ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    soul eater : ขออภัยในความหวานเกินพิกัด

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 ความตกใจภายในห้อง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.08K
      5
      17 เม.ย. 54

    ดีนร๊ เรามาใหม่ถ้ามีตรงไหนไม่ถูกใจก้อคอมมาเลยนะ
    อ๋อแล้วก้อเราจะใช่ โร้ดแทนWriter นะ

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
    เช้าวันหนึ่ง
        มากะบรรยาย
    "โซลตื่นได้แล้ว"ชั้นเองแหละค่ะ
    "ง่ำๆ กินมายหวายแล้ววววว"โซล
    "ก๊อกๆ นี่ โซล ก๊อกๆ นี่ๆ โซล"
    "พึมพำๆ"ในขณะนั้นชั้นก้อเปิดประตูเข้ามาแล้วก้อ"มากะ"<---(โซลหลับอยู่นะคร๊[โซลแกฝันอะไรฟะ]/โร้ด)
    "นี่ โซลตื่นได้แล้วเดี๋ยวก้อไปรร.สายหรอก(อืม.....ไม่ตื่นแฮะ..... อะ นึกออกแล้ว) " ^_^ "โซล~~ล ถ้านายไม่ตื่นฉันจะเอาความเป็นชายของนายไปนะ"
    "............."เงียบ
    "จุ๊บ"แล้วชั้นก้อกมลงไปจูบโซลแล้วเสียงของโซลก้อดังขึ้นว่า
    "เฮ้ย!!!! มากะเธอทำอะไรน่ะ"
    "จะให้ทำอะไรล่ะ" ^_^+
    "ห่ะ!!! หรือว่า มากะยัยบ้า ยัยต๊องติ๊ง ยัยปีศาจ มายน๊าเอาความcoolกับเวอร์จิ้นของฉันคืนมานะ ToT  โป้ก!!!!!"
    "มากะ ช็อป!!! ชั้นยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะ ชั้นแค่จะมาปลุกนาย ตาบ้า ชิ"-3-  <------(หน้าแบบนี้เสียใจหรือโมโหคะมากะ/โร้ด) [ต้องเสีย เอ้ย!!! ต้องโมโหสิ]แล้วชั้นก้อเดินไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ห้องของตัวเอง( หมายเหตุ ชั้นกับโซลอยู่ห้องของแมนชั่นเดียวกัน)
    7.40น.
    "โซลเสร็จหรือยัง?"
    "เสร็จแล้วๆ"-_-
    "เร็วๆหน่อย จะไปสายแล้วเนี่ย อีก20นาที่เอง"-o-
    "อืมๆ มาแล้วๆ"-_-
    "ไปกันเถอะ"
    ณ ห้องเรียน
    "เกือบไม่ทันแล้ว"ชั้นเอง
    "เฉือดฉิวเหมือนเดิมเลยนะพวกเธอเนี่ย"คิด
    "ก้อเพราะ...."
    "กิ๊ง~~~งก๊อ~~~งก๊า~~~~งก๊อ~~~ง"พูดยังไม่ทันจบ home room ก้อเริ่มขึ้น
    "ปังงงงงง..    555+ ฉันนี่แหละพระเจ้า" ^o^++ <----(คนนี้คงไม่ต้องอธิบายว่าใคร/โร้ด)
    "แบล็กสตาร์"ดร.สไตร์
    "(อึ๋ย!!! เต็มๆเลย)"ความคิดของทุกคนในห้อง ยกเว้นโซล
    "ครอกกกกก......ฟี้"
    "มากะ~~~ะ   ช็อป โป้ก!!!!!!!"
    "โอ๊ย~~ย!!!!!  ทำอะไรของเธอน่ะมากะ"
    "โซลอีทเตอร์"ดร.สไตร์
    "คร๊าบ~~~~~บ"
    "% + /-@#@$%^&*&^%........มากะ อัลบาร์ล"
    "ค่า~~~า"
    "วันนี้เราจะมาเรียนผ่า.."
    "ปังงง สไตร์ท่านยมทูตเรียกน่ะ"ปะป๋าของชั้นเองค่ะ
    "ห่ะ!!!! อืม งั้นเรียนกันเองนะ"
     "ค่า~~~~า/คร้าบ~~~บ"
    "นะ..นี่ๆมากะ "โครน่า  <------(เวอร์ชั่นนี้โครน่าเป็นผู้ชายนะคร๊[โซลจะได้หึงให้สุดๆไปเลย]/โร้ด)
    "ห่ะ มีอะไรหรอโครน่า"
    "คือแบบว่า..."
    "จุ๊บ"เหมือนเวลาหยุดไปแล้วโซลก้อพูดต่อจากตะกี้ว่า"เอาคืนจากเมื่อเช้านี้ไงมากะ"เพื่อนๆทุกคนในห้องอึ้ง!!!กับการกระทำของโซล   
    (o_O)<--------(หน้าของทุกคนในห้องรวมทั้งมากะด้วย/โร้ด)


      

    ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑

    ถึงผู้อ่านทุกคนอ่านแล้วดีหรือไม่ดีเช่นไรก้อช่วยกันโพสหน่อยสิคร๊
    เราจะได้รู้ว่าชอบหรือไม่ชอบจะให้อัพต่อไปหรือป่าวช่วยกันโพสหน่อยสิคร๊
    (ถ้าไม่โพสความคิดเห็นเราก้อลงตอนต่อไปไม่ได้นะคร๊)
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×