ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ICECY-SMELL รักนี้ต้องไอศกรีม! [ +Yaoi+ ]

    ลำดับตอนที่ #1 : ICECY :: ONE :: Why did you do that!? - Ice - 30%

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.พ. 57



     
    ONE : " Why did you do that !? "
     


     
    - Condo YYY -
       8:30 AM



         " อะไรนะครับเเม่!? " ผมตะโกนกลับไปยังปลายสายทันที

         " ไม่ต้องตกใจ เอาเป็นว่าตามนั้นนะจ๊ะลูกสุดที่รัก "

         " ดะ..เดี๋ยว! เเม่ครับ ฮัล.."

                               ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด..

         " อะไรกันนนนนนน TT " ผมนั่งทรุดลงบนโซฟาในคอนโดสูงย่านใจกลางเมือง เมื่อได้รับโทรศัพท์จากคุณเเม่ที่รักยิ่ง TT และได้กล่าวว่า

         ' จะมีลูกของเพื่อนเเม่มาหุ้นกับร้านไอศกรีมของลูก คนนึงนะ เค้าเพิ่งจะเรียนจบช่วยดูเเลด้วยนะ ไอซ์ '

    ตามนั้นครับ..ผมไม่ต้องการหุ้นส่วน ผมก่อร่างสร้างตัวปั้นร้านนี้มากับมือของผมเนี่ย อยู่ๆให้ใครที่ไหนก็ไม่รู้มาหุ้น เจริญ! หงุดหงิดว่ะ

    ไม่เข้าเเม่งเเละร้งร้านเนี่ย!!!
         
         RRRRRRrrrrrrrrrrr

    เออ! แผดเสียงเข้าไปไอโฟนลูกพ่อ! จะมีอะไรอีกวะวันนี้

         " ฮัลโหล " ผมพูดเสียงธรรมดาเมื่อพบว่าเบอร์ไม่คุ้น ตอนนี้ไม่ค้งไม่ครับเเล้วไม่มีอารณ์!

         " ไอซ์? "

         " เออกูเอง มึงใคร? " พูดยาวๆดิ๊! โว้วโทรมาก็รีบๆพูด

         " ไว้เจอกัน "

    พูดจบมันก็ตัดสายเฉย..อืมมม ขอบคุณนะโว้ยยยยย!!! เเทงคิ้วฝุดๆ!!! เจอกันห่านอะไร มึงใครก็ยังไม่รู็จักเล้ย ประสาทจะแด๊ก!

    ผมนั่งด่ามันฉอดๆ หน้าโทรศัพท์ราวกับไอห่านนนั่นจะได้ยิน เวลาอารมณ์ร้อนเเบบนี้ โก ทู ห้องอาบน้ำเลยครับ ก่อนกูจะระเบิด!
     
    .................................
     
    ผมใช้เวลาอบน้ำเเต่งตัวไม่นานครับ 1ชม. ราวๆนั้น ไม่ใช่คนเจ้าสำอางค์(?) วันนี้อยู่บ้านผมก็ใส่เสื้อยืดสีขาวสบายๆ กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล 3ส่วน

    ผมก็ปล่อยให้มะเกะกะระบ่าไปละกัน ขี้เกียจจัด ให้มันยุ่งเเบบมีสไตล์ อุส่าไปสไลด์มาทั้งที -..- ไหนๆก็ไหนๆ เล่นเกมดีกว่า

         " เฮดช็อตดิวะ ไอสาสสสสสสเฮดช็อตได้ยินกูมั้ยไอ้สเปน!! " ผมกำลังเล่นเกมกับ สเปน เพื่อนผมเองล่ะ ตอนนี้คอลด่ามันผ่านสไกป์นี่ล่ะ ไม่
    ฟังกูดีนัก - -

         " ไอ้คุณไอซ์ซี่คูลครับ เลือดกูจะหมดอยู่เเล้วเอาเเบนเดชมาให้กูเดี๋ยวนี้!!! " 

         " พูดเบาๆก็ได้หูกูเเถบเเตก " เเน่ล่ะผมใส่เฮดโฟนเปิดเสียงกระหึ่มเหมือนจะให้มันทะลุออกมาจากหูก็ไม่ปาน

         กิ๊ง ก่อง..

          " แปปนะมึง บุกเดี่ยวไปก่อน " ผมวางมือจากเกมเเล้วเอาเฮดโฟนออก ได้ยินเสียงไอ้สเปนด่าผมแบบทะลุมิติออกมาเเว่วๆด้วย ตอนนี้ช่าง

    มันก่อนผมเป็นประเภทไม่ชอบให้ใครมายืนคอยหน้าประตู หรือเวลานัดอะไรซะด้วย รีบสาวก้าวเท้าเดิน (รีบขนาดไหนน่ะนั่น- -) ไปส่องที่ตาเเมว

    ใครวะยืนหันหลังให้อีก -*-
        
          แอ๊ด

          " ไอซ์ ? " 

          " มึง! .. ใครวะ - - "  


     
    + 30% มั้งนะ5555 +


     
         
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×