คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : [INFO]ใบสมัคร+ชี้แจง(14 ต.ค.)
และแล้วใบสมัครก็มาแล้วละคะ>< แหะๆ รอนานไหมคะ
ใบสมัครตัวละคร
รูป II
ชื่อ – สกุล (เขียนความหมายของชื่อกลางมาด้วยคะ!ขอเป็นอิตาลี่นะคะ)II
ชื่อญี่ปุ่น (อันว่าพระเอกตั้งให้จากความชอบส่วนตัวน่ะค่ะ มีความหมายด้วยก็ดีคะ) II
อายุ II 15 ปี (ความจริงแล้วจูเลียตตามบทประพันธ์อายุ 16 ปีค่ะ ส่วนโรมิโออายุ 15 ปี แต่ถ้าจะเอาตามบทละคร จูเลียตมีอายุเพียงแค่ 13 ย่าง 14 !! และถ้าเกิดฟ้าต้องแต่งให้จูเลียตของเรามีอายุเท่านั้น...เกรงว่าฟ้าจะช็อกตายซะก่อนค่ะ ดังนั้นเรื่องนี้...พระเอกก็อายุ 15 ปีเหมือนกันนะคะ เพื่อความเท่าเทียม และอายุที่ยืนยาวขึ้นของคนแต่งค่ะ!)
ลักษณะรูปร่างหน้าตา II
อุปนิสัย II
ประวัติ II
ชอบ / เกลียด / กลัว II
‘อยาก’ คู่กับ II
คำถามเล็กน้อย
+จะว่าอะไรไหมคะ ถ้าหากไรท์จะขอเปลี่ยนคู่หรือข้อมูล :
+ลบวงเล็บแล้วใช่ไหมคะ :
+ขอให้ติดตาม(เม้นท์)ฟิคนี้ จะมีปัญหาอะไรไหมคะ:
+สุดท้ายนี้มีอะไรบอกเหล่าไรท์ไหม :
ชี้แจง!!
ขออนุญาติชี้แจงให้เข้าใจก่อนนะคะ คือว่า...จากพล็อตที่วางเอาไว้ ไรท์ได้จัดให้เหล่านางเอก
หลุดออกมาจากในหนังสือโรมิโอกับจูเลียตน่ะคะ!ซึ่งนางเอกนั้นต่างก็เป็นจูเลียตทุกคนคะ!
แต่นางเอกของเราจะเป็น'จูเลียตที่แตกต่าง' เพราะฉะนั้น ในชื่อของนางเอกทุกคนคือ'จูเลียต คาปุเล็ต'นะคะ
แต่ที่แตกต่างคือ..นางเอกของเราจะมี'ชื่อกลาง'ด้วยน่ะคะ ซึ่งชื่อกลางนั้นจะบ่งบอกความเป็นตัวตนของนางเอก
อย่างเช่น -ออริของไรท์ฟ้า มีชื่อว่า 'จูเลียต เนโร คาปุเล็ต' โดย เนโร นั้นเป็นภาษาอิตาลี่ แปลว่า สีดำ คะ!
ออริของไรท์ฟ้าก็จะเป็นเด็กสาวผู้มีนิสัยและการแต่งกายตามความหมายของ'สีดำ' หรือก็คือ...
เธอนั้นคือ จูเลียตสีดำ คะ!
-ออริไรท์เฟอร์ มีชื่อว่า 'จูเลียต รอสซ่า คาปุเล็ต' โดย รอสซ่า นั้นเป็นภาษาอิตาลี่ แปลว่า สีแดง
ออริของไรท์เฟอร์ก็จะเป็นเด็กสาวผู้ร้อนแรงและโดดเด่น อีกทั้งยังกระตือรือร้นเป็นเลิศ มีความเป็นตัวของตัวเอง
หรือก็คือ เธอนั้นเป็น จูเลียตกุหลาบแดง คะ!
-ออริของไรท์ออม มีชื่อว่า 'จูเลียต โรซาอิสปิเน่ คาปุเล็ต' โรซาเอสปิเน่ เป็นภาษาอิตาลี่ แปลว่า กุหลาบหนาม
ออริของไรท์ออมก็จะเป็น หญิงสาวผู้พราวเสน่ห์หากแต่มีความร้ายกาจแฝงอยู่นะคะ!
ถ้าหากสงสัยอะไร ดูตัวอย่างได้ที่ออริของไรท์เลยนะคะ หรือ จะถามเฟอร์ที่ไอดีก็ได้นะคะ
นิสัยที่ไรท์ฟ้าต้องการคะ><
คู่จิอ๊อตโต้ (ซาวาดะ อิเอยะสึ) - ขอแนวใส ๆ น่ารัก ๆ ซุกซนนิด ๆ แก่นแก้วหน่อย ๆ
แบบ...เหมือนกับคนเป็นน้องสาวน่ะค่ะ
คู่ บาจิล - แม่สาวคนนี้.. ฟ้าขอให้เธอเป็นจูเลียตที่ออกแนวเฉื่อย ๆ ชา ๆ นิดนึง
เป็นผู้ใหญ่เหมือนกันแต่ขี้เซาไปนิด เวลาพูดอะไรจะดูง่วงงุนตลอดน่ะค่ะ!
ส่วนของไรท์คนอื่นๆจะทยอยมาคะ!เอาเป็นว่าเขียนไปก่อน แล้วพอลักษณะนิสัยมาก็ค่อยแก้ก็ได้นะคะ
เพราะฉะนั้นกรุณาแอดเฟ่บไว้ด้วยเพื่อติดตามข่าวสารนะคะ
แจ้งอีกหน่อย(11 ต.ค.)
อ้อ!ช่วยเขียนความหมายของชื่อกลางด้วยนะคะ เนื่องด้วยว่าชื่อกลางของนางเอกนั้นจะบ่งบอก
ความเป็นตัวตนของนางเอกน่ะคะ จึงอยากทราบความหมายของมันด้วย!
แจ้ง!(14 ต.ค.)
พูดถึงลัษณะนิสัยที่ไรท์ออมต้องการ...ไรท์เขาฝากบอกมาว่า ชอบแบบหลากหลายน่ะคะ!
ประมาณว่าไรท์เขาค่อนข้างโลเลในการคัดเลือก!
ความคิดเห็น