ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวม fic yaoi KNB สั้น,ยาว

    ลำดับตอนที่ #8 : ฉันกลายเป็นผู้หญิง!!! (3) [aokaga,kikasa,midotaka,akafuri,muramuro]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.56K
      21
      26 มี.ค. 58

    kuroko no basket
    pairing : aomine kagami
                 
    midorima takao
                 
    akashi furihata
                 
    kise kasamutsu
                 
    murasakibara himuro
    ------------------------------------------------

       ด้านฟุริฮาตะ

       "จะไปดูอะไรก่อนล่ะโคคิ" อาคาชิถามฟุริฮาตะที่มัวแต่อ้ำๆอึ้งๆกับการเดินเลือกซื้อของ

       "เอ่อ..ไป...ดูรองเท้าก่อน" ฟุริฮาตะบอกอาคาชิก่อนจะลากอาคาชิเข้าไปในร้านที่แตะตาฟุริฮาตะ เมื่อเข้าไปเลือกรองเท้าตามที่เล็งไว้ แต่เริ่มลองหลายคู่ก็เริ่มชอบหลายคู่แล้วก็เริ่มเลือกไม่ถูก

       "เลือกได้ยัง..โคคิ เดี๋ยวต้องไปดูอย่างอื่นอีกนะ" อาคาชิบ่นพลางดูเวลา

       "อันไหนสวยกว่ากันอ่ะอาคาชิ" ฟุริฮาตะชี้รองเท้าสีน้ำตาลผ้ากำมะหยี่..กับสีแดงวาว  อาคาชิเอ่ยด้วยคำง่ายๆ

       "เอาทั้งสองนั่นแหล่ะ ฉันซื้อให้....เธอ..เอาสองคู่"อาคาชิพูดกับฟุริฮาตะและหันไปบอกพนักงานในขณะที่ฟุริฮาตะอ้ำๆอึ้งๆจะห้ามก็รู้ว่าห้ามไปอาคาชิก็ไม่ฟังก็เลยปล่อยให้อาคาชิจ่ายตังไปในที่สุด

       "ขอบคุณนะเซย์" ฟุริฮาตะเอ่ยขอบคุณพลางรับถุงรองเท้าจากอาคาชิมา

       "ไม่เป็นไร ไปไหนต่อดี" เดี๋ยวขอรางวัลคืนนี้แล้วกัน 

       "อืม...ไปตัดผมดีกว่า" ฟุริฮาตะบอกเมื่อเห็นร้านตัดผมอยู่ตรงนั้นแล้วลากอาคาชิไปทันทีที่พูดเสร็จ


       ด้านคาซามัตสึ

       "อืม....ไปไหนดี...อ่ะ..ไปดูชุดชั้นในก่อนดีกว่า" คาซามัตสึพูดเหมือนถามแต่ไม่ทันที่คิเสะจะตอบ คาซามัตสึก็ตอบตัวเองเมื่อเห็นร้านชุดชั้นใน เมื่อเห็นแล้วก็รีบเข้าไปดูด้วยท่าทางเก้ๆกังๆ แหงสิ! เขาไม่เคยซื้อนี่!

       "เอ่อ...ขอโทษนะคระ.เอ่อ..คะ..." คาซามัตสึเข้าไปหาพนักงานคนนึงอย่างเขินๆกับชุดชั้นในรอบๆร้าน

       "ต้องการอะไรคะ?" พนักงานหันมาถามอย่างเป็นมิตร

       "เอ่อ..ฉันอยากรู้ขนาดหน้าอกน่ะค่ะ" คาซามัตสึบอกกับพนักงานและพนักงานก็นำสายวัดมาวัดรอบอก

       "คัพ B 50 ค่ะ" พนักงานบอก "เชิญเลือกแบบได้เลยนะคะ ได้แบบแล้วเลือกถามดูไซต์ได้นะคะ" พนักงานบอกแล้วเดินไปต้อนรับลูกค้าคนอื่นต่อ

       "อืม......" คาซามัตสึมองหาตัวที่ถูกใจ และได้มาประมาณ 8-9 ตัว "คิเสะ นายว่าตัวไหนเหมาะกับฉันมั่ง" หันไปถามคนที่มาด้วยกัน

       "ผมว่า..สีน้ำเงินก็สวย..สีดำก็ดูดี...และสีที่ขาดไม่ได้สีเหลือง^^ รุ่นพี่จะได้นึกถึงผมไง" คิเสะพูดติดตลก

       "อย่ามาตลก -///-" ถึงเจ้าตัวจะพูดอย่างนั้นแต่ก็ซื้อตามที่คิเสะเลือกสีละสามตัว เมื่อเลือกได้แล้วก็รีบไปจ่ายตัง

       "ไปไหนต่อดีฮะ" คิเสะถาม

       "ไปดูชุดดีกว่า" คาซามัตสึลากคิเสะไปร้านไม่ใกล้ไม่ไกล

       "ตัวนี้สวยมั้ย" คาซามัตสึออกมาจากห้องลองเสื้อ คาซามัตสึในเสื้อสีน้ำเงินเปิดไหล่ กางเกงสีเดียวกับเสื้อขาสั้น ทำเอาคิเสะเลือดกำเดาแทบไหล 

       "สวยมากเลยฮะ เดี๋ยวผมจ่ายให้นะ!" พูดเสร็จก็เดินไปจ่ายตัง แต่พอคาซามัตสึกำลังจะเข้าไปเปลี่ยนชุดเดิมคิเสะก็รีบเบรกทันที "ไม่ต้องเปลี่ยนฮะ สวย"

       "บ้า-///- ไม่เปลี่ยนก็ได้ ขอบใจที่อุตสาซื้อให้" พอเสียงเบาๆแต่ก็ดังพอที่คิเสะจะได้ยิน

       "เดี๋ยวคืนนี้ขอกำไรล่ะกันฮะ" คิเสะเดินมากระซิบข้างหูและเดินนำไปก่อนโดยไม่สนคำโวยวายของคนข้างหลัง

       คืนนี้ขอหนักๆแล้วกันนะฮะ รุ่นพี่
    -----------------------------------------------

    ตอนหน้า  FC อีกสามคู่ที่เหลือห้ามพลาด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×