แชร์ประสบการณ์แบบละเอียดยิบ!! เตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยยังไงให้ติดคณะ/มหาลัยที่ชอบ!! - นิยาย แชร์ประสบการณ์แบบละเอียดยิบ!! เตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยยังไงให้ติดคณะ/มหาลัยที่ชอบ!! : Dek-D.com - Writer
×

แชร์ประสบการณ์แบบละเอียดยิบ!! เตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยยังไงให้ติดคณะ/มหาลัยที่ชอบ!!

โดย WanitZin

แชร์ประสบการณ์แบบละเอียดยิบ! เตรียมตัวอ่านหนังสือยังไง ให้สอบติดคณะและมหาลัยที่ชอบ!!? ถึงจะเรียนไม่เก่ง ไม่ได้ลงคอร์สติวตามสถาบันดังๆ แต่ก็สามารถสานฝันให้เป็นจริงได้ !

ผู้เข้าชมรวม

1,509

ผู้เข้าชมเดือนนี้

22

ผู้เข้าชมรวม


1.5K

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


6
จำนวนตอน : 7 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  7 เม.ย. 63 / 11:32 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

   สวัสดีค่าน้องๆทุกคน วันนี้พี่จะมาแชร์ประสบการณ์ 

เตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยยังไง ให้สอบติดคณะและมหาลัยที่ชอบ!! 

พี่จะมาแชร์ให้หมดแบบละเอียดยิบเลย เพื่อให้น้องๆทุกคน ตั้งแต่ Dek64 เป็นต้นไป สอบติดคณะและมหาลัยที่ตัวเองใฝ่ฝันได้ !!


   ก่อนอื่นเลย พี่ขอแนะนำตัวนะคะ พี่ชื่อ ฟ้า สอบติดคณะศึกษาศาสตร์ สาขาการสอนภาษาอังกฤษให้ผู้มีพื้นฐานภาษาอื่นนอกจากภาษาอังกฤษ (TESOL) หลักสูตรนานาชาติ มหาวิทยาลัยขอนแก่น พี่เป็น Dek63 สอบติดรอบโควต้า หรือรอบที่ 2 ของภาคอีสาน (ปี 2563 รอบโควต้าของมหาวิทยาลัยขอนแก่นเรียกว่า รอบโควต้าแบบใช้วิชาสมรรถนะ ใช้ข้อสอบใหม่ในการคัดเลือก ซึ่งพี่ใช้วิชาสมรรถนะอังกฤษ 90% และไทย 10% ค่า ^^) 


   เอ...เราจะทำยังไงให้สอบติดคณะและมหาวิทยาลัยที่ชอบได้นะ เรียนก็ไม่ได้เก่ง หัวก็กลางๆ ไม่มีเงินลงคอร์สเอนท์ตามสถาบันดังๆเหมือนเพื่อน จะสอบติดมั้ยเนี่ย!!?? 


   น้องๆอย่าได้กังวลใจไปเลยค่ะ! เดิมทีขอเล่าเลยว่า พี่ก็เป็นคนหัวกลางๆเหมือนกัน ค่อนไปทางหัวช้า555 ตอนเรียนม.ปลาย ก็เป็นประเภทที่แบบ จะสอบผ่านมั้ย จะตกมั้ย เรียนไม่ได้เก่งมาก ไม่เคยลงคอร์สเอนท์ตามสถาบันดังๆ อย่าง Da'vance ของอ.ปิง, Enconcept ครูพี่แนน, On demand, อ.ปุ๊, อ.อุ๊, ครูสมศรี หรือสถาบันที่มีชื่อเสียงอื่นๆเลยยย พี่ไม่เคยลงคอร์สติวเรียนพิเศษเลยสักคอร์ส แต่พี่สามารถสอบติดคณะและมหาวิทยาลัยที่ชอบได้ เอ๊ะ! พี่ทำได้ยังไงกันนะ!? 



ถ้าอยากรู้แล้ว อ่านตอนต่อไปได้เลย LET’S GOOO!!


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น