ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ASK.Krisyeol

    ลำดับตอนที่ #1 : ASK.1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 236
      2
      27 ก.ค. 67



    “มืด บับเบิ้ลกูได้ยัง มึงไปซื้ออยู่สุไหง-โกลกรึไงวะ นานเป็นชาติ” เสียงโวยวายดังเข้าสู่หูคนปลายสายจนต้องเอามือถือออกห่างจากหู


    “กูกำลังกลับเนี่ย จะถึงแล้ว มึงนี่ก็โวยวายจังวะ ทำอย่างอื่นรอไปดิ คว*” คนผิวเข้มสบถกลับอย่างเหนื่อยหน่ายแล้ววางสายใส่ มีเพื่อนกับเค้าอยู่คนเดียวก็ทำตัวประหนึ่งแม่ คิม จงอิน ผู้เป็นทั้งเพื่อนสนิทและเบ๊จำเป็นของยอดชายนายหูกาง ปาร์ค ชานยอล หอบถุงบับเบิ้ลกันกระแทกและอุปกรณ์ในการแพ็คของที่เพิ่งฝ่าความร้อนของตอนเที่ยงวันไปซื้อมาประเคนให้เพื่อนรักลงจากรถอย่างทุลักทุเล


    “โหล ถึงแล้ว ลงมารับด้วย” กดโทรออกไปเบอร์ล่าสุดที่โทรเข้า ไม่ต้องรอให้คนปลายสายพูดอะไรก็สั่งการให้เพื่อนหูกางลงมารับขึ้นห้องทันที


    “กว่าจะถึง” รอไม่ถึง5นาทีเพื่อนตัวดีก็ลงมาช่วยถือของขึ้นห้อง


    เป็นภาพที่ชินตาของคนในหอไปแล้วกับการทะเลาะกันง๊องแง๊งของสองเพื่อนซี๊ ถึงปากจะเอาแต่ก่นด่ากันแทบทุกครั้งที่อ้าปากคุยกัน แต่ก็ไม่เห็นมันสองคนจะห่างกันได้เลยซักวัน จะว่ารักกันมากก็ไม่เชิง คือนอกจากอีกฝ่ายแล้วก็ไม่มีใครคบเป็นเพื่อนอีกแล้วไง คนนึงก็บ้าๆบอๆ คนนึงก็โลกส่วนตัวสูง แต่ถึงอย่างนั้นทั้งคู่ก็คบกันมาได้ตั้ง3ปีแล้ว ก็ถือว่านานนะ สำหรับคนอย่างสองคนนี้

     

             


     

    “หิวข้าวอ่ะ มึงไปซื้อซิมืด” ชานยอลนอนคว่ำหน้าแผ่ลงกับพื้นห้องอย่างเหนื่อยอ่อน แต่ยังไม่วายผงกหัวมาสั่งการให้จงอินไปหาซื้ออะไรมากิน หลังจากที่นั่งแพ็กครีมกันตั้งแต่เที่ยง ตอนนี้จะหกโมงเย็นแล้วยังไม่มีอะไรตกหล่นลงมาถึงท้องของคนทั้งคู่เลย


    “มึงก็ไปซื้อดิ ตอนเที่ยงกูไปซื้อของแล้วไง”


    “ก็กูเหนื่อยอ่ะ นะมืดนะ มึงไปซื้อนะ เดี๋ยวคืนนี้กูเอาน้ำแข็งถูหลังให้” พูดไม่ทันขาดคำก็มีหมอนข้างยีราฟเน่าๆฟาดลงมาที่กลางหลัง ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าฝีมือใคร ถึงจะปฏิเสธปาวๆแต่เอาเข้าจริงๆเพื่อนตัวดำก็เป็นฝ่ายออกไปซื้ออยู่ดี



    พอเพื่อนผิวเข้มออกไปแล้วก็ไม่รู้จะทำอะไร ครีมก็แพ็กเสร็จแล้ว เสื้อผ้าก็ซักเสร็จแล้วตั้งแต่เช้า การบ้านอะไรก็ไม่มี สรุปคือตอนนี้ว่างสุดๆ ไม่รู้จะทำอะไรเลยหยิบมือถือขึ้นมากดดูนั่นดูนี่ไปเรื่อย อัพรูปลงIGเช็ดเรทติ้งซักหน่อย เช็กความเคลื่อนไหวในทวิตเตอร์เล็กน้อยพอไม่ให้ตกข่าวแล้วก็กดออก มาเข้าแอพถามตอบชื่อดังอย่างASK.fmดูซักหน่อย รู้สึกว่าวันนี้จะมีคนถามคำถามเข้ามาเยอะเหมือนกัน เห็นอย่างนี้ชานยอลเป็นเน็ตไอดอลนะรู้ยัง ยอดคนฟอลโลไอจีก็แสนกว่าเชียวนะ แต่ของไอ้มืดนั่นแค่8หมื่นกว่าๆเพราะมันไม่ค่อยได้อัพอะไรมากมาย ส่วนมากก็จะขายของ ไม่ก็เป็นพวกของที่เค้าให้มารีวิวมากกว่า ไอจีชานยอลนี่สายอ่อย ส่วนไอ้มืดนี่สายขาย ไม่ทับไลน์กัน


    [พี่ชานกินข้าวยัง]

    ยังเลยครับ ให้ไอ้มืดไปซื้ออยู่


    [พี่ชานยอลจะส่งครีมวันไหนคะ]

    พรุ่งนี้เช้าครับ พี่เพิ่งแพ็กเสร็จเมื่อตะกี๊


     [พี่ชานนนนน หนูรักพี่ ขอครีมฟรีปุกนึง]

    ซารางเฮ อยากได้ก็ซื้อสิคะคนดี


    [พี่รู้มั้ยว่าหนูชิปไคยอล อิอิ]

    ชานไคดิ พี่ว่าพี่เมะนะ


    [พี่ชานยอล ตกลงพี่จงอินชื่ออะไรกันแน่อ่ะ มืด ไค หรือจงอิน]

    ชื่อจริงจงอินครับ ไคคือชื่อเล่น มืดนี่ฉายาพี่ตั้งให้


    บลา บลา บลา และอีกมายมายหลายหลากที่ยังตอบไม่หมด แต่ที่เยอะสุดคงเป็นคำถามเกี่ยวกับไอ้มืด เพราะมันไม่เล่นแอพนี้คนเลยแห่มาถามหามันกับชานยอลแทน ก็รู้อ่ะนะว่ายุคนี้กระแสวายมันมาแรง แต่ก็ไม่คิดว่าคนอื่นเค้าจะจิ้นตนกับไอ้มืดลงได้ นี่ถึงขนาดมีคนตั้งแฟนเพจในเฟสบุ๊คให้เลยเชียวนะ ยอดไลค์เพจก็ไม่ใช้ขี้ๆ 


    ภูมิใจกับความฮอตของตัวเองได้ซักพักก็กลับมาตอบอ๊าคต่อ แต่คำถามที่มาใหม่ล่าสุดนั้นมันทำให้เจ้าตัวคิ้วกระตุกเลยทีเดียว


    “หน้าอย่างกะผิวพระจันทร์ยังจะกล้ามาขายครีมหน้าเนียน”

    ไอ้คนถามนี่มันเป็นใคร วอนซะแล้ว เดี๋ยวรู้เลย แน่จริงมึงเปิดชื่อดิ เดี๋ยวให้มืดเพื่อนรักพาFcพี่ชานไปถล่ม

     

     

    #ASK_Krisyeol

    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×