ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สามีแก่ๆของแบคฮยอน -chanbaek-

    ลำดับตอนที่ #2 : ผัวแก่ two

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ค. 58



























                    วันนี้เป็นวันธรรมดาที่ทุกคนต้องไปทำงาน รวมถึงชานยอลด้วยเช่นกัน และเด็กน้อยของเขาก็ต้องไปเรียน แสงแดดยังไม่ทันสาดส่องเข้ามา ชานยอลก็ลุกอาบน้ำแต่ตัวและต่อด้วยการทำอาหารเช้าให้แบคฮยอนตามปกติ

     

                    หลังจากที่ชานยอลได้ทำอาหารและยกมาวางที่โต๊ะกินข้าวแล้ว เด็กน้อยของเขาก็เดินลงบันไดมาเหมือนปกติทุกวัน เด็กอ้วนเอ้ยได้กลิ่นอาหารก็ลงมาเชียวนะ

     

                    “ไข่ดาวหรอ”แบคฮยอนนั่งลงบนเก้าอี้ตรงข้ามกับชานยอล ทุกๆเช้าชานยอลก็ต้องมานั่งมองเด็กน้อยเคี้ยวข้าว น่าหมั่นเขี้ยวจนอยากเอามือไปบีบเอามือไปดึงเลยล่ะ

     

                    “น้องแบคจะเอาอะไรอีกไหมครับ”ชานยอลเอ่ยถามแบคฮยอนที่ยังก้มหน้าก้มตากินอย่างตั้งใจ ร่างเล็กส่ายหัวไปมาเป็นคำตอบ ก่อนจะยกน้ำขึ้นมาดื่มเมื่อกินหมดจานแล้ว เด็กอ้วนนี่อ้วนจริงๆ :]

     

                    “ชานยอล....เย็นนี้ผมมีเรื่องจะคุยด้วย”แบคฮยอนหันมาพูดกับสามีอีกครั้งก่อนจะเดินขึ้นไปทำธุระส่วนตัว

     

                    มันก็แน่นอนเรื่องที่แบคฮยอนจะออกบ้านคนละเวลากับชานยอล โดยชานยอลจะออกไปก่อนส่วนแบคฮยอนจะคอยสักครึ่งชั่วโมงก่อนที่จะออกไปเรียนบ้าง

     

                    วันนี้ชานยอลลางานทั้งวันเพราะเขาต้องการจะออกไปซื้อของใหม่ๆให้แบคฮยอนให้อย่างเช่นโทรศัพท์และของใช้ต่างๆที่แบคฮยอนจำเป็นต้องใช้ แต่ก็มีบ้างที่เขาแอบซื้อของไร้สาระบ้างเพราะเห็นว่ามันเหมาะกับเด็กน้อยของเขา

     

                    ชานยอลหอบหิ้วถุงต่างๆที่เขาเองไม่รู้ว่าซื้อมาเยอะขนาดนี้เข้าบ้านไปวางไว้ที่ห้องนั่งเล่นจนครบ ก่อนจะเปิดดูทีละถุง

     

                    ถุงแรกเป็นโทรศัพท์เครื่องหรูที่แบคฮยอนอยากได้

                    ถุงที่สองคือกระเป๋าสะพายที่แบคฮยอนอยากได้

                    ถุงที่สามคือเครื่องเขียนเพราะแบคฮยอนบ่นว่าไม่ค่อยมีใช้

                    ถุงที่สี่เป็นตุ๊กตาสุนัข...มันเหมือนแบคฮยอน

                    ถุงที่ห้าคือขนนที่แบคฮยอนเคยบ่นว่าอยากกิน

                    ถุงที่หกคือหนังสือหลายเล่มที่แบคฮยอนอยากอ่าน

     

                    หลังจากที่ชานยอลดูของในถุงทั้งหกใบแล้วก็อดยิ้มให้กับตัวเองไม่ได้...เด็กน้อยของเขาจะชอบไหมนะ แล้วถ้าแบคฮยอนเห็นจะดีใจหรือจะทำหน้ายังไงกันนะ?

