ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Like it (Taegi / Kookmin)

    ลำดับตอนที่ #1 : Sorry

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 254
      7
      19 พ.ย. 60

    " พี่ยุนกิ!! ผมบอกกี่ครั้งแล้วว่าให้เลิกงี่เง่าน่ะ!! " 


    เสียงตวาดดังลั่นห้องทำเอาเจ้าของชื่อที่ตอนนี้กำลังโมโหอย่างหนักสะดุ้งตัว ปกติแฟนเด็กของเขาๆม่เคยที่จะขึ้นเสียงเลย ไม่ว่าจะทะเลาะกันกี่ครั้งก็ตาม 

    แต่ตอนนี้มินยุนกิไม่มีอารมณ์มากลัวหรืออะไรทั้งนั้น เขาโกรธที่แฟนเด็กไม่ยอมทำตามที่สัญญาไว้ แถมยังมีหน้าไปกับผู้หญิงคนอื่นอีก ถึงอีกฝ่ายจะบอกว่า

    เป็นแค่เพื่อน แต่ในสายตาของผู้หญิงคนนั้นไม่ได้มองร่างสูงเป็นเพื่อนเลยแม้แต่น้อย แต่กลับมองด้วยสายตาที่หยาดเยิ้มพร้อมที่จะเข้าตะครุบได้ทันทีที่ตัวเองเผลอ



    " นายว่าฉันแบบนี้ไม่ได้นะจองกุก!! กลับเดี๋ยวนี้ไม่ต้องกงต้องกินมันแล้ว!! "



    จองกุกส่ายหน้าอย่างเอือมระอากับความงี่เง่าของคนตัวเล็ก ไม่ใช่ว่านี่เป็นครั้งแรกที่มินยุนกิอาละวาดแบบนี้ มันเป็นพันรอบแล้วด้วยซ้ำที่ยุนกิเป็นแบบนี้

    ไม่ว่าเขาจะใช้เหตุผลมากขนาดไหนแต่คนตรงหน้าก็ไม่เคยฟังเขาสักนิดจนบางทีเขาเองก็เบื่อที่จะต้องมาคอยรองรับอารมณ์ที่ฉุนเฉียวนี้



    " เราต้องคุยกันครับ โทษทีนะ ฉันขอตัวกลับก่อนแล้วกัน " 



    จองกุกถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะไปบอกลาเพื่อนๆในกลุ่ม แล้วจับข้อมือบางลากออกไปจากร้านอย่างหัวเสีย 


    " พี่ยุนกิ เราคุยเรื่องนี้กันหลายรอบแล้วนะครับ ทำไมพี่ไม่เข้าใจผมบ้าง " 


    " นายต่างหากที่ไม่เข้าใจฉัน นายคิดว่าเพื่อนนายคนนั้นเขามองนายแบบเพื่อนรึไง ห้ะ!? "



    ยิ่งนึกถึงสายตาที่มองอย่างกวนประสาทของเพื่อนสาวยิ่งทำให้ยุนกิโมโหมากกว่าเดิมอีก เขารู้ว่าสายตาที่มองมาอย่างท้าทายแบบนั้นบ่งบอกว่าผู้หญิงคนนั้น

    พร้อมที่จะแย่งจองกุกไปจากเขาได้ทุกเมื่อ จะมีก็แต่จองกุกเท่านั้นที่ไม่เห็น แถมยังโง่เง่าไม่เข้าใจที่ยุนกิบอกทั้งยังมองว่ายุนกิกลายเป็นคนงี่เง่าในสายตาอีก

    ด้วย 


    " เขาจะมองยังไงก็ช่าง แต่ผมไม่ได้คิดอะไรกับเขา พี่ไม่ไว้ใจผมรึไง " 


    " ฉันไม่ได้ไม่ไว้ใจนาย แต่ฉันไม่ไว้ใจทุกคนที่เข้าหานาย ฉันหวง นายไม่เข้าใจรึไง" 


    " แต่ที่พี่ทำมันมากเกินไปนะครับ " 


    น้ำเสียงของคนตรงหน้าดูไม่อ่อนโยนอีกต่อไปราวกับทุกอย่างที่อดกลั้นมันจะระเบิดลงในวันนี้ ยุนกิรู้ดีว่าตัวเองนิสัยเสียมากแค่ไหน เขาพยายามแล้วที่จะไม่งี่

    เง่าจนอีกฝ่ายหนักใจ แต่ถ้าใครเห็นคนอื่นมากอดแขนแฟนตัวเองแถมยังส่งสายตาเชิงท้าทายมาแบบนั้นอีก ใครจะไปทนได้กันล่ะ!


