ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    : ll Fic: Shamanking ll : คู่หมั้นอลวน

    ลำดับตอนที่ #11 : เอมี่ , หัดทำเองซะบ้างสิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 120
      0
      15 ก.ย. 48



    1 วันก่อนที่จะออกเดินทาง.....



    พวกผู้หญิงต่างกำลังเตรียมข้าวของของตัวเอง เเละสิ่งที่ขาดไม่ได้



    ใช่เลย......ชุดว่ายน้ำ



    \"เม๋ยจ้ะ เทอว่าชั้นควรใส่ชุดไหนดีระหว่างตัวนี้ กับตัวนี้\"เมเด้นกล่าวพร้อมกับชี้ไปที่ชุด วันพีซสีขาว กับ เเบบสองส่วน สีชมพูลายไม้ห้อย



    เม๋ยไม่พูดไร เเต่ก็ชี้ไปที่ ชุดสีชมพู สองส่วน เมเด้พยักหน้า เเละหยิบชุดนั้นใส่กระเป๋า



    เช่นเดียวกัน ปิริกะกำลังหยิบชุดว่ายน้ำเเทบไปที่ตัวเเละหมุนตัวไปมาที่หน้ากระจก เเละในที่สุดเทก็เลือกชุดว่ายน้ำสีฟ้า



    ส่วนเเอนนา เทอนั่งอยู่ที่มุมห้องเตรียมเสื้อให้โย เเละของตัวเอง



    \"นี่เเอนนาเทอไม่เตรียมชุดว่ายน้ำหรอชั้นยังเหลืออีกชุดนึงนะจ้ะ\"เมเด้น เอ่ยเเละหันไปทางเเอนนา



    เเอนนาส่ายหน้า พร้อมพูดว่า\"ชั้นเกลียดว่ายน้ำ มันจะทำให้ผิวเสีย\"



    คนเเต่ง: ผิวเทอก็ไม่ได้ดีไปกว่าชั้นหรอกน่า จะไปห่วงทำไมกัน



    ผัวะ! (โดน!หมัดของเเอนนาไปเเล้วครับ)



    \"เเล้วเม๋ย มียังจ้ะ\" คราวนี้เมเด้นหันไปทาง เม๋ย เม๋ยส่ายหน้า \"ชั้นไม่มีชุดว่ายน้ำหรอกนะ เด๋วค่อย ให้\"เอมี่\"ไปซื้อมาให้ละกัน\"



    เม๋ยพูดพร้อมกับเรียกวิญญาณ ของตนออกมา  



    ทันทีที่เอมี่ออกมา ทุกคนที่อยู่ในห้องก็ถึงกับอึ้งเเม้เเต่เเอนนาเพราะเทอเป็น หญิงงามใส่กระโปรงพริ้วเหมือนกับ สายหมอก



    เทอถือพัดที่ดูเหมือนจะเป็นของคู่กาย ตาชองเทอคมกริบ จมูกของเทอสมสัดส่วนกับใบหน้ามาก



    เทอหนีบผมของเทอด้วยไข่มุกที่สามารถรวบผมขึ้นมาได้ เป็นพวงยาวสลวย เป็นอันว่ามันคือวิญญาณที่สวยที่สุด เท่าที่เมเด้นเคยเห็นมา



    \"เอมี่จ้ะ ช่วยไปซื้อชุดว่ายน้ำให้ได้มั้ย เอาสีที่ชั้นชอบนะ\" เม๋ยพูด ไปที่เอมี่



    ทันใดนั้น ก็มีเเสงสว่างออกมาจากตัวเอมี่ เมเด้นหลี่ตา รวมทั้งคนในห้องที่อยู่ด้วย



    เอมี่เเลงร่างเป็น เม๋ย เมเด้นไม่สามารถเเยกเเยะได้เลยใครคือตัวจริง ใครคือตัวปลอม



    เเละเม๋ย(เอมี่) ก็หายตัวไปปราศจากร่องรอย (วาร์ป ว่างั้น)



    \"นั่นวิญญาณ ของเทอหรือจ้ะ เม๋ย\"ปิริกะพูดมาโดยยังอึ้งกับเหตุการณ์



    \" ใช่ เอมี่น่ะเป็นวิญญาณของฉัน วิญญาณประมาณ 300ปี รายละเอียดชั้นบอกไม่ได้\" เม๋ยพูด



