คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ❥Character ! [60%]
THE CHARACTER !!
Kozato Enma
เด็กหนุ่มผู้นี้...เปรียบดั่งเจ้าชายที่ต้องคำสาป แม้ไร้ความผิดก็ตาม...เพียงแค่เขา'ไร้ซึ่งความกล้า'
เขาเป็นเด็กหนุ่มผู้เรียกได้ว่าค่อนข้างเงียบ!อาจเป็นเพราะทำตัวไม่ถูกหรือเหตุผลอันใดก็ไม่อาจทราบ
เขาคือเด็กหนุ่มผู้ที่ไม่ค่อยแน่ไม่ค่อยนอนท่าไหร่ ไม่ใช่เป็นคนโลเล แต่เขาเฉยเมยเกินกว่าจะเดาใจออก!!
"ความกล้างั้นหรอ?ไม่เข้าใจเลยจริงๆแฮะ"
Carta Cadere
แม่หนูน้อยจอมซน!เธอคือเด็กสาวที่รักตุ๊กตาและของเล่นเป็นชีวิตจิตใจ
ดังนั้นจึงไม่แปลกหากเจ้าตัวจะมีนิสัยที่ดูเด็กเอามากๆ ทั้งไร้เดียงสา เชื่อในเรื่องเล่าต่างๆ ช่างสงสัย
แถมยังออกเอ๋อ! ชอบเหม่อลอย และช่างเพ้อฝัน พูดง่ายๆเจ้าหล่อนก็คือเด็กไม่รู้จักโตนั่นแล...
เด็กสาวท่านนี้..เรียกได้ว่า'ไม่ถูกโรคกับตัวหนังสือที่ติดกันเป็นพรืด!' ดังนั้นคงไม่ใช่เรื่องง่าย
หากให้เธออ่านหนังสือ หรือแม้แต่นิทาน! แล้วถ้า...หากนิทานกลายเป็นโลกสามมิติละ!
"เฮ้อ!ถ้าตุ๊กตาพวกนี้คุยกับฉันได้ก็คงดี ฉันจะได้ไม่ต้องทนเหงาเวลาห่างเจ้าน้องชายตัวแสบ!"
Giotto Cadere
เขาคือน้องชายแท้ๆคนเดียวของคาร์ต้า!ถึงจะจากกันไปนาน แต่ก็ทะเลาะและเถียงกันได้ทั้งวัน!
แต่เขาก็เป็นเด็กชายที่'ตรงข้าม'กับคาร์ต้าเกือบทุกอย่าง! ทั้งความเป็นผู้ใหญ่ และชอบอ่านหนังสือ
ชอบกัดคาร์ต้าเป็นนิสัย!แถมยังอ้อนคนเก่งอย่าบอกใครเชียว!
ถึงภายนอกจะเป็นอย่างนี้...เขาก็เป็นเด็กน้อยขี้เหงาคนนึงเหมือนกันนะ!
คงไม่มีใครคิดว่าเขาที่ทะเลาะกับพี่สาวได้ตลอด จะรักและหวงพี่สาวขนิดที่มดไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม!
"ผมแค่หยอกพี่เขาเล่นเฉยๆเอง ทำไมไม่เข้าใจน้องชายคนนี้สักที! เอาแต่เล่นกับของเล่นอยู่ได้!"
Cozart Shimon
รอยยิ้มแห่งความจริงใจจะเผยให้เห็นเมื่อ...ดาวตกมาอยู่ในมือของผู้ถูกเลือก!
ความคิดเห็น