ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF/OS] BTS SWEET AUTUMN [Vkook/Gakook]

    ลำดับตอนที่ #2 : [OS][KOOKV]::SILLY::(REWRITE)

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.พ. 59


    ::SILLY::















    "จองกุก!"ร่างบางผมสีดำเอ่ยปากเรียกชื่อแฟนของตัวเองและเดินเข้ามาด้วยสีหน้าที่ไม่พอใจ


    "ครับ?"


    "วันนี้พี่เห็นจองกุกเก็บหนังสือให้รุ่นน้อง" แฟนเด็กรุ่นน้องวางรีโมทลงพร้อมละสายตาออกจากทีวีที่กำลังดูอยู่แล้วหันหน้ามาคุยกับแฟนที่กำลังกอดอกยืนอยู่ข้างๆ

     

    อีกแล้ว....

     

    อีกแล้วสินะ

     

    "ก็ผมไปชนรุ่นน้องเค้า ผมก็ต้องช่วยเขาเก็บสิพี่วี"


    "หึ ตั้งใจชนหล่ะสิไม่ว่า"ส่งเสียงร้องในคอเบาๆ พร้อมกับเดินเข้าไปใกล้แฟนรุ่นน้องมากกว่าเดิม


    "จริงๆนะพี่วี ผมไม่ได้ตั้งใจจริง"


    "โกหก"


    "พี่วี!!"แฟนเด็กเริ่มทนไม่ไหวลุกึ้นมาตวาดรุ่นพี่ที่อยู่ด้านหน้า


    "นี่กล้าตวาดพี่เหรอจองกุก!"


    "ผมขอโทษ......"


    "พอเหอะ เลิกแก้ตัวสักที จองกุก"


    "ฟังก่อนดิวะ แค่ฟังแค่นี้มันจะตายหรือไงกัน!!"


    "พี่ไม่อยากคุยกับนายตอนนี้ เราอย่าเพิ่งคุยกันดีกว่า....นะ"


    "พี่วี"



    คนตัวเล็กกว่าไม่พูดอะไรแต่กลับเดินออกมาจากตรงโซฟาแล้วเดินไปตรงห้องเพื่อนจะเปิดประตู จองกุกเห็นอย่างนั้นเลยรีบเดินตามมาและจับข้อมือคนตัวเล็กจนแทฮยองถลาเข้ามาชนอก


    "ทำบ้าอะไรหน่ะ"


    "ผมขอโทษนะ พี่วี อย่าโกรธผมเลยนะ"


    "ก็นายทำแบบนั้นทำไมเล่า"


    "พี่วีก็ฟังผมก่อนได้ไหม!!!!!"


    "ฮึก.......จองกุกโกรธ พี่อีกแล้ว"ร่างบางสะอื้นเบาๆก่อนจะปล่อยตัวเองลงจากอ้อมกอดของร่างสูง และทรุดลงไปกับพื้นพร้อมกับใช้มือยันพื้นไว้ แล้วก้มหน้าลงไปปล่อยให้น้ำตาไหลลงมา "ถ้าไม่รักกันแล้ว เรา.....ฮึก...เลิกกะ"

    "เลิกบ้าอะไรเล่า!!!"คนตัวสูงขึ้นเสียงอีกรอบ ใช้มือทึ้งหัวตัวเองก่อนจะก้มลงไปโอบคนด้านล่างแล้วกระชับให้แน่นกว่าเดิม

    "พอ....ฮึก...จองกุก..อื้ออออออ"

    ร่างบางร้องออกมาเบาๆหลังจากแฟนของตัวเองกระชับกอดแน่นจนแทฮยองรู้สึกเหมือนว่าตัวเองจะรู้สึกหายใจไม่ออก

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    "ผมขอโทษ"


    สุดท้ายก็ต้องเป็นแบบนี้ทุกครั้งทีทะเลาะกัน


    ทำให้คนตรงหน้าร้องไห้ทุกครั้งที่ทะเลาะกัน


    และก็ต้องเป็นเขาเองที่ต้องก้มลงไปกอดปลอบคนข้างหน้า แบบนี้ทุกครั้ง


    ก็ใครมันจะไปทนเห็นคนที่ตัวเองรักร้องไห้กัน


    "จองกุก...พี่รักจองกุกนะ"กอดตอบคนที่มาคอยปลอบตัวเองทุกครั้งที่เกิดเรื่อง แทฮยองก็แค่ไม่อยากเสียใครอีก...............เพราะความไว้ใจของตัวเอง


    "พี่วี ผมขอโทษ ให้อภัยผมนะ"


    "อืม...."














    "จองกุก"


    ".........."


    "ไอ้จองกุก!!"คนตัวสูงเดินมาหาเพื่อนสนิทของตัวเองพร้อมกับเรียกชื่อหลังจากที่เห็นว่าเพื่อนของตัวเองไม่สนใจเสียงของเขา


    "ไอ้จิน ตะโกนทำไมวะ แก้วหูกูแตกแล้วมึงต้องรับผิดชอบ"


    "มึงเป็นไรวะ ช่วงนี้เห็นเหนื่อยๆ"เขาคงจะดูเหนื่อยมากสินะ คนอื่นถึงสังเกตุง่ายขนาดนี้ แล้วทำไมคนที่อยากให้รู้ ทำไมไม่รู้บ้างเลย


    "ก็จะเรื่องไรอีกละ เรื่องแฟนงี่เง่าของมันหน่ะสิ เห้อ....เหนื่อยแทนมึงว่ะ แม่งน่ารำคาญ"