    ปิริกะ เห็นดังนั้นก็ไม่พูดไรมาก ลองเสื้อใหม่ๆของเทอต่อไป



    ทุกคนกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้า เพื่อจะลงไปกินอาหารเที่ยง





    _________________________________________________________



    ทุกคนลงมา กินอาหารเที่ยง



    \"เร็นนายเตรียมเสื้อผ้ายัง\" โยพูดขณะกำลังหม่ำข้าวอย่างอร่อย



    \"หือ ยังเลย\" เร็นตอบ



    \"เฮ้ย เหมือนกันว่ะ\"โฮโร x2 พูด



    \"หนูเตรียมให้พี่เเล้วค่ะ\" ปิริกะบอกพี่ของตน



    \"Thank you น้องรัก\"โฮโร x2 ยิ้มเเฉ่ง



    \"ชั้นเตรียมเเล้ว คุณอาบาฟู (ใช่ป่าว) เตรียมให้ ขอบคุณนะคับ \" ช็อคพูด



    \"ช่างเถอะน่า\"อาบาฟู ยิ้ม



    \"เช่นกัน\"ฮาโอ พูด (นายกระดิกนิ้วทีนึงก็เสร็จ ชั้นรู้ดี)



    \"ชั้นยังเลย\"โยทำหน้าเหี่ยว



    \"ชั้นเตรียมให้คุณเเล้วค่ะ\"เเอนนาพูด จิบน้ำชา 1อึก เเล้ววางเเก้วลงไปดัง ตึง



    \"จ้ะๆที่หลังชั้นจะเตรียมเองน้า\"โย ยิ้มเเหยๆๆ



    \"รีเซิร์กจ้ะ ชั้นเตรียมให้เทอเเล้วนะ\" เมเด้น ยิ้มไปที่รีเซิร์ก



    \"ขอบคุณครับ ท่านณาน \" รีเซิร์กยิ้มตอบกลับ



    เร็นมองไปที่เม๋ย พยายามที่จะไม่คิด เเต่เเล้วเค้าก็คิดออกมาจนได้



    \"ขอโทษ ชั้นไม่ใช่คนใช้ หัดทำเองบ้าง\"เม๋ยพูดเบาๆ วางตะเกียบ เเละเดินออกไปจากห้อง



    ________________________________________________



    \"ยาฮู้~~~~~~~~~~\" เด็กชาบหน่ม ผมตั้งสีฟ้า กำลังเกาะอยู่บนหัวเรือสปีดโบ้ด



    \"โฮโร นายอย่าทำตัวน่าอายได้มั้ย ไม่เคยขึ้นเรือหรือไง\"เร็นพูด ขณะกำลังนั่งวางมาดอยู่



    \"อ้วก! เเหวะ โอ้ย! ไมไหวเเล้ว ขับช้าๆ หน่อยไดไหมคาริม\" ช็อคกำลังคุกเข่าอ้วกในโถ ไม่หยุด



    \"อีกนิดเดียว ช็อค เด๋วก็ถึงเเล้วน่ะ\" คาริมผู้เป็นผู้ขับเรือ  พูด



    สายลมที่กำลังประทะหน้าของทุกคนทำให้ทุกคนรู้สึกสดชื่น เเละตื่นเต้นที่จะได้ไปอยู่ที่เกาะ



    \"เเอนนา ชั้นหิวข้าาว \"โยโอดครวญ



    \"สม ตื่นสาย ก็ไม่ต้องกินข้างเช้า\" เเอนนาพูดพร้อมกับ ตบหัวไปโป้กนึง



    \"อากาศดีนะ โอปาโจ........อ่าวหายไปไหนอ่ะ\"ฮาโอ กำลังหาโอปาโจ



    \"โอปาโจอยู่นี่\" โอปาโจ โบกมือเรียก จากด้านหลังเรือ



    \"ไปอยู่กับเม๋ยอีกละ\"ฮาโอทำหน้างอน



    \"เฮ้ย นั่นเกาะที่เราจะไปใช่ป่าว\"ทันใดนั้น โฮโรx2 ก็ตะโกนขึ้นมา พร้อมชี้ไปที่เกาะ



    \"ใช่เเล้วนั่นเเหละ เกาะที่พวกเทอจะได้ไปอยู่กัน\" คาริมยิ้มไปให้ทุกคน



    _______________________________________



    ติดตาม ภาค12
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×