    " มากเกินไป? การที่ฉันหึง ฉันหวงนาย มันคือมากเกินไปหรอจอนจองกุก?.. ถ้าเบื่อนัก รำคานนักก็เลิกกันไปดิ มาทนทำไม เลิกไปเลย! " 


    ยิ่งโดนอีกฝ่ายพูดมาใส่ ความรู้สึกน้อยใจ เสียใจยิ่งถาโถมจนยุนกิเผลอพูดคำต้องห้ามออกไป ทั้งที่ตกลงกันแล้วว่าจะไม่พูดคำนี้ออกมา จองกุกเกลียดที่สุด

    คือการท้าให้เลิกกัน เหมือนความอดทนที่พยายามมันพังลงในวันนี้ เขาไม่สามารถทนกับความเอาแต่ใจ ความงี่เง่าในตัวอีกคนได้อีกแล้ว 



    " ครับ เราเลิกกัน ตามที่พี่ต้องการ " 


    " .... "

     
     ยุนกิถึงกลับนิ่งสนิท แทนที่จะได้ยินอีกคนบอกว่าไม่เลิก ทำเอาหัวใจดวงน้อยหล่นวูบไปถึงตาตุ่มกับการตอบกลับของจองกุก 

    จองกุกอาจจะแค่โมโหเลยตอบอะไรแบบนี้ออกมา ต้องใช่แน่ๆเพราะเขาดันพูดคำต้องห้ามออกมาจนได้ ครั้งนี้จองกุกเลยตอบกลับมาแบบนี้



    " จอง..." 


    " เราเลิกกันเถอะครับพี่ยุนกิ " 



    ราวกับโดนตบหน้าไม่ปาน น้ำสีใสเริ่มเอ่อล้นที่ขอบตาเรียว ยิ่งมองสีหน้าที่นิ่่งเฉยของคนรักยิ่งรู้ว่าคำที่พูดออกมานั้นไม่ใช่พูดเพราะโมโห แต่เป็นคำที่ออกมา

    จากความรู้สึกจริงๆ 



    " น..นายล้อเล่นใช่มั้ย.. นายกำลังโกรธสินะ " 


    " ผมไม่ได้ล้อเล่นครับ ผมจะเลิกกับพี่จริงๆ " 



    จองกุกพูดด้วยสีหน้าที่จริงจัง น้ำเสียงไม่มีความลังเลแม้แต่น้อย ทำเอาร่างเล็กถึงกลับปล่อยน้ำสีใสไหลกระทบแก้มนวลอย่างเลี่ยงไม่ได้ 



    " ผมขอโทษครับ เราคงเข้ากันไม่ได้จริงๆ เลิกกันเถอะครับ " 


    " ไม่เอานะ..ไม่เอาแบบนี้จองกุก " 



    ร่างเล็กวิ่งเข้าไปกอดร่างสูงพลางปล่อยโฮออกมาอย่างน่าสงสาร จองกุกไม่ได้ผลักไสแต่ก็ไม่ได้ยกมือมากอดปลอบอะไรทั้งนั้น เพียงแต่ปล่อยให้ร่างเล็ก

    ร้องไห้ออกมา เขารู้สึกผิดที่ต้องพูดแบบนี้ แต่มันก็เป็นทางที่เลือกที่ดีทั้งเขาและคนตรงหน้า ต่างฝ่ายต่างรู้ดีว่าไม่สามารถเข้ากันได้หลายอย่าง 

    แต่ก็ยังดึงดันที่จะฝืนคบกันต่อไป จนถึงวันนี้วันที่จองกุกไม่สามารถคบอีกคนได้ต่อไป เขาเลยเลือกที่จะบอกไปตรงๆ



    " ฮึก...ฉันขอโทษ หลังจากนี้ฉันจะพยายามไม่งี่เง่าแล้ว ไม่เลิกนะ ฮึก...จองกุก.. " 



    จองกุกกอดปลอบคนตัวเล็กอย่างแผ่วเบาพลางลูบผมสีดำขลับของอีกฝ่าย มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่เขาต้องเจอตอนนี้ มันอาจจะทำร้ายจิตใจยุนกิ

    แต่มันก็น่าจะทำให้อีกคนเจอคนที่ดีกว่าตัวเอง 



    " พี่ไม่ผิดหรอกครับ ผมผิดเองที่ฝืนปล่อยให้มันเป็นแบบนี้มาตั้งนาน สักวันพี่จะเจอคนที่เข้ากับพี่ได้ โดยที่พี่ไม่ต้องมาพยายามทำอะไรแบบนี้ " 


    " ไม่เอา!! ฉันไม่เลิก!! " 



    ยิ่งพูดก็เหมือนยิ่งยุในเมื่อคนตัวเล็กไม่ยอมแม้แต่จะปล่อยมือออกจากเอวตัวเองด้วยซ้ำ จองกุกจับมือคนตัวเล็กออกก่อนจะดันให้ออกห่างจากตัวเอง 