    "ไอ้โฮปพูดจาดีๆหน่อย พี่เขาเป็นรุ่นพี่นะเว้ย"จินพูดจาห้ามปรามทันทีหลังจากเห็นเพื่อนที่กำลังเหนื่อยมองหน้าเจโฮปอย่างเคืองๆ


    "เป็นรุ่นพี่แล้วไงวะ เป็นกุนะกุเลิกไปนานแล้ว น่าเบื่อจะตาย นู่นก็ไม่ได้ นี่ก็ไม่ได้ น่าเบื่อชิบหายเลยว่ะ"


    "ไอ้เงิง มึงไปไกลๆเลย"จองกุกพูดพร้อมกับใช้เท้ายันตัวของเพื่อนที่กำลังพูดจาว่าร้ายแฟนของตัวเองอยู่ จนเพื่อนตกลงไปที่พื้น


    "โอ๊ยยยยย กูเจ็บนะไอ้กุก"


    "ขอโทษหว่ะ ไม่ได้ตั้งใจ"ร่างสูงยักไหล่นิดๆพร้อมกับแสยะยิ้มไปให้เพื่อน หึ สมน้ำหน้า ก็อยากพูดจาไม่เข้าหูเองนี่หว่า


    "พวกมึงหยุดเลย ทะเลาะกันเป็นเด็กไปได้"จินที่นั่งมองเพื่อนทั้งสองทะเลาะกัน ก็ลุกขึ้นมาห้ามปรามหลังจากที่เจโฮปทำท่าจะลุกขึ้นมาต่อยอีกคนที่นั่งสบายใจอยู่


    "ก็ไอ้กุกมันถีบกู"


    "มึงก็เหมือนกัน ไอ้กุก มันทำไรก็ยอมมันบ้างเหอะ" 


    "หึ!" ยักไหล่อีกรอบพร้อมกับยันตัวเองลุกจากเก้าอี้แล้วเดินออกมาจากตรงนั้น


    "ไอ้กุก! แล้วเรื่องที่ไอ้เจโฮปพูดอ่ะ มึงกลับไปคิดนะเว้ย พวกกูเป็นห่วงมึงนะ" จินตะโกนบอกเพื่อนที่กำลังเดินไป แต่ร่างสูงก็ไม่ได้หันกลับมาแต่อย่างใดกลับเดินต่อไปเพื่อนขึ้นไปบนตึกเรียนของตัวเอง













    "กลับมาแล้วครับ"


    "อ๊ะ จองกุก กลับมาแล้วเหรอ พี่กำลังล้างจานอยู่ไปนั่งก่อนสิ" แฟนตัวเล็กวิ่งออกมาพร้อมกับมือที่ยังมีถุงมือสำหรับล้างจานและยังมีโฟมติดอยู่เล็กน้อย


    "พี่วีทำอะไรอ่ะ"พูดในขณะที่พยายามถอดรองเท้าของตัวเองด้วยเท้าอีกข้างหนึ่ง


    "หืม?.........ไม่บอกหรอก มานั่งก่อนสิ"ยิ้มให้แฟนเด็กของตัวเองพร้อมกับวิ่งเข้าไปในห้องครัวทันที


    หัวเราะเบาๆหลังจากเห็นนิสัยน่ารักของแฟนตัวเองที่ทำให้เขาตกหลุมแล้วเดินตามคนตัวเล็กเข้าไปในครัวก่อนจะยิ้มเมื่อเห็นแฟนโผล่หน้าออกมาพร้อมกับจานข้าวผัดที่อยู่ในมือ


    "แท่น แท๊น"


    "?"


    "ทำยากเหมือนกันแหะ ข้าวผัดแค่นีิ้ ปกติที่จองกุกทำมันยากขนาดนี้เลยหรอ?"


    "ใครบอกให้พี่เข้าครัว เดี๋ยวก็ทำอะไรพังหรอก"


    "จองกุกอ่า ห่วงข้าวของมากกว่าพี่หรอ"เบะปากออกมาเล็กน้อย พร้อมกับใช้มือข้างหนึ่งทุบที่อกคนตัวสูงเบาๆ


    "ฮ่าๆๆ ก็ห่วงพี่วีนั่นแหละครับ เกิดได้รับบาดเจ็บขึ้นมาจะให้ทำไงเล่า เป็นห่วงนะ..."


    คนตัวเล็กได้ฟังหน้าก็เริ่มขึ้นสี ก่อนจากวางข้าวผัดแล้วเดินไปกอดแฟนรุ่นน้องที่ยืนยิ้มอยู่ตรงหน้า


    "เรื่องเมื่อวานหน่ะ...........พี่ขอโทษนะ"ว่าพลางใช้หน้าของตัวเองซุกเข้าไปในอ้อมกอดแล้วกระชับแน่นกว่าเดิม


    "ไม่เป็นไรหรอกครับ"กอดตอบแฟนตัวเล็ก แล้วกดจมูกลงไปที่แก้มของแฟนตัวเองเบาๆ


    "ย้า! ใครให้หอมห๊ะ พอแล้วเหอะ ไปกินกันเถอะ จองกุกอ่า"จับมือคนตัวสูงกว่ามานั่งที่โต๊ะแล้วกดตัวแฟนให้นั่งลงบนเก้าอี้


    "กินพี่วีเหรอครับ"


    "ไอ้บ้า อยากตายเหรอ"


