ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Au Fic KHR]Over time ข้ามเวลามาเจอรัก-รับสมัคร!

    ลำดับตอนที่ #3 : [Character]ออริของไรท์

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 54


    #1 ออริของไรท์ฟ้า

    รูป
    II

     

    ชื่อ สกุล II จูเลียต เนโร คาปุเล็ต

     

    ชื่อญี่ปุ่น (อันว่าพระเอกตั้งให้จากความชอบส่วนตัวน่ะค่ะ) II จิโกคุ ยูไค (จิโกคุ ก้นบึ้ง ยูไค โลกหลังความตาย)

     

    อายุ II 15 ปี (ความจริงแล้วจูเลียตตามบทประพันธ์อายุ 16 ปีค่ะ  ส่วนโรมิโออายุ 15 ปี  แต่ถ้าจะเอาตามบทละคร  จูเลียตมีอายุเพียงแค่ 13 ย่าง 14 !!  และถ้าเกิดฟ้าต้องแต่งให้จูเลียตของเรามีอายุเท่านั้น...เกรงว่าฟ้าจะช็อกตายซะก่อนค่ะ  ดังนั้นเรื่องนี้...พระเอกก็อายุ 15 ปีเหมือนกันนะคะ  เพื่อความเท่าเทียม  และอายุที่ยืนยาวขึ้นของคนแต่งค่ะ!)

     

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา II  เธอเป็นเด็กสาวที่เป็นผู้ใหญ่มากกว่าเด็กสาววัยเดียวกัน  ดูเป็นผู้ใหญ่กว่าจนเกือบเรียกได้ว่าเธอนั้นใกล้เคียงกับหญิงสาว  ด้วยความที่เธอมีรูปร่างสูงโปร่งถึง 169 ซม. และเธอยังปรากฏตัวด้วยท่วงท่าสง่างามตลอดเวลาอีกด้วย  เธอเป็นเจ้าของเรือนผมสีดำขลับยาวสยายถึงสะโพก  และการแต่งกายที่มักจะใช้สีดำเป็นสีเด่นทำให้เธอกลายเป็นหญิงสาวผู้ลึกลับและน่ากลัวในสายตาคนอื่น ๆ ไปโดยปริยาย  บางครั้งที่เธอแต่งดำทั้งตัว  ทำให้จุดเด่นของร่างกายเธอไปตกอยู่กับดวงตาสีน้ำเงินห้วงสมุทรนั้นแทน  โดยรวมนั้นถือว่าเธอเป็นคนที่สวยอย่างหาตัวจับยากทีเดียว  แต่สวยแบบลึกลับ...เท่านั้นเอง

     

    อุปนิสัย II เด็กสาวคนนี้...หากให้พูดจริง ๆ เลยเธอคือเด็กสาวที่เป็นผู้ใหญ่  ติดจะเงียบขรึมและเย็นชาเสียด้วยซ้ำไป  เป็นผู้หญิงที่แลดูเหมือนลึกลับ  ไม่ว่าใครก็ไม่สามารถเดาความคิดของเธอได้เลย  เธอเป็นเหมือนท่านหญิงน้อยผู้งามสง่าที่ถูกฝึกอบรมมาอย่างดีจนสามารถที่จะควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้  ถามว่าเธอเป็นเหมือน สีดำตรงไหนน่ะหรือ?  ไม่ใช่เพราะเธอชอบสีดำ  ไม่ใช่เพราะเธอชอบที่จะออกมาเดินเที่ยวตอนกลางคืน  ไม่ใช่เพราะเธอชอบนอนดูดาวที่ระเบียง  แต่เพราะเธอน่ะเป็นคนที่ต้อง เก็บงำความรู้สึกเศร้าสร้อยทุกอย่างไว้ภายในไม่มีสิทธิเปิดเผยออกมา  เล่าให้ใครฟังไม่ได้เพราะเธอถูกสั่งสอนมาให้เป็น ท่านหญิงผู้สูงศักดิ์   และด้วยความที่ถูกอบรมมาอย่างนั้น... ทำให้เธอเป็นคนที่เกลียดการร้องไห้ที่สุด  ทว่าเธอกลับชอบตอนกลางคืนแตกต่างจากผู้หญิงคนอื่น  ผู้หญิงคนอื่นอาจชอบกลางคืนเพราะต้องออกงานสังคม  แต่เธอไม่ใช่... เธอไม่ใช่คนชอบออกงานสังคม  แต่เธอชอบที่จะอยู่ท่ามกลางแสงจันทร์และแสงดาว  เธอคิดว่า...แค่ดวงจันทร์กับดวงดาวตอนกลางคืนเท่านั้นที่รับฟังความในใจของเธอได้  แค่ดวงจันทร์กับดวงดาวเท่านั้นที่...รับความเศร้าของเธอ

