ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    : ll Fic: Shamanking ll : คู่หมั้นอลวน

    ลำดับตอนที่ #5 : พลังพิเศษ ความน่ากลัวของสาวน้อย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 145
      0
      14 ส.ค. 48

          ผ่านไป 1 วันเต็มๆ กับความทรมาน  เร็นต้องอึดอัดอยู่ในชุดสูทร เเละเดินไปๆมาๆๆรอบปราสาท อย่างเบื่อหน่าย เพื่อจะพาทัวร์ปราสาท ให้ตระกูลเฉียน เห็น





           เเต่เเล้ว สิ่งที่ไม่เกิดขึ้นก็เกิดขึ้น (งงป่ะ)



    เมื่อรับประทาน อาหารค่ำกันเสร็จ ต่างคนต่างเเยกย้ายไปที่ ห้องของตน พ่อเเม่ของเม๋ย ไปอยู่ห้อง ฝั่งทางทิศเหนือ ส่วนเม๋ย ไปอยู่ข้างๆๆ ห้องของเร็น (อย่าคิดไปไกลนะ)



    [ เบื่อชะมัดยากเลย วันนี้ ] เร็นคิด



    \"เเล้วทำไมนาย ถึงต้องเบื่อด้วย นายไม่คิดหรอว่า ชั้นก็เบื่อ\" เม๋ยพูด เเบบไม่สบตา



    \"เห..... ทะ เทอ รู้หรอว่าฉันคิดไร\"เร็นสะดุ้ง



    \"ทำไมจะไม่รู้ เพราะฉันอ่านใจคนได้\"



    \"อ่านใจ?.......... วะ ว่า ไงนะ!!!!!!!!!!!\" ตอนนี้เร็นตกใจสุดขีด



    \"เเล้วไง..........ก้ดีเเล้ว ไม่ใช้หรอ ชั้นจะได้รู้ว่าคู่หมั้นชั้นคิดไรอยู่บ้าง \" เม๋ย พูด พร้อมส่งเเวตาน่ากลัวมา



    [ทำไม ตูซวยอย่างนี้] เร็นคิดต่อ



    \" ซวยหรอ \" เม๋ยส่งสายตาน่ากัวมากขึ้นอีก (สยองสุดๆ)



    \"ปะ-- เปล่าๆ\" เร็นสะดุ้ง x 2



    \"....................ฉันไปละ จะนอน อย่ามาทำอะไรไม่ดไม่ร้ายเด็ดขาด ไม่งั้น ตายเเน่\" เม๋ย พูดพร้อมกับเดินเข้าไปในห้องตัวเอง



    \"เชอะ เรื่องอะไร ชั้นจะต้องเข้าไปในห้องเทอ\" เร็นตะโกน พร้อมกับมองไปยัง เเสงของดวงจันทร์ เเละยิ้มก่อนจะเดิน เข้าไปในห้องนอน เเละหลับไปอย่างไม่รู้ตัว



    -----------------------------------------------------------------------



    เช้าวันรุ่งขึ้น.......



    \"เร็น ไม่คิดจะพาเม๋ยไปไหน หรอกหรอ\" เเม่เร็นพูด ขณะที่เร็นเดินลงมาจากข้างบน



    \"จะให้พาไปไหนเล่า มีซะที่ไหน ถ้ามีจะพาไปเลย ไม่มานั่งอยู่บ้านหรอก\" [จะมีซักที่ไหน เล่า] เร็นคิด



    \"บ้าน ของ อาซากุระ โยเป็นไง\" เเม่เร็นพูดพร้อมกับยิ้ม



    \"ก็ดีนี่คะ เเล้วใครคือ อาซากุระ โย\" ทันใดนั้น เม๋ยก็โผล่ออกมาจากหลังเร็น



    \"เฮ้ย มาจากไหนเนี่ย\"



    \".....................\" เม๋ยเงียบ



    \"นั้น เด่วตอนบ่ายให้พี่จุนไปส่งละกันนะ\" เเม่ยิ้มเเป้นเลยคราวนี้ เพราะคิดว่า จะทำให้เด็กทั้งสอง สนิทกันมากขึ้น



    \"เอ้ย มะ-ไม่เอานะ\"เร็นรีบปติเสท เเต่ท่าทางว่า เเม่ จะไม่ฟังเค้าเลย



    เเม่เร็นเดินออกไปจากห้อง



    -------------------------------------------------



    ซวยหล่ะสิทีนี้ ไปบ้าน โย

    กับเม๋ยนี้นะ!!!!!!!!



    ติดตาม ภาค6





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×