ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หมอครับช่วยรักษาอาการผมที!!![Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : Help me!!! Doctor!!! หมอครับช่วยรักษาผมที!!! # Chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 16 ธ.ค. 56


    Help me!!! Doctor!!!! หมอครับช่วยรักษาผมที!!! # Chapter 1

    Pairing : Night x Cho

    Rating : PG

    ~ ประกาศ ประกาศ ขอพบ ' นายโชติกาล' ที่ห้องปกครองในเวลานี้ด้วยค่ะ ~

    ผมได้ยินเสียงประกาศแล้วก็รีบหาทางไปห้องปกครองทันที อ้อผมชื่อตามที่ประกาศครับส่วนมากจะเรียกผมว่า โช ครับ ผมเพิ่งย้ายมาวันนี้วันแรกและโรงเรียนนี้ก็ใหญ่ใากด้วย เลยยังไม่รู้เรื่องสักเท่าไร

    ผมลองเดินมาทางที่คิดว่าน่าจะใช่จากการสอบถามที่แล้วมา บรรยากาศรอบๆทางเดินนั้นเป็นต้นไม้สูงที่เต็มไปด้วยดอกของมัน ผมไม่รู้ว่ามันเป็นดอกอะไรแต่มันสวยมากๆ แสงแดดส่องแสงอ่อนๆผ่านช่องว่างของใบไม้ ผมเดินมาเรื่อยๆก็ยังไม่เห็นตึกหรืออาคารใดที่จะเป็นห้องปกครองได้เลย...หรือผมจะมาผิดทางกันนะ

    ลองคิดภาพตามผมนะสองข้างทางมีแต่ต้นไม้ มีคุณยืนอยู่นะที่นี้คนเดียวโดยที่เพิ่งมาครั้งแรก คุณจะแน่ใจได้ยังไงว่าทางที่คุณมานั้นถูกต้องแล้ว

    " เฮ้!!!!! นายตรงนั้นน่ะ!! "

    ฟ้าคงเข้าใจถึงความรู้สึกผมแล้วเลยส่งคนมาช่วยเหลือผม ขอบคุณครับ!

    " นายมายืนทำอะไรตรงนี้น่ะ "

    " คือผมกำลังหาทางไปห้องปกครองอยู่ครับ "

    " อ้องั้นนายก็มาถูกทางแล้วล่ะ "

    เย้ สวรรค์เมตตาผมแล้ว พูดถึงคนตรงหน้าแล้วเขาจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีมากครับ รูปร่างสูงโปร่งเหมือนคนออกกำลังกายทุกวันผมเรียนหมอผมรู้ดี ดูจากมัดกล้ามตามแขนที่ไม่ได้เยอะเหมือนพวกเพาะกล้ามและหน้าท้องแบนราบที่มองจากขนาดเสื้อแล้วคนๆนี้หุ่นนักกีฬาคนหนึ่งเลยล่ะ ดวงตาเรียวรีดุดเหยี่ยวนั้นผมคิดว่าเค้าเป็นคนที่เรียนเก่งพอสมควรและการที่เขานั้นเข้าโรงเรียนนี้ได้ก็แปลว่าเขานั้นต้องเป็นลูกนักธุรกิจไม่ก็ลูกคนใหญ่คนโต ซึ่งต่างกับผมที่สอบชิงทุนเอาถานะอะไรก็ไม่มีเพราะแบบนี้ไงทำให้ผมไม่มีเพื่อนเลยสักคน

    " ฉันพาไปได้นะ ถ้าไม่รังเกียจ "

    " อ่ะ ขอบคุณมทกครับ "




    .

    .

    .

    ...ผ่างงงงงงงงง...

    พระเจ้า!!!นี่มันราชวังหรือห้องปกครองกันแน่เนี่ย

    " อย่ามัวแต่ยืนอึ้งอยู่ตามมาเร็ว "

    " อ่ะ ครับ "

    ผมไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆนะว่านี่คือความจริงน่ะ ราชวังใหญ่ในป่าติดรั้วมหาลัยที่ผมเรียนอยู่เป็นห้องปกครองน่ะ

    ....ก็อกๆๆๆๆๆๆ....

    " ฉันยุ่งอยู่ไว้วันหลัง!!! "

    เสียงผู้ชายตะโกนออกมทจากในห้องเสียงเหมือนหงุดหงิดท่าจะยุ่งจริงๆนั้นแหละ แต่...

    ถ้ายุ่งอยู่แล้วจะเรียกมาทำไมล่ะ!!!