    "ตายคาอกพี่วีก็ยอมนะ"ส่งยิ้มกระต่ายไปทีนึง ก่อนที่คนตัวเล็กหน้าเริ่มขึ้นสีอีกครั้งแล้วเปลี่ยนเรื่องไปพูดเรื่องอื่นแทน


    "ชิส์ เดี๋ยวพี่ไปทำไก่ทอดด้วยมั้ย ข้าวผัดจานเดียวไม่พอหรอก"


    "พี่วีทำเป็นเหรอ" 


    "ก็แค่ใส่ไปในน้ำมันเอง พี่ไม่ใช่เด็กๆนะ แค่นี้เอง จิ๊บสำหรับคิมแทฮยองหน่า"คนตัวเล็กยกคิ้วขึ้นแล้วหันไปเดินเข้าไปในครัวต่อ


    "ให้ผมช่วยเหอะนะ พี่วี ผมเป็นห่วง"


    "ไม่ๆ จองกุกนั่งอยู่นั่นแหละ พี่ตั้งใจทำให้กุกกี้กินนะ พี่ก็ต้องทำเองสิ จะทำให้จองกุกอร่อยจนยกโทษให้พี่วีคนนี้ไปจนตายเลย"


    "ก็ได้ครับ ฮ่าๆ"หัวเราะให้กับความน่ารักของแฟนตัวเอง แล้วกลับมานั่งที่เก้าอี้ระหว่างที่นั่งดูคนตัวเล็กทำอาหารก็คิดถึงสมัยที่พวกเขายังคบกันใหม่ หลังจากที่ผมบอกชอบพี่วีหลังจากที่พี่วีเพิ่งเลิกกับแฟนมาหมาดๆ ก็เริ่มจีบพี่วี คอยไปรับไปส่ง พาไปนู้นไปนี้จนพี่วีใจอ่อนตกลงคบด้วย ตอนนั้นจำได้ว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่ดีที่สุดของการเป็นนักเรียนมัธยมปลายเลย ตอนแรกที่เริ่มคบพี่วีก็ยังน่ารักแบบนี้อยู่ตลอด จนผ่านไปประมาณสี่ห้าเดือนพี่วีเริ่มมีอาหารหึงหวงผมบ่อยขึ้น แต่เราก็เข้าใจกันได้ทุกครั้งจนหลังๆพี่วีเริ่มหึงหวงกับเรื่องเล็กน้อย จนไอ้จินกับไอ้เจโฮปเชียร์ให้ผมเลิกกับพี่วีบ่อยๆ แต่ก็นะ......อย่างที่เห็นล่ะครับ ก็พี่วีน่ารักขนาดนี้ ยังไงก็ไม่เลิกหรอกหน่า



    "โอ๊ย!!"


    หลังจากที่ผมนั่งคิดอะไรเรื่อยเปื่อยผมก็ได้ยินเสียงของพีี่วีดังขึ้นจากทางห้องครัว ผมเลยลุกขึ้นและเดินไปทันที แล้วพบกับแฟนตัวเล็กที่นั่งอยู่กับพื้นกำลังกุมข้อมมือตัวเองอยู่


    "พี่วี!!"


    "น้ำมันกระเด็นโดนอ่า~TOT"คนตัวเล็กหันมามองแฟนหนุ่มที่เดินมาดูพร้อมกับยื่นมือไปให้รุ่นน้องดู


    "ก็บอกแล้วว่าจะช่วย เห็นไหมหล่ะเจ็บตัวเลย"ร่างสูงเอ็ดคนตัวเล็กเล็กน้อยก่อนจะเดินเข้าไปพยุงคนที่เจ็บอยู่ให้ลุกขึ้นมา แล้วเกินไปปิดเตาแก๊สก่อนจะพาคนตัวเล็กไปนั่งเก้าอี้


    "เค้าเจ็บ"


    "จริงๆเลย มานี่ไหนขอดูหน่อย" คนตัวเล็กได้ยินดังนั้นเลยยื่นมือข้างที่เจ็บไปให้คนตัวสูงดู จองกุกจับข้อมือพลิกดูเบาๆพร้อมกับใช้นิ้วชี้เกลี่ยที่รอยแดงเบาๆ


    "ขอโทษนะ"


    "ขอโทษอะไรล่ะ พี่เจ็บนะ ดีนะที่ไม่โดนมาก รออยู่นี่แปปนึง เดี๋ยวผมทายาให้"


    "อื้ม"














    "จองกุก"


    "........."


    "จองกุกอ่า"


    "..........."


    "จองกุก!!"


    "คะ..ครับ"ร่างหนาสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะเงยหน้าละสายตาออกจากโทรศัพท์แล้วหันมามองรุ่นพี่ที่นั่งอยู่โต๊ะฝั่งตรงข้าม


    "ทำอะไรอ่ะ"


    "ผมคุยเรื่องงานอยู่ครับ"


    "งานอะไร วิชาอะไร"พี่วีเริ่มอารมณ์เสียหลังจากได้ยินผมพูดแบบนั้น


    "วิชาวิทยาศาสตร์ครับ"ผมตอบไปแล้ววางโทรศัพท์ลงเพื่อไม่ให้คนตัวเล็กเข้าใจอะไรผิด


    "งานกลุ่มเหรอ"พี่วียังคงถามต่ออยู่เรื่อยๆ


    "เปล่าครับ เพื่อนมีปัญหานิดหน่อยอยากให้ผมช่วยหน่ะครับ"ผมเริ่มลงมือทานข้าวผัดที่พี่วีทำหลังจากที่ยังไม่ได้แตะเพราะกำลังช่วยเพื่อนที่มาปรึกษาเรื่องงานอยู่


    "ที่คุยอ่ะ คุยกับเพื่อนผู้หญิงหรือผู้ชาย?"


