ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    : ll Fic: Shamanking ll : คู่หมั้นอลวน

    ลำดับตอนที่ #4 : เฉียน เม๋ยเหลียน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 156
      0
      13 ส.ค. 48





    \"ไงไม่ได้เจอกับตั้งนานนะ เอ็น\" ผู้ชายร่างสูงอายุประมาณ 40กว่า คนหนึ่งเอ่ย



    \"นายก็ไม่เปลี่ยนเลยนะ ชิน พ่อนายไม่มาหรอ\" เท่าที่รู้ผู้ชายคนนั้น ชื่อว่า ชิน ,  เอ็น พ่อของเร็น กล่าวตอบเมื่อฝ่ายนั้นพูดชื่อของตน



    \"อ๋อ พ่อชั้นเค้าบอกว่า ไม่อยากยุ่งด้วยในเมื่อ ลูกชั้นก็เป็นลูกชั้น เค้าก็เลยให้ชั้นมากับภรรยา\"



    \"อ่ายินดีที่ได้รู้จักครับ คุณ....เอ่อ\" เอ็นพุดอย่างสงสัย เมื่อยังไม่รู้ว่าหล่อนชื่อไร



    \"เฉียน หัวเม๋ยค่ะ\" เสียงดังมาจากหลังของ ชิน หล่อนเป็นผู้หญิงร่างเล็กพอๆกับเเม่ของเร็น หน้าตาสวย



    \"เอ้าหล่ะๆๆ เราไม่ควรมายืนคุยกันตรงนี้นะ.......ผมว่าเข้าไปนั่งข้างในก่อนกันดีกว่านะ\" เสียงของตาเร็นนี่เอง ท่าทางจะรำคาญที่จะต้องมายืนโดยที่ตัวเองไม่มีบทบาท



    ว่าเเต่..........คู่หมั้นของเค้าหล่ะ เร็นคิด ยังไม่เห็นเลยน้า...................(ตกลง นี่นายก็อยากเจอหน้าคู่หมั้นเหมือนกันนะสิ)





    ตอนนี้ทุกคนได้นั่งอยู่ในห้องรับเเขกที่มีขนาดใหญ่



    \"ว่าเเต่ ไหน หล่ะเม๋ย ชั้นยังไม่เห็นเทอเลยนะ\" ตาของเร็นพูด



    \"อ้อ เด๋วเทอตามมาครับพอดีเทอบอกว่า.............\" ชินยังพูดไม่ทันขาดคำ





    ทันใดนั้น ก็มี เเสงสว่างปรากฎขึ้น ตรงกลางของห้อง



    \"ถึงเเล้วหล่ะ เอมี่\" เสียงเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ดังออกมาจากเเสง



    เเสงค่อยๆๆ หายไป พร้อมปรากด ร่างของเด็กผู้หญิง คนหนึ่ง



    เธอมี ผมสีนำตาลครีม ยาวสลวย ตาของเทอนั้น... ใช่ ตาที่เเสดงถึงความเรียบร้อยเงียบขรึม



    เทอใส่ชุด สีขาว รัดรูป ทำให้เห็นรูปร่างของเทอได้ชัดเจนซึ่งก็ถือว่าดี



    เร็นถึงกับอึ้งเมื่ออยู่ก็มีเด็กหญิง คนหนึ่งปรากฎที่หน้าของตัวเอง



    \"อ้าวมาเเล้วหรอลูก เเหม อย่ามาเเบบตกใจอย่างนี้สิ\"



    \"เเนะนำตัวหน่อยเร็วลูกเเม่...\"



    \"สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ เฉียน เหม่ยเหลียน\"



    \"เร็น ไม่เเนะนำตัวหน่อยหรอลูก\"



    \"อะ...เออ ฉันชื่อ เร็น, เต๋าเร็น\"



    --------------------------------------------------------------------------------



    ติดตามภาค 5

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×