    " เฮ้อ ช่วยไม่ได้ไปห้องฉันก่อนล่ะกัน อ่อ ลืมแนะนำตัวฉันไนท์ร้องประธานปกครองนะ "

    " ผมโชครับ คณะแพทย์ปี 2 ครับ "

    " งั้นก็มาตามประกาศสินะ อืมก็ไม่มีอะไรมากหรอกฉันชอบนายเพราะฉะนั้นของที่หอก็ฉันย้ายให้แล้ว วันนี้มีเรียนแค่เช้าใช่ไหมงั้นกลับบ้านกัน "

    ฮะอะไรกันเนี่ย!!!!อยู่ก็มาพูเองเออเองแบบนี้ตั้งตัวไม่ทันนะ!!






    .

    .

    .

    .

    .

    และแล้วก็มาอยู่คอนโดใหญ่ใจกลางป่า.. ใช่!!!!ฟังไม่ผิดหรอกมันอยู่กลางป่าที่เดียวกันกับราชวังปกครองแต่แค่ห่างกันออกมานิดหน่อย

    " พูดตรงๆนะฉันว่าเราเคยเจอกันมาก่อน "

    ฮะบ้าแล้วเพิ่งเคยเจอกันเมื่อกี้นี้เอง

    " ผมว่าไม่นะ "

    " นายจำได้รึป่าวตอนอยู่ญี่ปุ่นเคยเดินชนใครรึป่าว? "

    ญี่ปุ่น...? หรือว่าคนนั้นคือ.....เขา...?

    " นายคือคนที่เดินชนชั้นตะหาก!!! "

    " นั่นแหละๆเหมือนกัน "

    อ้ากกกกกกกกกก อุตส่าห์ลืมเรื่องนี้แล้วแท้ๆ เหอะๆทำไมผมถึงไปญี่ปุ่นได้ทั้งที่ไม่มีเงินนะหรอ ก็เพราะอยู่ที่นี่ผมไม่มีเงินไม่มีฐานะ แต่ขอโทษเถอะอยู่ญี่ปุ่นผมเป็นถึงลูกหัวหน้ากองบรรณาธิการที่เก่งกาจที่สุดเชียวนะ(แต่เป็นพ่อหม้าย อิอิ)

    ที่บอกว่าไม่มีเงินเพราะค่าขนมที่ป๊ะป๊าให้มามันหาอ่ะดิ ช่างเรื่องผมเห๊อะประเด็นคือหมอนี่น่ะเดินชนผมที่สนามบินจริงแต่ที่น่าอับอายกว่านั้นคือผมเกิดล้มแล้วหมอนี่ก็มารับแต่พลาดท่าล้มปะกบกัน...ทุกคนอาจจะคิดว่าปากปะกบกันเหมือนในละครน้ำเน่าแต่ไม่ใช่เลย....

    ปากของหมอนี่อยู่ตรง'ส่วสนั้น'ของผมมมมมมมมม!!!!

    " นายเป็นคนญี่ปุ่นหรอ "

    " พ่อเป็นแต่แม่ไม่ "

    " จะยังไงก็ช่างฉันบอกแล้วนะฉันจะจีบนาย เตรียมรับมือด้วยล่ะ J "





    .

    .

    .

    " ปล่อยยยยยยยน้าาาาาาาาา!!!! ฉันจะกลับหอปล่อยนะ! "

    ป๊ะป๊าช่วยลูกด้วยยยยยยย ฮือๆๆๆๆ ลูกกำลังถูกผู้ชายที่ไหนก็ไม่รู้ที่แค่บังเอิญชนลูกแล้วล้มทิ่มน้องชายลูกก็แค่นั้นยังไม่พอใจลากลูกมานอนห้องตัวเองแล้วประกาศอย่างหน้าด้านๆว่าจะจีบลูก ฮือๆๆๆๆชะตาช่างกลั่นแกล้งลูกจริงๆ

    " นายควรจะดีใจนะที่คนอย่างฉันสนใจน่ะ "

    แหวะ! หลงตัวเองเกินไปล่ะ อย่างฉันชอบคนเรียบร้อยๆเว้ยยยยเหมือน 'คนนั้น' ที่ทำให้ใจเต้นตั้งแต่แรกเจอ >//////<

    ....ครืด....ครืด.....

    เสียงโทรศัพท์ของเขาดังขึ้นทำไมถึงรู้น่ะหรอก็ใครจะโทรหาผมล่ะญี่ปุ่นตอนนี้ก็ดึกแล้วด้วย ไนท์หยิบโทรศัพ์ขึ้นมาดูแต่ก็ตัดสายทิ้งอย่างหงุดหงิด

    " ทำไมไม่รับล่ะ "

    " เรื่อวไร้สาระน่ะ "

    ...ครืด...ครืด...

    " ฉันว่ารับ.... "

    พูดยังไม่ทันจบ

    " ไปหอปกครองกันเถอะ " แล้วก็ถูกเขากระชากออกไป





    .

    .

    .

    .