    ".............."


    "จอนจองกุก..."


    ".........ผู้หญิงครับ"


    "เหอะ คุยกันเรื่องงานจริงๆหน่ะเหรอ ไม่ใช่อย่างอื่นแน่นะ"


    "พี่วี อย่างี่เง่าได้ป่ะ"ผมกระแทกช้อนลงแล้วเงยหน้ามามองคนตรงหน้าตรงๆ


    "เอาโทรศัพท์มาดูสิ"คนตัวเล็กยันตัวเองขึ้นพร้อมกับเอื้อมมือเพื่อจะมาหยิบโทรศัพท์แต่จองกุกกับหยิบโทรศัพท์ขึ้นเพื่อนไม่ให้คนตัวเล็กหยิบได้


    "ถ้าพี่ไว้ใจผมเรื่องแบบนี้ก็ไม่จำเป็น"


    "อย่ามาอ้างจองกุก เอามาเดี๋ยวนี้!!!"


    "ไม่"


    "เอามา!"


    "ผมไม่ให้พะ....."


    เพล้ง!


    หลังจากทั้งสองคนพยายามยื้อแย่งโทรศัพท์อยู่มือของจองกุกก็ไปโดนจากข้าวผัดจนปัดตกลงไปแตก


    "จองกุก...."คนตัวเล็กมองจานข้าวผัดที่ตกลงไปกับพื้น


    "พี่วี....ผมขอโทษ"


    "ทำไม...ฮึก....ทำไมต้องทำขนาดนี้ด้วย....แค่พี่ขอดูเท่านั้นเอง!!!!"คนตัวเล็กตวาดใส่แฟนรุ่นน้องก่อนจะปล่อยน้ำตาลงมาอีกรอบ


    "ผมไม่ได้ตั้งใจจริงๆนะพี่วี"จองกุกเดินเข้าไปหาคนตัวเล็กพร้อมกับยื่นมือไปกอบกุมมือของแฟนแต่ว่าคนตัวเล็กกลับสะบัดออก


    "ไปหาผู้หญิงของนายเลยนะ จองกุก" จองกุกได้ยินแบบนั้นเลยทำให้สติที่พยายามประคับประคองไม่ให้ทะเลาะกันบานปลายขาดผึงพร้อมกับตะคอกใส่แฟนรุ่นพี่


    "พอสักทีเถอะพี่วี!!! เลิกงี่เง่าได้ไหมวะ!! ก็บอกว่าไม่มีอะไร ทำไมไม่เชื่อกันบ้างวะ อดทนมาตั้งนาน ไม่สงสารผมเหรอ!!"คนตัวเล็กสะดุ้งเล็กน้อยก่อนที่พยายามจะเดินหนีคนที่ตวาดตัวเองอยู่


    "ทำไมชอบเดินหนีวะ มาคุยกับผมดีๆก่อน เราต้องเคลียกัน"คนตัวสูงไม่รอช้าเดินไปจับข้อมือข้างที่เจ็บอยู่แล้วกระชากให้มาคุยกันตรงหน้า


    "โอ๊ย พี่เจ็บนะจองกุก"


    "ขอโทษ.......ขอโทษด้วยนะที่ตวาดใส่เมื่อกี้"เสียงของจองกุกอ่อนลงหลังจากที่เห็นคนตัวเล็กร้องมาด้วยความเจ็บปวด


    "ฮึก.....พอเถอะ...ต่อจากนี้....ฮึก.....จองกุกไม่ต้องทนกับคนงี่เง่าแล้วนะ"


    "พี่วี อย่าพูดอะไรบ้าๆออกมาเหอะ ผมขอ"


    "เราห่างกันสักพักไหม.."


    "เหอะ! แม่งเอ้ย"ร่างสูงหันไปเตะกำแพงที่อยู่ข้างๆหันหน้าเข้ากำแพงพร้อมกับใช้มือยันไว้แล้วปล่อยให้น้ำตาที่กลั้นไว้อยู่นาน "แม่งต่างจากเลิกกันตรงไหนวะ พี่วีแม่ง....."


    "พี่ไปนะ"


    "..............."


    "ลาก่อน จองกุก"


    "อย่าไปนะพี่วี........ผมขอโทษ....ฮึก......ผมรักพี่"คำพูดของจองกุกกลับไร้ประโยชน์เมื่อคนตัวเล็กไม่ได้ยินมัน ทุกอย่างหายไปพร้อมกับร่างของคนตัวเล็กที่เดินออกไปแล้ว














    คิมแทฮยอง

     

    แทฮยองคนโง่

     

    แทฮยองคนงี่เง่า

     

    แทฮยองคนที่บอกเลิกแฟนตัวเอง

     

    แทฮยองคนที่ยังรักแฟนตัวเองอยู่

     

    แทฮยองคนที่ชอบคิดว่าจองกุกมีคนอื่น

     

    แทฮยองคนที่ไม่มีที่ไปเลยมาพึ่งเพื่อนสนิทตัวเอง

     

    แทฮยองคนที่โดนบอกเลิกซ้ำๆซากเพราะเรื่องเดิม

     

    แทฮยองคนที่หวาดระแวงแฟนตัวเองเสมอ

     

