ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] 1896 No one matters but you

    ลำดับตอนที่ #16 : Episode 14

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 900
      40
      20 ก.ค. 61

                  









                  





                  Episode 14

                #ภูเขาไฟวิสุเวียส

                08.05 p.m.

                ยามาโมโตะมาที่ภูเขาวิสุเวียสอย่างที่เขาบอกไว้จริงๆ เพราะหลังจากที่เขาออกจากห้องพักมาได้สักพัก เธอก็สะกดรอยตามเขามาเงียบๆ โดยใช้วองโกเล่ริงก์ในการอำพรางจิตสังหาร ยามาโมโตะมาถึงที่นี่สักพักแล้ว แต่ก็ไม่มีใครโผล่หัวออกมาอีก มีเพียงสายลมอ่อนๆ กับฝุ่นที่ลอยอยู่ในอากาศ โคลมซุ่มรอดูสถานการณ์อยู่หลังพุ่มไม้เตี้ย

                ยามาโมโตะมาปฏิบัติภารกิจอะไรกันแน่? แล้วภารกิจนั้นเกี่ยวข้องกับภารกิจของเธอรึเปล่านะ

                ไม่นานเสียงฝีเท้าก็ดังมาจากอีกฝั่ง โคลมพยายามเพ่งมองว่าผู้มาเยือนคนใหม่คือใคร เพราะความมืดทำให้เธอมองเห็นได้ไม่ชัดนัก ร่างสูงโปร่งที่ปรากฏอยู่ตรงหน้าเธอทำให้ดวงตาอะเมทิสต์ข้างเดียวเบิกกว้างด้วยความตกใจ เธอไม่คิดว่าจะได้มาเจอเขาที่นี่...ถึงแม้ลึกๆ จะอยากเจอมากก็เถอะ

                แต่ก่อนที่เธอจะได้คิดอะไรไปไกลมากกว่านี้ จู่ๆ ลูกตุ้มหนามสีม่วงเข้มก็พุ่งตรงมาที่เธออย่างไม่ให้ตั้งตัว โคลมกระโดดหลบด้วยสัญชาตญาณอย่างรวดเร็ว ถ้าเธอจำไม่ผิดและคิดว่าไม่น่าจะผิด...ลูกตุ้มหนามอันนี้คืออาวุธกล่องของฮิบาริไม่ผิดแน่!

                ...ไงหญิงสาวเงยหน้าสบตาคนที่จงใจทำร้ายเธอหมาดๆ อย่างไม่เข้าใจ ฮิบาริมองต่ำลงมาที่เธออย่างพิจารณา ดวงตาสีดำนิลไร้ซึ่งอารมณ์ใดๆ ใบหน้าหล่อเหลานั่นเรียบเฉยไม่เหมือนกับฮิบาริที่เธอคุ้นเคย

                คุณฮิบาริ...?เธอเรียกชื่อเขาเสียงแผ่ว ค่อยๆ ลุกขึ้นยืนเพื่อสบตากับคนตรงหน้าอย่างตรงไปตรงมา คุณมาทำอะไรที่นี่คะ

                เรื่องนั้นมันไม่ใช่กงการอะไรของเธอ

                ...!” โคลมอึ้งกับคำพูดของเขามากจริงๆ ก็รู้อยู่แล้วล่ะว่าเขาไม่ชอบให้ใครมายุ่งเรื่องส่วนตัว แต่คำพูดที่ทำร้ายจิตใจกันแบบนั้น...มันไม่มากไปหน่อยเหรอ

                ว่าแต่โคลมเถอะ มาทำอะไรที่นี่งั้นเหรอเธอละความสนใจออกจากฮิบาริและหันไปมองยามาโมโตะแทน เธอหลุบตาต่ำ ไม่ค่อยอยากยอมรับเท่าไหร่ว่าสะกดรอยตามเขามา

                ขอโทษค่ะคุณยามาโมโตะ...แต่ฉันสะกดรอยตามคุณมา

                อา เรื่องนั้นรู้อยู่แล้วล่ะโคลมไม่แปลกใจเลยที่ยามาโมโตะรู้ตัว เพราะเธอรู้ตัวเองดีว่าฝีมือของเธอยังห่างชั้นกับเขามาก นั่นเลยเป็นเหตุผลว่าทำไมโคลมถึงอยากทำตัวเองให้เป็นประโยชน์ต่อมุคุโร่มากถึงเพียงนี้ แต่ที่สงสัยคือเธอมาที่นี่ทำไม