     

    ประวัติ II  จูเลียต เนโร คาปุเล็ต  บอกได้เลยว่าเธอต่างจากจูเลียตต้นฉบับดั้งเดิมโดยสิ้นเชิง!!  จูเลียตคนนั้นสดใส ไร้เดียงสา  และเชื่อมั่นในรัก  แต่เธอไม่ใช่!! เธอคือจูเลียตที่ต่างออกไป  เป็นจูเลียตที่เก็บงำความเศร้าทั้งหมดของตัวเองไว้กับตัวเองโดยไม่บอกใคร  เพราะการเลี้ยงดูและอบรมของพ่อแม่... ส่งผลให้เธอกลายเป็นท่านหญิงผู้สูงศักดิ์  ควบคุมอารมณ์ของตนเองได้ทุกสถานการณ์  แต่ใครจะรู้ว่าพ่อแม่ของเธอได้สร้าง “เด็กสาวผู้เศร้าสร้อยตัวแทนแห่งสีดำ” ขึ้นมาคนหนึ่ง   ไม่เคยมีใครเห็นเวลาที่เธอนอนดูจันทร์หรือดูดาว  แต่ถ้าได้เห็น...  ความเศร้าที่ฉายอยู่ในแววตานิ่งเฉยสีน้ำเงินคู่นั้นน่ะ  เป็นสิ่งที่จะลืมไม่ลงเชียวล่ะ!

     

    ชอบ / เกลียด / กลัว II ชอบ แสงจันทร์ , แสงดาว , สีดำ , ตอนกลางคืน / เกลียด น้ำตา , การร้องไห้ , ความอ่อนแอ / กลัว การที่ตัวเองกลายเป็นคนอ่อนแอ

     

    คู่ II มุคุโร่ค่ะ!  

    #2 ออริของไรท์ออม

    รูป II

     

    ชื่อสกุล II จูเลียต โรซาอิสปิเน่ คาปุเล็ต

     

    ชื่อญี่ปุ่น II โอนาโอโกะ(หญิงสาว) คิกเคนไซ (อันตราย)[หรือ จะเรียก ไซ เฉยๆก็ได้]

     

    อายุ II 15 ปี

     

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา II  หญิงสาวผู้มาพร้อมกับความสวยสง่า และความอันตราย! นัยน์ตาสีฟ้าขุ่นฉายแววขี้เล่น แต่ก็แฝงไปด้วยความร้อนแรง แน่วแน่ และ...เชิญชวน หากชายใดอยู่ใกล้คงจะรู้ทันทีว่าเธอน่ะตัวอันตรายขนาดไหน! ขนตาที่ยาวหนาเป็นแพคอยเพิ่มความสวยให้กับดวงตาสีฟ้าขุ่นนั้น ใบหน้าที่เรียวได้รูปตัดกับผมหน้าม้าที่ปล่อยมาไว้เสมอคิ้วเรียว และปล่อยผมส่วนหลังสีชมพูอมม่วงที่ยาวปิดทับสะโพกสวยให้คลอเคลียอยู่กับแผ่น หลังบอบบาง แต่แลดูสมส่วนด้วยความสูง 163 เซนติเมตร แต่เธอก็ยังเพิ่มความสูงโดยการใส่ส้นสูงที่ไม่เคยจะต่ำกว่า2นิ้วเลยทีเดียว ทำให้เธอแลดูเป็นผู้ใหญ่ที่แฝงความร้อนแรงเกินต้านทาน