    ทั้งหมด………

     

    คือ คิมแทฮยอง คนโง่ที่บอกเลิกแฟนแล้วมานั่งร้องไห้ให้เพื่อนปลอบ


    "มึงมันโง่ แทฮยอง" รู้แล้ว.....ไม่ต้องตอกย้ำได้ไหมหล่ะ


    "ฮึก...มึงด่ากุ"


    "มึงทำตัวสมควรด่าเองนี้"เพื่อนสนิทเริ่มดุคนที่ตัวเองปลอบมาเป็นชั่วโมงหลังจากที่อยู่ดีๆก็มาเคาะประตูร้องไห้ฟูมฟาย บอกจองกุกอย่างนู้น จองกุกอย่างนี้ แล้วก็มาขออยู่ด้วยโดยไม่บอกกล่าว.......ก็อยากจะบอกอยู่ว่ากุไม่ให้มึงอยู่ด้วย แต่พอมันบอกว่าซื้อเค้กมา 1 ปอนด์ ก็รีบปิดประตูทันที.......ปิดประตูไปเช็คว่าเค้กในตู้เย็นหมดรึยังจะได้ไม่ต้องง้อมัน


    โอเค......สุดท้ายก็ลงเอยด้วยการมานั่งปลอบเพื่อนคนสนิท เห็นแก่เพื่อนที่ดีคนหนึ่งละกัน


    "ฮึก...จี..มิน...ฮึก..มึงมันเชี่ย"


    เพื่อนที่ดี


    เพื่อนที่


    เพื่อน


    เพื่



    สัส! กุช่วยปลอบละยังมาว่ากุอีก ถ้าไม่ติดที่ว่าหน้าเค้กมีสตอเบอรี่10ชิ้นอยู่กุเอาปาหน้ามึงไปนานละ ด๊อกส์


    "เชี่ยแท ด่ากุทำไม มึง"


    "ฮึก..ก็...มึง..ฮึก..ด่ากุ"


    "ก็มึงงี่เง่า"


    "........"


    "มึงมันบ้า"


    ".........."


    "มึงมันโง่"


    "..........."


    "มึงมัน..."


    "กุเอาเค้กทิ้งนะมึง"โอเค กุหยุดก็ได้ เห็นแก่ว่ามึงเสียใจมามากละกัน


    "ชิส์"


    "มึงแม่งกุมาถึงก็ด่ากุอยู่นั่นแหละ เลิกด่าได้ป่ะ คนกำลังเสียใจอยู่"


    "ก็มึงแม่ง!!! เออ ช่างเหอะ เลิกจมปรักกับเรื่องเดิมแล้วไปง้อเขาซะ"ว่าแล้วจีมินชักจะปวดหัวขึ้นมาดื้อๆ ไปหาของกินดีกว่า


    หมับ!


    "มึงจะไปไหน"เพื่อนตัวเล็กที่นั่งร้องไห้อยู่เงยหน้าขึ้นมาจับข้อมืออวบ กระพริบตาส่งสัญญาณให้เพื่อนปลอบเขาต่อ แหม...ขาดความอบอุ่นนะมึง


    "กุจะไปเอาจานมากินเค้ก"


    "ฮึก...เอา...ฮึก...มาเผื่อ........กุด้วย"ไม่เอามาได้ไหม กุกลัวน้ำมูกมึงหยดใส่เค้กกุ จากหวานคงจะเค็มน่าดู


    "เช็ดน้ำมูกให้เรียบร้อยก่อน มึงอ่ะ"พูดจบก็ตรงไปที่ห้องครัวทันที













    จอนจองกุก

     

    จองกุกคนฉลาด

     

    จองกุกคนหน้าตาดี

     

    จองกุกคนที่มีสติตลอดเวลาที่ทะเลาะกัน

     

    จองกุกคนที่เคยมีแฟนที่งี่เง่ามากๆหาเรื่องให้ทะเลาะทุกวัน

     

    จองกุกคนที่รักแฟนคนนั้นมากๆ

     

    จองกุกคนที่ไม่รู้เบื้องหลังเกี่ยวกับแฟนตัวเองเลย

     

    และจองกุกคนที่นั่งร้องไห้อยู่โต๊ะหินอ่อนกับเพื่อนอีกสองคน

     

    "มึงเลิกร้องไห้เหอะหว่ะแฟนคนเดียวหาใหม่ได้หน่า" 


    "มึงแม่งไม่เข้าใจกุไอ้โฮป"


    "กุต้องไม่เข้าใจอยู่แล้วหล่ะ กุไม่เคยมีแฟนงี่เง่าระดับโลกเหมือนมึงนี่หว่า ทำไรนิดหน่อยก็โดนว่าไปหมด" มันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นแค่.....ทะเลาะกันทุกวัน เข้าใกล้เพื่อนผู้หญิงไม่ได้ ห้ามมีเพื่อนเป็นผู้หญิงก็แค่นั้นเอง……..


    "เออ ไอ้กุกเลิกเศร้าไปสดใสกับพวกกุอยู่คาราโอเกะกันเถอะ"


    "ไอ้จิน กูไม่มีอารมณ์ ปล่อยกุไว้เถอะ"


    "แล้วแต่นะมึง กูไม่ปลอบมึงหรอก โตแล้ว"


    "เพื่อนเชี่ย"


    "มึง..."

