๆ นั่นเสียงโยนี่



    \"กลับมาเเล้วหรอ โย เเล้วไหน อาหารที่ชั้นฝากซื้อ\" เเอนนา พูด



    \"เฮ้ย!!!! เร็น นายมาที่นี่ได้ไง \" โย ร้องดีใจ เมื่อเจอหน้าเร็น เพราะไม่ได้เจอกันนาน



    \"ก็ เเม่บอกให้มาเยี่ยมนายบ้าง\"



    \"โย อาหารที่ชั้นสั่ง อยูไหน\" เเอนนา ตอนนี้เริ่มเดือดเเล้ว



    \"แหม ไม่ได้เจอกันตั้งนาน คิดถึงจังเลย\" โยไม่มีที่ท่าว่า จะได้ยินเสียงเเอนนา



    \"โย++++++++++!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!\" เเอนนา ใช้มือซ้ายมายาเข้าไป เต็มเเรงที่หน้าของโย



    \"อ็อก!!!\" โย ร้องเจ็บซะดัง เเละหมดสติ



    เร็นรีบเดินก้าวถอยหลังไป 2 ก้าว เพราะไม่อยากโดนลูกหลง



    \"ไป เข้าบ้านได้ละ ชั้นไม่อยากยืนอยู่หน้าบ้าน เดี๋ยวผิวชั้นเสียหมด



    -----------------------------------------------------------------------------------



    โทษนะจะออกไปข้างนอก



    ติดตาม ภาค7

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×