ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] หัวหน้าไค | Kailu Chanhun Feat.exo

    ลำดับตอนที่ #1 : The beginning of the end

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ย. 58


                 


                 “ลำบากหน่อยนะครับหมอ ช่วงนี้ไอ้พวกนั้นมันเยอะจริงๆ” รองสมคิดบีบไหล่คุณหมอหนุ่มเบาๆ ถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่ายกับทุกสิ่งที่เป็นอยู่ ก่อนจะขอตัวกลับไปพักผ่อนที่บ้านในเวลาเกือบรุ่งสางของเช้าวันใหม่

    “ตามสบายครับรอง” หมอลู่ หรือที่ชาวบ้านเรียกกันจนติดปากว่าหมอช้างพยักหน้าให้อีกฝ่าย ดวงตาที่เคยเปล่งประกายระยิบระยับ บัดนี้เหลือเพียงแค่แววตาว่างเปล่า


    เมื่อคืนมีรายงานเข้ามาว่าเจอกลุ่มคนผู้ต้องสงสัยพร้อมอาวุธครบมือแถวป่าต้นน้ำซึ้งบริเวณนั้นเป็นที่อยู่ของโขลงช้างป่า รองสมคิดเลยเรียกกำลังเสริมเข้าตรวจสอบ ซึ่งก็เป็นจริงอย่างที่คิด คนพวกนั้นเข้ามาลักลอบตัดงาช้างจริงๆ โชคดีที่พวกมันทำไม่สำเร็จ แต่โชคร้ายที่พลายจำปาได้รับบาดเจ็บจากการถูกยิง เมื่อคืนมันชุลมุนมาก มีการประสานงานกับทางตำรวจให้ช่วยจับกุม กว่าจะจัดการกับคนพวกนั้นและทำการตรวจดูอาการพลายจำปาเสร็จก็เล่นเอาสว่างคาตา แต่ถึงยังไงซะวันนี้เค้าก็ต้องเข้าป่าไปดูอาการพลายจำปาอีกทีอยู่ดี คิดได้ดังนั้นคุณหมอไฟแรงจึงขับรถออกไปยังสถานที่ที่เจ้าตัวคุ้นเคยและใช้เวลาอยู่ที่แห่งนั้นราวกับว่ามันเป็นบ้านหลังที่สองของตนไปแล้ว


    บ้านพักเจ้าหน้าที่


    คุณหมอคนเก่งจอดรถไว้หน้าบ้านพัก เดินขึ้นบันไดไปหยุดอยู่ที่หน้าประตูไม้บานหนึ่ง เจ้าตัวถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนก่อนจะสูดหายใจเข้าเต็มปอดแล้วผลักบานประตูนั้นเข้าไป


    ร่างของคนที่นอนสงบนิ่งอยู่บนเตียงทำให้คุณหมอที่ใครๆต่างก็ยกย่องชมเชยว่าเก่งนักเก่งหนาเหมือนจะหยุดหายใจไปชั่วขณะ

    ผ่านมาเกือบปีแล้วแล้ว แต่ไม่เคยจะมีซักครั้งที่เค้าไม่รู้สึกอย่างนี้ ความรู้สึกที่ไม่สามารถอธิบายได้ไม่ว่าจะด้วยตัวอักษรมากมายเพียงไดก็ตาม 


    ลู่หานก็แค่...คนอ่อนแอคนนึง


    **แค่เปิดเรื่องมาก็เหมือนจะดราม่าแล้ว นี่ไง ใรว่าพี่เขียนดราม่าไม่ได้ ซื้อทิชชู่ตุนไว้เลย ไม่ได้โม้?? (หรา..ชั้นจะคอยดู)


    #ฟิคหัวหน้าไค



    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×