    คนตรงหน้าร้องไห้อย่างน่าสงสาร ทั้งตาและจมูกแดงก่ำไปหมด มันเป็นภาพที่ทรมานจิตใจจองกุก แต่เขาต้องทำแบบนี้ ถ้าใจอ่อนมันก็คงจะวนลูปแบบนี้ไป

    เรื่อยๆ เขาเป็นคนรักที่ดีไม่ได้เขาไม่สามารถเข้าใจยุนกิได้ทุกอย่าง แต่สักวันต้องมีคนที่เข้าใจยุนกิโดยที่ไม่ต้องเอ่ยพูดเลยแม้แต่น้อย 




    " เชื่อผมนะ สักวันพี่จะเจอคนๆนั้น ผมขอโทษครับ " 



    จองกุกรีบหันหลังเดินหนีออกมาให้เร็วที่สุด ไม่ว่าคนข้างหลังจะเรียกดังแค่ไหน เขาจะไม่หันหลังกลับไปแน่นอน เขาเลือกแล้ว ในเมื่อเขาเองก็ไม่สามารถ

    รับปากได้ว่าจะทนกับยุนกิได้อีกมั้ย เลือกที่จะจบความสัมพันธ์นี้น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดแล้ว



    " ฮึก..ที่ผ่านมาคืออะไร จองกุก ฮึก ทำไมทำแบบนี้ " 



    คนตัวเล็กยืนร้องไห้อยู่บนทางเท้าโดยที่ไม่สนใจสายตารอบข้างแม้แต่น้อย มันไม่มีความรู้สึกอายด้วยซ้ำ ณ เวลานี้ มีแต่ความไม่เข้าใจ ความเสียใจ 

    รู้สึกผิดที่ตัวเองทำให้ทุกอย่างพังลงไป เขารู้ว่าจองกุกอดทนมากแค่ไหนที่ทนกับนิสัยแย่ๆของเขา หลายครั้งที่เขาที่ถูกบอกเลิกด้วยปัญหาแบบนี้

    แค่คิดว่าจองกุกน่าจะเป็นคนเดียวที่ไม่ทิ้งเขา แต่เขาคิดผิด ชีวิตนี้คงไม่คิดเปิดใจให้ใครอีกแล้ว หัวใจมันบอบช้ำเกินกว่าจะให้ใครเข้ามาทำลายได้อีก

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .





    ไม่รู้อะไรพาให้ยุนกิเดินมาถึงผับ เขาเป็นคนที่ไม่ชอบคนเยอะๆเท่าไหร่ มันดูน่าอึดอัดเขาเลือกที่จะนอนมากกว่าจะออกมาข้างนอก แต่ตอนนี้คนเยอะไม่ใช่

    ปัญหาอีก ในเมื่อใจดวงน้อยตอนนี้รู้สึกเหนื่อยล้า อยากได้แอลกอฮอล์ทำให้ตัวเองลืมความเจ็บปวดไปชั่วคราาว มือขาวเอื้อมผลักประตูเข้าไปด้านใน

    พลางเดินไปยังโต๊ะด้านในสุดที่เป็นที่ประจำของตน



    " อ้าวยุนกิลมอะไรหอบมาเนี่ย " 



    เสียงของเจ้าของผับดังขึ้นอย่างดีใจที่เห็นคนตัวเล็กนานๆทีจะเข้ามาบ้าง แต่พอเห็นอาการนิ่งๆ ซึมๆ  ของร่างบางทำให้โฮซอกหยุดแซวทันที 

    ดวงตาที่แดงก่ำ บ่งบอกว่ามินยุนกิคนนี้เพิ่งผ่านการร้องไห้อย่างหนักมา 



    " ขอวอดก้าเพียวๆ กี่แก้วก็ได้ เอามา " 



    โฮซอกหน้าเอ๋อไปเล็กน้อยที่อยู่ๆยุนกิก็สั่งเครื่องดื่มที่ผิดแปลกไปจากปกติ ทำให้เขาต้องทวนอีกรอบจนแน่ใจว่ายุนกิต้องการวอดก้าจริงๆ 

    เขาเลยจัดการเครื่องดื่มตามที่เจ้าตัวต้องการ 



    " นายจะกินไหวหรอ ปกตินายกินแต่พวกค็อกเทลเองนะ " 


    " ก็วันนี้ฉันจะกินแบบนี้ ทำไม " 


    " อ่าๆๆ กินรู้ลิมิตตัวเองด้วยนะ ถ้าไม่ไหวนอนที่นี่ก็ได้ " 



    โฮซอกเริ่มเดาเหตุการณ์ต่างๆออกก็ปล่อยเลยตามเลย ก่อนจะผละตัวออกไปทำงานส่วนอื่นๆของตัวเองต่อ 

