ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวม fic yaoi KNB สั้น,ยาว

    ลำดับตอนที่ #5 : ฉันกลายเป็นผู้หญิง!!! (2) [aokaga,kikasa,midotaka,akafuri,muramuro]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.59K
      18
      17 มี.ค. 58

    kuroko no basket
    pairing : aomine kagami
                 
    midorima takao
                 
    akashi furihata
                 
    kise kasamutsu
                 
    murasakibara himuro
    -------------------------------------------------------

       "ฉันว่าเราควรไปหาหมอนะ" ฮิมูโระพูดขึ้นมาอย่างเรียบๆ

       "ตะ..แต่ว่า.." คากามิทำท่าจะขัดแต่คาซามัตสึก็แทรกขึ้นมาก่อน

       "ฉันเห็นด้วย" คาซามัตสึบอกเข้าข้างฮิมูโระ
     
       "มันน่าอายจะตาย-/////-" คากามิแทรกขึ้นมา และฟุริฮาตะก็พยักหน้าเชิงเห็นด้วยกับคากามิ

       "ไม่มีใครรู้สักหน่อยว่าเราเป็นผู้ชายน่ะ" ทาคาโอะบอกคากามิและฟุฮาตะ

       "ทำไมจะไม่รู้..ก็ไอ่ส่วนล่างมันยังอยู่นี่-//-" ฟุริฮาตะบอกทาคาโอะอย่างเขินๆ

       "แต่ยังไงก็ต้องไป" ฮิมูโระพูดแกมบังคับ

       ในที่สุดก็ยอมไปโรงพยาบาลพร้อมกับ เหล่ารุ่นปาฏิหารจึงโดนใช้ให้เฝ้าบ้านโดยมีข้อแลกเปลี่ยนว่าคืนนี้จะให้ค้างคืนที่นี่ 

       "พวกนายคิดยังไงกับกรที่พวกเปลี่ยนเป็นผู้หญิงวะ" อาโอมิเนะถามกับพวกที่เหลือ หลังจากท่พวกนั้นไปกันหมดแล้ว

       "ผมชอบนะครับ รุ่นพี่คาซามัตสึสวยมากๆเลยฮะ!!!" คิเสะตอบอย่างร่าเริง บ่งบอกว่าชอบสุดๆ

       "ไม่เห็นต้องตะโกนเลยคิเสะ" มิโดริมะบอกคิเสะ "ความจริงมันก็ไม่ได้แย่อะไรอะน่ะ" พูดแล้วขยับแว่น

       "ฉันยังไงก็ได้ถ้ามุโระจินยังเป็นมุโระจินอยู่ ง่ำๆ" มุราซากิบาระพูดพลงกินขนมตามนิสัย

       "ฉันก็โอเคนะ โคคิก็เหมาะดี" อาคาชิบอกอย่างเรียบๆ เพราะยังไงอาคาชิก็เคยจับโคคิแต่งหญิงอยู่แล้ว

       "แล้วนายล่ะอาโอมิเนะ" มิโดริมะถาม

       "ฉันรู้สึกว่าฉันชอบมองหน้าอกหมอนั่นบ่อยๆ แถมหมอนั่นหน้าอกใหญ่กว่าไมจังอีก" อาโอะมิเนะตอบมิโดริมะ "เอาเป็นว่าฉันชอบมาก" อาโอมิเนะสรุป


       -โรงพยาบาล-

       "ที่พวกคคุณเป็นแบบนี้ก็เพราะว่าอาหารที่พวกคุณกินเข้าไปมันไปกระตุ้นฮอร์โมนเพศหญิงอย่างรุนแรงทำให้กลายเป็นผู้หญิง แล้วที่อวัยวะเพศชายไม่หายไปก็เพราะฮอร์โมนเพศหญิงไม่สามารถทำให้อวัยวะส่วนนั้นหายไปได้" หมออธิบายคร่าวๆ

       "แลล้วจะหายมั้ยครับ" ฟุริฮาตะถาม

       "ในกรณีนี้หมอคิดว่าคงกลับเป็นเหมือนเดิมไม่ได้" หมอบอก 

       "ครับ" 

       "คุณควรเปลี่ยนหางเสียงนะ คุณเป็นผู้หญิงนะ" หมอพูดเตือนสติ

       "ค่ะ"

       ทั้งห้าคนมุ่งตรงมาที่บ้านคากามิทันที และเตรียมตัวออกไปซื้อของจำเป็นสำหรับผู้หญิงแต่คราวนี้ไปกันทุกคน พอเดินกันสิบคนมันก็สะดุดตาเกินไปอาคาชิจึงเสนอว่าให้ไปเป็นคู่ อาคาชิจองตัวฟุริฮาตะไปคนแรก คิเสะก็รีบลากคาซามัตสึออกมา ทาคาโอะก็เลือกจะไปกับมิโดริมะ มุราซากิบาระก็อ้างกับฮิมูโระว่าไมม่อยากไปกับคากามิหรืออาโอมิเนะ ฮิมูโระจึงยอมไปด้วยกัน คากามิกับอาโอมิเนะจึงไปด้วยกันน

       ด้วยเหตุนี้ช้อปปิ้งเดทจึงเกิดขึ้น!!!!

    -------------------------------------------------

    ตอนหน้าจะเป็นอาคาฟุริกับคิเสะคาซะนะคะแฟนคลับมาเม้นค้วยน้าาาาาาาาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×