ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวม fic yaoi KNB สั้น,ยาว

    ลำดับตอนที่ #4 : [akafuri] หึง (2) จบ

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 58


    kuroko no basket
    pairing : akashi x furihata
    ---------------------------------------------------


      "ฮือออ" ฟุริฮาตะร้องไห้อย่างหนักตั้งแต่ที่แยกกับอาคาชิ ตอนนี้ฟุริฮาตะอยู่กับคุโรโกะที่บ้านของคากามิ

      "ใจเย็นสิฟุริฮะตะ มันต้องมีทางแก้นะเว้ย" คากามิพูดปลอบใจฟุริฮาตะ

      "มันจะแก้อะไรได้ล่ะ ก็ในเมื่อเซย์บอกเลิกฉันแล้ว" ฟุริฮาตะตอบอย่างสะอื้น

      "ใช้แผนผมมั้ยครับ" คุโรโกะที่นั่งเงียบอยู่นานพูด

      "แผนอะไร คุโรโกะ" คากามิถาม

      "ฟุริฮาตะคุงไม่ผิดถูกมั้ยครับ" คุโรโกะถามอย่างกรุ้มกริ่ม

      "ใช่ ฉันไม่ผิด..ตะ..แต่เซย์..." 

      "งั้น...ซุบซิบๆๆๆๆๆๆ"


      ด้านอาคาชิ

      "โคคิ นายอยู่ไหนนะ" อาคาชิออกตามหาฟุริฮาตะไปทุกๆที่ แต่ก็ยังไม่พบ จนมาถึงที่สุดท้ายบ้านคากามิ

      ติ่งต่อง ติ่งต่อง

      "คร้าบบบบบบบบ" คากามิตอบรับและออกมาเปิดประตู 
      "อะ...อาคาชิ" และต้องตกใจว่าคนที่อยู่หน้าประตูนั้นเป็นใคร

      "ขอเข้าไปนะ" พูดเสร็จก็เข้าไปโดยที่ไม่รอให้เจ้าของบ้านเชิญหรืออนุญาต

      "ใครมาเหรอคากามิ...ซะ...เซย์" ฟุริฮาตะเดินออกมาหาคากามิและต้องตกใจกับคนที่มาเยือน

      "โคคิ...ฉันขอโทษ" อาคาชิพูดและก้มหน้าสำนึกผิด

      "คากามิ ฉันกลับก่อนนะ" บอกกับคากามิและเดินผ่านอาคาชิออกมา

      ตอนนี้ทั้งสองออกมาถึงแถวๆย่านคนเยอะมากๆ

      "เดี๋ยวโคคิ!! ฟังฉันก่อนนะ.." คนพูดที่ออกมาจากอาคาชิทำให้ฟุริฮาตะชะงัก

      "ตอนที่ฉันพูดเซย์เคยฟังฉันบ้างมั้ย? เอาแต่โวยวาย อีกอย่าง..เซย์ขอเลิกฉันแล้วด้วย คิดมั้ยว่าฉันเจ็บแค่ไหน ฉันต้องเสียใจ" 

      "แล้วจะให้ฉันทำยังไงล่ะ ฉันทำให้ทุกอย่างเลย" คำพูดที่ไม่ควรหลุดมาจากปากอาคาชิทำให้ฟุริฮาตะอึ้งเล็กน้อย

      "เซย์ไปยืนตรงนั้น แล้วขอโทษฉันดังๆ" ชี้ไปตรงที่คนเยอะมากๆๆๆๆๆ ทำเอาอาคาชิถึงกลับกลืนน้ำลาย แต่คนอย่างอาคาชิไม่แคร์ใครอยู่แล้ว
      
      "ฉันขอโทษ!! ฉันรักโคคินะ!! รักมากๆ!! รักที่สุดดดดดดดดดดดดด"

      "เซย์บ้า-///////////////-" พูดพลางเดินไปจูงมือคนที่่ทำแบบนั้นโดยไม่อาย ระหว่างเดินกลับก็ได้ยินเสียงนินทา เยอะแยะ

      'แกคนเมื่อกี้มาง้อแฟนแหล่ะ น่ารักเชียว>//-//<'

      'มีแฟนแบบนี้รักตายเลย'
     
      'ไม่รักจริงทำไม่ได้'