    " ไนท์คะ!! ไปอยู่ที่ไหนมาคะ ลูซี่หาตั้งนานแหนะ โทรหาก็ตัดสาย "

    ผู้หญิงรูปร่างอวบเซ็กซี่ผมยาวสีทองเป็นลอนเดินหน้ามุ่ยมาทางผม

    " นายเป็นใคร? "

    " อ่ะ .... เอ่อ....."

    " เขาเป็นน้องรหัสฉันอย่าไปสนใจเลยมีอะไรก็ว่ามา ส่วนนายไปนั่งรอที่โซฟาก่อน "

    ผมเดินไปนั่งที่โซฟาหนังสีดำใกล้กับประตูไม้สีดำอีกฝั่งของห้องอย่างเซ็งๆเพราะไม่มีอะไรทำ รอบๆห้องก็ใช้ได้นะ ออกแบบมาให้อำนวยความสะดวกในการทำงานโดยเฉพาะ ผนังห้องทุกแขวนรูปงานศิลป์ชั้นสูงเ็มไปหมด มีโต๊ะทำงานอยู่ฝั่งตรงข้ามประตู หลังโต๊ะทำงานเป็นหน้าต่างบานใหญ่ตั้งแต่พื้นถึงเพดานกระจกแกะสลักเป็นรูปทางฝั่งตะวันตก

    .....แอ๊ด......

    ประตูเปิดออก ร่างเล็กๆ...เล็กกว่าผม....เดินเข้ามาวินาทีแรกที่เห็นทั้งท่าทาง ร่างเล็กๆนั่นเหมือนกับ'คนนั้น' ที่ผมอยากเจอมาตลอด...

    " นายหัดควบคุมยัยนั่นบางนะ "

    ผู้ชายอีกคนเดินเข้ามาแล้วผลักให้ร่างบอบบางล้มนั่งลงกับโซฟาแล้วเดินไปคุยกับไนท์ ร่างบอบบางนั่งก้มหน้าจนปลายคางชิดอกผมซอยเรียบๆปรกหน้า ผมขยับเข้าไปใกล้เอื้อมมือหยิบผมที่ปรกหน้าขึ้นทัดหูให้ได้เห็นใบหน้าด้านข้างของเขาได้ชัดขึ้น เขาสะดุ้งแต่ก็ไม่ได้ปัดมือออก รอยแดงบนแก้มขาวๆกับคาบเลือดที่มุมปากแทบทำให้ผมหยุดหายใจ ใครกันนะที่ทำกับเขาแบบนี้....

    " ผมโชครับแล้วคุณ..... "

    ก็ยังคงก้มหน้าอยู่แต่พรึมพรำขมุบขมิบเหมือนจะพูดอะไรสักอย่าง

    " กิล!! "

    เสียงผู้ชายอีกคนที่เดินเข้ามาแล้วกระชากแขน'กิล'จนตัวลอยและเซไปทางเขา

    " บอกกี่ครั้งแล้วฮะ!ว่าให้สู้คนอื่นสะบ้าง! "

    เป็นแบบนี้มานานแล้วสินะก่อนเจอกัน ตอนเจอกัน หลังเจอกัน แต่ ณ ตรงนี้กลับเปลี่ยนไปใบหน้าที่เคยยิ้มกับหมองลงแม้จะทำหน้าเรียบเฉยไร้ความรู้สึกก็ตาม ร่างกายที่ผอมลงทั้งที่ของเดิมก็ผอมอยู่แล้วทำให้ผมอดคิดไม่ได้ว่าคนๆนี้เคยดูแลตัวเองบ้างรึป่าว หรือจะเป็นอย่างที่ผู้ชายคนนั้นบอกอาการ'ไม่ใส่ใจ'ของกิลจะทำร้ายตัวเองมากไปแล้ว....

    " ลูซี่โทรมาบอกฉันว่าเข้ามาถามหาไนท์กับกิลแล้วกิลก็หาว่าไนท์ไม่ได้ชอบลูซี่ก็ยังจะตามตื้อแล้วก็คำหยาบอีกมากที่หลุดออกจากปากฉันเลยรีบมาแต่พอเห็นกลับตาแล้วมันไม่ใช่เลยแฮะ "

    ชายคนที่มาใหม่พูดขึ้น ผมจะสรุปให้ว่าในห้องนี้มีใครบ้าง ไนท์ ลูซี่ กิล แล้วก็คนหน้าเหมือนแต่สีผมต่างกันก็เท่านั้น บรรยากาศรอบๆอึมครึมเกินไปแล้วนะ





    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ถ้ามีคำผิดก็ขอโทษด้วยนะคะ -/\- พอดีพิมพ์ในโทรศัพท์อ่ะ ก็มีผิดพลาดกันบ้างนะคะ คนพิมพ์ก็สายตาสั้นมากสะด้วยสิ แฮะๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×