    "อะไร"ผมหันไปตามแรงสะกิดของไอ้จินแล้วก็หันไปพบคนที่กำลังเดินมาทางนี้

    "ดูเหมือนว่ามึงทีคนที่จะคุยด้วยแล้วว่ะ"













    "นี่จอนจองกุก"


    "ครับ"


    "นายช่วยมาเอาแฟนนายออกจากบ้านฉันทีได้ไหมห๊ะ นอนจมขี้มูกบนเตียงนอนฉันอยู่นั่นแหละ จะเอาไปซักก็ไม่ให้เอาไปแล้วยังมาไล่ฉันออกไป บอกว่าอยากอยู่คนเดียวอีก"หลังจากที่จินและเจโฮปปลีกตัวออกไปเพื่อให้ผมกับพี่จีมินได้คุยกันส่วนตัว พอนั่งลงพี่แกก็รีบสาธยาเรื่องราวทันที


    "พี่วีร้องไห้หนักขนาดนั้นเลยหรอครับ" ทำไมไม่รู้จักดูแลตัวเองเลย มีคนเป็นห่วงอยู่นะ


    "เออหน่ะสิ"


    "ก็งั้นทำไมพี่จีมินไม่อยู่ดูแลพี่วีหล่ะ เกิดพี่วีร้องไห้จนเป็นลม จะทำยังไง"ผมหันหน้าไปมองพี่จีมินพร้อมกับส่งสายตาจริงจัง


    "ย้าา จอนจองกุก แฟนนายก็ไปดูแลเองดิวะ" 


    "พี่วีเขาคงไม่อยากเห็นหน้าผมตอนนี้หรอก อีกอย่าง ผมไม่มีสิทธิ์ที่จะไปทำหน้าที่นั้นแล้วล่ะ"


    "นี่จองกุก" พี่จีมินเอื้อมมือมาจับไหล่ผม "เอาเป็นว่า พี่จีมินคนน่ารักจะบอกอะไรให้น้องจองกุกคนขี้เหร่ฟังนะจ๊ะ"


     

     

     

    3ปีที่แล้ว


    'แทฮยอง'


    'หื้ม จีมิน'


    'แทฮยองรอใครอยู่อ่ะ'


    'อ่อเรารอพี่ชูก้าอยู่ เห็นว่าพี่เค้าไปทำธุระกับเพื่อนหน่ะ' คิมแทฮยองหันมาบอกเพื่อนสนิทก่อยจะก้มมองนาฬิกาที่บอกเวลาหกโมงแล้วแต่คนที่รอก็ยังไม่มาตามนัดสักที


    'แทฮยอง พี่น้ำตาลหน้าม่อนั่น มีคนบอกว่าเห็นพี่เขาไปเดินกลับผู้หญิงด้วยหล่ะ เมื่อวาน'เพื่อนที่ตัวเล็กกว่าเล็กน้อยเอื้อมมือมาจับเพื่อนอีกคนเพื่อให้กำลังใจ


    'คงจะเป็นคนหน้าเหมือนมั้งจีมิน' บอกปัดๆไปอย่างนั้นทั้งๆที่รู้อยู่แล้วว่าเป็นเรื่องจริง


    'ไม่นะ แทฮยองไอ้ขาวนั้นมันหน้า.....'


    'แปปนะ จีมินพี่ชูก้าโทรมา'เบรกเพื่อนตัวเล็กแล้วรีบรับโทรศัพท์จากแฟนตัวเอง


    'ฮัลโหล พี่ชูก้า พี่ทำอะไรอยู่อ่ะ วียังรออยู่นะครับ'


    'วี....'


    'ครับ'


    'เราเลิกกันเถอะ พี่มีคนใหม่แล้ว พี่เบื่อ....ตื้ด..ตื้ด..ตื้ด..'รีบตัดสายจากคนปลายทาง ไม่อยากฟังอะไรแล้ว


    'แทฮยอง.......'


    'ฮึก....จีมิน....พี่เขา....ฮึก..ขอเลิกแล้วว่ะ'พูดจบก็ทิ้งตัวเองลงไปในอกของเพื่อนสนิท แล้วค่อยๆหลับตาลงปล่อยให้น้ำตามันไหลลงมา








    'แทฮยอง'


    'พี่นัมจุน'ส่งยิ้มไปให้แฟนของตัวเองก่อนจะวิ่งเข้าไปกอด


    '.........'


    'พี่ไปไหนมา แทรอพี่อยู่ตั้งนาน'กอดคนตัวสูงแน่นกว่าเดิม หลับตาลงเหมือนจะรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป


    'วี.....พี่ว่า'


    'นัมจุน'ทั้งสองคนหันไปตามเสียงเรียกของผู้หญิงที่น่าตาน่ารักก่อนผู้หญิงคนนั้นจะเดินเข้ามาหา


    'ฮเยจู!!!'นัมจุนผละออกจากวีแล้วเดินไปหาผู้หญิงคนนั้น


    'พี่นัมจุน.....'


    'นั่นใครอ่ะ นัมจุน'


    'อ่อ น้องชายหน่ะ พอดีไม่เจอกันนาน น้องดีใจเลยวิ่งมากอด'


    หึ.......น้องชาย   เข่าของแทฮยองทรุดลงไปกับพื้นได้แต่ก้มหน้าร้องไห้พร้อมกับคนสองคนที่เดินจากไป เจ็บปวดเพราะความไว้ใจอีกแล้วสินะ...











