ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    : ll Fic: Shamanking ll : คู่หมั้นอลวน

    ลำดับตอนที่ #2 : ไม่มีหนทางขัดขืน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 163
      1
      12 ส.ค. 48



    \"..............................., ย่ะ อย่าล้อผมเล่นนะ\"



    \"ชั้นไม่ได้ล้อเเกเล่น\"

    \"เเล้ว.............\"



    ยังไม่ทันใด ก่อนที่เร็นจะพูดต่อ ก็มีเสียงดังขึ้นมาจากข้างหลัง



    \" เร็น ลูกไม่ต้องไปเถียงอะไรอีกเเล้ว สิ่งที่คุณตาพูดเป็นเรื่องจริงทั้งหมด\" เสียงพ่อนี่เอง



    \"เเต่............ผะ-ผม\"



    มันต้องเป็นความฝัน เเน่ๆๆ ตื่นสิ ตื่น!!!!!!!!

    เเต่ไม่ว่าทำยังไง ท่าทางมันจะไม่ใช่ความฝัน มันเป็นควางจริง!!!!!!!!!!!!



    \"เเล้วทำไม ตา ถึงค่อยมาบอกผมวันนี้ คู่มง คู่หมั้น ผมมีตั้งเเต่เมื่อยไหร่!!!!!!\"



    \"ตั้งเเต่แกอายุ 3ขวบ\"



    เร็นอึ้งไปซักพัก ตั้งเเต่เค้าอายุ 3ขวบ เค้ายังไม่เคยรู้เรื่อง มารู้เรื่องก็พึ่งวันนี้



    \"เเล้วทำไมไม่บอกผม\"

    \"ก็ชั้นบอกไปเเล้วไงว่า กลัวเเกทำใจไม่ได้\"



    \"เเล้วทำไมผมต้องมีคู่หมั้น\"



    \"ก็เพราะสัญญา 15 ปีที่เเล้ว\"



    \"อะไร....สัญญาอะไร\"



    \"เพิ่มสัมพันธไมตรีระหว่าง ตระกูลเต๋า เเล้ว ตระกูล เฉียน\"



    \"ไม่มี เหตุผล\"



    \"เร็น ฟังก่อน\"



    \"เออ!!!!!!!!!! ยังไงผมจะมีคู่หมั้นอะไร ผมก็ไม่สน คิดหรอว่าผมชอบ อย่าคิดเลย\"



    \"ไปหล่ง!!!!!!!! ควบคุมเร็น\"



    จุนรู้สึกจะมาช่วยไว้ทันเวลา เพราะว่า ตอนนี้ เร็นควบคุมสติอารมณ์ไม่อยู่เเล้ว



    \"บาซอน ช่ะ....!!!\"



    บาซอนไม่อยู่เพราะโดนพ่อของเร็น จับตัวไว้



    ทันทีทันใด เจ้าตัวคิดว่าคงต้องใช้พละกำลังของตนเองเเล้ว.. เเขนทั้งสองข้างของเร็นก็พุ่งตรงไปที่ไป่หลง เเต่ความเร็วที่ไป่หลงรวบเเขนเร็นนั้นเร็วกว่า

    ตอนนี้ ไม่มีที่ท่า เร็นจะ ขัดขืนได้



    \"บาซอน!!!!!!\"

    \"กลับเข้าไปในห้องเด๋วนี้\" เสียงพ่อของเร็นที่ตอนนี้ น่ากลัวสุดๆ



    เร็นโดนไป่หลง พาเข้าไปในห้อง พ่อของเร็นสั่งให้ผีดิบ 160 ตัวยืนรอบห้องเร็น



    ผ่านไปหลายชั่วโมง โดยที่เจ้าตัวไม่รู้เลยว่าผ่านไปกี่ชั่วโมงเเล้ว



    เจ้าตัวมารู้อีกทีก็เพราะว่าท้องร้อง



    เร็นมองไปที่นาฬิกา



    ทุ่ม 45!!!!!!!!!!!!!!!!!!!



    เค้าควรต้องนอนเเล้ว เเละวันพรุ่งนี้ก็จะมาถึง เเล้วคู่หมั้นเค้าก็จะมา!!!!!!

    ---------------------------------------------------



    ติดตาม ภาค3



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×