ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    : ll Fic: Shamanking ll : คู่หมั้นอลวน

    ลำดับตอนที่ #10 : รวมตัว 12 ที่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 216
      0
      11 ก.ย. 48



    \"จ้าก!!!!!\" เร็นตะโกน ขึ้นมา ทำให้โยถึงกับสะดุ้ง



    \"มะ มีไร\"โยมองไปที่เร็นขณะที่เร็น ชี้ไปที่ทางเม๋ย โยมองตามนี้วของเล่นไป



    \"จ้าก\"โยตะโกนอีกคน



    \"ทำไม ไม่มีทักมีทายเลยนะ โย\" โฮโรโฮโร่ หน้าน้อยใจ เเต่ก็ยังเห็นว่าทั้งสอง ยังชี้นิ้วอยู่ จึงมองตามนิ้วไป



    \"อ๋อ ยัยเเม่นี่ หรอ เราต้องขอบใจเทอด้วยซ้ำนะ\" ช็อคโกเลิฟ พูดพร้อมกับขยิบตาให้



    \"เห \" โย กับเร็นพูดพร้อมกัน



    \"ช่าย ต้องขอบคุณเทอ อุตสาห์พา โอปาโจ ที่หลงทางไปมาคืน\" จะเป็นใคร ฮาโอ นั่นเองฮาโอพูดพร้อมกับขยี้ผมของโอปาโจ



    \"โอปาโจ ชอบพี่สาว พี่สาวพาโอปาโจมาหาท่านฮาโอ โอปาดจอยากอยู่กับพี่สาว\" โอปาโจวิ่งออกมาพร้อมกับดึงเม๋ยออกมากอด



    \"หรอจ๊ะ เเหมน่ารักจังเลยนะ\" เม๋ยเดินออกมา เร็นยิ่งอึ้งเมื่อเทอ ดูเหมือนอ่อนโยนต่อ โอปาโจมาก



    \"ชั้นว่าเรารีบไปกันเถอะ เเอนนาต้องรออยู่เเน่เลย\" ดยยังอึ้งไม่หาย เเต่เมื่อคิดหน้าของเเอนนา ก็ทำให้เค้าได้สติ



    \"อืม!!!\" ทุกคนตอบพร้อมกัน ยกเว้นเร็นกับเม๋ย



    \"ไปกันเถอะ let go!!!!!!!\"โฮโรโฮโร่ เดินนำขบวน



    \"พี่คะ อายเค้า ไม่ใช่เด็กบ้านนอกเข้ากรุงนะคะ\" ปิริกะ วิ่งตามโฮโรโฮโร่ไป



    เมยทำถ้าจะเดินกลับ เเต่เร็นดึงตัวเม๋ยไว้ก่อน



    \"หน่า........มาเถอะ ชั้นจะเเนะนำ เพื่อนๆของชั้นให้ที่บ้านโยนะ\" เร็นพูดพร้อมกับลากเม๋ยกลับมา



    เม๋ยไม่พูดไร เเต่ก็พยักหน้า อันเป็นว่า ก็ได้



    ---------------------------------------------------------------------------

    ระหว่างที่จะขึ้นรถเเท็กซี่ ปัญหาก็เกิดขึ้นเพราะว่าเเท็กซี่คันนึงอัดกันไม่ไหว ทุกคนจึงตัดสินว่า ให้โยเเยกให้



    เเต่ทันใดนั้น เมื่อ ฮาโอ เผลอไปอ่านใจ เร็นก็ต้องยิ้มเเละพูดกับโยว่า



    \"เเหมนายนี่ ให้ชั้นเลือกบ้างสิ ชั้นน่ะมีพรสวรรค์ ทางด้านนี้น่ะ หน้าที่นี้มาให้ชั้นเถอะ \" ฮาดอยิ้มให้โย



    \"ก็ได้เเล้วเเต่พี่นะ\"



    ฮาโอ จัดคู่ได้ผลออกมาว่า



    1.โย ฮาโอ โอปาโจ



    2. โฮโร่โฮโร่ ปิริกะ  ช็อคโกเลิฟ



    3.เมเด้น รีเซิรก์ ทามาโอะ



    4.เม๋ย เร็น



    - - - - -  -- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  



    \"เฮ้ยไม่เเฟร์ ทำไมเร็นถึงไม่ต้องนั่งอัด 3 อ่ะเเถม.......\" โฮโรโฮโร่ โวย เเต่โดนปิริกะ ปิดปากก่อน