    'แทฮยอง'


    'เราเลิกกันเถอะ พี่เบื่อนายแล้ว' เบื่อ มีคนใหม่ อีกแล้ว ทำไมคิมแทฮยองน่าสมเพชชะมัด


    'ฮยอนอู!!........อย่าทิ้ง..ฮึก....เรา'


    ปล่อยให้น้ำตาไหลลงมาพร้อมกับน้ำฝนที่ตกลงมาโดนทิ้งอีกแล้ว เหตุผลเดิมอีกแล้ว เขามีคนอื่น เจ็บเกินที่จะเริ่มใหม่อีกครั้งกับใครอีก


    'พี่ครับ พี่'เงยหน้าขึ้นมามองผู้ชายคนหนึ่งที่ยืนกางร่มให้กันตัวเองจากฝน โดยที่ตัวคนถือร่มเปียกไปหมดเพราะเสียสละร่มให้คนที่นั่งร้องไห้อยู่


    'พี่ลุกขึ้นได้แล้วหน่า ผมเปียกหมดแล้ว'มองหน้าคนที่กางร่มให้อีกรอบก่อนจะก้มลงไปร้องไห้ต่อ


    'พี่วี ลุก!'พูดพร้อมกับจับตัวคนตัวเล็กให้ลุกขึ้นแล้วรีบวิ่งไปหลบฝน


    'อ่ะ เช็ดสิ'หยิบผ้าเช็ดตัวออกจากระเป๋าก่อนจะเอาไปวางแหมะอยู่บนหัวคนตัวเล็ก


    'ผมจอนจองกุกนะ' คนที่เศร้าอยู่มองหน้าคนแปลกหน้าที่อยู่ดีๆก็มาช่วยเขา


    'ผมชอบพี่'
















    "เรื่องมันก็เป็นอย่างนี้แหละจอนจองกุก ก็ที่ไอ้แทมันเริ่มงี่เง่าก็เพราะเรื่องนี้ เพราะฉะนั้น...เฮ้ย!! ไอ้จองกุก มึงไปไหน"เล่าเพลินไปหน่อย เงยหน้าขึ้นมาอีกทีก็เห็นไอ้เด็กฟันกระต่ายวิ่งไปนู้นแล้ว


    "พี่จีมิน ขอบคุณนะที่เล่าให้ฟัง ผมไปง้อแฟนตัวเองก่อนน้าาาาาาา"


    เอ้อ ไอ้เด็กนี่คิดจะไปก็ไป ทีหลังอย่ามาขอให้เขาช่วยไรเลยนะ


    "เดี๋ยวผมซื้อเค้กช๊อกโกแล๊ตมาฝาก" เห็นแก่ว่าเป็นเเฟนของเพื่อนรัก


    "มีอะไรให้ช่วยอีกก็บอกนะน้องรัก อย่าลืมเค้กพี่จีมินหล่ะ"ตะโกนบอกพร้อมกับโบกมือบ๊าย บาย ส่งยิ้มให้













    ก๊อก ก๊อก ก๊อก


    สะลึมสะลือ ออกไปเปิดประตู จีมินนี่ไม่เข้าใจหรือไงบอกว่าอยากอยู่คนเดียวไงเล่า


    "ก็บอกว่าอยาก....เฮ้ย..เชี่ยละ"เปิดประตูออกไปกำลังจะต่อว่าเพื่อนสนิท แต่ไหงเด็กน้อยฟันกระต่ายถึงมายิ้มยิงฟันหน้าห้องได้ละ


    "เห้ยพี่วีเดี๋ยว!"


    ปั้ง!!


    รีบปิดประตูทันทีที่เห็นหน้าแฟนเก่าที่เพิ่งเลิกไปได้ไม่กี่ชั่วโม


    "พี่วี เค้ามาง้อตัวเองน้า คิดถึงที่สุด" พี่ก็คิดถึงเหมือนกัน ถึงในใจคิดแบบนั้นแต่ปากกลับพูดไปอีกแบบ


    "จองกุกออกไป พี่ไม่คิดถึงนายสักหน่อยโผล่มาทำไม"


    "ก็ผมคิดถึงแฟนนี่หน่า"


    "เราเลิกกันแล้ว"


    "ยังไม่ได้พูดสักหน่อย พี่บอกห่างกันสักพักนี่ ไม่ได้บอกเลิกสักหน่อย"


    "มันหมายความว่าเลิกนั่นแหละ"


    "พี่วีตกภาษาไทยหรือไงห๊ะ ห่าง-กัน-สัก-พัก มีความหมายว่าอยู่ออกห่างกันสักแป๊ป ก็นี่ไงเราห่างกันมา12ชั่วโมงแล้วนะ ไม่รู้รึไงว่าเค้าคิดถึง"อยู่ดีหน้าก็แดงขึ้นมาได้แต่ยกมือตีหน้าตัวเองให้หายแดง แต่อย่างที่บอกแทฮยองเป็นคนโง่ ตบแบบนั้นมันก็แดงขึ้นกว่าเดิมสิ


    "งั้นเราเลิกกันเถอะ พอใจยัง"ส่งเสียงข้ามประตูไปอย่างนั้นแต่หลังจากนั้นก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้นกว่าเดิม


    "ไม่เลิกไง บอกว่าไม่เลิกก็ไม่เลิกดิ พี่วีนี่ตกภาษาไทยจริงด้วย ฉลาดน้อยจริงๆ" ด่ากุโง่เหรอ ไอ้เด็กน้อย "พี่วีเปิดให้เค้าเหอะนะ เค้ามาง้อตัวเองน้าา เปิดง่าาา ฮืออออ ก็บอกให้เปิดไง" รู้สึกถึงแรงสั่นไหวที่พื้นจากข้างนอก สงสัยว่าเด็กน้อยคงกลิ้งกับพื้นอยู่แน่ๆ


    "จองกุกอย่าทำตัวเป็นเด็กน้อยได้ไหม"


    "เค้าอยากกอดพี่วี!!!!!!! อยากจูบ!!!!!! อยากหอมแก้ม!!!!!! อยากโดนพี่วีจับปล้ำ~~~~"เดี๋ยวๆ ไอ้อันสุดท้ายนี่มันน่าตบจริงเลย


    "เงียบหน่าจองกุก เดี๋ยวคนอื่นก็ได้ยินหรอก"


    "..........."


