ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สามีแก่ๆของแบคฮยอน -chanbaek-

    ลำดับตอนที่ #1 : ผัวแก่ one

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ค. 58



























                    “ว้าวมันเจ๋งไปเลย”เสียงกลุ่มเด็กวัยรุ่นจำนวนมากต่างเอ่ยชื่นชมเด็กหนุ่มตัวเล็กที่กระโดดขึ้นไปเต้นยั่วยวนผู้คนบนเวทีในผับชื่อดัง

     

                    “มันก็แน่นอนอยู่แล้ว”คนตัวเล็กขยิบตาให้เพื่อนรักหนึ่งทีก่อนจะบอกลาเพื่อกลับบ้าน...นี่มันก็ดึกเกินไปแล้ว กลับไปต้องโดนบ่นหูชาอีกแน่ๆ น่ารำคาญ

     

                    พอแบคฮยอนกลับมาถึงบ้าน แน่นอนว่าเขาได้ยินเสียงโทรทัศน์ยังเปิดอยู่ แสดงว่าไอผัวแก่ๆของเขาต้องยังไม่นอน ปัดโธ่โว้ย

     

                    แบคฮยอนเดินกระฟัดกระเฟียดเข้าบ้านเหมือนปกติและแน่นอนว่าสามีคนที่แบคฮยอนรำคาญก็มักจะดึงเขาสู่อ้อมกอดด้วยรอยยิ้มเสมอมา มันเป็นรอยยิ้มที่ห่วยและเขาก็ไม่อยากทนฟังเสียงหัวใจของไอแก่ที่เขาอยู่ด้วยตั้งแต่อายุ17อีกต่อไป

     

                    “หลบไปดิ จะไปนอน”คนตัวเล็กผลักสามีที่ตัวสูงกว่าเต็มแรงจนคนเป็นสามีต้องผละออกมา

     

                    “พี่ขอโทษครับ”ชานยอลยิ้มอย่างอ่อนโยนให้แบคฮยอน แต่แบคฮยอนเลือกที่จะไม่สนใจมัน เขารำคาญ

     

                    “เลิกยุ่งกับผมซักทีได้ปะ”แบคฮยอนขยี้ผมตัวเองจนยุ่งไปหมด

     

                    “ทำไมล่ะครับ”

     

                    “พี่มันแก่ไง!”แบคฮยอนพูดจบคำก็รีบวิ่งขึ้นไปบนห้องนอนทันที

     

                    แน่นอนว่าแบคฮยอนไม่อยากมาแต่งงานกับคนอย่างปาร์คชานยอล ตอนนั้นแบคฮยอนอายุได้เพียง17ปีพ่อและแม่ของเขาก็เสียชีวิตด้วยโรคร้ายทั้งคู่ แน่นอนว่าพวกท่านได้ฝากฝังให้เขาได้มาแต่งงานกับผู้ชายที่ชื่อชานยอลที่อายุห่างกันตั้ง16ปี และตั้งแต่แต่งงานกันมาสามปีแบคฮยอนไม่เคยทำดีกับสามีคนนี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว ก็คนมันไม่รักจะให้ทำไงได้วะ

     

                    “แบคครับ นอนได้แล้วครับ”หลังจากที่คนตัวสูงได้ปิดบ้านเรียบร้อยเขาก็ขึ้นมาบนห้องนอนที่มีคนตัวเล็กนอนเล่นโทรศัพท์อยู่บนเตียง แน่นอนว่าแบคฮยอนทำอะไรชานยอลก็คิดว่ามันน่ารักอยู่เสมอ

     

                    “เอ้อ...ผมมีแฟนแล้วนะ”นี่ก็อีกเรื่องที่ชานยอลพยายามจะยอมรับมัน เพราะทุกครั้งที่ทั้งคู่ออกไปไหนมาไหนด้วยกันคนตัวเล็กจะบอกว่าเขาเป็นคุณอา เขาเคยถามว่าทำไมถึงไม่บอกคนอื่นไปว่าเราเป็นสามีภรรยากัน แบคฮยอนบอกว่า....มันน่าอาย แบคฮยอนไม่อยากมีสามีแก่