                เรื่องนั้น...โคลมอึกอัก เธอไม่รู้แล้วว่าสถานการณ์ตรงหน้าคืออะไรกันแน่ ทุกอย่างมันดูไม่มีที่มาที่ไปแปลกๆ สิ่งที่เธอรู้ก็มีเพียงว่าเธอต้องมาที่นี่! นั่นคือทั้งหมดที่เขียนไว้ในซองกระดาษนั่น ฉันแค่มาตามซองนี้เท่านั้นค่ะโคลมยื่นซองกระดาษให้ยามาโมโตะดู เขารับมันมาอ่านสักพัก ก่อนที่สีหน้าของหนุ่มพิรุณจะค่อยๆ เปลี่ยนไป

                โคลม...

                ...

                ทำไมเธอถึงมีกระดาษใบนี้น้ำเสียงของยามาโมโตะดูไม่สู้ดีนัก เขามองมาที่เธอด้วยสายตาที่ไม่เหมือนเดิม เธอเห็นชายหนุ่มค่อยๆ เอื้อมมือไปหยิบดาบคู่ใจที่ห้อยไว้อยู่ด้านหลัง

                ...ฉันเพียงทำตามที่ท่านมุคุโร่บอกค่ะเธอเองก็ค่อยๆ เอื้อมมือไปหยิบอาวุธกล่องที่อยู่ใต้เสื้อคลุมเช่นกัน

                แย่แน่...ถ้าต้องต่อสู้กันจริงๆ ไม่มีทางที่เธอจะสามารถชนะยามาโมโตะได้เลย ไหนจะฮิบาริอีก ถึงตอนนี้เขาจะยังไม่แสดงเจตนารมณ์ที่แท้จริงว่ามาที่นี่ทำไม แต่ดูท่าแล้วเขาคงอยู่ฝั่งยามาโมโตะแหงๆ

                นี่เธอยังไม่รู้อีกเหรอน้ำเสียงราบเรียบของฮิบาริดังขึ้น ก่อนที่แขนทั้งสองข้างของเขาจะมีทอนฟาคู่ใจขนาบอยู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ...ว่าโรคุโด มุคุโร่เป็นกบฏ” ไฟสีม่วงธาตุเมฆาที่รุกโชนทำให้หญิงสาวเผลอกลืนน้ำลายลงคอด้วยความหวาดหวั่น 

                ...!!” โคลมเบิกตากว้าง นี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน! ทำไมเรื่องทุกอย่างถึงได้กลายเป็นแบบนี้ไปได้ ไม่จริงค่ะ! ท่านมุคุโร่ไม่มีวันทำแบบนั้นแน่!!”

                อะไรที่ทำให้เธอมั่นใจขนาดนั้น?คำถามของฮิบาริทำให้เธอชะงัก เพียงเพราะหมอนั่นคือหนึ่งในผู้พิทักษ์งั้นเหรอ เฮอะ

                ระ...เรื่องนั้น...

                เธอก็รู้อุดมการณ์ของมันมาตลอดไม่ใช่รึไง เรื่องล้างบางมาเฟียไร้สาระอะไรนั่นน่ะ” 

                  แววตาของเขาช่างเย็นชาเสียเหลือเกิน... 

    มันต้องมีอะไรเข้าใจผิดแน่ๆ ค่ะโคลมยังไม่ยอมแพ้ ถึงมุคุโร่จะไม่ใช่คนดีอะไรนัก แต่เขาก็ไม่ใช่คนที่จะทรยศพวกพ้องแบบนี้แน่ คนอย่างท่านมุคุโร่...

    เธอคิดว่าทำไมโรคุโด มุคุโร่ถึงส่งมาไว้กับฉันกัน?

    ...นั่นก็เพราะท่านมุคุโร่มีเรื่องบางอย่างต้องไปทำเธอตอบไม่เต็มเสียง เอาเข้าจริงลึกๆ โคลมก็ไม่มั่นใจเหมือนกันว่าสิ่งที่มุคุโร่ทำอยู่มันคืออะไร บางทีเขาอาจจะมีอะไรปิดบังเธออยู่...