    อุปนิสัย II หญิงสาวที่พกความเป็นอิสตรีแห่งความร้อนแรง และอันตรายไว้ในตัว ทำไมน่ะเหรอ? ก็เพราะเธอน่ะดูคลับคล้ายคลับคลาว่าจะเป็นคาสโนวี่! และหว่านเสนห์ไปทั่ว! เพียงแค่ไม่เคยนึกถึงเรื่องบนเตียงเลยก็แค่นั้น เพราะอย่างมากก็แค่ส่งสายตา หรือเพียงจับมือถือแขนเท่านั้น ชายบางคนอาจจะมองว่าเธอเล่นตัว ? แต่บอกไว้ก่อนเธอเคยทำเพียงแค่นั้นจริงๆ แม้สายตาจะยั่วยวน ร้อนแรง และเว้าวอน(?)ขอให้ใครสักคนมาอยู่เป็นเพื่อน(?)แก้เหงา...และเธอนี่ค่อนข้าง ที่จะชอบการปั่นหัวคนอื่น ให้มีความรู้สึกดีๆกับตัวเองแล้วทิ้งไป(นิสัย- -*) ประมาณว่ารักฉันงั้นหรอ...งั้นก็บ๊ายบาย ฉันไม่อยากผูกสัมพันธ์กับใคร ไม่ใช่เป็นคนที่หยิ่งอะไรหรอกเพียงแค่ขอแค่เพื่อนที่ไว้คอยแก้เหงาเท่านั้น แหละ! เธออยากให้ทุกคนรู้ว่า เธอแค่อยากหาเพื่อน ไม่ใช่คนรัก เธอออกแนวชิวๆหน่อยๆเลยไม่ได้บอกเรื่องนี้กับใคร(ซะงั้น= =”) เธอเป็นคนไม่ยึดติดกับอะไร ไม่ว่าจะเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ แต่ถ้าให้เธอแก้ปัญหาเธอก็สามารถทำได้ดีทีเดียว

     

    ประวัติ II  เป็นลูกเศรษฐีแถบชาญเมือง ที่ถูกเลี้ยงมาอย่างตามใจ! แต่เธอก็ไม่ได้เอาแต่ใจเท่าที่ควรแค่ใครขัดไม่ได้!(เอิ่ม...นี่ขนาดไม่เอาแต่ใจนะเนี่ย= =”) พ่อทำงานเป็นนักธุรกิจที่ติดต่อกับต่างประเทศโดยมี อณาเขตอยู่ทั่วโลก! นับว่าเป็นคนที่รวยมาก แต่ก็หมกมุ่นอยู่แต่กับงานไม่เคยที่จะใยดีลูกตัวเอง! เอะอะอะไรก็เงิน เงิน เงิน และเงินอย่างเดียว!เลี้ยงลูกด้วยเงินไม่สนใจเลยสักนิดว่าลูกจะรู้สึกยังไง! คงจะคิดตื้นๆว่ามีเงินจะทำอะไรก็ได้! แต่ขอโทษทีเถอะ! ลูกทุกคนก็ต้องการความรักจากพ่อแม่ ไม่ใช่ความรักจากการปรนเปรอด้วยเงินสักหน่อย! ยิ่งเป็นเธอ...คนที่เสียแม่ไปด้วยอุบัติเหตุแล้วอย่างเธอ ทำให้ค่อนข้างเดียวดายกับการมีชีวิตอยู่! พ่อก็ทำงานเดินทางไปรอบโลก แต่กลับไม่เคยใยดีลูกตัวเอง! เธอใช้ชีวิตอยู่ตัวคนเดียวมาโดยตลอดถึงจะมีพวกพี่ๆแม่บ้านมาคอยเป้นห่วงแต่เธอต้องการความรักจากพ่อแม่นะ! ยังไงคนอื่นก็แทนที่ไม่ได้! พออายุได้15ปีเธอก็เริ่มหาเพื่อนแก้เหงา และอยากหาคนที่เป้นเพื่อนกับเธอได้จริงๆมาคอยช่วยรับฟังปัญหา และอยากได้ความอบอุ่นที่ไม่เคยรู้ว่ามันเป็นยังไง ถึงแม้จะจากเพื่อนก็ตามที ยังไงก็ยังดีกว่าไม่ได้รับความอบอุ่นจากใครเลย!

     

    ชอบ / เกลียด / กลัว IIเพื่อนๆ ความอบอุ่น / พ่อ และคนที่แอบเนียนล่วงเกิน(แต่ถ้ายามะมันจะไม่แอบเลย= =”) / การถูกทอดทิ้ง การเสียเพื่อน

     

    คู่กับ II เบียคุรัน



    #3 ออริของไรท์เฟอร์
    -รอ-



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×