     

                    “ไม่รักพี่แล้วเหรอครับ”ชานยอลกดจูบไปบนกลุ่มผมนิ่ม...แน่นอนว่าเขาเจ็บปวด

     

                    “ผม...เคยรักพี่ด้วยหรอครับ”ประโยคนี้เป็นประโยคที่ชานยอลได้ยินในคืนนี้

     

                    อดีตแต่ก่อนของชานยอล

     

                    ชานยอลจำได้ว่าวันนั้นเขาไปคุยงานกับอาจารย์ที่สอนเขาในมหาวิทยาลัยที่บ้านของอาจารย์ วันนั้นคือวันที่ชานยอลได้เจอกับเด็กผู้ชายคนหนึ่งหน้าตาน่ารักราวกับตุ๊กตา วันนั้นเขาอายุ22ปีส่วนเด็กน้อยคนนั้นอายุ6ปี เป็นวัยที่เริ่มจำความได้ ชานยอลจึงอาสาที่จะดูแลเด็กคนนั้นหากอาจารย์ของเขาไม่ว่าง ซึ่งแน่นอนว่าอาจารย์ไว้วางใจให้เขาดูแลเด็กน้อยคนที่ชื่อแบคฮยอน

     

                    “พี่ชานจุ๊บๆ”ตอนเด็กๆแบคฮยอนมักจะอ้อนเขา บอกว่ารักพี่ชานทุกวัน ใช่....ชานยอลรักแบคฮยอนแต่ไม่ใช่ในแบบที่แบคฮยอนรักชานยอล เขาคิดเกินเลยกับเด็กที่อายุต่างจากเขาเป็นสิบๆปี และในเรื่องนี้อาจารย์ของผมก็รู้เรื่องทั้งหมด

     

                    “ชานยอลไม่ไปหาน้องแบคหรือไง”พอผมอายุได้28ปี เวลาผ่านมา6ปีผมก็ยังรักเด็กน้อยคนนั้นไม่เปลี่ยนถึงแม้ว่าเด็กคนนั้นจะเริ่มเป็นเด็กที่ดื้อรั้นแล้วก็ตาม แต่ทุกอย่างยังเหมือนเดิม เพื่อนสนิทของผมก็ยังล้อผมเรื่องน้องแบคเหมือนเดิม

     

                    “เดี๋ยวน้องก็มา วันนี้ไม่มีเวลาไปรับน้อง”ชานยอลพูดไม่ทันขาดคำ ร่างเล็กก็เดินเข้ามาพร้อมกับกระเป๋าสะพายหลัง

     

                    “พี่ชานสอนการบ้านหน่อยฮะ”พอเด็กน้อยขอเท่านั้นแหละ ชานยอลก็รีบเดินไปหาตัวเล็กที่โซฟาทันที ทีน้องแบคฮยอนสุดที่รักมาชานยอลก็ยอมทิ้งงานทั้งหมดเพื่อเด็กน้อยของเขาเพียงผู้เดียว

     

                    กลับมาที่ปัจจุบัน ชานยอลนอนไม่หลับ ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก เขานอนไม่หลับทุกๆครั้งที่แบคฮยอนพูดจาทำร้ายหัวใจของเขา แต่เขาก็ทน เขารักแบคฮยอนมากๆ

     

                    มือหนาเอื้อมไปลูบกลุ่มผมของคนที่นอนหลับอย่างสบายใจอย่างเบามือ แถมยังกดจูบไปที่กลุ่มผมนิ่มของคนที่เขารัก....เด็กน้อยจะเคยรักเขาบ้างไหม? หรือเป็นชานยอลที่รักแบคฮยอนคนเดียวกันแน่















     

    เอาเถอะ

    #บยอนผัวแก่




    แก้คำผิด ;3











     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×