    ก็ใช่ หมอนั่นมีเรื่องบางอย่างต้องไปทำฮิบาริค่อยๆ สาวเท้าเข้ามาหาเธอ โคลมรู้สึกได้ถึงจิตสังหารที่แผ่ขยายออกมา หญิงสาวเข้าใจแล้วว่าทำไมเขาถึงได้กลายเป็นผู้พิทักษ์ที่แข็งแกร่งที่สุดของวองโกเล่ เขาสามารถทำให้ศัตรูตรงหน้าสยบแทบเท้าได้เพียงแค่การใช้สายตาคมกริบจ้องมองมาอย่างเยือกเย็นเหมือนที่เขากำลังทำกับเธออยู่! “แต่เรื่องที่ว่าก็คือการแทรกแซงเจาะระบบของวองโกเล่และขายมันให้ศัตรูยังไงล่ะ

    มะ...ไม่มีทาง เป็นไปไม่ได้...

    เป็นเรื่องจริงโคลมคำยืนยันอีกเสียงของยามาโมโตะทำให้หญิงสาวทรุดลงที่พื้นได้โดยง่ายดาย ความจริงตรงหน้าช่างโหดร้ายสำหรับเธอเหลือเกิน แล้วที่พวกเรามาที่นี่ก็เพราะได้รับข้อมูลว่ามุคุโร่จะขายข้อมูลภายในของวองโกเล่ให้ศัตรูที่นี่

    ...ใครก็ได้ช่วยปลุกเธอจากฝันร้ายนี่ทีเถอะ!

    ส่วนเหตุผลที่เธอมาอยู่ที่นี่ก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจอะไร...ฮิบาริลดตัวนั่งลงตรงข้ามเธอ ก่อนจะยื่นมือมาเชยคางเธอเบาๆ แต่ไร้ซึ่งความอ่อนโยน เพราะหมอนั่นหลอกใช้เธอไงล่ะ

    ...!!!” น้ำตาแห่งความเสียใจและผิดหวังไหลออกมาจากดวงตาข้างเดียวนั่นดั่งเขื่อนแตก โคลมยกมือขึ้นปิดปากเพื่อกลั้นสะอื้น แต่สักพักข้อมือเรียวก็ถูกฮิบาริกระชากออกอย่างไร้ปราณี ร่างเล็กถูกฉุดให้ลุกขึ้นยืน

    เบาๆ หน่อยก็ได้ฮิบาริ โคลมไม่รู้เรื่องอะไรด้วยนะเสียงปรามของยามาโมโตะไม่ได้ลอยเข้าหูของฮิบาริแต่อย่างใด ร่างของโคลมถูกผู้พิทักษ์เมฆาแบกขึ้นไหล่อย่างง่ายดาย

    เชิญคุณจัดการเรื่องมุคุโร่ต่อไป ส่วนผู้หญิงคนนี้...ผมจัดการเอง

    ผู้หญิงคนนี้งั้นเหรอ...จริงสิ เขาไม่เคยพูดชื่อเธอสักครั้งเลยนี่นะ

    อย่ารุนแรงกับโคลมล่ะ

    มันไม่ใช่เรื่องที่คุณต้องเป็นห่วงหรอกนะยามาโมโตะ ทาเคชิ

    โคลมไม่ได้ขัดขืนการกระทำของฮิบาริแม้แต่น้อย ตอนนี้จิตของเธอไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้ว ความจริงที่เพิ่งรู้ว่ามุคุโร่คือคนทรยศยังไม่โหดร้ายเท่าเขาหลอกใช้เธอ ถึงเธอจะรู้จุดยืนของตัวเองมาโดยตลอดว่ายังไงสักวันเขาก็คงทิ้งเธอไป แต่การถูกหลอกนี่มันเจ็บเสียจริง...

    จะร้องไห้อีกนานมั้ยคำถามของฮิบาริดังขึ้นพร้อมกับการที่เธอถูกโยนเข้าไปในเบนต์ลี่ย์สีดำขลับ เธอนั่งอยู่ข้างคนขับโดยมีฮิบารินั่งประจำอยู่หลังพวงมาลัย ตอนนี้น้ำตาของโคลมได้แห้งเหือดไปแล้ว ถึงจะเสียใจ...แต่การร้องไห้นานๆ ก็ไม่ได้ทำให้เกิดประโยชน์อะไร

    ...เราจะไปที่ไหนกันคะเธอถามโดยไม่มองหน้าเขา ฮิบาริปรายตามาทางเธอแวบหนึ่งก่อนจะเปลี่ยนเกียร์เพื่อเร่งเครื่องให้เร็วกว่าเดิม