    ยุนกิยกกระดกวอดก้าพรวดเดียวหมดแก้ว รสชาติขมบาดคอทำเอาคนตัวเล็กด้วยเบ้หน้าด้วยไม่ชิน แต่ก็ยังพยายามกินต่อไป เขาต้องการให้ตัวเองเมา 

    เมาจนลืมเรื่องเมื่อครู่ ลืมว่าเคยมีคนรักชื่อจองกุก ลืมว่าตัวเองเคยรักจองกุกมากขนาดไหน ลืมเรื่องที่จองกุกพูดกับเขาวันนี้ เขาต้องการลืมให้หมดทุกอย่าง

    ในเมื่อจองกุกเลือกแบบนี้ เขาเองก็เลือกที่จะลืมทุกอย่างเหมือนกัน



    " กินเพียวขนาดนั้น คอแข็งจังนะ " 



    เสียงทุ้มดังขึ้นเรียกให้ยุนกิหันไปมองด้วยอาการมึนงงเล็กน้อยเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ เขาไม่ได้คอแข็ง ไม่แข็งเลยแม้แต่น้อย วอดก้าแค่สองแก้วก็ทำให้แทบ

    จะยืนไม่ไหวแล้ว ยุนกิกระพริบตาถี่ๆปรับให้ภาพตรงหน้าชัดขึ้นก็พบชายหนุ่มผิวสีน้ำผึ้งที่นั่งไม่ห่างจากเขาเท่าไหร่ ยุนกิเบือนหน้าหนีไม่ตอบคำถามอีกฝ่าย

    ด้วยซ้ำ เวลานี้ใครมายุ่งเขาก็ไม่มีอารมณ์จะต่อล้อต่อเถียงหรือด่าอะไรทั้งนั้น 



    " ว้าา~ หยิ่งซะด้วยสิ ถามก็ไม่ตอบแฮะ " 



    ชายร่างสูงยังไม่หยุด ยังพยายามที่จะให้คนตัวเล็กตอบคำถามตัวเองให้ได้พลางขยับเข้าไปใกล้ ก่อนจะถือวิสาสะจับเข้าที่มือเรียวบางนั้นทำเอาร่างเล็กสะดุ้ง

    โหยงพร้อมทั้งสะบัดมือออกอย่างแรง แต่ถึงอย่างนั้นชายร่างสูงก็ยังไม่ยอมปล่อยมือบางนั้น อีกทั้งยังกระชับจับให้แน่นขึ้นไปอีก



    " ปล่อย "


    " ผมแทฮยองนะ คุณล่ะ " 


    " ฉันบอกให้ปล่อยไง " 



    ยุนกิเริ่มขึ้นเสียงเมื่ออีกฝ่ายดูท่าจะไม่ยอมปล่อยมือเขาง่ายๆ ยิ่งดึงมือออกก็ยิ่งถูกจับไว้แน่นแถมชายตรงหน้ายังถือวิสาสะดึงเข้าไปหาตัวเองอีก 

    ปกติยุนกิก็ไม่ค่อยจะมีแรงอยู่แล้ว ยิ่งตอนนี้เขากำลังมึนเมากับฤทธิ์แอลกอฮอล์แรงแทบจะยืนยังไม่ไหวทำให้ร่างเล็กๆเซเข้าหาอีกคนอย่างช่วยไม่ได้ 




    " ชื่ออะไรครับ บอกผมก่อนสิ " 


    " มินยุนกิ พอใจรึยัง ปล่อย " 


    " เป็นชื่อที่เข้ากับคุณดีนะ " 




    แทฮยองยกยิ้มมุมปากเล็กน้อยกับอาการของคนในอ้อมกอดตอนนี้ ทำไมเขาจะไม่รู้ว่าร่างตรงหน้าเป็นอะไรในเมื่อเขาเห็นเหตุการณ์ตั้งแต่แรกแล้ว

    ใบหน้าที่เปื้อนน้ำตา เสียงสะอื้น เป็นภาพที่น่ารังแกและน่าสงสารในเวลาเดียว แต่จะให้เขาเข้าไปดุ่มๆปลอบเลยมันก็ไม่ใช่เรื่อง เริ่มแแบบนี้น่ะดีแล้วค่อยๆรู้จักคนตัวเล็กไปเรื่อยๆ ดีกว่า 






















    --------------------------------------------------------------


    ฮือออออออออ นี่เป็นฟิคยาวเรื่องแรกของเรา ดีไม่มีดียังไงติชมได้นะคะ ช่วยคอมเม้น+กดโหวตให้หน่อยนะคะ

    เป็นกำลังใจให้เราได้แต่งฟิคต่อๆไปน้า ฝากด้วยนะคะ ><





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×