    โย เห็นดังนั้น ก็เข้าใจ ว่พี่ของตัวเองนี่ สุดๆๆ



    (ถ้าคนอ่านเข้าใจก็พอๆกับฮาโอ รู้มั้ย)



    ------------------------------------------------------------------------------------



    เเท็กซี่คันที่ 1: โย ฮาโอ โอปาโจ



    \"เเสบดีนะพี่ เเหไปอ่านใจเค้าทำไม คู่นั้นเค้ากัดกันอยู่ด้วย\" โยยิ้มเหยาะๆ

    ______________________________

    เเท็กซี่คันที่ 2: โฮโร่ x2 ปิริกะ ช็อค



    \"อึดอัด อ่ะ อยากนั่งเเบบบ 2คน\" โฮโร ยังไม่หยุดโวย



    \"พี่คะ เงียบ\" ปิริกะ เตือน

    ____________________________

    เเท็กซี่ คันที่ 3: เมเด้น รีเซ่ ทามา



    รถเงียบ



    รีเซ่ คิด : อยู่กับท่านฌาน ก็พอใจเเล้ว

    _________________________________--

    เเท็กซี่คันที่ 4( คันสำคัญ ): เร็น เม๋ย



    \"เกิดไรขึ้น ทำไมเทอถึงตามพวกฮาโอมา\" เร็นรีบถามทันทีที่ขึ้นรถ



    \"ก็เเค่ช่วยโอปาโจที่หลงทาง



    \"จะยังไงก็ช่าง ถ้านายรู้นายฉลาดขึ้นมั้ย นายจะมีพลังเพิ่มขึ้นมั้ย\" เม๋ยย้อนกลับขณะที่มองออกไปที่หน้าต่างรถ







    เร็นเงียบ



    ทันใดนั้น รถ เบรกกะทันหันทั้งสองนล้มคว่ำ ไปอยู่กับพื้น เร็นรีบคว้าเม๋ย เเต่ทั้งสองโดนเเรงดึงลงไปพร้อมกัน (เเค่เเท็กซี่เว้ย บรรยายยั่งกะ



    ตกเหว)  ทั้งสองคนไปนอนกองอยูที่พื้น เเต่ว่าเม๋ยไปนอนอยู่บนตัวของเร็นซะนี่ (กรี้ดดดดดดด) (เเม้เเต่คนเเต่งยังอิจฉา)

    .........................

    ......................

    ทั้งสองคนหน้าเเดง เม๋ยรีบลุกขึ้นมา เร็นยังอ้าปากค้าง หน้าเเดงอย่ากับมะเขือเทศ(ไม่รู้ เอาอะไรเเดงๆๆไว้ก่อนละกัน)



    \"ขึ้นมานั่งเถอะน่า\" ในที่สุดเม๋ยก็พูดสั่งให้เร็นขึ้นมา เเต่กยังหน้าเเดงอยู่



    \".................อะ อะ อืมอืม\" เร็นตะกุกตะกัก

    ---------------------------------------------------------





    ในที่สุดรถเเทกซี่ คันสุดท้าย ก็มาจอดหน้าบ้านโย



    เมื่อเร็น กับเม๋ยเดินเข้ามาในห้องรับแขก ทุกคนก็มองตาเดียว ไปที่ทั้งสอง ยกเว้นดอปาโจที่กำลังนอนหลับ



    อยู่บนไหล่ของ ฮาโอ



    เม๋ยไม่สนใจ เเต่ก็มานั่งอยูที่ ที่ว่าง ข้างๆ โฮโรโฮโร่



    โฮโรโฮโร่ รีบเขยิบมาใกล้ๆเม๋ย เเต่ก็มีเร็นที่รีบวิ่งมานั่ง คั่นซะก่อน (หึงอ่ะเเหละ)





    \"ที่ชั้นนัดทุกคนมาที่นี่ เพราะจะมีเรื่องมาบอก\" โยกล่าวเปิด



    \"เรื่องไร จะไปดูปลาหมึกเต้นระบำหรอ \" ช็อคพูด กับมุขฝืดๆ



    \"เปล่า เพียงเเต่ว่า ชั้นกับเเอนนา ไปจับฉลากมาเเล้วก็ได้รางวัง JACKPOT\"