     











     

                    ตอนนี้เป็นเวลาบ่ายแก่ๆ อีกประมาณไม่ถึงชั่วโมงแบคฮยอนก็คงกลับถึงบ้าน ชานยอลจึงเตรียมอาหารเย็นไว้ให้สำหรับเด็กน้อยของเขา แบคฮยอนต้องกลับมาแล้วหิวแน่ๆเลย

     

                    ทุกมื้อชานยอลมักจะตั้งใจทำให้มันออกมาดี แบคฮยอนจะได้ไม่บ่นว่ามันไม่อร่อยและไม่ท้องเสียเหมือนตอนเด็กๆที่ไปซื้ออาหารมาแล้วท้องเสีย

     

                    หลังจากที่ชานยอลทำอาหารเสร็จก็ยกมาวางไว้ที่โต๊ะและนั่งรอแบคฮยอนเหมือนๆเดิม

     

                    “ชานยอล...ทำไว้ให้ผม?”แบคฮยอนเดินเข้าบ้านมาด้วยสภาพที่อิดโรยพอสมควร เดินมานั่งฝั่งตรงข้ามชานยอลและลงมือกินโดยที่ไม่ได้พูดอะไรกันจนอาหารในจานหมด

     

                    “ชานยอลผมมีเรื่องจะคุยด้วย”แบคฮยอนยกน้ำขึ้นมาดื่มก่อนจะเปิดประเด็นพูดด้วยสีหน้าจริงจังกว่าเก่า

     

                    “ว่ายังไงครับ”และชานยอลก็ยังยิ้มอ่อนโยนให้แบคฮยอนทุกครั้ง

     

                    “ผมอยากย้ายไปอยู่หอ”ชานยอลเริ่มหุบยิ้มเพราะประโยคถัดมา

     

                    “ทำไมล่ะครับ..อยู่ที่นี่มันไม่ได้เหรอครับ”

     

                    “ไม่ใช่”

     

                    “หรือน้องแบคอยากได้อะไรเพิ่มเหรอครับ”

     

                    “ไม่ใช่”

     

                    “แล้วทำไมล่ะครับ”ชานยอลกำมือของตัวเองแน่นขึ้นเรื่อยๆ หรือว่าพอเด็กน้อยเริ่มโตขึ้นเรื่อยๆก็อยากจะมีชีวิตเป็นของตัวเอง มีโลกส่วนตัว แต่ชานยอลยังไม่พร้อมที่จะปล่อยมือแบคฮยอนไปจริงๆ

     

                    “ผมไม่อยากอยู่กับคุณ!”แบคฮยอนเริ่มขึ้นเสียงใส่คนที่มีอายุมากกว่า

     

                    “แต่ผมต้องดูแลน้องแบคนะครับ”มือหนาเอื้อมไปจับมือของแบคฮยอนแต่ร่างเล็กกลับสะบัดออกอย่างไม่ใยดี

     

                    “ไม่ต้องเอาสิ่งที่พ่อผมพูดเก็บมาคิดหรอก ผมโตแล้ว!

     

                    “ไม่ใช่อย่างนั้นนะครับ”ชานยอลส่ายหัวอย่างแรงจนเส้นผมสะบัดตามแรง

     

                    “แล้วมันยังไง!! ถ้าผมเรียนจบผมจะมาหย่า...คุณมันห่วย”พอแบคฮยอนพูดคำว่าหย่าออกมาชานยอลกแทบจะหมดแรง เขาจะไม่ยอมหย่า เขาไม่ยอมไปไหนทั้งนั้น

     

                    “อย่าเลยนะครับแบคฮยอน...อย่าทิ้งผมเลยนะครับ”ชานยอลลุกขึ้นไปสวมกอดแบคฮยอนไว้แต่แบคฮยอนก็ยังขัดขืนอยู่ดี

