คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : [nijihimu] ถามใจตัวเอง
Kuroko no basket
Pairing : nijimura x himuro
----------------------------------------------
รู้ตัวเองดี ว่าเป็นเพียงคนที่เธอมองผ่านไป....ไม่ใช่คนสำคัญ
ฉันรู้ว่าฉันคิดกับนายมากไปกว่านี้ไม่ได้
นายไม่เคยมองฉันเลย.....ฉัน..เคยสำคัญรึเปล่า
แต่ฉันยังไม่เคยคิดจะยอมแพ้กับความรู้สึก ที่ฉันมีให้เธอ
ฉันไม่ยอมแพ้หรอกนะ
ฉันยืนยันว่าจะรักนาย
ก็ยังคอยหลบตาทุกครั้งที่เจอกัน กลัวเธอรู้ว่าฉันกำลังคิดเกินเลย
นายรู้มั้ยว่าทุกครั้งที่นายมองมาทำให้ฉันใจเต้นขนาดไหน
นายรู้มั้ยว่านายมีเสน่ห์มากแค่ไหน นายสามารถทำให้ฉันรักนายอย่างไม่ลังเลได้
แต่ฉันไม่อยากให้ความสนิท ความไว้ใจในฐานะเพื่อนที่นายให้ฉันมันจะขาดลงถ้าฉันได้บอกความรู้สึกไป
ต้องเป็นความลับที่เก็บไว้ข้างใน กลัวพูดไปเธอจะไม่ฟัง แล้วจะทิ้งฉันให้เหงาคนเดียวโดยไม่มีใคร
ฉันต้องเก็บความรักที่ฉันมีให้นายไปอีกนานเท่าไหร
ฉันกลัว...ถ้าฉันบอกไป...นายอาจจะทิ้งฉันไป
เพราะงั้น....เก็บไว้ในใจตลอดไปดีกว่า...ถ้าต้องเสียนาย
ถ้าเธอนั้นได้รับรู้ว่าใจของฉันรักเธอมากเพียงใด เธอจะเห็นใจ ยอมรักฉันมั้ยถามใจตัวเอง
ถ้านายได้รับรู้ความรู้สึกของฉัน....
นายจะรักฉันได้รึเปล่า....?
ฉันได้แต่ถามนายอยู่ในใจ..ไม่กล้าเอ่ย
เข้าใจทุกสิ่งว่าความจริงเป็นได้เพียงเพื่อนเท่านั้น ยอมรับมันให้ได้
ฉันเข้าใจ..ว่านายให้ความเป็นเพื่อนกับฉันมันดีแค่ไหน
ฉันจะฝันลมๆแล้งๆไปทำไม......ฉันต้องยอมรับความจริง
แต่ว่าใจ..มันแอบคิดไปไกลเกินกว่าเพื่อนจะมีให้กัน มันแอบรักตลอดมา
ใจของฉันมันกู่ไม่กลับแล้ว..
มันรักนาย...ฉันบอกตัวเองทุกวัน....
แต่ยังคอยหลบตา..ทุกครั้งที่เจอกัน กลัวเธอรู้ว่าฉัน..กำลังคิดเกินเลย
ฉันอยากสบตานาย แต่มันก็ไม่กล้า..ไม่สมกับเป็นนักบาสเลย
กลัว...อธิบายอะไรไม่ถูกนอกจากคำนี้
ต้องเป็นความลับที่เก็บไว้ข้างในกลัวพูดไปเธอจะไม่ฟัง แล้วจะทิ้งฉันให้เหงาคนเดียวโดยไม่มีใคร
ถ้าบอกรักแล้วเสียนาย ฉันยอมเสียใจดีกว่า....
มันคงจะดีกว่าที่บอกรักแล้วนายทิ้งกันไป
ถ้าเธอนั้นได้รับรู้ว่าใจรักเธอมากเพียงใด เธอจะเห็นใจยอมรักฉันมั้ยถามใจตัวเอง
ถ้าฉันกล้าพอ ฉันก็จะบอกความรู้สึกทุกอย่างของฉันให้นายฟัง
และขอให้นายเห็นใจกันบ้าง
แต่ตอนนี้ฉันยังไม่กล้าพอ.....
เธอคงไม่รู้ว่าฉันนั้นรักเธอมากแค่ไหนพูดมันไปก็กลัวจะต้องช้ำ...
นายไม่ทางรู้ความรู้สึกของฉันได้ตราบใดที่ฉันไม่ปริปากพูดออกไป
ถ้าพูดแล้วเจ็บ...ฉันว่าอย่าพูดดีกว่า
ต้องเป็นความลับที่เก็บไว้ข้างในกลัวพูดไปเธอจะไม่ฟัง แล้วจะทิ้งฉันให้เหงาคนเดียวโดยไม่มีใคร
นายไม่อยากรู้หรอกว่าฉันรู้สึกยังไง....
ถ้าเธอนั้นได้รับรู้ว่าใจรักเธอมากเพียงใด เธอจะเห็นใจยอมรักฉันมั้ยถามใจตัวเอง
ฟังให้ดีนะ....
นิจิมูระ ชูโชคนนี้รักนาย...ฮิมูโระ ทัตสึยะ
ฉันคงทำได้แค่ตะโกนแบบนี้ ในใจทุกวัน.....
-------------------------------------------------end
อยากลองแต่งแบบนี้ดูบ้าง
สั้นมาก มากจริงๆ
ความคิดเห็น