ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หมอครับช่วยรักษาอาการผมที!!![Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : #Intro

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ย. 56


    'อ้๊ยยยยยยย...หล่อออ หล่อมาก!!!!'

    เริ่มต้นวันเดิมๆด้วยเสียงกรี๊ดของพวกผู้หญิง ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติเพราะผมเข้าใจดีว่าคนหน้าตาดีอย่างผมก็ต้องอย่างนี้แหละ ถ้าถามว่าผมเป็นใคร จะบอกให้ก็ได้ 'นนทพัชตร์ เดอร์ เคอแลนส์' นั้นคือชื่อผม มันฟังดูเยอะแยะอ่านยากใช่ไหมล่ะ ก็ผมน่ะเป็นลูกครึ่งอังกฤษ-ไทยนี่นะ ไม่อยากจะคุยผมเป็นเดือนมหา'ลัยเลยนะ ผมอยู่วิศวะปี4 เรียนได้ที่2ทุกครั้งไม่ใช่ว่าผมไม่ฉลาดพอนะแต่เพราะเพื่อนผมที่ได้ที่1นั้นทำงานได้เรียบร้อยกว่าเลยได้คะแนนตรงส่วนนี้ไปคะแนนสอบก็ได้เท่ากันบ่อยนั้นก็คือสอบทีไรได้เต็มทุกที กลับเข้าสถานการณ์ปัจจุบันดีกว่าตอนนี้ผมกำลังหงุดหงิดมากครับช่วงนี้เป็นหน้าฝนแต่ร้อนโคตรเพราะมียัยดาวมหา'ลัยมากระแซะเอาหน้าอกเบียดกับแขนอยู่นั่นแหละ ถามว่าสนใจไหม ไม่เลยยัยนี่เคยผ่านใครต่อใครมาเยอะละรวมถึงผมด้วยแต่ก็เป็นความสัมพันธ์แบบคืนเดียวจบถ้าถามทำไมไม่คบกันต่อบอกเลยลีลาเด็ดใช้ได้แต่ไม่ชอบใช้ของร่วมกับคนอื่น

    "ไนท์คะแพทว่าเราไปหาbreakfastกินกันเถอะค่ะ"

    "ไม่ล่ะครับ ผมต้องประชุมกรรมการนักเรียน"

    ผมตอบปัดๆไปเพราะเบื่อเต็มทนจะให้ไปนั่งกินข้าวกับยัยนี้ขอไปนั่งฟังประธานกรรมการบ่นยังดีกว่า

    "อะไรกันคะครั้งที่แล้วก็ประชุม ครั้งนี้ก็ยังประชุมอีกหรอคะ"

    "ครับ..นี่ก็ใกล้เวลาแล้วผมขอตัว"

    พอหลบออกมาได้ผมก็ตรงไปห้องคณะกรรมการทันที


    แอ๊ด...

    "ไงเพื่อนกินข้าวกับดาวมหา'ลัยอร่อยไหม"

    เจอหน้าประโยคแรกที่จะทักคือแบบนี้หรอเป็นเสียงเพื่อนผมเองครับชื่อมิกค์กับไมค์ สองคนนี้เป็นแฝดกันเป็นลูกครึ่งอเมริกา-ไทยนิสัยก็เลวๆ ซาดิส ฟันแล้วทิ้งใครได้เป็นแฟนคงช้ำใจตาย วิธีแยกสองคนนี้ก็การแต่งตัวมิกค์จะแต่งตัวเรียบร้อยกว่าก็แค่นั้น

    "ยังไม่ได้ไปกูแยกตัวออกมาก่อน"

    "อ้อหรอออ เอาเถอะมาเข้าเรื่องกันดีกว่า เห็นกิลบอกว่าจะมีเด็กใหม่ย้ายมาอยู่คณะแพทย์ปี3 เป็นเด็กทุน ชื่อ 'โชติกาล รุ่งเรืองกิจ' จะให้จัดการยังไง"

    มิกค์ถามผมพร้อมกับยื่นเอกสารประวัติเกี่ยวกับเด็กคนนั้นให้ผม ถ้าถามว่ากิลเป็นใครก็เพื่อนผมที่ได้ที่1นั่นแหละครับ'กิลลา ล็อตต้า' ลูกครึ่งอิตาลี-ไทย ผมอ่านดูข้อมูลแล้วก็จัดว่าเด็กคนนี้ก็ธรรมดาทั่วไป แต่มีอย่างหนึ่งที่ทำให้ใจเต้นตั้งแต่แรกเห็น ใบหน้าขาวหวานนั้นดึงดูดใจผมมาก

    "อืม..ฉันคิดอะไรสนุกๆออกล่ะ"

    หึๆผมอยากเจอเร็วๆจังเลยคุณหรอคนสวย...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×