ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวม fic yaoi KNB สั้น,ยาว

    ลำดับตอนที่ #6 : [aokaga] โทรศัพท์

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 58


    kuroko no basket
    pairing : aomine x kagami
    ------------------------------------------

       เมื่อ 1ชม.ที่แล้ว

       -peep peep- 

       เสียงข้อความดังขึ้นในโรงยิมของเซย์รินแต่ไม่มีใครได้ยินเพราะขณะที่ซ้อมมันมีแต่เสียงลูกบาสกระทบกระพื้นดังไปมา สักพักโทรศัพท์เจ้าปัญหาก็สั่นเพราะมีเสียงเรียกเข้า แต่ก็ยังคงไม่มีใครได้ โทรศัพท์สั่นครั้งแล้วครั้งเล่ายังคงไม่มีใครรู้ถึงการสั่นของโทรศัพท์เครื่อง โดนไม่รู้ว่ามันทำให้ใครบางคนที่โทรเข้ามาคิดมาก

       นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ 1 ชม.ต่อมาเอสแห่งโทโอ อาโอมิเนะ ไดกิ มาเยือนเซย์รินอย่างร้อนใจ ก็ 'คนรัก' ของเขากลับไม่โทรศัพท์ตั้งหลายสาย อาจจะโดนแป้นบาสทับหัวตายแล้วก็ได้ 

       "เห้ย!! นายมาที่นี่ได้ไงวะ!!" เอสแห่งเซย์ริน คากามิ ไทกะ เอ่ยถาม 'คนรัก' อย่างอาโอมิเนะที่ปกติจะไปรอที่ห้องด้วยกุญแจสำรองที่อุตสาให้ไว้ แต่วันนี้กลับโผล่หน้ามาที่เซย์รินอย่างไม่น่าเชื่อ แถมเขาก็บอกไปแล้วด้วยว่าวันนี้ซ้อมพิเศษ

       "ก็แกไม่รับโทรศัพท์" อาโอมิเนะตอบอย่างเหนื่อยอ่อนเพราะวิ่งมา "ก็คิดว่าแป้นบาสกระแทกหัวตายไปแล้ว...เป็นห่วง" คำหลังดูเหมือนจะพูดกับตัวเองมากกว่าเพราะทำให้คนที่ฟังได้ยินแต่ประโยคหน้าเท่านั้น

       "แกจะบ้าเรอะ!! แล้วแค่ไม่รับโทรศัพท์แค่เนนี้ยถึงกับถ่อสังขารมานี่เลยเรอะ?! ฉันอาจจะแค่ซ้อมอยู่หรือไม่ก็แบตหมดหรืออาจจะแค่ไม่อยากรับก็ได้นี่หว่า หรือว่าอาจจะเครื่องเสีย.." คากามิโวยวาย

       "ก็เป็นห่วงนี่หว่า!!!!" กระโกนอย่างสุดทนกับการบ่นของคากามิ แต่ก็นะคำพูดเมื่อกี้ทำเอาคากามิหน้าแดงไม่ส่ำ ทำตัวไม่ถูกเพราะยังคงอยู่ต่อหน้ารุ่นพี่และเพื่อนๆ

       "อะ..อะ...อะไรวะ!!-//////////-" คากามิคิจะโวยวายกลับแต่อาการเขินมันมัดตัวจนพูดไม่ออก

       "มีเรื่องต้องเคลียร์ ขอตัวคากามิกลับก่อนนะ" อาโฮมิเนะพูดโดยไม่รอให้ใครตอบตกลงทั้งนั้น เขาลากคากามิออกมาและแน่นอนว่าคากามิบ่นมาตลอดทาง จนถึงบ้าน

      
       "ทำไมไม่รับโทรศัพท์" อาโฮมิเนะถามด้วยน้ำเสียงเรียบและเยือกเย็นทำเอาคากามิกลืนน้ำลายไม่ลงเลยทีเดียว

       "กะ..ก็ซ้อมไง..ละ..เลยไม่ได้ยิน" คากามิเอ่ยอย่างกล้าๆกลัวๆ  ให้ตายสิชีวิยนี้เขายังไม่เคยคิดเลยว่าจะกลัวอาโอมิเนะ แต่เมื่อกี้ทั้งสายตาและน้ำเสียงของอาโอมิเนะมันน่ากลัวจริงๆ น้ำตาเกือบไหล...

