คู่มือการใช้ชีวิตในวันสิ้นโลกฉบับ(ไม่)สมบูรณ์โดยผู้ย้อนเวลา - นิยาย คู่มือการใช้ชีวิตในวันสิ้นโลกฉบับ(ไม่)สมบูรณ์โดยผู้ย้อนเวลา : Dek-D.com - Writer
×

    คู่มือการใช้ชีวิตในวันสิ้นโลกฉบับ(ไม่)สมบูรณ์โดยผู้ย้อนเวลา

    โดย SuPSaI

    หลังวันเกิดอายุ 21 ปี มีหลายเรื่องเกิดขึ้นกับแชมเปญ ทั้งวันสิ้นโลกที่มาแบบกระทันหันจนตั้งตัวไม่ทัน ทั้งการทรยศหักหลังของคนที่เชื่อใจ ตอนที่คิดว่าทุกอย่างจบลงแล้ว เธอกลับได้ย้อนเวลากลับไปก่อนวันสิ้นโลก

    ผู้เข้าชมรวม

    62,147

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    128

    ผู้เข้าชมรวม


    62.14K

    ความคิดเห็น


    830

    คนติดตาม


    2.21K
    จำนวนตอน :  32 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ส.ค. 64 / 12:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แชมเปญคิดว่าหลังจากวันเกิดอายุ 21 ปี ชีวิตของเธอก็ถึงจุดที่ตกต่ำและเลวร้ายที่สุด ทั้งวันสิ้นโลกที่มาแบบไม่ทันตั้งตัว ทั้งซอมบี้ ทั้งพืชและสัตว์กลายพันธุ์ ทั้งร่างกายที่อยู่ๆก็อ่อนแอลงจนไม่น่าเชื่อ ทั้งยังถูกคนที่ไว้ใจทรยศและหักหลัง ทั้งต้องเห็นพี่ชายตายไปต่อหน้าต่อตาเพื่อปกป้องเธอและหลานๆ ทั้งยังต้องเห็นหลานสาวตายไปเพราะความเห็นแก่ตัวของหญิงร้ายชายเลวคู่หนึ่ง สุดท้ายเพื่อรักษาชีวิตของหลานชายที่เหลืออยู่เพียงคนเดียว แชมเปญจึงเอาชีวิตของตัวเองเข้าแลก คิดเพียงแต่ว่าไม่อยากเห็นคนที่เธอรักต้องตายอีกแล้ว ขณะที่คิดว่าตัวเองต้องตายแน่ๆแล้ว แชมเปญกลับพบว่าตัวเองได้ย้อนเวลากลับมาก่อนวันสิ้นโลกจะมาถึง 

    เมื่อแน่ใจว่าทุกอย่างไม่ใช่ความฝัน แชมเปญก็เริ่มเตรียมตัวรับมือกับวันสิ้นโลก เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องร้ายๆกับคนที่เธอรัก อีกทั้งเพื่อให้ชีวิตของหลานๆดีขึ้น และทำให้ตัวเธอและครอบครัวผ่านวันคืนที่โหดร้ายไปได้อย่างไม่ลำบากมาก เธอต้องเตรียมทุกอย่างให้พร้อม ส่วนคนเลวพวกนั้นจะเป็นยังไงตอนนี้เธอจะไม่สนใจ จะไปตายกันที่ไหนก็เชิญ สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเธอตอนนี้คือชีวิตของคนในครอบครัวเท่านั้น ไม่ว่าจะพี่ชายหรือหลานๆครั้งนี้เธอจะไม่ยอมให้พวกเขาต้องตายหรือต้องลำบากอีกแล้ว



    จากใจผู้แต่ง : นิยายเรื่องแต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน บุคคล สิ่งของ หรือสถานที่เป็นสิ่งที่สมมติขึ้นมา หากผิดพลาดประการใดขออถัยด้วยค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น