    โรงแรม

    ...ไปทำอะไรคะ

    ฮิบาริไม่ตอบ เขาเพียงขับรถเงียบๆ ด้วยความเร็วหลักร้อยต่อไป ไม่นานทั้งคู่ก็มาถึงโรงแรมที่ฮิบาริบอก โคลมเงยหน้ามองตึกใหญ่สีขาวที่มีความสูงประมาณห้าหกชั้นได้ มันไม่ใช่โรงแรมหรูหราอะไร แต่ก็หรูกว่าห้องที่เธอเข้าพักวันนี้อยู่หลายขุม ชายหนุ่มเดินนำเข้าไปด้านใน เธอเดินตามไปเงียบๆ เพราะไม่อยากทำให้เขาหงุดหงิด ถึงจะไม่ค่อยชอบและไม่เข้าใจสิ่งที่ฮิบาริทำอยู่ แต่เธอก็รู้ดีว่าการทำให้เมฆาหนุ่มหงุดหงิดไม่ใช่ตัวเลือกที่ฉลาดนัก

    วันนี้เราจะพักที่นี่ พรุ่งนี้เช้าค่อยเดินทางไปศูนย์บัญชาการใหญ่วองโกเล่เขาพูดขึ้นเมื่อเดินมาถึงห้องพัก โคลมชะโงกหน้าเข้าไปดูภายในก่อนจะเห็นว่าเป็นห้องด้านในเป็นเพียงห้องพักธรรมดาที่ไม่ได้หรูหราอะไร แถมเฟอร์นิเจอร์ข้างในก็น้อยชิ้นจนน่าโมโห แล้วอีกอย่าง...ทำไมถึงเป็นเตียงเดี่ยวล่ะ!?

    คุณฮิบาริโกรธฉันมั้ยคะหญิงสาวตัดสินใจถามคำถามที่เธออยากรู้มากที่สุดตั้งแต่ขึ้นรถมา เพราะท่าทีที่เปลี่ยนไปของเขาทำให้เธอไม่แน่ใจว่าเขารู้สึกยังไงกันแน่ ความเย็นชาของเขามันไม่ใช่สิ่งที่เธอปรารถนาเลยสักนิด

    ทำไมฉันต้องโกรธเธอด้วยเขามองมาที่เธอด้วยสายตาไม่เป็นมิตรเลยสักนิด ในสถานการณ์แบบนี้...โคลมรู้สึกว่าเธอต้องการที่พึ่งพา

    และคนที่เธอคิดออกก็มีเพียงเขา...

    ...ไม่รู้สิคะ ฉันแค่รู้สึก...

    อย่ารู้สึกอะไรให้มากนัก

    คะ...?

    เธอกับฉันไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อยคำตอบของฮิบาริเปรียบเสมือนมีดคมๆ ที่ทิ่มลงมาปักกลางอกของเธออย่างไร้เยื่อใย หญิงสาวหัวใจสลายกับคำพูดอันแสนน่าเจ็บปวดนั่น แต่ไม่...เธอจะไม่ร้องไห้เด็ดขาด! ต่อให้เจ็บมากแค่ไหน เธอก็จะไม่ร้องไห้ให้เขาเห็น! ครั้งเดียวก็เกินพอแล้ว

    ...นั่นสินะคะเธอยิ้มหยัน รู้สึกสมเพชตัวเองไม่น้อยที่เผลอจินตนาการไปต่างๆ นานาว่าเขาจะมีความรู้สึกพิเศษให้ บ้าบอสิ้นดี คุณฮิบาริกับฉันไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่น่าแปลกนะคะ...

    ...

    ไม่รู้ทำไมฉันถึงได้คิดถึงคุณมากขนาดนี้โคลมสารภาพ วันนี้เป็นวันที่แย่ที่สุดในชีวิตของเธอเลยก็ว่าได้ ถูกคนที่ไว้ใจและเคารพรักมากที่สุดหักหลัง หนำซ้ำยังมาโดนคนที่รู้สึกพิเศษด้วยตอกย้ำสถานะอีกว่าเธอควรจะยืนอยู่ตรงไหน

    ทำไมโลกของเธอมันช่างเคว้งคว้างเสียเหลือเกิน...

    ฟุ่บ...