    "จองกุก!"เงียบเกินไปแล้ว ดิ้นจนขาดลมตายแล้วมั้งเนี่ย


    "............"


    "จองกุกอยู่ข้างนอกไหม"คงไม่ดิ้นจนตายจริงๆหรอกนะ


    "..............."


    "จองกุก! เฮ้ย!!!"กะว่าจะเปิดประตูออกไปดูหน่อยว่าเด็กน้อยถอดใจยัง แต่กลับพบว่าเด็กน้อยเห็นแฟนรุ่นพี่ตัวเองเปิดประตูออกมาเลยรีบเข้าไปกอดแล้วดันตัวเข้าไปข้างในพร้อมกับล๊อกประตูไว้


    "คิดถึงจัง"ดึงคนตัวเล็กเข้ามากอดพร้อมกับกระชับแน่น


    "ปล่อย จองกุก เราเลิกกันแล้วนะ"พยายามสะบัดตัวเองออกแต่ไม่เป็นผมคนตัวสูงกลับกอดตัวเองแน่นกว่าเดิม


    "ยังสักหน่อย ไม่อยากเลิกก็บอกมาสิ รักจองกุกเด็กน้อยคนดีมากขนาดนี้ก็น่าจะบอกกัน พี่จีมินเล่าให้ฟังหมดแล้วนะเรื่องแฟนเก่าพี่หน่ะ"เลิกดิ้นทันทีที่ได้ยินว่า'แฟนเก่า'


    "เอาเค้กล่อหมูมันหรือไง มันถึงได้ยอมเล่าให้ฟังหน่ะ" 


    "ก็ไม่ พี่เค้าเต็มใจบอกเอง" มันคงไดเอ็ทอยู่สิท่า


    "ชิส์"


    "ขอโทษนะ"แฟนเด็กกอดรุ่นพี่มากกว่าเดิม ขอโทษทำไมเล่าเขาต่างหากที่ต้องขอโทษ


    "พี่...พี่..ก็...ขอ....ขอ..โทษนะ"ยอมใจคนหล่อจริงๆ แทฮยองยอมแล้ว


    "คืนดีกัน"พูดพร้อมกับยื่นนิ้วก้อยออกมา


    "อื้ม"


    "ต่อไปนี้จองกุกจะเข้าใจแทฮยองมากกว่าเดิม"


    "พี่ก็จะเลิกงี่เง่าแล้วเข้าใจจองกุกมากกว่าเดิม พี่ขอโทษนะ"


    "พี่วีน่ารักอ่ะ จูบหน่อย"พูดจบไม่รอช้ารีบก้มลงไปจูบคนตัวเล็กทันที


    "อื้อ...กุกพอแล้ว"


    "ต่อเตียงเลยไหม"


    "เฮ้ย ไอ้บ้าหยุดนะเว้ย"ขัดขืนโดยการทุบอกไปงั้นแต่ก็ยอมโดนอุ้มไปที่เตียง


    "เฮ้ย ไอ้กุก ไอ้แท มึงหยุดก่อน โดยเฉพาะมึงไอ้กุก เอาเงินมาให้กุไปซื้อเค้กก่อน แล้วพวกมึงจะทำอะไรก็ทำ"


    "แปปนะพี่จีมิน ขอหนึ่งชั่วโมงอารมณ์มันมาแล้ว มันหยุดยากว่ะ"


    "อ้ากกกกก จอนจองกุก"










                                                ×ITim×

     

    ยินดีต้อนรับสู่มโนแลนด์ ทางเข้าอยู่ทางด้านขวา คำแนะนำจากผู้ปกครองนคร แนะนำให้มโนต่อเอาเอง อ้ากกกกกกกกกกกกกกกก จบฟินอ่ะแกรรร จบดี(ยอตัวเอง) ตบมือ แปะๆๆๆๆๆๆๆ กว่าจะแต่งเสร็จนี่ปาดเหงื่อหลายรอบเหมือนกัน นั่งคิดทั้งคืนเลย ขอบคุณนะคะที่เข้ามาอ่านกัน เม้นได้เลยคิดไงกับเค้า NC ติดต่อ 191 ยินดีรับเรื่องทุกข์ร้อง บอกแล้วว่าไรท์มันใสกิ้ง(กระพริบตา)เพราะฉะนั้นไม่มีค่ะ55555

    REWRITE:07/02/2016

    อืม......................รีใหม่จ้าาาาาาาาาา รักนะจุ๊บๆ พยายามแก้ไขเนาะคิดว่ามันน่าจะแก้ไขได้อีก เรารีเฉพาะช่วงแรกเนาะ เพราะคิดว่าเรื่องแรกย่อมเป็นหน้าตาของฟิคเลยมาแก้ใหม่ไฉไลกว่าเดิม55555

     © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×