       "เฮ้อ.....จริงๆเลย..." อาโอมิเนะเอ่ยออกมา "ไปทำอาหารได้แล้ว หิว" อาโอมิเนะสั่งคากามิซึ่งเจ้าตัวก็พยักหน้า ไม่มีคำด่าเหมือนทุกครั้งทำเอาอาโอมิเนะแปลกใจแต่อาโอมิเนะก็ไม่ได้สนใจมาก

       คากามิรู้สึกแปลกๆตอนที่โดนอาโอมิเนะถามด้วยน้ำเสียงแบบนั้น โกรธหรือ? ก็ไม่น่าใช่  หรือว่างอล? ก็ไม่น่าจะใช่ หรือว่าน้อยใจ? ก็ไม่เชิง หรือว่ากลัว? ไม่ๆๆ แล้วเป็นอะไรล่ะ? คงจะน้อยใจล่ะมั้ง ก็รู้สึกเหมือนโดนสั่ง แถมยังเป็นสีน่าแบบนั้นอีก ไม่กล้าตอบโต้เลย..

       ทั้งสองกินข้าวด้วยบรรยากาศมาคุ อาโอมิเนะก็แปกใจไม่น้อยที่คากามิไม่โวยวายหือถามนู่นนี่นั่นเหมือนก่อน

       เมื่อกินเสร็จ ล้างจาน อาบน้ำกันเสร็จ ทั้งสองคนก็มานั่งดูทีวีด้วยกัน แต่ยังไม่มีใครพูดอะไรสักคำ

       "นี่" อาโอมิเนะเริ่มทนคาเงียบไม่ไหวเอ่ยถาม

       "....หืม..." ทำเสียงในคอเบาๆเป็นการตอบรับ

       "โกรธเหรอ?"

       "..เปล่า.."

       "งอล?"

       "เปล่า"

       "น้อยใจ"

       "เปล่า"

       "แล้วเป็นอะไร"

       "เปล่า"

       "บอกมานะคากามิ" อาโอมิเนะกดเสียงให้ต่ำลงทำเอาคากามิสะดุ้ง

       "ไม่กล้าคุย...นายดูอารมณ์ร้อนกว่าทุกที" คากามิก็ยอมบอกจนได้

       "ขอโทษ" เอ่ยเสียงเบาพลางกอดคนข้างๆแน่น "จะไม่ทำแล้ว" พูดเสร็จประทับริมฝีปากอย่างนุ่มนวลและค่อยๆรุนแรงขึ้น ทั้งโหยหา ต้องการ เขาไม่ได้จูบมาทั้งวันแถมเมื่อเช้าก็ไม่ได้จูบอีก เลยรุนแรงกว่าปกติ

       "...อือ...จะทำอะไรก็รีบทำสิ..ฉันอนุญาต-////-" พูดอนุญาตอย่างเขิน อาโอมิเนะอึ้งไปสักพักจึงเริ่มบรรเลงบทเพลงรักไปทั้งคืน

    ................
    ...............
    ..............
    .............
    ............
    ...........
    ..........
    .........
    ........
    .......
    ......
    .....
    ....
    ...
    ..
    .
    ..
    ...
    ....
    .....
    ......
    .......
    ........
    .........
    ..........
    ...........
    ............
    .............
    ..............
    ...............
    ................
    แถม
       -เช้า-

       "โอ้ย.....ไอ่บ้า...ทำมาได้ ดีนะที่วันนี้หยุด"

       "บ่นอะไร...อีกสักรอบมั้ย"

       "หุบปาก!!! แกทำฉันลุกไม่ขึ้น!"

       "ช่วยไม่ได้..ก็แกน่ารัก"

       "อะ...ไอ่บ้า-////////////////-"


    --------------------------------------------------------

    ไรท์อยากบอกว่า ไรท์ชอบคู่นี้มาก

    ใครชอบช่วยเม้นด้วยนะจ้ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×