    ก่อนจะได้ขยับตัวไปไหน ร่างของหญิงสาวก็ถูกดึงเข้าไปในสู่อ้อมกอดของคนตรงหน้า โคลมซุกหน้าลงกับแผงอกกำยำที่มีกลิ่นน้ำหอมจางๆ ลอยออกมาอย่างไม่อาย เธอคิดถึงไออุ่นจากผู้ชายคนนี้มากจริงๆ ต่อให้เขาจะพูดจาทำร้ายจิตใจเธอ แต่เธอก็ยังเลือกที่จะกอดเขาตอบราวกับคนไม่มีศักดิ์ศรี เธอรู้ดีว่านั่นอาจทำให้คุณค่าในตัวเธอลดลง แต่ถ้าอย่างน้อยมันจะช่วยเยียวยาความรู้สึกที่แหลกสลายของเธอ...สักนิดก็ยังดี

    เป็นครั้งแรกที่เธอเป็นฝ่ายยื่นหน้าไปจุมพิตชายหนุ่มก่อน ริมฝีปากรูปกระจับทาบทับลงบนริมฝีปากเรียวบางเนิ่นนาน โคลมขยำชายเสื้อของฮิบาริไว้แน่นราวกับมันเป็นที่พึ่งสุดท้าย ก่อนจะค่อยๆ สอดแทรกลิ้นของตัวเองเข้าไปในโพลงปากของอีกฝ่าย เธอพยายามทำให้ดีที่สุดถึงจะไม่ค่อยชำนาญ ไม่นานมือใหญ่ก็เลื่อนมาโอบเอวหญิงสาวไว้แน่น ก่อนจะกลายมาเป็นฝ่ายชักนำเสียเอง ฮิบาริยกตัวของโคลมขึ้นมาอย่างง่ายดาย ค่อยๆ วางร่างเล็กลงบนเตียงขนาดห้าฟุตด้วยอย่างเบามือโดยที่ริมฝีปากของทั้งคู่ยังไม่แยกออกจากกัน

    คะ...คุณฮิบาริ...เสียงของโคลมแหบพร่า และนั่นก็เปรียบเหมือนกับน้ำมันที่กำลังราดลงไปบนไฟที่ร้อนรุ่มอยู่ในกายของฮิบาริ ชายหนุ่มหอบหายใจแรงและทาบทับริมฝีปากกับร่างบางอีกครั้ง อีกครั้งและอีกครั้ง...

    เธอเป็นคนเริ่มก่อนนะจบประโยค เมฆาหนุ่มก็จัดการขบเขี้ยวลงบนต้นคอระหงของสาวเจ้าอย่างหยุดไม่อยู่ ก่อนจะออกแรงดูดเบาๆ ราวกับต้องการประทับตราไว้ว่าเธอเป็นของเขาแต่เพียงผู้เดียว มือหนาเอื้อมไปปลดกระดุมเสื้อสูทสีดำของตนด้วยความว่องไว ไม่นานแผงอกสีขาวเปล่าเปลือยละเอียดก็ปรากฏให้เห็นต่อสายตาของเธอ ฮิบาริโน้มต่ำลงมาประทับจุมพิตบริเวณเนินอกของเธอ ก่อนที่ซิบด้านหลังจะค่อยๆ ถูกดึงลงด้วยฝีมือของคนตัวสูง ใบหน้าคมคายเลื่อนไปจูบเธออีกครั้ง ลิ้นร้อนของเขารากต่ำลงมาจนถึงบริเวณต้นคอ ตอนนี้ทั่วร่างของเธอเต็มไปด้วยคิสมาสก์ที่เขาฝากไว้ด้วยความเร่าร้อน

    ...อื้อเสียงครางของโคลมยิ่งทำให้ฮิบาริคลั่งเขาไปใหญ่ แต่ก่อนที่เขาจะได้ลงมือทำอะไรไปไกลกว่านี้ ผ้านวมผืนหนาก็ถูกดึงขึ้นมาคลุมร่างเล็กไว้เสียก่อน ฮิบาริลุกออกจากเตียงไปแต่งตัวให้เรียบร้อย หญิงสาวเลิกคิ้วเบาๆ แล้วหันไปสบตาเขา

    นอนซะ พรุ่งนี้ต้องไปแต่เช้าเขาพูดไว้เท่านั้นก่อนจะเดินออกจากห้องไป

    บางที...คนอย่างเธออาจจะไม่มีค่ากับใครเลยก็ได้








    ----------------------------------------------------------

    เย่~ ในที่สุดก็ได้ฤกธิ์มาอัพเสียทีหลังจากหายไปนานนน

    ยังไงก็ฝากเม้นท์กันด้วยเน้ออออออ

    รักน้าาาาาาาาาาาาาา 



              


    ? cactus
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×