    \"เเล้วรางวังคืออะไร\" รีเซิร์กถาม



    \"เเต่น เเต๊น!!!! ทัวร์ไปเที่ยวทะเล ที่เกาะ ชิบุโนะ เป็นเกาะล้างที่ทางเผ่าปัจ จัดขึ้นมาให้ เราสามารถไปฝึกพลังชาเเมนได้ รวมทั้ง ไปอยู่บนเกาะ กินนอนสบาย  6 วัน 5 คืน 12 ที่\"



    \"ว้าว\" ทุกคนตะดกน พร้อมกัน ยกเว้น เเอนนา เร็น เเละเม๋ย ทั้ง 3 นั่งเเงยบ



    \"เเล้วมันมีอยู่ ตั้ง 12 ที่ เเต่เรามีอยู่กันเเค่ 11  ก็มี เเอนนา โย ฮาโอ ชั้น รีเซิร์ก โอปาโจ โฮโรx ช็อค ปิริกะ ทามาโอะ เร็นคุง นี่นา\" เมเด้นพูด



    ออกมา



    \"อย่าลืม เรายังมีเทออีกนะ\" ฮาโอ พูดพร้อมกับชี้ไปที่ เม๋ย



    \"ใช่เม๋ย เทออยากไปมั้ยหล่ะ ไม่ต้องเกรงใจนะ\" โยพูด



    \"เฮ้ๆๆ อย่าๆเรายังไม่รู้จักเทอเลย นะ\"ช็อคพูด



    \".................\" เม๋ยยังคงเงียบ



    \"ไม่ต้องบอกหรอก ชั้นจะเเนะนำเทอ ให้ทุกคนรู้จัก\" โยพูดต่อ



    \"ไม่ต้อง ชั้นอง\" ทุคนหันไป เเต่ก็ต้องตกใจ เพราะว่า เร็นกำลังยกมือขึ้นจะพูด



    \"เทอชื่อ เฉิน เม๋ยเหลียน เป็น...เออ...\" มาถึงตรงนี้เร็นหน้าเเดงขึ้นมาทันที



    \"เป็นคู่หมั้น\" ในที่สุดเม๋ยก็พูดออกมา



    .................

    ...........

    .......

    ...

    .

    \"ว่าไงนะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!~\" ทุกคนตะโกนพร้อมกัน เมเด้น รีเซอรก์อึ้ง ทามาโอะเเละปิริกะค้าง ช็อคเกือบเป็นบ้า โฮโรโฮโร่หัวใจสลายดังป็อก........... ยกเว้น โย เเอนนา ฮาโอ เท่านั้นที่ยังคงหยิบน้ำชามาดื่มต่อ



    \"คะ คู่หมั้น ฮือ ๆๆ โยกับเเอนนา ก็คู่นึงเเล้ว เเล้วนี่ เร็นกับ เม๋ย\" โฮโรยังคงอกหักอยู่เหมือนเดิม





    \"พี่คะ อายเค้า เลิกร้องเถอะค่ะ\" ปิริกะ ยังคงบอกให้พี่หยุด



    เร็นโดนถามไปหลายคำถาม เเต่เจ้าตัวไม่ตอบซักคำ



    \"พอๆๆ พอได้เเละ ว่าเเต่เม๋ยเเหละ จะไปมั้ย\"



    \"ไปเถอะนะจ๊ะ\"เมเด้นพูดขอร้อง



    \"ไปเถอะ\"ฮาโอ



    \"ไปเถอะ นะพี่สาว โอปาโจอยากให้พี่สาวไป\" โอปาโจตื่นขึ้นมา โดยไม่มีใครรู้ตัว



    \"จ๊ะ พี่ไปอยู่เเล้วนะ โอปาโจ\" อ่าว เอ้ย ทำไม ทุกคนขอร้อง เม๋ยเงียบ โอปาดจขอร้อง เม๋ยตกลงทันที



    \"เย้!! โอปาโจดีใจ!\" โอปาโจวิ่งเข้าไปกอด เม๋ย



    \"เอ้ย โอปาโจทิ้งฉันเเล้วหรอ\" ฮาโอเล่นมุข



    เร็น เเอบ เเต่ก็ยิ้ม เพราะในที่สุดเค้าก็ได้เห็นความอ่อนโยนของเม๋ย



    \"ไปเถอะ เม๋ย ชั้นก็อยากให้เทอไปเหมือนกันนะ\" เร็นพูด เเต่ก็ยังหน้าเเดงอยู่ เพราะเขิน



    \"อือ\" เม๋ยพยักหน้า พร้อมกับยังกอด โอปาโจไว้เเน่น



    ---------------------------------------------------------



    คิดคาม ภาด 11



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×