ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ㄣ FREE PHOTOSHOP ' ㄨALL ITEM

    ลำดับตอนที่ #606 : - ก รุ ณ า อ่ า น -

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 580
      3
      25 ต.ค. 55

    ช่วงที่ 1 : บรรยาย

    ช่วงนี้เป็นช่วงอธิบายเกี่ยวกับบทความนี้ทั้งหมด อ่านสักนิดจะได้โหลดบทความนี้สำเร็จนะคะ

    1.บทความนี้แจกทุกอย่างเกี่ยวกับ photoshop เท่าที่เราหามาได้จากหลายๆเว็บ อาจจะไม่ได้ใส่เครดิตให้ ต้องขออภัยด้วยนะคะ

    2.ไม่ได้สอนทำ photoshop นะคะ แต่จะหาวิธีทำมาให้พอได้นิดหน่อย เพราะเราไม่เก่ง photoshop เลย

    3.หากมีตอนที่เสียกรุณาแจ้ง ตอนนี้ค่ะ คลิก

    4.วิธีการใช้ โปรแกรมเสริมส่วนต่างๆ อยู่ทางหน้าบ้านแล้วนะคะ หรือจิ้มข้างล่างนี้

        4.1 วิธีใช้ทุกไอเท็ม /  วิธีใช้แอ๊คชั่น

        4.2  โปรแกรม photoshop / โปรแกรมแตกไฟล์

    5.อย่าก๊อปของเราไปแจกต่อนะคะ ถ้าจะเอาไปกรุณาเม้นบอกสักนิดก้ได้ ไม่ได้หวงค่ะ แต่บอกกันหน่อย ได้ไหม?

     

    ช่วงที่ 2 : บ่น

    เปิดบทความมาตั้งนาน ไม่เคยได้ตั้งคุยจริงๆจังๆกับ พวกคุณๆจอมโหลดทั้งหลายเลย

    ยังไงก้ขอบคุณสำหรับยอดการดูการดาวโหลดตลอดมานะคะ แม้จะไม่มี คอมเม้น

    เลยก้ไม่ว่าค่ะ เข้าใจว่า ขี้เกียจ กัน แต่อยากให้ช่วยคอมเม้นกันหน่อยนะคะ ว่า

    หยิบยืมหรือโหลดอะไรไป ไม่ใช่ว่าอยากได้คะนงคะแนน หรือเรียกร้องอะไรหรอกค่ะ

    ทุกวันนี้บทความเงียบมาก จนไม่รู้ว่ามีคนโหลดอยู่รึเปล่า ? ทั้งๆที่ยอดวิวเพิ่ม

    เราก้ไม่รู้ว่าของที่เอามาถูกใจหรือไม่ชอบกันไหม ? เลยไม่รู้ว่าจะทำยังไง แจกต่อ?

    หรือปิดบทความดี เพราะถามว่าเหนื่อยมั้ย? ทำบทความ ก้เหนื่อยนิดนึงอ่ะคะ

    แล้วทำ ทำไม? ก้เพราะมีความสุขเวลาทำค่ะ เวลามีคนมาขอบคุณก้รู้สึกดี ว่าเออ

    เราก้ยังทำตัวเป็นประโยชน์นะ แล้วเวลาตอนเสีย รบกวนแจ้ง ตอนนี้ด้วยค่ะ จิ้ม

    เพราะเราจะได้ไปแก้ ไปเม้นตามตอนๆนั้นเราก้เห็นนะคะ แต่เห็นไม่หมด เลยแก้ไม่

    ทั่วถึง เราอ่ะอยากจะแก้ให้ทุกตอนที่มันเสีย เพราะเรารู้ว่าตอนมันเสียอ่ะ เห้ยไรวะ?

    จะมาโหลดแม่งเสีย #$%^#$^$*4*% อะไรเง้ ก้ยังไงขอความกรุณารบกวนแจ้ง

    หน่อยนะคะ บทความนี้ เงินก้ไม่ได้ ทองก้ไม่ได้ ยังต้องมาเสียความรู้สึกอีก ขอแค่คำ

    ขอบคุณได้ไหมคะ โหลดไปเป็นร้อยเป็นพัน ขอบคุณคำเดียวก้ชื่นใจแล้วค่ะ

     ขอบคุณที่รับฟังบ่นนะคะ J

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×