      และอีกมากมาย ทำเอาซีดีอายตัวม้วนกันเลย


      "นี่ๆ โคคิ" อาคาชิสะกิดฟุริฮาตะที่กำลังกินไอศกรีมอย่างเอร็ดอร่อย
     
      "อะไรเหรอ เซย์" ถามทั้งๆที่ไม่เงยหน้าจากไอศกรีม

      "คืนนี้ฉันไปค้างนะ" พูดแล้วทำหน้าหื่น(ไม่ได้หื่น//อาคาชิ)

      "ไม่!!!" ตอบเสียงแข็ง

      "นะๆๆๆๆ น้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา" อาคาชิอ้อนอย่างน่ารัก(?)ใช้ลูกเล่นต่างๆนาๆ

      "ไม่เอา..." ฟุริฮาตะเสียงอ่อยลง..นี่เขากำลังใจอ่อน..เขากำลังแพ้ลูกตื้อของอาคาชิ ไม่การเขาต้องทำอะไรซักอย่างไม่งั้นมีหวังพรุ่งนี้กะเผกไปโรงเรียนแน่ "ก็ได้ แต่ฉันมีข้อแม้" พูดอย่างเจ้าเล่ห์

      "ว่ามาเลย"

      "ห้ามทำอะไรฉันจนกว่าจะพรุ่งนี้ ไม่ว่าจะ กอด จูบ ลูบ คลำ เข้าใจมั้ย เซย์" พูดอย่างไม่ไว้ใจอาคาชิสุดๆ

      "แต่..โคคิ..." อาคาชิทำท่าจะขัด

      "ไม่มีแต่ อย่าลืมสิว่าใครผิด" ฟุริฮาตะจ้องอาคาชิเขม็ง 

      "ก็ได้ เห็นแก่โคคิ" อาคาชิได้แต่รับคำอย่างหงอยๆ

      ณ บ้านฟุริฮาตะ

      "โคคิ นอนดูหนังเป็นเพื่อนหน่อยสิ" อาคาชิดูเวลา และชวนฟุริฮาตะที่ปกตินอนดึกอยู่แล้วให้มาดูหนังด้วยกัน

      "เอาสิ" ตอบอย่างอารมณ์ดี โดยที่ไม่รู้ว่ามันเป็นกับดักของอาคาชิ
      
     
      ผ่านไป2ชม.
      เวลา 00.05 น.

      "อือ~~ จบแล้วววววววววววววววว" ฟุริฮาตะบ่นพลางเดินไปที่เตียงเพื่อจะนอน แต่พออาคาชิปิดทีวีเสร็จ อาคาชิก็กระโดดขึ้นคร่อมฟุริฮาตะทันที พร้อมกับก้มหน้าไปใกล้ๆ ซีดีก็ขัดขึ้น "ฉะ...ฉันบอกแล้วใช่มั้ย..วะ...ว่่าห้ามทำอะไรจนกว่าจะพรุ่งนี้อ่ะ" พูดออกไปอย่างกล้าๆกลัวๆ

      "อะไรกัน  ตอนนี้ก็วันพรุ่งนี้แล้วไง" พูดอย่างมีเลห์นัย ฟุริฮาตะหันไปมองนาฬิกาก็นึกได้ว่าตัวเองโดนหลอก

      "ดะ..อือ" อาคาชิไม่พูดพร่ำทำเพลงก้มลงประกบปากฟุริฮาตะทันที ประกบปากเพื่อหาความหวานที่ไม่ได้ลิ้มลองมาทั้งวัน เมื่อฟุริฮาตะเริ่มหายใจไม่ออก ก็เริ่มทุบอกของอาคาชิ พออาคาชิถอนริมฝีปากออกมาจากฟุริฮาตะ ปากบวมอิ่มบ่นออกมาอย่างเขินอาย "เซย์บ้า คนเจ้าเล่ห์"

      "ฉันขอนะ..." 

      "อือ...อ้าห์..อือ"

    .
    .
    .  
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
      "อ้า~..อือ~..อ้า~..พอแล้ว เซย์"

      "ไม่เอา ฉันยังมีแรงอยู่"
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
      "ฉันไปโรงเรียนไม่ไหวแน่เลยอ่ะ"

      "ไม่ต้องไป นอนกอดฉันที่ห้องนี่แหล่ะ" 

      "โอ๊ย..เซย์อ่ะ-///-"
    ----------------------------------------------------------------


    หวานกันมั้ยเอ่ยยยยยยยยยยยยย

    แลดูนายค่อนข้างกลัวฟุริ---//โดนกรรไกรเสย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×