     

                    “ไม่!! ผมไม่ได้รักคุณ ผมอยากมีชีวิตของผม”แบคฮยอนพยายามดิ้นให้หลุดจากอ้อมกอดของชานยอล

     

                    “แต่พี่รักแบคฮยอนนะครับ”ชานยอลกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้น เขาอยากให้แบคฮยอนจมไปกับตัวเขา เขาไม่อยากให้แบคฮยอนหนีไปไหน เขาทนไม่ได้ ชานยอลยอมทุกอย่าง ยอมให้แบคฮยอนทุบตี ยอมให้แบคฮยอนอารมณ์เสียแล้วมาลงที่เขา ชานยอลแค่ขอไม่ให้แบคฮยอนไปไหนก็พอ

     

                    “ผมจะไปเก็บของ ปล่อย”

     

                    “พี่ซื้อของให้น้องแบคเยอะแยะเลยนะ”

     

                    “ปล่อย”

     

                    “โทรศัพท์นั่นรุ่นล่าสุดเลยนะ”

     

                    “ปล่อยผม!!

     

                    “กระเป๋าใบนั้นไงตอนที่แบคฮยอนเอาของไปให้เพื่อนแล้วแบคฮยอนบอกว่าอยากได้”ถ้าคนในอ้อมกอดเขาบอกให้ปล่อยเขาก็จะไม่ยอมปล่อย

     

                    “....”

     

                    “พี่ซื้อปากกามาให้เราเยอะแยะเลยนะ”

     

                    “...ฮึก”

     

                    “ขนมมีเต็มไปหมดเลยนะ กินมันให้หมดด้วยนะ”

     

                    “...พอแล้ว...ฮึก..”

     

                    “หนังสือก็เยอะมากจนแบคฮยอนของพี่ต้องอ่านมันไม่หมดแน่ๆ”

     

                    “ชานยอล...หยุด....ช..ชาน”

     

                    “พี่มีตุ๊กตาจะให้เราด้วยนะ...มันหน้าตาเหมือนเราเลย”

     

                    “ยังไง....ผมก็จะไป”เสียงสะอื้นของแบคฮยอนดังขึ้นเป็นระยะจนชานยอลต้องหยุดพูด เขาทนไม่ไหวแล้วจริงๆ เขาไม่อยากให้แบคฮยอนร้องไห้

     

                    คนตัวสูงยอมปล่อยแบคฮยอนออกจากอ้อมกอด ก่อนจะคุกเข่าลงไปต่อหน้าแบคฮยอน

     

                    “แบคฮยอนแต่งงานกับพี่ได้ไหมครับ....แต่งงานกันอีกครั้ง เริ่มต้นกันใหม่ด้วยความรักนะครับ”ชานยอลเงยหน้าขึ้นมามองหน้าแบคฮยอนที่มีแต่คราบน้ำตาและน้ำใสๆคลออยู่ไม่ต่างกับชานยอล

     

                    “..ฮึก...ผม...ผมไม่ได้รักคุณ”

     

                    “แต่ถึงอย่างนั้นช่วยอยู่ในฐานะภรรยาของผมตามกฎหมายด้วยนะครับ”

     

                    “อีกสองปี”

     

                    “ครับ?”

     

                    “ภายในสองปีนี้...ผมจะยอมเปิดใจให้คุณ แต่”

     

                    “แต่อะไรครับ”ชานยอลจ้องแบคฮยอนด้วยความหวัง

     

                    “ผมจะไม่ทำดีกับคุณหรอกนะครับ”แค่นี้ชานยอลก็พอใจแล้ว....








     

    #บยอนผัวแก่

    ถ้าพี่ชานฮอตแล้วแกจะเสียใจยัยอ้วย

    ให้แบคแรงอีกนิดแกกกก มันไม่ดราม่านะเว่ย

    มันหวานมาก แบบอุ้ยแบคจะมอบตัวและหัวใจฮร้าาาา



     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×